blog, Laptop

[Review] Đánh giá Acer Nitro 17: Laptop chơi game 17 inch này có đủ tốt để thay thế PC của bạn không?

Nitro 17 mang lại giá trị với tỷ lệ màn hình trên giá khó có đối thủ cạnh tranh.

Acer Nitro 17 mang đến hiệu năng chuyên nghiệp với mức giá phù hợp túi tiền, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các game thủ. Nó có thể không di động như một số đối thủ của nó, nhưng màn hình 17,3 inch mang lại cảm giác đắm chìm sâu sắc.

Ưu điểm

+ Màn hình lớn
+ Chất lượng âm thanh tuyệt vời
+ Hiệu suất chơi game mượt mà
+ Giá cả phù hợp túi tiền

Nhược điểm

– Cồng kềnh
– Khung xe bằng nhựa
– Không có phím điều khiển bên phải
– Webcam có hạt

Acer Nitro 17 tạo ra một điều gì đó hơi đáng ngạc nhiên. Nó dường như khéo léo cân bằng giá cả và hiệu suất trong khi vẫn thân thiện với ngân sách. Chiến công này thậm chí còn khiến tôi phải suy nghĩ: Liệu chiếc máy tính xách tay chơi game 17 inch này có đủ tốt để thay thế một chiếc PC chơi game để bàn không? Thông thường, máy tính để bàn rẻ hơn máy tính xách tay khi chơi game — nhưng chiếc Nitro 17 cỡ lớn đã làm tôi ngạc nhiên.

Với mức giá dưới 1.300 USD, bạn sẽ có được CPU AMD Ryze 7, GPU NVIDIA GeForce RTX 4060 và màn hình FHD 17,3 inch với tốc độ làm mới nhanh 165Hz. Để thỏa thuận hấp dẫn hơn nữa, Nitro 17 còn tự hào có thời lượng pin mạnh mẽ và bàn phím có đèn nền tuyệt vời.

Cho dù bạn đang tìm kiếm thiết lập chơi game trên PC đầu tiên hay đang kinh doanh máy tính xách tay chơi game cũ của mình, Nitro 17 là một trong những máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất để xem xét. Mặc dù có một số nhược điểm nhưng nó vẫn hoạt động tốt trong các thử nghiệm của chúng tôi. Màn hình rộng rãi và loa đôi phía trước cũng khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế PC chơi game trên máy tính để bàn tuyệt vời.

Tôi đã dành vài ngày để thử nghiệm Nitro 17 trong mọi thứ, từ duyệt web cơ bản đến các phiên chơi game kéo dài. Trước khi thêm máy tính xách tay chơi game ấn tượng này vào trạm chiến đấu của bạn, đây là cái nhìn sâu sắc về mọi thứ bạn nên biết.

1. ACER NITRO 17: THÔNG SỐ (NHƯ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ)

Price$1249.99
CPUAMD Ryzen 7 8845HS
GPUNVIDIA GeForce RTX 4060 (8GB of RAM)
RAM16GB
Storage1TB SSD
Display17-inch FHD 1920 x 1080, 165Hz refresh rate
Battery6 hours and 46 minutes
Dimensions15.76 x 11.55 x 1.14 inches
Weight6.8 pounds

2. ACER NITRO 17: GIÁ VÀ CẤU HÌNH

Acer Nitro 17 có giá khởi điểm 1199,99 USD. Có một số cấu hình có sẵn nhưng chúng thuộc hai loại: Intel và AMD. Cấu hình cơ bản của AMD bao gồm CPU Ryzen 5 8645HS, GPU Nvidia GeForce RTX 4050 (6GB), RAM DDR5 16GB và bộ nhớ lưu trữ 512GB.

Chỉ với 50 đô la nữa, bạn có thể nâng cấp lên CPU Ryzen 7 8845HS, GPU Nvidia GeForce RTX 4060 (8GB), RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB. Bạn cũng có thể nâng cấp lên CPU Ryzen 9 7940HS, GPU Nvidia GeForce RTX 4070 (8GB) và RAM lên tới 32GB.

