blog

24 sản phẩm công nghệ làm việc tại nhà sẽ nâng tầm công việc của bạn

Làm việc hiệu quả hơn và biến văn phòng tại nhà của bạn thành nơi làm việc hiệu quả với những vật dụng này.

Việc chuyển từ văn phòng sang làm việc tại nhà đã trở thành một điều bình thường mới, nhưng một số người dùng có thể cảm thấy cách bố trí của họ không được trang bị đầy đủ hoặc hiệu quả như ở văn phòng. Đã đến lúc phải thay đổi điều đó. Với thiết bị và dụng cụ phù hợp, bạn có thể biến ngôi nhà cũ nhàm chán của mình thành một cỗ máy làm việc hiệu quả — đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cần phải quay lại văn phòng nữa.

Chúng tôi phải điều chỉnh để làm việc từ xa giống như phần còn lại của thế giới. Chúng tôi đã dành vô số giờ để thử nghiệm và đánh giá phần cứng, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã đủ may mắn để tìm được thiết bị và phụ kiện tốt nhất hiện có. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy những thứ cần thiết khi làm việc tại nhà mà chúng tôi yêu thích.

Mục lục

1. Hỗ trợ trong các cuộc họp Zoom: Webcam doanh nghiệp Logitech C920e

Làm việc tại nhà có nghĩa là bạn sẽ có các cuộc họp video. Rất nhiều trong số họ. Và những webcam chất lượng thấp đi kèm với hầu hết máy tính xách tay sẽ không thể hiện được mặt tốt nhất của bạn. Vì vậy, hãy chọn một webcam mới có độ phân giải chất lượng cao, chẳng hạn như Logitech C920e Business Webcam. Nó chụp được độ phân giải HD 1080p, góc nhìn 78 độ và đi kèm với các tính năng tuyệt vời như tự động lấy nét và hiệu chỉnh ánh sáng.

2. Mang lại sự ổn định và thoải mái với giá đỡ laptop: Giá đỡ laptop có thể điều chỉnh Lamicall

Một giá đỡ máy tính xách tay tốt sẽ làm nên điều kỳ diệu cho sự thoải mái và sức khỏe của bạn. Chân đế không chỉ có thể giúp bạn ở một vị trí thuận tiện mà còn giữ cho máy tính xách tay của bạn an toàn và cố định trên bàn làm việc. Ngoài ra, chân đế giúp việc sử dụng chuột và bàn phím với máy tính xách tay của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn cũng không cần phải bỏ nhiều tiền vào bất cứ thứ gì đắt tiền. Một giá đỡ bằng nhôm nhẹ chắc chắn như giá đỡ máy tính xách tay có thể điều chỉnh Lamicall phổ biến sẽ hoạt động tốt. Nó sẽ hỗ trợ hầu hết mọi máy tính xách tay, từ 10 inch đến 17,3 inch. Nó cho phép bạn điều chỉnh cả độ nghiêng và chiều cao, đồng thời có các lỗ thông gió giúp tản nhiệt từ máy tính xách tay của bạn.

3. Lưu trữ các tập tin quan trọng của bạn để dễ dàng truy cập khi đang di chuyển: SSD USB Crucial X6

Chắc chắn bạn có thể làm việc ở nhà, nhưng bạn có thể cần thứ gì đó để vận chuyển các tệp công việc của mình cho những chuyến đi không thường xuyên đến văn phòng hoặc chỉ là một cách nhanh chóng và thuận tiện để lấy dữ liệu của bạn khi đang di chuyển. Ổ đĩa ngoài là một cách tuyệt vời để lưu trữ và sao lưu các tệp của bạn và kích thước ngày càng giảm của chúng có nghĩa là giờ đây bạn có thể vận chuyển lượng lớn dung lượng lưu trữ một cách thuận tiện đến bất cứ nơi đâu.

Ổ SSD USB Crucial X6 đủ nhỏ để vừa trong túi của bạn nhưng có đủ khả năng để trở thành ổ đĩa ngoài chính của bạn. Đây cũng là một trong những ổ SSD giá cả phải chăng nhất trên thị trường và có dung lượng lưu trữ lên tới 4TB. Nó đi kèm với kết nối USB-C và bao gồm cả cáp chuyển đổi Type-C-to-Type-C và Type-C-to-Type-A nên bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi kết nối nó với bất kỳ máy tính nào bạn đang kết nối.

