blog

Đánh giá Logitech Keys-To-Go 2: Bạn cần một bàn phím thứ hai đây là lý do tại sao Keys-To-Go 2 ra đời

Bạn có bàn phím công việc nhưng bạn cũng cần có bàn phím cá nhân. Đây là lý do tại sao nó phải là Logitech Keys-To-Go 2.

Logitech khẳng định danh tiếng của mình với tư cách là nhà cải tiến bàn phím với Keys-To-Go 2. Bàn phím di động này không có nhược điểm so với các đối thủ cạnh tranh và có mức giá hấp dẫn. Bạn có thể đã sở hữu một bàn phím nhưng Keys-To-Go 2 sẽ là bàn phím thứ hai bạn mua.

Ưu điểm

+ Trải nghiệm gõ phím sôi động
+ Không sạc Micro-USB
+ Có nắp nam châm bảo vệ phím (Không còn phím vải)
+ Nó cung cấp một cách để giữ cuộc sống cá nhân của bạn khỏi máy tính làm việc
+ Siêu mỏng và siêu nhẹ
+ Bạn có thể chuyển đổi giữa các thiết bị chỉ bằng một nút nhấn

Nhược điểm

– Có thể sẽ không tuyệt nếu bạn có bàn tay cỡ Shaq
– Nó yêu cầu hai pin đồng xu CR-2032, điều mà một số người có thể không muốn
– Mặc dù siêu mỏng và siêu nhẹ nhưng không phải là siêu bền

TẠI SAO MUA BÀN PHÍM DI ĐỘNG?

Tất cả những điều này có liên quan gì đến việc đánh giá bàn phím di động? Chà, bàn phím di động có thể là giải pháp cho vấn đề hiện đại này. Giả sử bạn cần giải quyết các vấn đề cá nhân quan trọng tại nơi làm việc, chẳng hạn như vào giờ nghỉ trưa hoặc trong tình huống khẩn cấp như gửi mẫu đơn y tế của con bạn đến trường của chúng. Hoặc bạn chỉ muốn tham gia vào một tin nhắn nhóm không bao giờ kết thúc với bạn bè của mình về một giải đấu bóng đá quốc tế. Việc thực hiện những cảnh quay hấp dẫn và những câu chuyện cười nội tâm trên bàn phím nhỏ bé của điện thoại của bạn rất chậm và thường không hề thú vị chút nào. Giải pháp thay thế có thể là đăng nhập vào iMessage bằng ID Apple cá nhân của bạn trên máy tính xách tay ở cơ quan, điều này cũng giống như một bãi mìn. (Mọi người đừng thiết lập iMessage trên máy tính ở cơ quan!)

Nếu bạn mang theo máy tính xách tay cá nhân của mình để làm việc trên tàu điện ngầm, bạn có thể muốn sử dụng wifi của công ty, một điều không nên. Các ranh giới sẽ mờ hơn nếu bạn là một trong hàng triệu người làm việc tại nhà. Trong sự thoải mái trong phòng khách của chính mình, bạn có thể làm điều gì đó cá nhân trên chiếc máy tính xách tay được cấp cho công việc của mình mà không nhận ra và hối tiếc – hoặc ít nhất là lo lắng về điều đó. Việc chuyển đổi giữa máy tính cá nhân và máy tính ở cơ quan ở nhà cũng tẻ nhạt.

Giải pháp cho tôi và tôi hy vọng cho bạn là thực hiện công việc cá nhân của bạn trên iPhone hoặc iPad trong giờ làm việc. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi; đừng mang nó vào máy tính làm việc của bạn.

Đảm bảo máy tính xách tay dùng cho công việc của bạn nguyên bản và sử dụng Keys-To-Go 2 của Logitech để nhanh chóng cung cấp năng lượng cho các tác vụ cá nhân trên điện thoại của bạn mà không bị Sauron của công ty theo dõi.

Hoạt động tiếp thị của Logitech cho bàn phím mới nhất của họ chủ yếu là về cài đặt máy bay phản lực; một phòng họp ở Manhattan chuẩn bị cho giới truyền thông được trang bị giống cổng lên máy bay ở sân bay. Đừng hiểu lầm tôi; Tôi đã đi du lịch với bàn phím và nó rất tốt. Nhưng tôi đã sử dụng bàn phím bấm mạnh mẽ này mà bạn không bao giờ phải sạc hàng ngày — không chỉ khi đi du lịch. Nó hoàn toàn hoàn hảo cho các công việc cá nhân khi làm việc.