Cấu hình cơ bản của Intel là 1249,99 USD và bao gồm CPU Intel Core i5-14450HX, GPU NVIDIA GeForce RTX 4050 (6GB), RAM 16GB và bộ nhớ lưu trữ 512GB. Có một số bản nâng cấp có sẵn, bao gồm CPU Intel Core i7-13700HX hoặc i7-13700H, GPU NVIDIA GeForce RTX 4060 (8GB) và dung lượng lưu trữ 1TB.

Bất kể bạn chọn CPU Intel hay AMD, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên chi thêm một chút để có được 1TB dung lượng lưu trữ. Do kích thước tệp của nhiều trò chơi hiện đại, dung lượng lưu trữ 512GB đơn giản là không đủ cho một máy tính xách tay chơi game ngày nay.

3. ACER NITRO 17: THIẾT KẾ

Acer Nitro 17 tối giản hơn đối với một chiếc máy tính xách tay chơi game. Nó vẫn có nhiều yếu tố thiết kế thường thấy trên laptop chơi game, chẳng hạn như lỗ thông hơi bổ sung ở mặt sau và hai bên và bàn phím có đèn nền RGB. Tuy nhiên, khung máy chủ yếu là nhựa đen trơn. Vỏ trên có logo Acer Nitro đơn giản trên đó. Font chữ trên bàn phím được cách điệu một chút nhưng không quá lố.

Nhìn chung, thiết kế của Nitro 17 mang tính thẩm mỹ khi chơi game êm dịu hơn, nhẹ nhàng hơn. Nếu các máy tính xách tay chơi game hào nhoáng hơn như Alienware x16 R2 hoặc ASUS ROG Strix Scar 18 không phải là phong cách của bạn thì Acer Nitro 17 là một sự thay thế tuyệt vời (và nó rẻ hơn cả hai). Hạn chế duy nhất của thiết kế khung máy là kết cấu bằng nhựa, không mang lại cảm giác cao cấp hay bền bỉ như khung kim loại. Nắp cũng dễ bám dấu vân tay.

Nitro 17 có bàn phím kích thước đầy đủ bên trong, hoàn chỉnh với hàng chức năng và bàn phím số. Nó cũng có các phím mũi tên kích thước đầy đủ, một tính năng quan trọng trên máy tính xách tay chơi game. Ở các góc phía trước của bàn phím, bạn sẽ tìm thấy hai loa hướng ra phía trước. Loa hướng phía trước là cách bố trí yêu thích của cá nhân tôi vì chúng hướng âm thanh trực tiếp vào bạn.

Có một nút chuyên dụng để chuyển đổi chế độ pin ở cạnh trên của bàn phím. Lúc đầu, người ta dễ nhầm lẫn với nút nguồn, nút này hòa vào bàn phím số. Tôi có xu hướng thích đặt nút nguồn ở đâu đó trên bàn phím hơn, nhưng sẽ tốt hơn nếu nó được đặt lệch hơn, chẳng hạn như nút chế độ pin, để tránh việc vô tình nhấn vào nút nguồn.

Đặc điểm thiết kế không thể bỏ lỡ trên Nitro 17 là kích thước của nó. Máy tính xách tay này là một chiếc xe tăng. Tất nhiên, màn hình 17,3 inch khiến nó lớn hơn hầu hết các máy tính xách tay khác, nhưng nó cũng khá nặng với trọng lượng 6,8 pound (bằng gần ba chiếc MacBook Air). Vì vậy, Nitro 17 không phải là chiếc máy tính xách tay di động nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm vô số bất động sản trên màn hình thì đó có thể là một sự đánh đổi xứng đáng.