4. Chặn tiếng ồn xung quanh để giúp bạn tập trung: Tai nghe khử tiếng ồn Wyze

Mặc dù các sản phẩm của Bose và Sony đều tuyệt vời nhưng chúng cũng cực kỳ đắt tiền. Vào Phòng thí nghiệm Wyze. Công ty đã tạo ra một cặp tai nghe chống ồn over-ear tốt với mức giá phải chăng đến bất ngờ. Mặc dù chất lượng âm thanh có thể không cạnh tranh được với các thương hiệu đắt tiền hơn nhưng khả năng khử tiếng ồn vẫn ở mức hàng đầu. Nếu bạn đang tìm cách chặn tiếng ồn xung quanh tại văn phòng tại nhà hoặc khi làm việc trong một quán cà phê đông đúc, những chiếc tai nghe này sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

5. Nhận mọi câu trả lời bằng màn hình thông minh: Google Nest Hub

Kết hợp trợ lý giọng nói luôn hữu ích của Google với màn hình cảm ứng 7 inch, màn hình thông minh Nest Hub không chỉ là một thiết bị để điều khiển danh sách nhạc của bạn hoặc phát tiếng ồn trắng xung quanh (mặc dù cả hai trường hợp sử dụng đều có thể giúp làm việc tại nhà trở nên dễ chịu hơn). Bạn cũng có thể sử dụng Nest Hub để kiểm tra tính xác thực (“Musk trở thành CEO của Twitter khi nào?”); nhận cách viết trực tiếp của các từ không cần kiểm tra chính tả; xác minh ngày diễn ra các triển lãm thương mại quan trọng và các sự kiện khác; đặt báo thức và nhắc nhở ngày làm việc; và hầu như tìm kiếm mọi thứ trên Google một cách rảnh tay, nhận cả kết quả âm thanh và video trên một màn hình độc lập, riêng biệt. Sau khi bắt đầu khám phá những lợi ích khi làm việc tại nhà của màn hình thông minh, bạn sẽ không bao giờ dừng lại.

6. Bảo vệ thiết bị của bạn bằng thiết bị chống sét lan truyền: Dải nguồn Wi-Fi thông minh TP-Link Kasa

Nhiều người coi thường khả năng dễ bị tổn thương của các thiết bị điện tử của họ khi tăng đột biến nguồn điện. Thật không may, sau khi thiết bị của bạn bị hỏng là thời điểm tồi tệ nhất để bạn nhận ra sai lầm của mình. Bằng cách mua thiết bị chống sét lan truyền, bạn chỉ phải trả một ít tiền để giúp đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử đắt tiền hơn nhiều của mình. Dải nguồn Wi-Fi thông minh TP-Link Kasa vượt xa thiết bị chống sét lan truyền thông thường hàng ngày bằng cách cung cấp sáu ổ cắm có thể được điều khiển và lên lịch riêng bằng ứng dụng di động hoặc lệnh thoại và ba cổng sạc USB. Hệ thống lập kế hoạch mạnh mẽ và cho phép sự linh hoạt tối đa trong việc lựa chọn thời điểm bật và tắt thiết bị của bạn một cách tự động cho bất kỳ loại công việc thường ngày hoặc nhu cầu di chuyển nào.

7. Tạo một máy trạm đầy đủ chức năng: Kensington SD5500T Thunderbolt 3 Docking Station

Máy tính xách tay siêu di động của bạn có thể là lựa chọn hoàn hảo để đi lại, nhưng khi làm việc tại nhà, bạn muốn có một máy trạm chuyên dụng có khả năng kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi của mình. Đế cắm Thunderbolt sẽ giúp bạn mở rộng khả năng của máy tính xách tay và cho phép bạn kết nối với màn hình lớn hơn và bàn phím kích thước đầy đủ. Bạn sẽ tăng năng suất và cơ thể bạn sẽ cảm ơn bạn vì đã nâng cấp công thái học. Chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều đế cắm Thunderbolt và Kensington SD5500T là sản phẩm yêu thích của chúng tôi. Nó cung cấp cho bạn tiêu chuẩn Thunderbolt 3 đáng tin cậy, một cặp cổng DisplayPort và nguồn sạc máy tính xách tay 60W, tất cả đều có mức giá tương đối phải chăng.

8. Chọn bộ chuyển đổi USB-C ít tốn kém hơn: Hiearcool USB-C Hub

Nếu không muốn tốn tiền mua một chiếc dock Thunderbolt, ít nhất bạn nên cân nhắc việc mua một bộ chia USB-C. Máy tính xách tay hiện đại có xu hướng thiếu tất cả các cổng bạn cần để kết nối các thiết bị ngoại vi và đó là lúc cần có bộ chia USB-C. Chúng rẻ và cho phép bạn mở rộng đáng kể các tùy chọn cổng của mình. Chúng tôi khuyên dùng Hiearcool USB-C Hub vì nó cung cấp cho bạn nhiều loại cổng USB-A cũng như USB-C cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD và SD, tất cả đều có giá khoảng 25 USD.

