blog, Laptop

[Review] Đánh giá Lenovo Yoga Slim 7x: Máy tính Copilot+ đáp ứng mọi nhu cầu

Lenovo Yoga Slim 7x có thể là PC Copilot + tốt nhất cho hầu hết mọi người không?

Lenovo Yoga Slim 7x cân bằng giữa giá cả và hiệu năng với thiết kế thời trang và thời lượng pin mạnh mẽ, khiến nó trở thành một chiếc máy tính xách tay dành cho người tiêu dùng tuyệt vời và là sự giới thiệu hài lòng về lĩnh vực mới của PC Copilot+.

Ưu điểm

+ Thời lượng pin ấn tượng
+ Bàn phím tuyệt vời
+ Màn hình OLED sắc nét
+ Hiệu năng đa lõi mạnh mẽ

Nhược điểm

– Hiệu năng chơi game ở mức trung bình
– Không có cổng USB loại A
– Màn hình phản chiếu

Lenovo Yoga Slim 7x có phải là PC Copilot+ tốt nhất cho hầu hết mọi người không? Sau khi lái thử nó trong vài tuần qua, tôi có thể yên tâm nói rằng đây là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này.

Từ thiết kế mỏng, thời trang cho đến thời lượng pin mạnh mẽ và màn hình OLED sắc nét, có rất nhiều điều để yêu thích Yoga Slim 7x. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập PC Copilot+ mới, mở đường cho máy tính xách tay hỗ trợ AI nhằm thay đổi cách chúng ta tương tác với các thiết bị của mình. Lô PC Copilot+ đầu tiên có chip Snapdragon X Elite và Snapdragon X Plus của Qualcomm, bao gồm bộ xử lý thần kinh (NPU) cho phép AI trên thiết bị. Trong trường hợp này, AI đó là Microsoft Copilot.

Kể từ khi Microsoft công bố máy tính Copilot+ tại Microsoft Build 2024, nhiều người đã tự hỏi làm thế nào để các chipset Snapdragon X của Qualcomm có thể tiếp tục sử dụng trong thế giới thực. Tôi đã trực tiếp phát hiện ra điều này khi thử nghiệm Lenovo Yoga Slim 7x.

Dưới đây là cái nhìn về điểm nổi bật của chiếc máy tính xách tay chạy Snapdragon này, điểm yếu của nó và lý do tại sao nó có thể là PC Copilot + tốt nhất cho hầu hết chúng ta.

1. LENOVO YOGA SLIM 7X: THÔNG SỐ KỸ THUẬT (NHƯ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ)

Price$1,199
CPUQualcomm Snapdragon X Elite X1E-78-100
GPUIntegrated Qualcomm Adreno graphics
RAM16GB
Storage512GB
Display2994×1840 16:10 3K OLED touch display
Battery14:14
Dimensions12.8 x 8.8 x 0.51 inches
Weight2.8 pounds

2. LENOVO YOGA SLIM 7X: GIÁ VÀ CẤU HÌNH

Lenovo Yoga Slim 7x có hai cấu hình. Model cơ bản có giá 1.199 USD và bao gồm CPU Qualcomm Snapdragon X Elite X1E-78-100, đồ họa Qualcomm Adreno tích hợp, RAM 16 GB và bộ nhớ lưu trữ 512 GB.

Model cao cấp có giá 1.289 USD, bao gồm cùng CPU, đồ họa và RAM nhưng tăng dung lượng lưu trữ lên 1TB. Đơn vị đánh giá của chúng tôi là cấu hình cơ sở.

3. LENOVO YOGA SLIM 7X: THIẾT KẾ

Lenovo Yoga Slim 7x có thiết kế mỏng, đẹp mắt với vỏ màu xanh vũ trụ độc đáo. Nó gợi nhớ đến MacBook Air, từ phông chữ keycap cho đến vị trí mới của logo Lenovo ở chính giữa nắp. Tuy nhiên, đó không hẳn là một điều xấu. Thiết kế mới này khá phong cách và lớp hoàn thiện màu xanh kim loại giúp nó nổi bật.

