blog, Laptop

[Review] Đánh giá Dell Latitude 7350 Detachable: Laptop 2in1 tuyệt vời cho người dùng doanh nghiệp mạnh mẽ

Dell Latitude 7350 Detachable là một chiếc máy tính doanh nghiệp chuyên nghiệp rõ ràng với kiểu dáng ấn tượng và thiết kế tối giản. Nó có sức mạnh, tính di động và giá cao.

Ưu điểm

+ Màn hình 13,3 inch độ phân giải cao
+ Độ phân giải +2,8k
+ Bộ vi xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ
+ Khả năng AI
+ Có tính di động cao và nhẹ
+ Tuổi thọ pin tuyệt vời
+ Tính năng bảo mật tuyệt vời

Nhược điểm

– Giá khởi điểm cao
– Cổng tối thiểu
– Bàn phím được bán riêng
– Bút được bán riêng

Trong thế giới của những chiếc máy tính công suất lớn và những chiếc máy tính bảng mạnh mẽ mới nổi, các thiết bị 2 trong 1 đã cố gắng lấp đầy khoảng trống giữa hai mặt này của các thiết bị máy tính trong một thời gian khá dài. Máy tính xách tay là tiêu chuẩn vàng cho máy tính xách tay, trong khi máy tính bảng lại nổi tiếng là hạn chế theo cách này hay cách khác. Do đó, các thiết bị 2 trong 1 đã phát triển trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách đó bằng cách tạo ra một máy tính Windows có cảm giác giống máy tính bảng hơn.

Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều máy tính xách tay dành cho doanh nhân tốt nhất và máy tính bảng dành cho doanh nhân tốt nhất và Latitude 7350 Detachable của Dell là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn có sức mạnh của một chiếc máy tính xách tay mà không có kiểu dáng cồng kềnh và đơn lẻ mà máy tính xách tay có.

Máy tính xách tay, theo thiết kế, là màn hình có thể gập lại từ bàn phím. Theo thiết kế, máy tính bảng là một tấm kính với số cổng tối thiểu. Latitude 7350 Detachable là sản phẩm trung bình hoàn hảo. Đó là một tab bằng kính với một số cổng, hệ điều hành Windows 11 Pro đầy đủ, RAM mạnh mẽ, camera trước và sau, bút thông minh mạnh mẽ và bàn phím có thể tháo rời.

DELL LATITUDE 7350 CÓ THỂ THÁO RỜI: MỞ HỘP & ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN

Dell Latitude 7350 Detachable 2-in-1 được đóng gói cẩn thận trong một chiếc hộp đơn giản, với máy tính, bàn phím, bút và bộ sạc đều được bán riêng. Trong số các thiết bị Dell mà tôi đã đánh giá, tôi vẫn đang tìm kiếm một thiết bị vẫn chưa được đóng gói như nhau. Tôi luôn lo lắng về việc các thiết bị được đóng gói cẩn thận và sợ chúng sẽ bị hỏng khi đến tay tôi.

Trong khi mở hộp, việc tôi có thể lấy ra một mảnh kính bóng loáng từ hộp và lấy toàn bộ chiếc máy tính của mình ra là một điều thật thú vị. Điều gần gũi nhất mà tôi từng trải qua gần như vậy là khi tôi mở hộp chiếc iPad Pro yêu quý của mình. Sự khác biệt trong trải nghiệm này là tôi cầm một chiếc máy có khả năng chạy Windows 11 Pro ở cấp độ máy tính để bàn.

Sau khi vượt qua nhận thức đó, tôi đánh giá cao thiết kế chắc chắn, vật liệu cao cấp, màn hình 13,3 inch và vẻ đẹp tổng thể của thiết bị 2 trong 1 này. Tôi cũng thêm bàn phím và bút để hoàn thiện bản hòa tấu.

DELL LATITUDE 7350 THÁO RỜI: CHẤT LƯỢNG THIẾT KẾ & XÂY DỰNG

Dell Latitude 7350 Detachable 2in1 có ngôn ngữ thiết kế đẹp mắt và cao cấp chỉ được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được chế tạo chính xác, mang đến khung máy nhẹ nhưng bền. Hơn nữa, bàn phím còn tích hợp hoàn hảo với kết nối nhanh từ tính ở mặt dưới kính máy tính. Cuối cùng, Dell đang quảng cáo đây là sản phẩm 2 trong 1 an toàn nhất hiện có vì nó có đầu đọc thẻ thông minh, chip NFC được tích hợp ở mặt sau máy tính và máy quét dấu vân tay ở mặt sau.