9. Dọn dẹp thiết bị của bạn: Máy khử trùng điện thoại Simplehuman Cleanstation

Điện thoại của bạn bị bẩn. Đó là bởi vì tay bạn bẩn, bàn phím của bạn bẩn và chiếc túi đựng mà bạn cầm… Tất cả vi trùng WFH đều bám trên vỏ điện thoại, vì vậy đó là lý do tại sao biên tập viên của chúng tôi để Simplehuman Cleanstation trên bàn làm việc tại nhà của mình. Chỉ cần thả điện thoại của bạn vào thiết bị này và 30 đèn LED UV-C cường độ cao sẽ tiêu diệt 99,9% vi trùng trên bề mặt điện thoại trong vòng chưa đầy 30 giây.

10. Đừng tiết kiệm cho một màn hình đủ lớn: Asus ProArt PA348CGV

Làm việc tại nhà quan trọng nhất là năng suất và một trong những phần cứng tốt nhất giúp tăng năng suất là một màn hình tuyệt vời. Asus ProArt PA348CGV là một màn hình siêu rộng với nhiều không gian màn hình ngang để bạn có thể xem tất cả các ứng dụng và tài liệu của mình cùng một lúc. Nó có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, gam màu rộng và các tùy chọn kết nối tốt.

Có rất nhiều màn hình tuyệt vời, nhưng Asus ProArt PA348CGV có sự kết hợp các tính năng tuyệt vời cho bất kỳ ai có nhu cầu cơ bản nhưng muốn có trải nghiệm cao cấp.

11. Nâng cấp công thái học của màn hình mới đó: Ergotron LX Premium Monitor Arm

Một cánh tay màn hình tốt là một trong những nâng cấp tốt nhất bạn có thể thực hiện cho thiết lập văn phòng tại nhà của mình. Nó sẽ mở ra nhiều tùy chọn hơn để di chuyển và định vị màn hình xung quanh bàn làm việc của bạn, đồng thời giải phóng không gian quý giá trên màn hình.

Không có lý do gì mà Ergotron LX Premium Monitor Arm là cánh tay màn hình yêu thích của chúng tôi. Nó chắc chắn, thiết thực và có thể ghép nối với hầu hết mọi màn hình xung quanh. LX Premium được chỉ định là mẫu “cấp thấp”, nhưng nó đi kèm với các thông số kỹ thuật mà bạn mong đợi ở một mẫu xe đắt tiền hơn nhiều. Nó có thể hỗ trợ màn hình nặng tới 25 pound và có khả năng nghiêng 75 độ, cộng với khả năng xoay và xoay 360 độ.

12. Bàn phím Logitech Lift & Keychron Q8

Nếu bạn làm việc ở nhà cả ngày, bạn cần phải cảm thấy thoải mái và chuột và bàn phím tiêu chuẩn sẽ không ảnh hưởng đến điều đó. Tập trung vào công thái học, chuột Logitech Lift và bàn phím Keychron Q8 được thiết kế để giúp giữ bàn tay và cổ tay của bạn ở vị trí thoải mái hơn và ít bị chấn thương hơn.

Bạn có thể mua chuột Lift cho người thuận tay trái hoặc tay phải và có nhiều màu sắc khác nhau. Nó cũng không dây, giúp bạn giảm thiểu tình trạng lộn xộn trên màn hình. Bàn phím Keychron Q8 có giá hơi cao nhưng mang lại cho bạn cảm giác hài lòng và tin cậy của bàn phím cơ trong khi thiết kế cong giúp cổ tay bạn đặt ở vị trí tự nhiên và thoải mái hơn khi gõ.

13. Kết nối không dây: Combo bàn phím và chuột không dây của Logitech MK540

Nếu không muốn chi nhiều tiền cho chuột và bàn phím, bạn có thể tìm một lựa chọn thay thế hợp lý hơn trong combo Chuột và Bàn phím không dây nâng cao Logitech MK540. Với mức giá phải chăng là 50 USD, bàn phím hoạt động linh hoạt một cách đáng ngạc nhiên và mang lại trải nghiệm xúc giác dễ chịu mà không có quá nhiều tiếng ồn. Chuột mang đến khả năng sử dụng mượt mà và đáng tin cậy, đồng thời có một số cử chỉ có thể lập trình mà bạn có thể đặt để thuận tiện cho mình. Cả hai đều không dây, vì vậy bạn có thể loại bỏ tất cả những dây cáp phiền phức đang làm lộn xộn máy tính để bàn của mình.