Khung nhôm không chỉ trông đẹp mà còn bền. Yoga Slim 7x đã vượt qua chứng nhận độ bền cấp quân sự MIL-STD 810H, nghĩa là nó có thể chịu được sự khắc nghiệt của cuộc sống trong túi đựng máy tính xách tay của bạn.

Bàn phím bao gồm đầy đủ hàng phím chức năng với các chức năng đa phương tiện được gán sẵn cho độ sáng, âm lượng, cài đặt, chụp ảnh màn hình, v.v. Ngoài ra còn có phím Copilot chuyên dụng ở góc dưới bên phải của bàn phím để khởi chạy ứng dụng Copilot. Điều này rất hữu ích để nhanh chóng kích hoạt trợ lý AI của Microsoft, nhưng điều đó có nghĩa là chỉ có một phím điều khiển trên Yoga Slim 7x, đây có thể là một nhược điểm đối với một số người.

Các loa phía trên xếp dọc các cạnh trái và phải của bàn phím, mang lại trải nghiệm âm thanh dễ chịu. Cạnh phải của bàn phím có nút gạt kích hoạt màn trập webcam để tăng thêm sự riêng tư.

Với kích thước 12,8 x 8,8 x 0,51 inch và nặng 2,8 pound, Lenovo Yoga Slim 7x mỏng hơn và nhẹ hơn so với đối thủ Copilot + PC là Microsoft Surface Laptop 7th Edition (11,85 x 8,67 x 0,72 inch, 3,67 pound). Tuy nhiên, MacBook Air 13 M3 (11,97 x 8,46 x 0,44 inch, 2,7 pound) lại lọt vào bên dưới nó, nhưng điều đáng chú ý là máy tính xách tay của Apple có màn hình 13,6 inch so với màn hình 14,5 inch trên Slim 7x.

4. LENOVO YOGA SLIM SHTS: CỔNG

Lựa chọn cổng của Yoga Slim 7x bị hạn chế. Nó chỉ có cổng USB4 Type-C – hai cổng ở bên trái và một ở bên phải, phía trên nút nguồn và công tắc chụp webcam. Một trong các cổng ở phía bên trái là để sạc, vì vậy bạn thực sự có hai cổng USB Type-C cho mọi thứ khác. Không có cổng USB Type-A.

Điều này có thể ổn đối với một số người dùng nhưng có thể trở thành vấn đề nếu bạn sử dụng các công cụ và phụ kiện như ổ cứng ngoài, ổ USB hoặc chuột ngoài. Hầu hết các phụ kiện này vẫn được thiết kế cho cổng USB Type-A, vì vậy bạn có thể cần bộ chuyển đổi USB Type-A sang USB Type-C để sử dụng chúng với Yoga Slim 7x. Ngoài ra, hãy thêm một trong những bộ chia USB Type-C tốt nhất hoặc ổ cắm máy tính xách tay vào thiết lập của bạn để có nhiều lựa chọn cổng toàn diện hơn.

5. LENOVO YOGA SLIM 7X: MÀN HÌNH HIỂN THỊ

Lenovo Yoga Slim 7x có màn hình cảm ứng OLED 14,5 inch 3K 2994 x 1840. Nó sắc nét, đầy màu sắc và có kết quả tổng thể tốt trong các bài kiểm tra hiển thị của chúng tôi. Nó bao phủ 155% gam màu DCI-P3, vượt xa Microsoft Surface Laptop 7 và MacBook Air M3.

