blog, Laptop

8 chiếc máy tính xách tay tuyệt đẹp với sự sang trọng tột bậc

Đôi khi bạn chỉ muốn chiếc máy tính xách tay cao cấp sang trọng nhất mà tiền có thể mua được. Đây là những người bạn không thể đánh bại.

Máy tính xách tay có thể là công cụ thiết thực cho công việc và giải trí, nhưng giống như bất kỳ thiết bị điện tử nào, chúng cũng có thể toát lên cảm giác sang trọng đó. Kiểu khiến bạn phải nghĩ, “Ồ. Ừ, điều đó thật tuyệt.”

Họ không cần phải làm vậy—và họ thường không làm vậy—nhưng nếu bạn sẵn sàng trả thêm một chút để có được đặc quyền này thì có một số máy tính xách tay cao cấp có thể mang lại cảm giác sang trọng như vậy… và một chút chất lượng cao cấp sẽ biến bất kỳ máy tính xách tay nào từ thiết bị hữu ích thành một thiết bị thực sự thú vị khi sử dụng.

Dưới đây là một số máy tính xách tay đẹp nhất, phong cách nhất và sang trọng nhất năm 2024 sẽ khiến bạn phải lóa mắt.

1. HP Spectre Fold

Khi chúng tôi chạm tay vào HP Spectre Fold vào đầu năm nay, nó đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Thiết kế gập rất khéo léo, giúp bạn có thể sử dụng máy tính xách tay theo những cách mà bạn không thể làm được với thiết kế truyền thống hơn. Ngay cả những chiếc 2 trong 1 cũng cảm thấy bị hạn chế khi so sánh.

Màn hình OLED rất đẹp khi nhìn và mặc dù có kiểu dáng siêu mỏng của bàn phím nhưng nó vẫn có khả năng di chuyển và cho cảm giác gõ tốt. Bàn di chuột cũng không tệ.

Mức giá gây sốc của nó là rào cản gia nhập cao, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay mang lại cảm giác như tương lai thì HP Spectre Fold chính là nó.

2. Dell XPS 14

Dòng máy tính xách tay XPS của Dell luôn hướng đến đối tượng hướng đến sự sang trọng hơn, nhưng không phải tất cả các mẫu mới nhất của hãng đều đáng giá. Tuy nhiên, với Dell XPS 14? Lập luận là ở đó.

Nó cung cấp hiệu suất tuyệt vời, thời lượng pin dài và màn hình cảm ứng OLED sáng và sống động. Thiết kế mỏng, nhẹ của nó mang lại cảm giác hiện đại và thanh lịch, mang lại cảm giác giống như máy tính xách tay XPS Plus từ thế hệ trước nhưng không có biệt danh bổ sung.

Nó có mức giá cao khiến nó không phải là một loại mua phù hợp túi tiền của bạn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay có vẻ ngoài sang trọng và cảm giác sang trọng, bạn không thể sai lầm với Dell XPS 14.

3. Lenovo Yoga Book 9i

Ai nói laptop xách tay phải có màn hình nhỏ? Hoặc thậm chí là một màn hình duy nhất? Lenovo Yoga Book 9i là một chiếc máy tính xách tay có thiết kế tuyệt vời mang đến cho bạn cặp màn hình cảm ứng 13,3 inch ở độ phân giải gần 3K với HDR. Chúng cũng là OLED nên chúng có màu đen như mực và màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

Đây là loại máy tính xách tay hoàn hảo để chỉnh sửa ảnh khi đi du lịch hoặc làm chủ video với màn hình thứ hai ở đó để giúp mở rộng dòng thời gian của bạn để có thêm không gian và chức năng.

Nó có tuổi thọ pin cao, hiệu suất trên mức trung bình và rất ấn tượng khi nhìn vào. Nó có thiết kế nhỏ gọn mặc dù có nhiều không gian màn hình trong một khung máy nhẹ như vậy và nó tiện lợi hơn nhiều so với việc mang theo màn hình di động cùng với máy tính xách tay tiêu chuẩn của bạn.

4. Framework Laptop 16

Bạn có thích tìm hiểu phần cứng PC mới nhất không? Tôi làm vậy, đó là lý do tại sao tôi xây dựng và cấu hình máy tính để bàn cho công việc và giải trí. Bạn thường không thể làm điều đó với máy tính xách tay, nhưng với Framework Laptop 16, bạn có thể làm được!

Đây là một chiếc máy tính xách tay có thể dễ dàng tùy chỉnh, nâng cấp và tự sửa chữa, tất cả là nhờ thiết kế mô-đun thông minh. Nó có thể mang lại hiệu suất tuyệt vời nếu bạn định cấu hình theo cách đó và thời lượng pin của nó rất tốt mặc dù sức mạnh của nó.

