blog, Laptop

MSI Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport trả lời câu hỏi muôn thuở: Một chiếc xe thể thao sang trọng trông như thế nào khi trở thành một chiếc máy tính xách tay chơi game?

Chiếc laptop mang thương hiệu nặng đến mức có thể bị nhầm lẫn với một chiếc xe đua

MSI không còn xa lạ với những chiếc crossover ô tô. Năm ngoái, công ty đã ra mắt chiếc Mercedes-AMG Motorsport Stealth 16, mặc dù đáng buồn là nó chưa bao giờ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ. Năm nay, MSI đã cập nhật Stealth 16 với thông số kỹ thuật được cải tiến, cùng với mẫu 18 inch sẽ lần đầu tiên có mặt ở cấp nhà nước.

Như bạn có thể mong đợi, Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport mang rất nhiều nhãn hiệu Mercedes-Benz và AMG Motorsport. Giữa các logo ở nắp trên, mặt dưới, dọc hai bên và phía trên bàn phím, bạn chắc chắn không thể quên mình đang sử dụng chiếc laptop nào.

Nhưng điều thực sự khiến tôi khó chịu trên Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport là sự kết hợp giữa nhãn “Start Engine” trên nút nguồn và màu cam Mercedes trên chữ “W”, “A”, “S” , và phím “D”.

Có rất nhiều chi tiết trong thiết kế từ góc độ xây dựng thương hiệu của cả MSI và Mercedes-AMG, nó thực sự khá ấn tượng. Thậm chí còn có chữ ký của CEO của cả hai công ty ở mặt dưới của máy tính xách tay.

MSI cũng cung cấp một số phụ kiện mang nhãn hiệu MSI và Mercedes-AMG để kết hợp với máy tính xách tay. Một là mô hình thu nhỏ của một chiếc ô tô AMG GT với nhãn hiệu MSI trên đó – thành thật mà nói, đây là một đại diện tốt cho chính chiếc máy tính xách tay. Stealth 18 AMG gần giống như một chiếc xe NASCAR và có rất nhiều huy hiệu thương hiệu.

MSI STEALTH 18 MERCEDES-AMG MOTORSPORT: THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Price:$3,899 starting
CPU:Intel Core Ultra 9 185H
GPU:Nvidia GeForce RTX 4080
Storage:2 x NVMe M.2 SSD slots
Memory:Up to 96GB
Display:18-inch UHD+ (3,840 x 2,400) 120Hz, Vesa HDR1000 IPS panel
Battery:99.9 Whr (watt-hour)
Dimensions:15.7 x 11.4 x 0.78 inches
Weight:6.4 pounds

MSI STEALTH 18 MERCEDES-AMG MOTORSPORT: GIÁ VÀ CẤU HÌNH

MSI Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport được thiết kế để phù hợp với một chiếc xe thể thao sang trọng và có mức giá phù hợp. Bắt đầu từ $3,899, bạn chắc chắn cần phải dành một số tiền thực tế để mua nó. Nhưng sau đó, nó sẽ không phải là một chiếc crossover của Mercedes-AMG nếu nó không phải là một cỗ máy hiệu suất cao.

MSI STEALTH 18 MERCEDES-AMG MOTORSPORT: THIẾT KẾ

MSI và Mercedes-AMG Motorsport đã đồng thiết kế chiếc máy tính xách tay này và nó thực sự thể hiện được. Có rất nhiều nhãn hiệu, từ các logo rất rõ ràng dọc theo nắp trên và các cạnh cho đến chữ ký của cả CEO ở mặt dưới của máy tính xách tay. Các lỗ thoát nhiệt phía trên bàn phím có dòng chữ “AMG” và thậm chí nút nguồn cũng được dán nhãn lại thành “Start Engine”.