Yoga Slim 7x không hoạt động tốt như các đối thủ về độ sáng màn hình SDR trung bình, đạt 464 nits. Thấp hơn một chút so với MacBook Air M3 (476 nits) và thấp hơn khoảng 100 điểm so với Surface Laptop 7 (567 nits); tuy nhiên, đây vẫn là một kết quả chắc chắn, vượt qua mức trung bình của máy tính xách tay cao cấp là 457 nit. Yoga Slim 7x cũng tự hào có độ sáng tối đa cao nhất trong nhóm này, đạt 785 nits ở 100% ở chế độ HDR.

LaptopDCI-P3 color gamutAverage brightness (SDR)Max brightness (HDR)
Lenovo Yoga Slim 7x155%464 nits785 nits
Microsoft Surface Laptop 773%567 nits569 nits
MacBook Air M3 (13-inch)77.8%476 nits496 nits

Màn hình OLED trông tuyệt vời trong quá trình sử dụng hàng ngày của tôi. Các bộ và trang phục khoa học viễn tưởng đầy màu sắc của Star Trek: Strange New Worlds trông thật tuyệt vời, cũng như hầu hết các trò chơi tôi đã thử. Tốc độ làm mới 90Hz đảm bảo mọi thứ đều mượt mà và phản hồi nhanh.

Hạn chế thực sự duy nhất tôi nhận thấy là sự phản chiếu. Ngay cả khi bạn tăng độ sáng trên màn hình của Yoga Slim 7x, bạn vẫn có thể nhìn rõ hình ảnh phản chiếu của mình trừ khi bạn đang nhìn vào một cửa sổ màu trắng sáng. Điều này có thể nhận thấy rõ trong những cảnh thiếu sáng trong các chương trình truyền hình và phim ảnh. Tôi ước gì có một lớp chống phản chiếu trên màn hình; nếu không, nó trông sắc nét và đầy màu sắc.

6. LENOVO YOGA SLIM 7X: BÀN PHÍM VÀ BÀN PHÍM CẢM ỨNG

Bàn phím là một trong những tính năng tôi yêu thích nhất trên Yoga Slim 7x. Nó mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, từ kết cấu mềm mại của keycap cho đến hành trình phím 1,5 mm và phản hồi xúc giác thỏa mãn. Trên thực tế, trải nghiệm gõ phím trên Yoga Slim 7x tốt đến mức tôi đã phá kỷ lục tốc độ gõ phím của mình trên đó.

Trong bài kiểm tra đánh máy Monkeytype, tôi đã đạt được tốc độ khổng lồ 105 wpm với độ chính xác 100%, điểm cao nhất tôi từng đạt được trên bất kỳ bàn phím nào tôi từng thử nghiệm, bao gồm cả bàn phím máy tính xách tay và bàn phím độc lập.

Bàn phím máy tính xách tay của Lenovo thường nằm trong số những bàn phím yêu thích của tôi (Lenovo Slim 7i trước đây đã giữ kỷ lục về điểm đánh máy cao nhất của tôi). Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi Yoga Slim 7x mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời như vậy. Bố cục bàn phím cân bằng hoàn hảo giữa kích thước và khoảng cách keycap, giúp tăng tốc độ gõ.

Touchpad trên Yoga Slim 7x cũng ấn tượng không kém. Nó rộng rãi nhưng không lớn đến mức lấn chiếm không gian gõ phím. Nó có kết cấu mờ mềm mại và không bao giờ quá ấm trong các thử nghiệm của tôi. Di chuyển chuột bằng bàn di chuột mượt mà và nhạy.

7. LENOVO YOGA SLIM 7X: ÂM THANH

Lenovo Yoga Slim 7x có bốn loa 2 watt hỗ trợ Dolby Atmos. Nghe có vẻ hay khi chơi game, xem phim và nghe nhạc. Tôi chưa bao giờ cần tăng âm lượng lên quá 60% để nghe rõ video và trò chơi.

Loa mang đến âm thanh mượt mà, trầm lắng của luồng Lofi Girl trên YouTube với độ cân bằng và chi tiết tốt. Bản hit Into the Spider-Verse của Post Malone “Sunflower” nghe mạnh mẽ và mượt mà, đặc biệt là ở âm vực cao hơn. Âm cao và âm trung nghe đầy đủ hơn so với các nốt thấp hơn trên Yoga Slim 7x, nhưng loa vẫn phát ra âm thanh tốt.