4. ACER NITRO 17: CỔNG

Nitro 17 có nhiều cổng để kết nối các thiết bị ngoại vi chơi game yêu thích của bạn. Ở phía bên trái, có cổng ethernet, một cổng USB Type-A, đầu đọc thẻ MicroSD và giắc cắm tai nghe. Ở phía bên phải, có hai cổng USB Type-A (một trong số đó cũng có thể cấp nguồn). Ngoài ra còn có các cổng ở mặt sau, bao gồm hai cổng USB Type-C, một cổng HDMI và một cổng nguồn.

Vị trí đặt các cổng nguồn và HDMI ở mặt sau có vẻ bất thường đối với những người chưa từng sử dụng máy tính xách tay chơi game trước đây. Tuy nhiên, đây là một cấu hình thực sự thuận tiện cho những trường hợp bạn muốn kết nối máy tính xách tay của mình với màn hình ngoài.

Thiết bị ngoại vi USB duy nhất tôi kết nối với Nitro 17 là Razer Viper V3 Pro (được coi là một trong những con chuột chơi game tốt nhất). Vì vậy, tôi chưa bao giờ thấy mình thiếu cổng. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi, bạn luôn có thể chọn một trong những bộ chia USB Type-C tốt nhất để mở rộng lựa chọn cổng của mình. Ngoài ra, bạn có thể thêm một trong những đế cắm tốt nhất vào thiết lập bàn làm việc của mình nếu bạn dự định thường xuyên kết nối Nitro 17 với màn hình ngoài.

5. ACER NITRO 17: MÀN HÌNH HIỂN THỊ

Điểm thu hút chính của Nitro 17 là màn hình 17,3 inch và nó không làm bạn thất vọng. Máy tính xách tay chơi game này rất khó bị đánh bại khi xét về tỷ lệ giá trên kích thước màn hình. Màn hình này có tốc độ làm mới 165Hz hỗ trợ NVIDIA G-Sync, nhờ đó mọi khung hình đều trông mượt mà và sắc nét, cho dù bạn đang chơi game hay chỉ duyệt web. Starfield và Star Trek: Discovery trông rõ ràng và đầy màu sắc như nhau trong quá trình thử nghiệm của tôi.

LaptopDCI-P3 color gamutAverage screen brightnessRefresh rate
Acer Nitro 1784.3%348 nits165Hz
ASUS ROG Strix G1776.8%279 nits240Hz
HP Victus 1675.2%313 nits60Hz

Acer Nitro 17 hoạt động khá tốt trong các bài kiểm tra hiển thị của chúng tôi, bao phủ 84,3% gam màu DCI-P3 và độ sáng trung bình 348 nits. Màu sắc đó kém hơn một chút so với mức trung bình của máy tính xách tay chơi game là 90,7% gam màu DCI-P3 nhưng cao hơn độ sáng trung bình là 339 nits.

Nitro 17 dễ dàng vượt qua các máy tính xách tay chơi game khác có kích thước và mức giá tương tự. ASUS ROG Strix G17 chỉ bao phủ 76,8% gam màu DCI-P3 với độ sáng trung bình đáng thất vọng là 279 nits. HP Victus 16 sáng hơn một chút, trung bình 313 nits, nhưng thậm chí còn kém màu sắc hơn, chỉ bao phủ 75,2% gam màu DCI-PC.

Nitro 17 đứng thứ hai trong một lĩnh vực: tốc độ làm mới. ASUS ROG Strix G17 đã vượt qua nó với tốc độ làm mới tối đa 240Hz, trong khi HP Victus 16 bị tụt lại ở mức chỉ 60Hz.

6. ACER NITRO 17: BÀN PHÍM VÀ BÀN PHÍM CẢM ỨNG

Màn hình lớn 17,3 inch trên Nitro 17 cũng có nghĩa là nó có bàn phím kích thước đầy đủ rộng rãi. Nó cũng có đèn nền hoàn toàn, nhưng bạn luôn có thể tắt RGB nếu muốn có giao diện nhẹ nhàng hơn. Các chú giải mỏng màu trắng rất dễ đọc nhưng không được cách điệu quá mức giống như các phông chữ dành cho “game thủ” được tìm thấy trên các máy tính xách tay khác trong phân khúc này.

