blog

Những cải tiến đầu tiên trên thế giới thống trị các thông báo về máy tính xách tay chơi game Blade CES 2024 của Razer ​

Giới thiệu Blade 16 với Màn hình OLED 240Hz 16 inch đầu tiên trên thế giới, Blade 14 siêu di động với AMD AI và bản xem trước của Blade 18 cực kỳ mạnh mẽ với Màn hình 18 inch 4K 165Hz đầu tiên trên thế giới.

LAS VEGAS (CES 2024) – Razer™, thương hiệu phong cách sống hàng đầu toàn cầu dành cho game thủ hôm nay đã trình làng dòng máy tính xách tay chơi game Razer Blade mới nhất của họ tại CES 2024. Điểm nhấn tỏa sáng trên Razer Blade 16 hoàn toàn mới, có màn hình OLED 240Hz 16 đầu tiên trên thế giới ”, kết hợp hiệu suất cao với độ tương phản phong phú để mang lại trải nghiệm thực sự hấp dẫn. Ngoài ra, Razer còn tiết lộ thế hệ tiếp theo của Blade 14, với GPU máy tính xách tay NVIDIA GeForce RTX 4070 được tăng tốc AI mới nhất và bộ xử lý AMD Ryzen™ 9 hỗ trợ AI, đồng thời cung cấp bản xem trước của Blade 18, máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới có tính năng này. Màn hình 18” 4K 165Hz và dẫn đầu về khả năng kết nối với giao thức truyền dữ liệu mới nhất của Intel, Thunderbolt™ 5.

Travis Furst, Giám đốc Bộ phận Máy tính xách tay và Phụ kiện tại Razer cho biết: “Dòng Razer Blade là minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc dẫn đầu thông qua đổi mới”. “Trong hơn một thập kỷ, Razer đã đi đầu trong việc hoàn thiện một cách tỉ mỉ sự khéo léo của thiết kế khung nhôm nguyên khối bền bỉ. Ngày nay, với những cải tiến mới về công nghệ màn hình, hiệu suất và AI, Razer Blade tiếp tục vượt qua các giới hạn mà máy tính xách tay chơi game có thể đạt được, tất cả đều nằm trong thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của chúng tôi.”

Razer Blade 16: Hiệu suất cao đáp ứng độ phân giải cao với màn hình OLED 240Hz 16 inch đầu tiên trên thế giới

Razer Blade 16 tự hào có màn hình OLED 240Hz 16 inch đầu tiên trên thế giới, mang lại hình ảnh rõ nét và độ sâu màu sắc đáng kinh ngạc cho game thủ, đồng thời mang lại sức mạnh đồ họa trên mỗi inch khối nhiều hơn bất kỳ máy tính xách tay chơi game nào khác trên thị trường.

Được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i9-14900HX hoàn toàn mới và đồ họa lên đến NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 dành cho máy tính xách tay, Blade 16 là một cỗ máy mạnh mẽ, mang lại hiệu năng vô song trong một kiểu dáng nguyên khối bằng nhôm anodized đẹp mắt. GPU máy tính xách tay NVIDIA RTX được tích hợp các lõi Tensor AI chuyên dụng cho phép hiệu suất AI chưa từng có trong các ứng dụng sáng tạo, năng suất cực kỳ hiệu quả, chơi game cực nhanh, v.v. Được hỗ trợ bởi công nghệ NVIDIA Studio, chúng cũng được cài đặt sẵn trình điều khiển NVIDIA Studio để nâng cao hiệu suất và độ tin cậy.

Các tính năng chính:

  • Màn hình OLED 240Hz 16” đầu tiên trên thế giới: Một cuộc cách mạng chơi game mang lại tỷ lệ trúng tốt hơn và giảm thời gian kích hoạt. Với độ phân giải QHD+ (2560×1600), thời gian phản hồi 0,2 ms và gam màu DCI-P3 100%, màn hình này sẽ chinh phục đối thủ cạnh tranh với độ rõ nét hoàn hảo – được hỗ trợ bởi các chứng nhận VESA ClearMR 11000 và DisplayHDR True Black 500.
  • Tùy chọn màn hình LED mini ở chế độ kép: Chuyển đổi giữa công việc sáng tạo có độ phân giải cao và chơi game tốc độ làm mới cao với màn hình chơi game duy nhất chuyển đổi tự nhiên giữa UDH+ 120Hz và FHD+ 240Hz.
  • Xử lý tiên tiến với Intel Core i9 HX: Trái tim của Blade 16 là Intel Core i9-14900HX, bộ xử lý di động nhanh nhất thế giới. Với 24 lõi và khả năng ép xung thông qua Razer Synapse, nó mang lại sức mạnh xử lý vô song cho các tác vụ sáng tạo và chơi game đòi hỏi khắt khe nhất.
  • Hiệu suất đồ họa vô song: Blade 16 là một thế lực trong thị trường máy tính xách tay chơi game, hỗ trợ Đồ họa lên đến NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 và mở khóa 175 W Full TGP (Tổng công suất đồ họa), mang lại nhiều sức mạnh đồ họa trên mỗi inch khối hơn bất kỳ đối thủ nào . Tận dụng DLSS 3 được hỗ trợ bởi AI của NVIDIA để mang lại tốc độ khung hình nhanh hơn và khả năng dò tia theo thời gian thực. Công nghệ GeForce RTX được hỗ trợ trong hơn 500 trò chơi và ứng dụng phổ biến, bao gồm cả những trò chơi bom tấn như Cyberpunk 2077 và Alan Wake 2.
  • Hệ thống làm mát tiên tiến: Công nghệ buồng hơi được cấp bằng sáng chế của Razer đảm bảo hiệu suất tối ưu ngay cả trong những phiên chơi game cường độ cao.

