blog, Laptop

Máy tính bảng mới nhất của Lenovo có thể hoàn hảo cho những người yêu âm nhạc

Chứa tám loa JBL bên trong khung mỏng của nó

Máy tính bảng mới nhất của Lenovo – được gọi đơn giản là Tab Plus – tập trung chủ yếu vào giải trí với bộ tính năng mang lại âm thanh sống động. Làm sao? Vâng, bên trong có tám loa JBL, có khả năng phát ra âm thanh 26W.

Bạn sẽ tìm thấy bốn loa tweeter ma trận bên trong, tạo ra âm thanh tần số cao cùng với bốn loa trầm cân bằng lực. Kết hợp với công nghệ Dolby Atmos, thiết lập này thực sự có thể nâng tầm âm thanh.

Điều thú vị hơn nữa là Tab Plus có thể hoạt động như một loa Bluetooth không dây. Theo thông báo, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh của mình với máy tính bảng và truyền phát nhạc trực tiếp. Sau đó, người dùng có thể đặt nó lên trên chân đế để nó đóng vai trò là trung tâm của bong bóng âm thanh đắm chìm.

Để tinh chỉnh trải nghiệm nghe của bạn, máy tính bảng “đi kèm với một ứng dụng được cá nhân hóa” để điều chỉnh cài đặt âm thanh. Ví dụ: nó có thể tự động tăng âm lượng bất cứ khi nào nghệ sĩ yêu thích của bạn chơi hoặc giảm âm lượng bất cứ khi nào trình duyệt được mở.

Người dùng tai nghe sẽ không bị bỏ lại phía sau vì Tab Plus cũng hỗ trợ các luồng âm thanh độ phân giải cao 24-bit/96kHz.

Tính năng nổi bật

Thiết bị của Lenovo có nhiều thứ hơn là chỉ hệ thống loa chất lượng cao. Máy có màn hình 11,5 inch 2K chạy ở tốc độ làm mới 90Hz. Màn hình cũng được chứng nhận TUV, nghĩa là nó hạn chế lượng ánh sáng xanh phát ra để giảm mỏi mắt.

Dưới nắp máy, máy có bộ vi xử lý MediaTek Helio G99, bộ nhớ trong 256GB và pin 8600mAh. Tab Plus có khả năng truyền phát nội dung lên đến 12 giờ chỉ với một lần sạc, mặc dù thời lượng pin thực tế có thể khác nhau.

Tất cả phụ thuộc vào cách bạn sử dụng phần cứng. Ngoài ra, thiết bị của Lenovo còn hỗ trợ sạc nhanh 45W, cho phép sạc đầy pin trong khoảng 90 phút.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm Chế độ đọc chân thực, giúp làm mềm màn hình khi đọc sách điện tử và khe cắm thẻ MicroSD để mở rộng bộ nhớ.

Do tất cả các phần cứng, công ty đã làm cho chiếc máy tính bảng này có kích thước hơi lớn để đảm bảo mọi thứ đều vừa vặn bên trong. Nó có kích thước 0,53 inch (13,58mm) ở phần lồi, hay còn gọi là phần dày nhất của Tab Plus. May mắn thay, mô hình này không nặng chỉ 1,43 lbs (650 gram).

Tab Plus của Lenovo hiện có sẵn để mua tại các thị trường châu Âu với giá £240/€279. Thông báo lưu ý rằng máy tính bảng này cũng có sẵn ở Hoa Kỳ, nhưng điều đó không đúng. Một đại diện của công ty cho chúng tôi biết mẫu máy của họ sẽ ra mắt trên khắp Bắc Mỹ vào khoảng tháng 10 với giá 289,99 USD.

Để lại một bình luận