Keys-to-Go 2 bao gồm một số nâng cấp tuyệt vời từ bàn phím thế hệ đầu tiên, được phát hành vào tháng 11 năm 2014, cách đây gần một thập kỷ.

CÓ GÌ MỚI TRONG LOGITECH KEYS-TO-GO 2

Theo thứ tự xếp hạng của riêng tôi, đây là năm nâng cấp hàng đầu cho bàn phím Logitech Keys-to-Go 2 so với bản gốc:

  1. Nó chạy bằng hai pin dạng đồng xu CR-2032, hay còn gọi là pin Apple Air Tag. Không còn micro-USB nữa; có vẻ như công nghệ của năm 2007 cuối cùng đã biến mất.
  2. Nút nguồn dễ dàng bật tắt. Mẫu máy thế hệ đầu tiên có nút nguồn chìm, điều này tốt nhất là khó khăn và tệ nhất là khó chuyển đổi. Bàn phím mới này có một thanh trượt nâng lên giúp bạn thỏa mãn khi thao tác.
  3. Nó có một nắp từ tính giúp ngăn bàn phím trượt trên bàn của bạn, thậm chí còn hơn thế nữa nếu bàn của bạn bằng kim loại.
  4. Lớp vỏ đó cũng bảo vệ các phím mới được nâng lên, giúp việc gõ phím trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hành trình phím có cùng khoảng cách với bàn phím thế hệ đầu tiên (1 mm), nhưng các phím này được nâng lên khỏi mặt bàn phím. Cuối cùng, khoảng cách giữa các phím là 18 mm thay vì 17 mm và khoảng không gian nhỏ đó tạo nên sự khác biệt lớn.
  5. Bằng cách nào đó, nó thậm chí còn có cảm giác mỏng hơn và cứng hơn so với bản gốc.

Đối với tôi, một đề cập đáng trân trọng dành cho Keys-To-Go 2, nhưng có lẽ là yếu tố quyết định đối với bạn, đó là Logitech đã đưa công nghệ Easy Switch của mình vào bàn phím. Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa ba thiết bị bằng cùng một bàn phím. Nếu bạn cũng như tôi, yêu thích chuột Logitech (MX Master 3 trọn đời!), bạn sẽ quen với chức năng này. Bàn phím cũng có một hàng phím tắt trên cùng mới để điều khiển độ sáng, thêm biểu tượng cảm xúc, điều khiển âm lượng và phát hoặc tạm dừng phương tiện, cùng các chức năng khác.

Rebecca Wang, Giám đốc sản phẩm toàn cầu tại Logitech, nói với Laptop Mag rằng quyết định sử dụng hai viên pin (có tuổi thọ ba năm) dựa trên hai yếu tố: Nhóm muốn giữ thiết kế mỏng và cổng Micro USB sẽ không hỗ trợ điều đó. Và cô ấy nói, “mọi người không nhất thiết phải bận tâm đến các giải pháp có thể sạc lại khi đang di chuyển vì đôi khi chúng tôi gặp khó khăn khi tìm nguồn điện.” Amen.

Bìa, một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho thiết bị ngoại vi này, không chỉ là một tiện ích bổ sung. Thế hệ 1 của bàn phím này có các phím được bọc vải để cải thiện độ bền. Tuy nhiên, các phím bọc vải không phải là điều thú vị nhất khi gõ nhiều. Đó là điều mà nhóm của Wang đã nghe được từ người dùng. Vì vậy, họ đã làm cho các phím của Keys-To-Go 2 giống phím của máy tính xách tay truyền thống hơn – bấm vào rất thú vị nhưng rất nhạy cảm với việc làm rơi và đổ nước. Nhập nắp từ hóa, nắp này luôn đóng trong ba lô của tôi trên xe đạp và tàu điện ngầm, đồng thời bảo vệ chìa khóa.

Wang nói với Laptop: “Tôi nghĩ đó là một thành tựu tuyệt vời mà chúng tôi có thể đạt được – tạo ra một bàn phím mỏng và nhẹ như vậy trong khi vẫn mang lại trải nghiệm gõ phím tuyệt vời”.