14. Phần mềm sao lưu là phải có: iDrive Online Cloud Backup

Nhiều người bỏ qua việc cân nhắc việc sao lưu khi làm việc tại nhà, nhưng nếu bộ phận CNTT của bạn không phụ trách bạn và dữ liệu của bạn thì đó là điều cần được giải quyết. May mắn thay, có những dịch vụ tương đối rẻ tiền như iDrive Online Cloud Backup giúp việc thực hiện trở nên đơn giản. iDrive toàn diện và linh hoạt, cho phép bạn thiết lập và sử dụng dịch vụ sao lưu mà không gặp bất kỳ phiền toái nào. Đó là một cửa hàng tổng hợp giúp giữ cho dữ liệu có giá trị của bạn được an toàn và bảo mật.

15. Trình chỉnh sửa PDF mạnh mẽ cũng vậy: Adobe Acrobat Pro DC

Tệp PDF là thành phần chính của bất kỳ nơi làm việc kỹ thuật số hiện đại nào, nhưng chúng không phải lúc nào cũng dễ chỉnh sửa nhất. Có rất nhiều trình soạn thảo PDF tuyệt vời hiện có, nhưng Adobe Acrobat Pro DC đã và đang tiếp tục là nhà vô địch trị vì. Không có phần mềm nào khác kết hợp các tính năng tương tự để tạo, chỉnh sửa, xem xét và bảo mật tài liệu PDF của bạn. Ngoài ra, định dạng dựa trên đăng ký có nghĩa là bạn sẽ luôn có quyền truy cập vào phiên bản mới nhất và không cần phải liên tục mua phần mềm mới hàng năm.

16. Giảm mỏi mắt: BenQ ScreenBar

Để tiết kiệm không gian trên bàn làm việc và giảm mỏi mắt, không có lựa chọn nào tốt hơn thanh màn hình — đèn bàn cấp nguồn USB gắn vào đầu màn hình của bạn. Khi BenQ ra mắt ScreenBar, chúng tôi đã tự hỏi tại sao trước đây không ai nghĩ đến giải pháp cực kỳ thiết thực này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian trên bàn làm việc và giúp bạn không bị lác mắt khi phải nheo mắt nhìn qua hình ảnh phản chiếu trên màn hình cả ngày. Phải thừa nhận rằng nó hơi đắt tiền, nhưng về lâu dài đôi mắt của bạn sẽ cảm ơn bạn.

17. Tùy chọn đèn bàn: IKEA Forså

Nếu bạn không muốn bỏ tiền ra mua một thanh màn hình hoặc nó không phải là phong cách của bạn thì chiếc đèn bàn đã qua thử nghiệm có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Chỉ với hơn $30, IKEA Forså cung cấp hình thức và chức năng để giúp bàn làm việc của bạn trông sang trọng và đủ ánh sáng.

Nó đi kèm với khả năng điều chỉnh tuyệt vời, thiết kế mạ crôm cổ điển thú vị và công tắc bật/tắt đơn giản để giúp mọi thứ trở nên đơn giản.

18. Giữ thẳng: Bàn đứng Jarvis Bamboo

Khi làm việc ở nhà, bạn có xu hướng ngồi trong thời gian dài thậm chí còn nhiều hơn so với làm việc ở văn phòng. Và cho dù chiếc ghế văn phòng tiện dụng sang trọng đó có thoải mái đến đâu thì việc ngồi trên đó cả ngày cũng không phải là điều lý tưởng. Cách tốt nhất để giữ cho cơ thể bạn thoải mái khi làm việc tại bàn làm việc là chuyển sang bàn đứng có thể điều chỉnh độ cao bằng điện.

Bàn làm việc Jarvis không chỉ trông đẹp mắt với mặt bàn bằng tre sạch sẽ mà còn rất thiết thực. Nó đi kèm với phạm vi điều chỉnh độ cao ấn tượng, độ ổn định chắc chắn, chế độ bảo hành tuyệt vời và các tùy chọn tùy chỉnh phù hợp — nó đáp ứng tất cả các tiêu chí cho những thứ bạn muốn ở một chiếc bàn đứng hoàn hảo.

19. Ánh sáng điều chỉnh: Lutron Diva Smart Dimmer

Công tắc đèn thông minh rõ ràng không phải là một điều cần thiết cho đến khi bạn có một công tắc. Khả năng điều khiển hệ thống chiếu sáng trong văn phòng tại nhà của bạn thông qua điều khiển bằng giọng nói, phát hiện chuyển động hoặc điện thoại thông minh của bạn là một điều xa xỉ đơn giản có thể mang lại lợi ích – cả về tâm trạng và hóa đơn năng lượng của bạn.