Bàn phím bao gồm các phím mũi tên kích thước đầy đủ và các phím chuyên dụng cho Microsoft Copilot và Acer NitroSense, một ứng dụng cho phép bạn theo dõi và tùy chỉnh hiệu suất của Nitro 17.

Nhược điểm duy nhất của phím Copilot chuyên dụng là nó chiếm chỗ của phím điều khiển bên phải nên bạn chỉ có một phím điều khiển nhỏ ở góc dưới bên trái cho toàn bộ bàn phím (thực tế là phím Copilot lớn hơn phím điều khiển ). Vì vậy, nếu phím điều khiển bên phải đó thường quan trọng đối với bất kỳ điều khiển trò chơi nào của bạn, bạn sẽ cần phải khởi động lại nó trong cài đặt của trò chơi.

Tôi thích gõ và chơi game trên bàn phím của Nitro 17. Các phím được đặt cách xa nhau hơn một chút so với trên máy tính xách tay thông thường, giúp cải thiện độ chính xác trong khi chơi trò chơi. Khoảng cách đó làm tôi chậm lại khi gõ, nhưng các phím mang lại cảm giác xúc giác dễ chịu đến mức tôi không bận tâm.

Trong bài kiểm tra đánh máy Monkeytype, tôi đạt 92 wpm với độ chính xác 96%. Tốc độ này ngang bằng với tốc độ trung bình trên máy tính xách tay của tôi là 90 wpm với độ chính xác 97% và cao hơn nhiều so với mức trung bình trên máy tính để bàn của tôi là 84 wpm với độ chính xác 94%.

Bàn di chuột của Nitro 17 là một trong những bàn di chuột yêu thích của tôi trong số các máy tính xách tay mà tôi đã thử nghiệm. Nó có một cú nhấp chuột nhẹ, mềm mại với một chút phản hồi xúc giác và khoảng di chuyển vừa phải. Nó cũng đủ lớn để thực hiện các tác vụ như duyệt web và có bề mặt mịn, mờ không bao giờ bị lag.

7. ACER NITRO 17: ÂM THANH

Tôi thường sử dụng tai nghe, nhưng tôi hầu như chỉ sử dụng loa khi thử nghiệm Nitro 17. Hai loa phía trước cho âm thanh tuyệt vời, bất kể bạn đang nghe gì. Chúng đặc biệt giỏi trong việc tạo hiệu ứng âm thanh vòm giả khi chơi game nhưng cũng xử lý tốt nội dung âm nhạc và video.

Tiếng guitar điện mượt mà và giọng hát mạnh mẽ “Chào mừng đến với DCC” của Conor Mason của Nothing But Thieves nghe thật phi thường. Loa cũng có thể phát ra âm thanh khá lớn, vì vậy bạn sẽ không cần loa Bluetooth để bổ sung.

Điều đó cũng có nghĩa là chi tiết âm thanh nền và lời thoại trong nội dung video trở nên rõ ràng và sắc nét. Tôi không gặp khó khăn gì khi nghe từng chút hành động trong một tập của Star Trek: Discovery. Giữa màn hình 17,3 inch và loa phía trước, nó giống như có một rạp hát cá nhân di động.

Điều tương tự cũng áp dụng trong trò chơi. Tôi đã thực hiện một nhiệm vụ độc đáo trong Starfield đòi hỏi phải chú ý cẩn thận đến tín hiệu âm thanh. Loa trên Nitro 17 đã không làm tôi thất vọng (đối với những ai đã quen với trò chơi thì đó chính là nhiệm vụ “Grunt Work” trong dòng nhiệm vụ UC Vanguard). Tất cả phần lồng tiếng cho đoạn hội thoại trong trò chơi cũng nghe rất tuyệt vời.