Stealth 18 cũng có dãy loa ở các cạnh của bệ kê tay, bàn di chuột rộng rãi và bàn phím phản hồi thỏa mãn. Thực tế là toàn bộ chiếc máy tính xách tay này dày dưới 1 inch và chỉ nặng 6,4 pound là điều gây sốc. Dòng Stealth luôn là dòng laptop chơi game mỏng nhẹ cao cấp của MSI, nhưng việc biết được Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport có bao nhiêu thứ được nhồi nhét vào đó khiến điều đó gần như không thể hiểu được.

MSI STEALTH 18 MERCEDES-AMG MOTORSPORT: CỔNG

Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport có một cổng Thunderbolt 4 với Power Delivery, một cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C với DisplayPort, hai cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, giắc cắm kết hợp âm thanh 3,5 mm và thẻ SD express người đọc.

MSI STEALTH 18 MERCEDES-AMG MOTORSPORT: MÀN HÌNH HIỂN THỊ

Tấm nền IPS 18 inch UHD+ (3.840 x 2.400) trên Stealth 18 AMG cũng hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 120Hz và Vesa HDR 1000. Chất lượng hiển thị đó đủ để biến Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport Edition trở thành một chiếc máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn xứng đáng.

Mặc dù chúng tôi phải kiểm tra màn hình trong phòng thí nghiệm để chắc chắn, nhưng chất lượng bảng điều khiển của Stealth 18 AMG đối với tôi trông đủ ấn tượng, ngay cả trên sàn Computerx đông đúc.

MSI STEALTH 18 MERCEDES-AMG MOTORSPORT: CHƠI GAME VÀ HÌNH ẢNH

Với GPU Nvidia GeForce RTX 4080, không có nhiều trò chơi mà Mercedes-AMG Motorsport Stealth 18 sẽ gặp khó khăn. Mặc dù không mạnh bằng RTX 4090 nhưng rất ít trò chơi thực sự cần VRAM tăng lên của card đồ họa chơi game cấp cao nhất của Nvidia. Vì vậy, 4080 giúp Stealth 18 AMG giảm trọng lượng một chút trong khi vẫn cung cấp đồ họa sắc nét, độ trung thực cao.

Để biết thêm thông tin cụ thể về hiệu suất chơi game và đồ họa của Stealth 18, chúng tôi sẽ phải đợi cho đến khi có được một chiếc trong phòng thí nghiệm của mình để đưa nó vượt qua các tiêu chuẩn chơi game tiêu chuẩn của chúng tôi. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi tại Computerx, có vẻ như như vậy là quá đủ.

MSI STEALTH 18 MERCEDES-AMG MOTORSPORT: HIỆU SUẤT

Bộ xử lý Intel Core Ultra 9 185H trong Stealth 18 AMG không phải là bộ xử lý chơi game mạnh nhất hiện nay, nhưng dù sao thì nó cũng là một CPU rất tốt. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho bạn quyền truy cập vào NPU Intel Meteor Lake nên đây là một PC AI.

Điều đó có thể giúp nó tăng tốc phần cứng một chút, bù đắp cho việc thiếu năng lượng thô trong Core Ultra 9 185H so với Core i9-14900HX truyền thống hơn.

Như thường lệ, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ tuyên bố cụ thể nào về hiệu suất của Stealth 18 cho đến khi chúng tôi có thể đưa nó vào phòng thử nghiệm Laptop Mag. Nhưng mọi thứ có vẻ đầy hứa hẹn.

NHẬN ĐỊNH

MSI Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2024. Nó có mức giá cao, vì vậy bạn cần thực sự yêu thích máy tính xách tay MSI Stealth, xe Mercedes-AMG hoặc cả hai để mua chiếc này. Nhưng từ những gì chúng tôi đã thấy, nó sẽ đáng giá.

Và việc có một chiếc máy tính xách tay phù hợp với một chiếc ô tô mẫu trên bàn làm việc của bạn chắc chắn là một điều thú vị. Nó chỉ cần đúng đối tượng.

Trả lời