blog

Cam kết của Razer về sự xuất sắc: Cải thiện các con chuột hiện có với tính năng thăm dò không dây 8000Hz

Trong thế giới game, việc trì trệ ở cùng một cấp độ không bao giờ là một lựa chọn.

Tại Razer, trọng tâm của chúng tôi luôn là cải tiến liên tục, vượt qua ranh giới của những gì có thể và mang lại điều tốt nhất cho cộng đồng trung thành của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ cải tiến mới nhất mà chúng tôi đã thực hiện cho dòng chuột chơi game của mình, củng cố cam kết của chúng tôi về vai trò dẫn đầu về công nghệ.

Di sản thống trị công nghệ của Razer

Ngay từ đầu, Razer đã đi đầu về công nghệ và đổi mới. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã giới thiệu các tính năng đột phá như Cảm biến quang học Razer Focus Pro 30K, Bộ chuyển mạch chuột quang thế hệ 3 và công nghệ Razer HyperPolling Wireless.

Mặc dù chúng tôi luôn để mắt đến tương lai và các sản phẩm mới tiếp theo, nhưng chúng tôi cũng có niềm đam mê không kém trong việc cải tiến dòng sản phẩm hiện có của mình, đảm bảo rằng người dùng của chúng tôi luôn có trong tay những sản phẩm tốt nhất.

Cam kết không ngừng đổi mới của Razer

Vào năm 2021, chúng tôi đã giới thiệu công nghệ có dây nhanh nhất với Razer Viper 8KHz, có tốc độ bỏ phiếu thực sự là 8000Hz. Vào năm 2022, chúng tôi đã đổi mới hơn nữa với việc giới thiệu HyperPolling Wireless. Công nghệ này đạt được tốc độ không dây thực sự 4000Hz, kết hợp với Razer HyperPolling Wireless Dongle và Razer Mouse Dock Pro.

Vào tháng 4 năm 2023, chúng tôi đã thiết lập một chuẩn mực mới với bản cập nhật HyperPolling Wireless 8000Hz cho Viper Mini Signature Edition.

Để minh chứng cho cam kết này, chúng tôi vui mừng thông báo nâng cấp mới nhất của mình: mở rộng tốc độ bỏ phiếu không dây thực sự 8000Hz cho nhiều lựa chọn chuột chơi game hơn nữa, củng cố thêm danh tiếng của chúng tôi với tư cách là người tiên phong trong ngành công nghệ chơi game.

Công nghệ thăm dò không dây 8000Hz đích thực mở rộng cho nhiều chuột chơi game Razer hơn

Theo thuật ngữ thông thường, thiết bị HyperPolling của Razer với tốc độ bỏ phiếu 8000Hz có thể truyền dữ liệu nhiều hơn tới 8 lần mỗi giây từ chuột đến PC của bạn. Điều này có nghĩa là độ trễ đầu vào giảm đáng kể, từ 1 mili giây thông thường xuống chỉ còn 0,125 mili giây.

Kết hợp với độ trễ cực thấp của công nghệ Razer HyperSpeed Wireless của chúng tôi, điều này đảm bảo rằng bạn có được kết nối phản hồi nhanh và đáng tin cậy nhất từng được trải nghiệm khi chơi game. Trong thực tế, điều này mang lại chuyển động con trỏ mượt mà hơn, độ chính xác hoàn hảo và loại bỏ bất kỳ hiện tượng giật hình nào. Và đối với những người yêu thích tinh chỉnh cài đặt, phần mềm Razer Synapse của chúng tôi cho phép bạn điều chỉnh tốc độ bỏ phiếu theo ý thích, từ 125Hz đến 8000Hz, cho phép bạn điều chỉnh hiệu suất của chuột cho phù hợp với từng trò chơi.

Để nâng cấp chuột chơi game tương thích Razer HyperPolling, người dùng phải đảm bảo đã cài đặt phiên bản Razer Synapse mới nhất.
Sau khi cập nhật, trong bảng điều khiển Synapse chính, người dùng sẽ nhận thấy một liên kết bên dưới thiết bị tương thích HyperPolling của họ cho biết “Có sẵn bản cập nhật chương trình cơ sở”. Bằng cách nhấp vào liên kết này, họ sẽ được chuyển hướng đến Razer.com nơi có thể tải xuống bản cập nhật chương trình cơ sở.
Bản cập nhật này áp dụng cho chủ sở hữu Viper V2 Pro, DeathAdder V3 Pro, Cobra Pro, Basilisk V3 Pro và Viper V3 HyperSpeed và sẽ được tung ra bắt đầu từ hôm nay, ngày 6 tháng 11 năm 2023, 8 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.

Trong thế giới chơi game có nhịp độ nhanh, tốc độ và độ chính xác là rất quan trọng. Chúng tôi đã nâng cao đội hình của mình, không chỉ vì chúng tôi có thể mà còn vì chúng tôi điều chỉnh theo nhu cầu của cộng đồng. Bằng cách mở rộng HyperPolling Wireless 8000Hz cho nhiều game thủ hơn, chúng tôi đang mang đến cho nhiều người dùng chuột chơi game Razer hơn nữa lợi thế lớn hơn. Tại Razer, việc tung ra một sản phẩm chỉ là bước khởi đầu; chúng tôi cam kết cải tiến liên tục và luôn nỗ lực để đạt được điều tốt nhất.​

Trả lời