8. ACER NITRO 17: CHƠI GAME VÀ HÌNH ẢNH

Tôi đã chơi một số trò chơi yêu thích của mình trên Nitro 17 và có trải nghiệm tuyệt vời với tất cả chúng, ngay cả Star Wars: Jedi: Survivor nổi tiếng là được tối ưu hóa kém. Nitro 17 chạy nó không gặp trục trặc hay đơ máy và hiển thị các đoạn cắt cảnh một cách hoàn hảo. Trên thực tế, đây là máy tính xách tay đầu tiên tôi chơi Jedi: Survivor mà không gặp phải nhiều vấn đề kỹ thuật, điều này chỉ cho thấy hiệu suất chơi game của Nitro 17 mượt mà như thế nào.

Nó cũng chạy Starfield và Roboquest một cách hoàn hảo. Starfield là một tựa game được tối ưu hóa tốt nhưng cũng khá tốn tài nguyên. Bạn sẽ không biết điều đó khi chơi nó trên Nitro 17. Thời gian tải ngắn, đồ họa mượt mà và sắc nét và không tồn tại độ trễ.

Roboquest không phải là một trò chơi đòi hỏi nhiều đồ họa nhưng nó là một tựa game nhiều người chơi có nhịp độ nhanh và yêu cầu độ trễ tối thiểu. Nitro 17 cũng không làm tôi thất vọng ở đây. Nó chạy Roboquest tương đương, nếu không muốn nói là tốt hơn PC chơi game trên máy tính để bàn của tôi. Bàn phím đủ nhạy để theo kịp các thao tác gõ phím linh hoạt, chính xác và tốc độ làm mới 165Hz trên màn hình có nghĩa là tôi chưa bao giờ gặp phải hiện tượng giảm tốc độ khung hình.

Laptop3DMark FireStrikeBorderlands 3 (1080p)Metro Exodus: Enhanced Edition (1080p, Ultra)
Acer Nitro 1724,42284 fps63 fps
ASUS ROG Strix G1724,66487 fps65 fps
HP Victus 1620,52641 fps50 fps

Nitro 17 cũng hoạt động tốt trong các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm của chúng tôi. Nó đạt số điểm ấn tượng 24.422 trong bài kiểm tra đồ họa 3DMark FireStrike, vượt xa HP Victus 16 (20.526), ​​nhưng chỉ kém số điểm 24.664 của ASUS ROG Strix G17.

Mặc dù kết quả rất sát sao nhưng Nitro 17 cũng đứng thứ hai sau Strix G17 trong các bài kiểm tra chơi game Borderlands 3 và Metro Exodus: Phiên bản nâng cao. Chạy ở 1080p, Strix G17 đạt trung bình 87 khung hình / giây trong Borderlands 3 và 65 khung hình / giây trong Metro Exodus, trong khi Nitro 17 đạt trung bình lần lượt là 84 khung hình / giây và 63 khung hình / giây.

Không có gì ngạc nhiên khi Strix G17 và Nitro 17 đạt điểm tương tự nhau vì chúng có cùng GPU, NVIDIA GeForce RTX 4060. Victus 16, vốn bị tụt lại trong các bài kiểm tra chơi game trên diện rộng, lại có NVIDIA GeForce RTX 4050.

9. ACER NITRO 17: HIỆU SUẤT

Tôi đã dành vài ngày để sử dụng Nitro 17 cho công việc, duyệt web và xử lý văn bản ngoài các bài kiểm tra chơi game của mình. Nó hoạt động tốt như một máy tính xách tay năng suất. Không gian màn hình phụ thuận tiện cho việc duyệt web với nhiều tab mở cùng lúc, điều mà Nitro 17 có nhiều khả năng theo kịp. Tuy nhiên, kết quả của nó về điểm chuẩn hiệu suất tổng thể của chúng tôi rất thú vị so với đối thủ.