Razer Blade 14: Khả năng di động tối ưu được tăng cường với AMD AI

Được thiết kế dành cho các game thủ hay di chuyển, máy tính xách tay chơi game Blade 14 là khung máy di động nhất trong dòng Razer Blade. Được cập nhật với bộ xử lý AMD Ryzen™ 9 8945HS hoàn toàn mới và trang bị Đồ họa máy tính xách tay NVIDIA® GeForce™ RTX 4070 với màn hình QHD+ 240 Hz, nó mang lại hiệu năng đáng kinh ngạc trong một hình thức nhỏ gọn.

Hoàn thiện với bộ nhớ DDR5 có thể nâng cấp và các tùy chọn kết nối mới nhất bao gồm USB4 và Wi-Fi 7, các tính năng tiên tiến của nó sẽ dẫn đầu trong nhiều năm tới.

Các tính năng chính:

  • Khả năng di động đặc biệt: Chỉ mỏng 0,71” và nặng 4,05 lbs. nhẹ, Blade 14 vẫn có tính di động đáng kinh ngạc trong khi cung cấp thời lượng pin lên tới 10 giờ để giúp game thủ tiếp tục hoạt động.
  • Hiệu suất tăng tốc AI: Bộ xử lý AMD Ryzen™ 9 8945HS mới có hiệu suất AI của AMD nâng cao để tăng khối lượng công việc AI như hiệu ứng Microsoft Windows Studio và Microsoft Copilot trong Windows 11.
  • Hình ảnh Đắm chìm: Blade 14 tiếp tục mang đến hình ảnh tốt nhất trong phân khúc thông qua màn hình 16:10 QHD+ 240Hz, hiện đã được Calman xác minh, để cải thiện độ chính xác của màu sắc.
  • Powerhouse di động: Cực kỳ di động nhưng có hiệu suất cao, Blade 14 có đồ họa lên đến NVIDIA GeForce RTX 4070 dành cho máy tính xách tay với TGP lên đến 140W (115W Base + 25W Boost) để tối đa hóa khả năng chơi khi di chuyển.

Razer Blade 18: Một cái nhìn thoáng qua về tương lai

Sắp ra mắt vào cuối năm nay, Razer cũng đưa ra một cái nhìn sơ lược về Blade 18 2024, nhằm định nghĩa lại danh mục máy tính xách tay chơi game khổ lớn.

Với màn hình 18” 4K 165Hz đầu tiên trên thế giới và dẫn đầu với Thunderbolt™5, giao thức kết nối hiệu suất cao mới nhất của Intel, Blade 18 hứa hẹn sẽ trở thành kẻ thay đổi cuộc chơi, mang lại hiệu suất và tính linh hoạt tuyệt vời.

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2023, Thunderbolt™5 cho phép người dùng kết nối nhiều màn hình chơi game có độ phân giải cao, bộ lưu trữ tốc độ cao và đế cắm tất cả trong một, thông qua Bandwidth Boost, lên tới 120 Gbps, băng thông gấp ba lần so với giao thức kết nối hàng đầu hiện nay . Blade 18 đang đưa tương lai của kết nối vào hiện tại bằng cách cải thiện đáng kể tốc độ và băng thông kết nối để game thủ và người sáng tạo có thể tận hưởng hình ảnh chất lượng cao nhất và trải nghiệm sống động.

Mặc dù nhiều thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ gần ngày ra mắt nhưng Blade 18 sẵn sàng trở thành lựa chọn tối ưu cho các game thủ và người sáng tạo đang tìm kiếm Blade mạnh nhất trong dòng sản phẩm.