Bàn phím rời dùng rất thích. Vì tôi làm việc từ xa nên tôi làm việc trên MacBook cá nhân, máy tính xách tay mà tôi hiện đang thử nghiệm hoặc iPad Pro cá nhân của mình cả ngày. Vì điều này mà tôi dành rất nhiều thời gian cho việc gõ phím. Tôi có rất nhiều bàn phím ngoài mà tôi sử dụng trên bàn làm việc của mình, nhưng bàn phím tích hợp vẫn rất cần thiết đối với tôi trên mọi thiết bị tôi sử dụng khi làm việc ở mọi nơi, chẳng hạn như quán cà phê, văn phòng tại nhà, đi văng, ô tô, máy bay và nhiều thứ khác. Vì điều này, tôi không thể luôn mang theo bàn phím ưa thích bên mình. Vì vậy, việc có một bàn phím bên trong chắc chắn là điều quan trọng đối với tôi.

DELL LATITUDE 7350 THÁO RỜI: ĐANG SỬ DỤNG
Tôi chưa bao giờ đặc biệt quan tâm đến máy tính 2 trong 1. Đối với tôi, chúng luôn phô trương và khiến tôi cảm thấy lúng túng và gượng ép, giống như một chiếc máy tính xách tay kém chất lượng hoặc một chiếc máy tính bảng bị nhầm lẫn. Đó là cho đến khi tôi dùng thử chiếc Máy tính rời Dell Latitude 7350. Bây giờ, tôi đã hiểu sức hấp dẫn của kiểu dáng này đối với nhiều người. Thay vì cần hoặc muốn có nhiều thiết bị, Latitude 7350 Detachable có thể quản lý khéo léo như một máy tính xách tay hiệu quả VÀ một máy tính bảng Windows, mang đến sự linh hoạt không thể tin được.

Tôi thích gắn bàn phím và có một chiếc máy tính truyền thống, nhưng tôi cũng có thể rút bút ra để ký tài liệu, ghi chú viết tay hoặc đánh dấu ảnh. Điều tuyệt vời là luôn có tùy chọn tắt bàn phím. Thật tuyệt khi có thể tháo bàn phím ra và có màn hình khi tôi xem nội dung, chỉnh sửa hình ảnh hoặc thậm chí đọc.

Phải thừa nhận rằng, chân đế phía sau máy tính không phải lúc nào cũng linh hoạt hay dễ sử dụng nhất nhưng khi đã quen thì cảm giác bực bội của nó sẽ tan biến. Giải pháp chân đế khiến việc sử dụng trên đùi, khay nhỏ trên tàu hỏa hoặc máy bay hoặc các không gian làm việc phi truyền thống khác trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, đối với phần lớn không gian làm việc, đối với phần lớn mọi người, sau vài ngày làm quen, chiếc chân đế này không đến nỗi tệ.

AttributesNotesRating
DesignFantastic 2-in-1 Design⭐⭐⭐⭐⭐
Build qualityGreat materials⭐⭐⭐⭐⭐
SetupEasy to set up⭐⭐⭐⭐⭐
Ease of useEasy to use⭐⭐⭐⭐⭐
PracticalityHighly practical for most users, kickstand can be annoying⭐⭐⭐⭐
PriceExpensive, but fair⭐⭐⭐⭐⭐

ELL LATITUDE 7350 CÓ THỂ THÁO RỜI: KẾT LUẬN CUỐI CÙNG

Máy tính có thể tháo rời Dell Latitude 7350 là một thiết bị 2 trong 1 thú vị. Nó đủ mạnh để trở thành một chiếc máy tính hoàn chỉnh nhưng vẫn có thể di động và đủ nhỏ để trở thành một chiếc máy tính bảng EDC. Có, nó chỉ có cổng USB-C làm cổng nhưng trong hầu hết các trường hợp, vào năm 2024, đó là tất cả những gì bạn cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng chắc chắn hoặc cả hai, hãy xem xét Latitude 7350 Detachable để giải quyết đồng thời nhu cầu về máy tính và máy tính bảng của bạn.

Để lại một bình luận