Sau khi sử dụng bàn phím này rất nhiều trong vài tuần qua để máy tính làm việc của tôi không phải trò chuyện về đồng Euro hoặc tin nhắn gia đình về ngày sinh nhật của cháu trai tôi, tôi không đồng ý với Wang. Trải nghiệm gõ phím tốt hơn nhiều so với những gì bạn có thể mong đợi từ một bàn phím nhỏ, có hai bố cục phím. Một phiên bản phổ thông (Android, ChromeOS, Windows, iPadOS, iOS và macOS) và một phiên bản Apple (iPadOS, iOS và macOS).

Chỉ nhờ độ dẻo dai của bàn phím siêu mỏng (8,77 mm/một phần ba inch) và siêu nhẹ (222 gram/nửa pound) này: Flex tồn tại. Và nó sẽ vỡ nếu bạn ngồi lên nó. Nhưng bạn có thể yên tâm rằng nếu bạn ném nó vào túi vải thô để đi du lịch đến Oahu hoặc văn phòng, nó sẽ ở trạng thái tốt khi bạn kéo ra và bật lên.

KHÔNG CÒN LO LẮNG SẠC

Pin loại bỏ nỗi lo sạc pin mà tôi cảm thấy với bàn phím Keychron cơ học của mình. Tôi chọn sử dụng kết nối cáp thay vì Bluetooth vì sợ mất điện vào thời điểm tồi tệ nhất có thể. Với Keys-To-Go 2, tôi biết có bộ hẹn giờ tắt trong hai giờ và đã sử dụng Apple Air Tags trong nhiều năm nay, tôi đã đủ quen với tuổi thọ của pin dạng đồng xu CR-2032. Ngoài ra còn có sự giải thoát khi biết rằng bạn không thể kiểm soát thứ gì đó: Nếu nó chết, nó sẽ chết.

Nói về việc thay pin, Keys-To-Go 2 không đi kèm với công cụ bạn cần để thay pin. Chúng ta đang nói về tuốc nơ vít T-5 Torx. Quen thuộc với những người đam mê đồ điện tử gia dụng và thợ sửa xe đạp, những chiếc bu lông hình ngôi sao giữ nắp pin đóng chỉ có thể được nới lỏng bằng một dụng cụ được bán với giá khoảng 3-5 USD. (Đã bao gồm pin cho Keys-to-Go 2.)

“Vì hầu hết khách hàng có thể đã có sẵn một chiếc tuốc nơ vít nên chúng tôi quyết định không tặng kèm tuốc nơ vít,” người phát ngôn của Logitech nói với Laptop qua email khi chúng tôi hỏi liệu chúng tôi có thể mượn một chiếc tuốc nơ vít nhỏ hay không.

Người đại diện cũng lưu ý rằng “Tuốc nơ vít T5 Torx là loại tuốc nơ vít điển hình liên quan đến việc sửa chữa xung quanh nhà và nó đã trở nên phổ biến trong bộ công cụ công nghệ/bộ tuốc nơ vít chính xác dành cho thiết bị điện tử, đồng hồ và kính.”

Trường hợp xấu nhất, bạn có ba năm để mua một chiếc tuốc nơ vít T5 hoặc một bộ Torx sang trọng.

NHẬN ĐỊNH

Hãy nói về chi phí trong một giây. MSRP cho Keys-To-Go 2 là 79,99 USD, cao hơn 10 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Wang giải thích việc chuyển sang Máy tính xách tay như thế này: “Chi phí của mọi thứ đã tăng lên và đây chắc chắn là một phần trong đó, nhưng chúng tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi mang lại nhiều giá trị hơn — chẳng hạn như thêm các tính năng như Easy Switch, tính năng không có trên các thế hệ trước. Chúng tôi cũng đã cập nhật các phím tắt để bổ sung thêm nhiều tính năng phù hợp hơn.”

Keys-To-Go 2 giống như máy điều hòa không khí. Bạn có thể sống mà không có nó, nhưng giống như trong một văn phòng nơi CNTT có thể theo dõi hoặc không theo dõi mọi hành động của bạn, bạn sẽ ít đổ mồ hôi hơn rất nhiều khi có nó.

Để lại một bình luận