LaptopGeekbench 6 (single-core)Geekbench 6 (multi-core)File transfer speed (MBps)
Acer Nitro 172,57812,3581,844
ASUS ROG Strix G172,76713,8301,248
HP Victus 162,67514,1251,808

Nitro 17 đạt 2.578 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn Geekbench 6 và 12.358 trong bài kiểm tra đa lõi. Cả hai đều thấp hơn điểm số của Strix G17 (2.767 và 13.830) và thậm chí cả điểm số của Victus 16 (2.675 và 14.125). Tuy nhiên, sự khác biệt giữa các kết quả, đặc biệt là trong bài kiểm tra lõi đơn, là không đáng kể. Cả ba máy tính xách tay đều có điểm số tương đương nhau, ngoại trừ điểm đa lõi cao của Victus 16.

Tuy nhiên, Nitro 17 đã đứng đầu trong một hạng mục. Nó có tốc độ truyền tệp cao nhất trong bài kiểm tra sao chép tệp 25 GB của chúng tôi, đạt tốc độ 1.844 MBps. Victus 16 đạt điểm thấp hơn một chút, ở mức 1.808 MBps và Strix G17 bị tụt lại ở mức 1.248 MBps.

10. ACER NITRO 17: THỜI LƯỢNG PIN

Trong các bài kiểm tra pin của chúng tôi, Acer Nitro 17 kéo dài 7 giờ 22 phút khi duyệt web và 2 giờ 48 phút khi chơi game. Thật không may, máy tính xách tay chơi game thường đạt điểm thấp hơn các máy tính xách tay tập trung vào năng suất hơn về thời lượng pin, nhưng Nitro 17 vẫn hoạt động tốt so với các máy tính xách tay chơi game khác.

LaptopBattery life (web)Battery life (gaming)
Acer Nitro 177:222:48
ASUS ROG Strix G172:351:31
HP Victus 167:031:40

Thời lượng của Nitro 17 vượt xa thời lượng pin trung bình của laptop chơi game là 5 giờ 44 phút. Nó cũng vượt qua HP Victus 16 (7:03) và kéo dài hơn gần 5 giờ so với ASUS ROG Strix G17 (2:35). Nitro 17 cũng đứng đầu bảng xếp hạng về thời lượng pin chơi game, lâu hơn cả Victus 16 và Strix G17 hơn một giờ.

Xem xét cả ba máy tính xách tay chơi game màn hình lớn này đều có điểm chuẩn và chơi game khá giống nhau, pin có thể là yếu tố quyết định nếu bạn đang cố gắng lựa chọn giữa chúng. Nitro 17 là người chiến thắng rõ ràng trong hạng mục này. Trên thực tế, khoảng cách về thời lượng pin giữa Nitro 17 và Strix G17 đủ đáng kể để bù đắp cho điểm chơi game thấp hơn một chút của Nitro 17.

11. ACER NITRO 17: WEBCAM

Webcam của Nitro 17 ở mức ổn – nó không phải là tệ nhất mà tôi đã thử nghiệm nhưng cũng không phải là 4K. Chất lượng hình ảnh bị nhiễu hạt rõ rệt trong các video thử nghiệm của tôi. Tuy nhiên, Windows Studio Effects có thể giúp ích. Nó cho phép bạn sử dụng các hiệu ứng video trên thiết bị, bao gồm tự động tạo khung hình, giao tiếp bằng mắt, làm mờ hậu cảnh và làm mờ chân dung. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét và độ bão hòa theo cách thủ công.

Chất lượng mic tích hợp cũng rất kém. Trong các video thử nghiệm, giọng nói của tôi nghe hơi giống như phát ra từ một căn phòng có tiếng vang hoặc phát ra từ loa điện thoại. May mắn thay, bạn luôn có thể sử dụng một trong những webcam tốt nhất thay vì webcam và mic tích hợp của Nitro 17.