8. LENOVO YOGA SLIM 7X: CHƠI GAME VÀ HÌNH ẢNH

Lenovo Yoga Slim 7x không phải là một chiếc PC chơi game nhưng nó có thể dễ dàng quản lý một số trò chơi thông thường. Nó đạt 5800 điểm trong bài kiểm tra đồ họa 3DMark FireStrike và đạt trung bình 20,8 khung hình mỗi giây trong Sid Meier’s Civilization VI: Gathering Storm ở 1080p. Tốc độ này cao hơn một chút so với Microsoft Surface Laptop 7 (5792, 20,6 khung hình / giây) nhưng thấp hơn đáng kể so với MacBook Air M3, đạt trung bình 41 khung hình / giây trong Civilization VI.

Laptop3DMark FireStrikeSid Meier’s Civilization VI: Gathering Storm (1080p)
Lenovo Yoga Slim 7x580020.8 fps
Microsoft Surface Laptop 7579220.6 fps
MacBook Air M3 (13-inch)N/A (unable to do the same test)41 fps

Yoga Slim 7x hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên trong các bài kiểm tra chơi game thực tế của tôi. Tôi đã tải xuống một số trò chơi từ thư viện Steam của mình, bao gồm Death’s Door, Risk of Rain 2, Horizon: Zero Dawn và Elder Scrolls Online. Tôi nghi ngờ về khả năng hoạt động của chip Snapdragon X Elite X1E-78-100 khi chơi game, vì vậy tôi đã bắt đầu với một trò chơi có thông số kỹ thuật khá thấp và dần dần chuyển sang các tựa game nhiều người chơi và đồ họa chuyên sâu hơn.

Death’s Door và Risk of Rain 2 đều là những game nhẹ. Nhìn chung, cả hai đều chạy tốt, mặc dù Risk of Rain 2 có một chút độ trễ khi tải ở các hành tinh mới. Cánh cửa tử thần mượt mà và phản hồi nhanh, khoảng 60 khung hình / giây trên 1920 x 1280p.

Horizon: Zero Dawn là nơi tôi mong đợi Yoga Slim 7x sẽ bắt đầu vấp ngã. Đây không phải là một tựa game đòi hỏi khắt khe đặc biệt đối với máy tính để bàn chơi game, nhưng nó có thể là một trải nghiệm khủng khiếp trên máy tính xách tay có đồ họa tích hợp.

Tuy nhiên, tôi rất ngạc nhiên. Nó khởi chạy và chạy trơn tru, mặc dù ở cài đặt đồ họa thấp. Trận chiến diễn ra nhanh chóng và phản hồi nhanh, đồng thời tôi không nhận thấy bất kỳ khung hình nào bị rớt. Tất nhiên, Yoga Slim 7x gặp khó khăn khi tôi cố gắng bật nó lên cài đặt đồ họa trung bình và cao, nhưng thực tế là nó chạy game rất tốt là rất ấn tượng.

Cuối cùng, tôi đã thử chơi trò chơi nhiều người chơi trên Yoga Slim 7x với Elder Scrolls Online. Đây là nơi mọi thứ trở nên thú vị. ESO chạy tệ hơn đáng kể so với các tựa game khác mà tôi đã thử. Thời gian tải chậm và Yoga Slim 7x gặp khó khăn trong việc hiển thị đồ họa một cách chính xác, đặc biệt là các chi tiết như cỏ và lá. Nó thực sự không thể chơi được, ngay cả trên cài đặt đồ họa thấp. Vì vậy, Yoga Slim 7x có thể quản lý một số trò chơi thông thường nhưng nó có giới hạn.