Màn hình không ấn tượng bằng một số thiết kế OLED, nhưng đây là chiếc máy tính xách tay duy nhất bạn có thể tháo rời và cấu hình như thế này. Đây không chỉ là một tính năng thú vị—đây là chiếc máy tính xách tay duy nhất có tính năng này. Đó chính là định nghĩa về sự sang trọng cao cấp, độc quyền.

5. Samsung Galaxy Book4 Ultra

Samsung đã ngả mũ chào đón sự sang trọng với phiên bản mới nhất của Galaxy Book4 Ultra, một chiếc máy tính xách tay tuyệt đẹp với hiệu năng đáng kinh ngạc, các tính năng hàng đầu và thời lượng pin dài nhất trong một chiếc máy tính xách tay Windows mà chúng tôi từng thấy.

Nó kéo dài gần 20 giờ trong thử nghiệm của chúng tôi và sạc lại cực nhanh. Nó có âm thanh ấn tượng, màn hình OLED tuyệt đẹp và chip đồ họa mạnh mẽ mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Đây là một chiếc máy tính xách tay thực sự sang trọng. Bạn không cần phải bỏ lỡ thời lượng pin, hiệu suất, khả năng kết nối hoặc tính năng. Đó là một chiếc máy tính xách tay có thể làm được tất cả và rất đáng giá—nếu bạn có đủ tiền mua.

6. HP Dragonfly G4

Khi bạn nghĩ đến những chiếc máy tính xách tay chuyên nghiệp dành cho doanh nhân đi du lịch, bạn có thể không nghĩ đến từ “sang trọng”. Nhưng nó không nhất thiết phải như vậy.

HP Dragonfly G4 là một chiếc máy tính xách tay cực hot với rất nhiều tiêu chí. Nếu không có mức giá cao, nó sẽ có khả năng cạnh tranh thực sự với một số máy tính xách tay tập trung vào người tiêu dùng yêu thích của chúng tôi.

Thiết bị này cung cấp thời lượng pin vượt trội ở mức gần 18 giờ trong thử nghiệm của chúng tôi, nhưng vẫn nặng 2,6 pound, giúp bạn dễ dàng mang theo cả ngày. Nó cũng có kết nối Thunderbolt 4, Wi-Fi 6E và mô-đun 5G để bạn có thể kết nối qua dữ liệu di động.

Được rồi, màn hình 1080p của nó không quá sang trọng nhưng đây là một cỗ máy làm việc. Dù sao thì bạn cũng không nên xem phim UHD trên đó! Tuy nhiên, khi làm việc, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt—đặc biệt là bàn phím thoải mái, đầy đủ chức năng và gõ nhanh.

7. Asus Zenbook Duo 2024

Asus Zenbook Duo là mẫu máy tính xách tay thực sự nổi bật trong vài năm qua. Với màn hình OLED kép, nó cung cấp nhiều không gian màn hình hơn hầu hết các máy tính xách tay khác — và phiên bản 2024 cũng không khác.

Nó trông cực kỳ đẹp mắt và có nhiều không gian màn hình bổ sung để làm việc và giải trí, với tùy chọn điều khiển màn hình cảm ứng giúp bạn tương tác với các ứng dụng yêu thích và hoàn thành công việc dễ dàng hơn.

Mặc dù có màn hình ấn tượng nhưng Zenbook Duo không hy sinh thời lượng pin hay hiệu năng, vì vậy bạn sẽ có được một thiết bị thực sự cao cấp theo mọi nghĩa. Và đó chắc chắn là một điều thú vị!

8. Apple MacBook Pro M3

MacBook Pro M3 của Apple là sản phẩm mới nhất và lớn nhất trong dòng MacBook của họ, mang lại hiệu suất và thời lượng pin tuyệt vời trong một khung máy chắc chắn, được chế tạo tốt, hoàn chỉnh với màn hình tuyệt đẹp.

Bàn phím rất tuyệt vời (vẫn có cảm giác như một điều tuyệt vời khi xét đến phả hệ của Apple trong không gian đó) và nó hỗ trợ một số công nghệ kết nối mới nhất, bao gồm Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3 và Thunderbolt 4.

Mặc dù hiệu năng của mẫu cơ bản không có gì đáng chê trách, nhưng mẫu M3 Pro và M3 Max lại có tốc độ cực kỳ nhanh và có thể có dung lượng bộ nhớ đáng kinh ngạc—lên tới 128GB. Điều đó khiến nó trở thành một cỗ máy có năng suất tuyệt đối trong khi trông giống như một chiếc ultrabook mỏng và nhẹ.

Trả lời