Lutron Diva Smart Dimmer được thiết kế để hoạt động với hệ sinh thái Lutron Caséta, nhưng nó cũng cung cấp khả năng tương thích rộng rãi với các sản phẩm và hệ thống thông minh khác nhau như Amazon Alexa, Google Assistant và nhiều sản phẩm khác. Nó cũng có thiết kế tối giản và không thu hút sự chú ý vào chính nó.

20. Giữ ấm: Máy sưởi Vornado VH200

Trong những tháng mùa đông lạnh giá, bạn cần một phương pháp để giữ ấm và thoải mái khi làm việc ở nhà. Máy sưởi không gian như Máy sưởi Vornado VH200 là một cách tuyệt vời để giảm hóa đơn năng lượng trong khi vẫn làm ấm một khu vực cụ thể. Vornado đủ nhỏ để không chiếm quá nhiều diện tích trong văn phòng của bạn nhưng đủ mạnh để có thể tự sưởi ấm toàn bộ căn phòng. Nó cũng cực kỳ yên tĩnh, nghĩa là bạn có thể tập trung vào công việc của mình mà không bị phân tâm bởi chiếc quạt quá ồn ào.

21. Nói không với dây cáp: Đế sạc không dây từ tính Anker

Một chiếc máy tính để bàn sạch sẽ có thể giúp bạn làm việc hiệu quả và tập trung khi làm việc tại nhà. Một trong những cách tốt nhất để giảm bớt sự lộn xộn của dây là chuyển sang bộ sạc điện thoại không dây. Đây cũng là một trong những cách thuận tiện và dễ dàng nhất để sạc thiết bị di động của bạn.

Hiện tại không có bộ sạc không dây nào tốt hơn đế sạc không dây từ tính Anker. Đây là bộ sạc Android nhanh nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm. Nó có kiểu dáng gọn gàng, tối giản và chân đế từ tính giúp điện thoại của bạn luôn đứng thẳng, giúp việc kiểm tra thông báo trở nên dễ dàng.

22. Loa máy tính: Creative Pebble

Thiết lập loa âm thanh vòm 7.1 đầy đủ, bùng nổ có thể rất lý tưởng để xem phim và chơi game, nhưng đối với công việc, bạn không cần bất cứ thứ gì gần như cầu kỳ. Nếu bạn đang làm việc tại nhà, bạn chỉ muốn thứ gì đó tạo ra âm thanh rõ ràng trong các cuộc họp hoặc trong khi nghe một số nhịp LoFi nền để giúp bạn tập trung. Hãy tiết kiệm cho mình một số tiền và sử dụng loa Creative Pebble, loại loa chỉ với giá 40 đô la này sẽ tạo ra âm thanh sâu và phong phú mà bạn mong đợi ở một mức giá gấp hai hoặc ba lần. Ngoài ra, chúng không chiếm nhiều không gian và trông rất đẹp trên máy tính để bàn.

23. Năng suất làm mọi việc: Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9

Bạn cần một chiếc máy tính xách tay khi làm việc tại nhà và không có chiếc nào phù hợp với công việc này hơn Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9. Nó có hiệu năng tuyệt vời nhờ Core i7, đồ họa Iris Xe tích hợp và RAM 16GB. Nó sẽ không chỉ xử lý mọi công việc xử lý văn bản và bảng tính mà bạn thực hiện mà còn có thể xử lý việc duyệt web trong khi bạn đang “nghỉ trưa”. Nó có màn hình tỷ lệ khung hình 16:10 rộng rãi, lý tưởng để xem tài liệu và bàn phím thoải mái cho các buổi đánh máy hoặc viết mã kéo dài.

24. Quay lại vấn đề cơ bản: Chromebook Spin 713 CP713-3W-5102

Nếu bạn muốn thứ gì đó di động hơn (hoặc giá cả phải chăng) hơn một chiếc máy làm việc hoàn chỉnh như Lenovo ThinkPad, thì không đâu khác ngoài Chromebook Spin 713. Nó có hiệu suất nhanh và kiểu dáng 2 trong 1 linh hoạt. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính xách tay thông thường hoặc lật màn hình lại và sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng. Với trọng lượng chỉ dưới 3 pound, nó cũng đủ di động để mang đến quán cà phê khi bạn cần thay đổi nơi làm việc. Miễn là bạn không cần Windows khi làm việc thì Spin 713 là một lựa chọn tuyệt vời hàng ngày.

Và trên là 24 thiết bị bạn cần để có thể bắt đầu công việc tại nhà một cách hiệu quả.

Trả lời