9. LENOVO YOGA SLIM 7X: HIỆU SUẤT

Lenovo Yoga Slim 7x hoạt động tổng thể tốt trong các tiêu chuẩn hiệu suất của chúng tôi. Nó đạt 2.448 điểm chuẩn lõi đơn Geekbench 6 và 13.750 ấn tượng trên điểm chuẩn đa lõi Geekbench 6. Con số này vượt xa mức trung bình đa lõi của máy tính xách tay cao cấp Geekbench 6 của chúng tôi là 9.595 và thậm chí còn vượt qua số điểm 12.087 của MacBook Air M3. Tuy nhiên, Yoga Slim 7x tụt lại phía sau Microsoft Surface Laptop 7 ở cả hiệu năng đơn lõi và đa lõi, với Surface Laptop 7 lần lượt đạt 2.809 và 14.426.

Yoga Slim 7x đã hoàn thành tiêu chuẩn chuyển mã video HandBrake trong 5 phút 16 giây nhanh chóng. Thời gian đó ngang bằng với Microsoft Surface Laptop 7 và đánh bại MacBook Air M3 hơn một phút.

LaptopGeekbench 6 (single-core)Geekbench 6 (multi-core)HandBrake time
Lenovo Yoga Slim 7x2,44813,7505:16
Microsoft Surface Laptop 72,80914,4265:16
MacBook Air M3 (13-inch)3,08212,0876:32

Điều đáng chú ý là Yoga Slim 7x đã vượt qua MacBook Air M3 trên điểm chuẩn đa lõi Geekbench 6 nhưng lại kém hơn 600 điểm so với điểm chuẩn lõi đơn. Điều này cho thấy rằng các lõi riêng lẻ trong CPU Qualcomm của Yoga Slim 7x chậm hơn các lõi riêng lẻ trong chip M3 của Apple. Tuy nhiên, khi tất cả các lõi CPU của Qualcomm hoạt động cùng nhau, nhìn chung chúng sẽ nhanh hơn.

10. LENOVO YOGA SLIM 7X: HIỆU SUẤT VÀ TÍNH NĂNG AI

Lenovo Yoga Slim 7x là một PC Copilot+, nghĩa là nó bao gồm Bộ xử lý thần kinh và chạy cục bộ nền tảng Copilot AI của Microsoft. Laptop Mag đã phát triển một quy trình thử nghiệm kỹ lưỡng dành cho các PC AI như Yoga Slim 7x để so sánh hiệu suất AI giữa các thiết bị. Quy trình của chúng tôi kiểm tra cách NPU xử lý các tác vụ như tạo hình ảnh và học máy để đưa ra cái nhìn tổng quan về hiệu suất AI trong thế giới thực mà bạn có thể mong đợi từ PC AI.

Lenovo Yoga Slim 7x là một trong những máy tính xách tay có hiệu suất cao nhất trong loạt PC Copilot + đầu tiên, đặc biệt là ở phân khúc giá cả phải chăng hơn. Nó đạt 2.903 điểm trên thành phần CPU của điểm chuẩn Geekbench ML và 2.303 trên thành phần GPU. Cả hai điểm số đều cao hơn so với Microsoft Surface Laptop 7 và thậm chí cả Microsoft Surface Pro 11 (có CPU Snapdragon X Elite X1E-80-100 mạnh hơn).

Lenovo Yoga Slim 7x cũng hoạt động tốt trên điểm chuẩn UL Procyon AI Computer Vision, đạt 1.710 điểm. Microsoft Surface Laptop 7 tụt lại khoảng 20 điểm, nhưng Surface Pro 11 chỉ kém Yoga Slim 7x 7 điểm.