Lợi thế của Razer

Được tinh chỉnh qua nhiều thế hệ, khung gầm Razer Blade vượt qua các ranh giới về hiệu suất và thiết kế, nổi bật với thiết kế nguyên khối bằng nhôm để tăng độ bền, tấm titan để tăng độ cứng và lớp hoàn thiện anod hóa để tăng khả năng chống chịu. Thế hệ này, cả Blade 14 và Blade 16 sẽ có màu đen và màu thủy ngân đặc trưng khi ra mắt, giúp game thủ có nhiều lựa chọn hơn về cách họ thích chơi.

Cải thiện hơn nữa trải nghiệm chơi game, mỗi Razer Blade mới sẽ có màn hình Calman ified trên toàn bộ dòng sản phẩm, đảm bảo mọi bảng điều khiển đều được hiệu chỉnh một cách chuyên nghiệp và mang lại trải nghiệm cấp độ chuyên nghiệp ngay từ đầu. Trải nghiệm màu sắc sống động vượt ra ngoài màn hình, với tính năng hỗ trợ Dynamic Lighting hiện có sẵn cho Windows 11, hệ sinh thái Razer Chroma thậm chí còn lớn hơn. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị Razer Chroma của mình cũng như các thiết bị của bên thứ ba tham gia ở cùng một nơi bằng ứng dụng Razer Chroma để có trải nghiệm RGB gắn kết hơn. Để phù hợp với màu sắc sống động, Razer Blades hiện có tính năng tích hợp THX đầy đủ thông qua Razer Synapse để mang lại âm thanh đắm chìm hơn, cho phép người dùng tạo cấu hình EQ tùy chỉnh hoặc chọn từ nhiều cài đặt EQ được tối ưu hóa để chơi game, xem phim hoặc nghe nhạc. Những chiếc máy tính xách tay này cũng đi kèm với 1 tháng Xbox Game Pass Ultimate, giúp người chơi truy cập vào hàng trăm trò chơi chất lượng cao trên PC, bảng điều khiển và trò chơi trên nền tảng đám mây.

Ngoài các tính năng phần mềm mới, Razer Blades tiếp tục cung cấp chế độ bảo hành pin hàng đầu trong ngành lên tới 2 năm, để giúp đảm bảo với người dùng rằng Blades của họ được chăm sóc từng bước bằng dịch vụ và hỗ trợ hữu ích của Razer. . Đối với những người dùng muốn yên tâm hơn, RazerCare có sẵn ở một số khu vực chọn lọc với thời gian bảo hành bổ sung lên đến 3 năm.

Dock Razer USB C – Một kết nối. Khả năng vô hạn.

Razer USB C Dock là một dock USB C 11 cổng di động tương thích với máy tính xách tay và máy tính để bàn Windows và Mac.

Được thiết kế để tối đa hóa khả năng kết nối trong mọi môi trường, đế cắm này là hình ảnh thu nhỏ cho cam kết của Razer về tính linh hoạt và hiệu suất.

Các tính năng chính:

  • Thiết kế 11 cổng mở rộng: Dock được trang bị nhiều cổng khác nhau, bao gồm 4 USB-A, 2 USB C, Gigabit Ethernet, HDMI, giắc cắm kết hợp âm thanh 3,5 mm và khe cắm thẻ UHS-I SD/MicroSD, cung cấp toàn diện các tùy chọn kết nối.
  • Đầu ra màn hình độ phân giải cao: Với hỗ trợ 4K 60 Hz qua HDMI, người dùng có thể tận hưởng hỗ trợ màn hình mở rộng, lý tưởng cho công việc sáng tạo sống động hoặc chơi game tốc độ khung hình cao.
  • Âm thanh vòm 7.1 đắm chìm: Giắc âm thanh 3,5mm của đế mang đến âm thanh vòm 7.1 tiên tiến, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, chính xác cho cả nội dung âm thanh nổi và đa kênh.
  • Thiết kế chắc chắn và nhẹ: Được chế tạo từ hợp kim nhôm tối ưu về nhiệt, thiết kế nguyên khối của đế cắm không chỉ chắc chắn mà còn mang lại khả năng quản lý nhiệt hiệu quả.
  • Khả năng sạc mạnh mẽ: Đế hỗ trợ sạc máy tính xách tay 85 W, đảm bảo thiết bị của bạn luôn được cấp nguồn và sẵn sàng hoạt động. (Không bao gồm cáp sạc USB và bộ chuyển đổi)
  • Khả năng tương thích phổ quát: Dock này mở rộng kết nối cổng tới nhiều loại thiết bị, bao gồm PC, MacBook, iPad và Chromebook.

Razer USB C Dock là một sự bổ sung linh hoạt cho bộ công cụ của bất kỳ game thủ hoặc người sáng tạo nào, đảm bảo kết nối liền mạch và hiệu suất tối đa.

Trả lời