12. ACER NITRO 17: NHIỆT ĐỘ

Nitro 17 xử lý nhiệt tương đối tốt, đặc biệt đối với một chiếc laptop chơi game. Nó vẫn ở dưới ngưỡng thoải mái 95 độ của chúng tôi trên diện rộng. Nhiệt độ tối đa chúng tôi đăng ký khi thực hiện các tác vụ không chơi game là 88 độ. Như mọi người có thể mong đợi, mọi thứ nóng lên một chút khi chơi game, với nhiệt độ tối đa là 91,5 độ. Touchpad không bao giờ vượt quá 76,5 độ.

Quạt trên Nitro 17 cũng không đặc biệt ồn ào. Chúng chỉ xuất hiện một vài lần trong quá trình thử nghiệm của tôi, chủ yếu là khi chơi trò chơi và đôi khi xuất hiện trong vài giây khi khởi động. Chúng có thể nghe được nhưng không bao giờ đủ lớn để át đi các loa phía trước.

13. ACER NITRO 17: PHẦN MỀM VÀ BẢO HÀNH

Acer Nitro 17 được bảo hành giới hạn 1 năm. Nó đi kèm với tất cả các ứng dụng Windows 11 tiêu chuẩn được tải sẵn, chẳng hạn như Microsoft Edge, ứng dụng Xbox và bộ Microsoft Office. Acer cũng bao gồm ứng dụng NitroSense mà tôi thấy hữu ích một cách đáng ngạc nhiên trong các thử nghiệm của mình.

Ứng dụng này là nơi lý tưởng để theo dõi hiệu suất của Nitro 17. Bạn có thể xem các chỉ số và mức sử dụng nhiệt độ trực tiếp cho GPU, CPU và toàn bộ hệ thống. NitroSense cũng là nơi bạn có thể tùy chỉnh cấu hình kịch bản của mình, chẳng hạn như chế độ Eco, Balanced và Turbo. Nó thậm chí còn có công cụ “Kiểm tra” để theo dõi tình trạng của các thành phần phần cứng của bạn.

14. NHẬN ĐỊNH

Acer Nitro 17 kết hợp màn hình rộng rãi với hiệu suất cao nhất và mức giá phù hợp với ngân sách. Đó là một lựa chọn đáng giá cho những game thủ muốn chi dưới 1500 USD cho một chiếc máy tính xách tay có thể làm được tất cả. Trên thực tế, đối với những người chỉ muốn một chiếc máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay để chơi game, Nitro 17 là một lựa chọn tuyệt vời và thậm chí nó có thể là sự thay thế xứng đáng cho những chiếc PC chơi game để bàn cũ hơn hoặc yếu hơn. Nó có một vài thiếu sót, bao gồm một webcam phụ và thiết kế bằng nhựa cồng kềnh. Tuy nhiên, nó cung cấp tất cả các lĩnh vực quan trọng nhất.

Nitro 17 đã gây ấn tượng với tôi với hiệu năng chơi game xuất sắc và vượt trội so với đối thủ trong các bài kiểm tra thời lượng pin của chúng tôi. Mặc dù màn hình lớn khiến nó kém di động hơn một số lựa chọn thay thế, nhưng nó cũng mang lại trải nghiệm chơi game sống động hơn, đặc biệt là với loa đôi phía trước.

Với giá dưới 1300 USD, bạn sẽ có được card đồ họa RTX 4060, CPU Ryzen 7 được hỗ trợ bởi AI với màn hình 165Hz tốc độ và bàn phím có đèn nền tuyệt vời. Đó là giá trị tuyệt vời đối với một chiếc máy tính xách tay chơi game, khiến Nitro 17 trở thành ứng cử viên hàng đầu trong thị trường game giá rẻ. Bạn có thể truy cập hướng dẫn của chúng tôi về máy tính xách tay chơi game tốt nhất để xem cách chúng cạnh tranh với đối thủ và xem xét một số lựa chọn thay thế.

Trả lời