LaptopGeekbench ML CPUGeekbench ML GPUUL Procyon AI Computer Vision
Lenovo Yoga Slim 7x2,9032,3031,710
Microsoft Surface Laptop 72,8712,1901,687
Microsoft Surface Pro 112,8592,2121,703

Tất cả hiệu suất AI đó cho phép bạn khai thác các tính năng AI khác nhau của Copilot, bao gồm chú thích trực tiếp, Hiệu ứng Studio, Cocreator cũng như các tác vụ trò chuyện và AI tổng hợp hàng ngày với Copilot. Chú thích trực tiếp là một trong những tính năng AI yêu thích của tôi trên Yoga Slim 7x. Nó có thể tạo phụ đề cho bất kỳ âm thanh nào đang phát trên thiết bị của bạn và thậm chí dịch cho bạn. Chú thích không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nhưng Copilot khá tốt với âm thanh rõ ràng.

Cocreator là một công cụ tạo hình ảnh cục bộ mà bạn có thể truy cập thông qua ứng dụng Paint. Bạn có thể bắt đầu bằng một bức vẽ nguệch ngoạc hoặc bản phác thảo của riêng mình và nhờ Cocreator hoàn thành nó cho bạn. Nếu bạn muốn tạo hình ảnh chỉ bằng văn bản, Copilot cũng có thể thực hiện việc đó cục bộ. Chỉ cần nhấn phím Copilot trên bàn phím và nhập bất cứ thứ gì bạn muốn Copilot tạo ra.

Cửa sổ Copilot chung mà phím Copilot mở ra cũng là nơi bạn có thể nhập câu hỏi hoặc yêu cầu văn bản được tạo. Tôi thực sự đánh giá cao việc Copilot hiển thị các liên kết đến các nguồn của nó cùng với các phản hồi trò chuyện, cho phép bạn kiểm tra kỹ mọi thông tin một cách dễ dàng.

Studio Effects rất hữu ích cho những ai thường xuyên tham gia cuộc gọi điện video hoặc cuộc họp Zoom. Nó sử dụng AI để tạo cục bộ các hiệu ứng video khác nhau như tự động đóng khung, điều chỉnh giao tiếp bằng mắt, làm mờ hậu cảnh và một số hiệu ứng sáng tạo.

11. LENOVO YOGA SLIM 7X: THỜI LƯỢNG PIN

Yoga Slim 7x có thời lượng pin tốt nhưng không thể đánh bại một số đối thủ của nó. Nó kéo dài 14 giờ 14 phút ấn tượng trong bài kiểm tra thời lượng pin của chúng tôi, quá đủ để vượt qua cả ngày và lâu hơn nhiều so với mức trung bình của máy tính xách tay cao cấp của chúng tôi là 10 giờ 8 phút.

Tuy nhiên, MacBook Air M3 tồn tại lâu hơn Yoga Slim 7x ở mức 15 giờ 13 phút. Microsoft Surface Laptop 7 đạt điểm cao hơn cả hai đối thủ ở mức 15 giờ 44 phút. Cả ba đều là khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng nếu máy tính xách tay có thời lượng pin tốt nhất là ưu tiên hàng đầu của bạn thì Microsoft Surface Laptop 7 có thể là chiếc PC Copilot + tốt hơn cho bạn so với Yoga Slim 7x.

LaptopBattery life (hours and minutes)
Lenovo Yoga Slim 7x14:14
Microsoft Surface Laptop 715:44
MacBook Air M3 (13-inch)15:13

12. LENOVO YOGA SLIM 7X: WEBCAM

Yoga Slim 7x bao gồm camera Full HD IR có hỗ trợ đăng nhập Windows Hello Face ID. Nó có một màn trập riêng tư tích hợp mà bạn có thể bật hoặc tắt từ cạnh phải của bàn phím.

Chất lượng webcam của Yoga Slim 7x ở mức khá. Video thử nghiệm của tôi trông mềm mại nhưng không bị mờ. Tính năng “Portrait Lighting” trong Windows Studio Effects đã giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể. Chất lượng mic ở mức khá và đủ tốt cho các cuộc gọi video hàng ngày.

13. LENOVO YOGA SLIM 7X: NHIỆT ĐỘ

Lenovo Yoga Slim 7x quản lý nhiệt khá tốt trong các thử nghiệm của chúng tôi cũng như trong quá trình sử dụng hàng ngày của tôi. Nhiệt độ cao nhất mà chúng tôi ghi được trong các thử nghiệm nhiệt của mình là 86 độ ở gần giữa mép sau của mặt dưới bàn phím. Touchpad ấm nhất nhận được là 80,5 độ. Cả hai nhiệt độ đều thấp hơn ngưỡng thoải mái 95 độ của chúng tôi.

Tôi chỉ nhận thấy Yoga Slim 7x ấm lên trong các bài kiểm tra chơi game của mình. Nó nhanh chóng chuyển từ trạng thái tốt và mát sang nóng khó chịu ở một số phần của bàn phím. Thật không may, một trong những khu vực ấm nhất lại là phía trên bên trái của bàn phím, ngay dưới các phím WASD. Vì vậy, nếu bạn muốn chơi game trên Yoga Slim 7x, tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ điều khiển Bluetooth thay vì bàn phím.

14. LENOVO YOGA SLIM 7X: PHẦN MỀM VÀ BẢO HÀNH

Khi ra khỏi hộp, Yoga Slim 7x đã sẵn sàng hoạt động với Windows 11 Home (hoặc Pro với một khoản phí nâng cấp). Bạn có các ứng dụng Windows và Microsoft tiêu chuẩn, bao gồm ứng dụng Copilot, Microsoft Edge, ứng dụng Xbox, phiên bản dùng thử của ứng dụng Microsoft Office và Lenovo Vantage, một trung tâm cung cấp thông tin, cài đặt và chi tiết bảo hành của thiết bị.

Lenovo Yoga Slim 7x được bảo hành giới hạn 1 năm đối với các bộ phận và nhân công. Bạn có thể nâng cấp hoặc mở rộng phạm vi bảo hành của mình thông qua các gói Chăm sóc đặc biệt của Lenovo nếu bạn muốn yên tâm hơn và tiếp cận dịch vụ khách hàng 24/7. Để biết thêm thông tin về dịch vụ khách hàng của Lenovo, hãy xem dịch vụ này hoạt động như thế nào trong báo cáo Cuộc thi hỗ trợ kỹ thuật hàng năm của chúng tôi.

15. NHẬN ĐỊNH

Lenovo Yoga Slim 7x mang đến hiệu năng mượt mà, thời lượng pin bền bỉ và nhiều tính năng AI trong khung máy nhẹ, thời trang với mức giá tầm trung hợp lý. Đây là một máy tính xách tay Windows 11 toàn diện tuyệt vời dành cho sinh viên và chuyên gia. Mặc dù nó không thể cạnh tranh với các máy tính xách tay chơi game chuyên dụng nhưng nó có thể xử lý một số trò chơi thông thường.

Ngay cả khi bạn không rõ ràng đang tìm kiếm một PC AI, Yoga Slim 7x vẫn đáng để cân nhắc. CPU Snapdragon X Elite mang lại hiệu năng ổn định, ổn định trong các tác vụ hàng ngày như duyệt web hoặc sử dụng phương tiện, bên cạnh các tính năng AI trên thiết bị của Microsoft Copilot. Ngoài ra, nó còn có trải nghiệm gõ phím khó đánh bại và màn hình OLED sắc nét.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Windows cho MacBook Air thì Lenovo Yoga Slim 7x sẽ nằm trong danh sách lựa chọn của bạn. Nó sánh ngang với hiệu năng của MacBook Air M3 về mọi mặt, chỉ có một vài ngoại lệ (như xử lý đồ họa). Nhìn chung, với mức giá 1.200 USD, thật khó để có thể sai sót với Lenovo Yoga Slim 7x và nó là màn giới thiệu tuyệt vời về thế giới mới hấp dẫn của PC AI.

Trả lời