blog, Laptop

[Review] Đánh giá HP EliteBook Ultra: Nó tạo nên một máy tính xách tay tốt dành cho doanh nhân ARM

Miễn là bạn không cần bộ Adobe đầy đủ, nghĩa là

EliteBook Ultra mang lại hiệu suất nhanh, thời lượng pin ấn tượng và màn hình sống động.

Ưu điểm

+ Thời lượng pin ấn tượng
+ Hiệu suất chất lượng
+ Màn hình sáng, sống động

Nhược điểm

– Hiệu suất đồ họa tương đối kém
– Không phải tất cả phần mềm đều chạy tự nhiên trên ARM

HP EliteBook Ultra là máy tính xách tay dành cho doanh nhân Copilot+ PC đầu tiên được tung ra thị trường. Cho dù việc truyền AI có giúp bạn chiến thắng hay không, EliteBook Ultra vẫn mang lại hiệu suất nhanh, thời lượng pin hơn 16 giờ và màn hình sống động. Bây giờ, tôi có được sự chú ý của bạn không?

HP EliteBook Ultra trang bị chipset Qualcomm Snapdragon X Elite mới, một con chip dựa trên ARM tương tự như những gì Apple đã chuyển sang vào năm 2020. Hạn chế chính của Windows trên máy tính xách tay ARM là hỗ trợ ứng dụng và hiệu suất, nhưng với Snapdragon X Elite, đó là cuối cùng cũng thay đổi. Không chỉ có sẵn nhiều ứng dụng phổ biến hơn mà nền tảng mô phỏng được cải tiến đáng kể cho phép các ứng dụng khác chạy tốt trên chip X Elite mạnh mẽ. Chương trình PC Copilot+ tập trung vào AI mới của Microsoft và chip Snapdragon X Elite là hai nhân tố thay đổi cuộc chơi tiềm năng, nhưng cả hai đều chưa được thử nghiệm cho đến thời điểm hiện tại.

Điều này đặt ra câu hỏi: Liệu HP EliteBook Ultra có đủ tốt để xếp hạng trong số các máy tính xách tay dành cho doanh nhân tốt nhất hoặc máy tính xách tay 14 inch tốt nhất của chúng tôi không?

1. HP ELITEBOOK ULTRA: THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Price:$1,699.00 starting
CPU:Qualcomm Snapdragon X Elite XIE78-100
GPU:Qualcomm Adreno graphics
NPU:Qualcomm Hexagon
RAM:16GB
Storage:512GB SSD
Display:14-inch 2.2K (2,240 x 1,400) IPS anti-glare
Battery:16:01
Dimensions:12.31 x 8.79 x 0.44 inches
Weight:2.9 pounds

2. HP ELITEBOOK ULTRA: GIÁ VÀ CẤU HÌNH

Chỉ có một cấu hình cho HP EliteBook Ultra, điều này sẽ đơn giản hóa trải nghiệm mua hàng của bạn. Với giá 1.699 USD, bạn sẽ có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon X Elite XIE78-100 với card đồ họa tích hợp Qualcomm Adreno và NPU Qualcomm Hexagon, bộ nhớ 16 GB, dung lượng lưu trữ 500 GB và màn hình IPS 14 inch 2,2K.

3. HP ELITEBOOK ULTRA: THIẾT KẾ

HP EliteBook Ultra là máy tính xách tay dành cho doanh nhân kiểu vỏ sò siêu mỏng với khung nhôm với màu Xanh khí quyển đậm.

EliteBook cũng là một phần trong chương trình bền vững của HP. Nó có 50% nhôm tái chế trong khung, 5% nhựa tái chế từ đại dương trong hộp loa và 50% nhựa tái chế sau sử dụng trên mũ phím. Máy tính xách tay này được đóng gói bằng 100% vật liệu có thể tái chế có nguồn gốc bền vững và đã đạt được chứng nhận EPEAT Gold.

EliteBook Ultra có tính di động cực kỳ cao, kích thước 12,31 x 8,79 x 0,44 inch gần bản lề và nặng 2,9 pound. Cho dù bạn là người đi làm toàn thời gian hay người đi làm kết hợp hay là người đi công tác thường xuyên, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi mang nó theo trong lịch trình đi làm kết hợp vì nó có thể dễ dàng bỏ vừa trong bất kỳ ba lô hoặc túi đựng máy tính xách tay nào.

HP OmniBook X, PC AI dành cho người tiêu dùng của HP, dày và nặng hơn một chút so với EliteBook. OmniBook X có kích thước 12,32 x 8,8 x 0,57 inch và nặng 2,91 pound. Nó vẫn rất di động, nhưng EliteBook chỉ mỏng hơn và nhẹ hơn một chút. Asus Zenbook 14 OLED (Q425M) dày hơn và nặng hơn cả máy tính xách tay HP Snapdragon, kích thước 12,3 x 8,67 x 0,57 inch và nặng 3 pound. Apple Macbook Pro 14 M2 dày nhất và nặng nhất trong nhóm, kích thước 12,3 x 8,7 x 0,6 inch và nặng 3,4 pound.

Tất nhiên, không có máy tính xách tay nào trong số này có thể khiến bạn bị đau lưng dai dẳng nếu bạn sử dụng nó hàng ngày, vì có sự khác

LaptopDimensionsWeight
HP EliteBook Ultra12.31 x 8.79 x 0.44 inches2.9 pounds
HP OmniBook X12.32 x 8.8 x 0.57 inches2.91 pounds
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)12.3 x 8.67 x 0.59 inches3 pounds
Apple MacBook Pro 14 M312.3 x 8.7 x 0.6 inches3.4 pounds

4. HP ELITEBOOK ULTRA: CỔNG KẾT NỐI

HP EliteBook Ultra có một cổng USB Type-C với tốc độ truyền tín hiệu 40Gbps, một cổng USB Type-C với tốc độ truyền tín hiệu 10Gbps, một cổng USB Type-A với tốc độ truyền tín hiệu và cấp nguồn 5Gbps, cùng với tổ hợp âm thanh 3,5 mm jack. Bộ sưu tập cổng này sẽ cho phép bạn kết nối màn hình và các phụ kiện để trang bị máy trạm của mình chỉ với EliteBook.

Tuy nhiên, nếu bạn cần thiết lập nhiều màn hình hoặc có bàn phím và chuột có dây yêu thích, bạn có thể cần thêm cổng. Trong trường hợp đó, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào một trong những bộ chia USB Type-C tốt nhất hoặc ổ cắm máy tính xách tay tốt nhất để trang bị cho không gian làm việc của bạn.

5. HP ELITEBOOK ULTRA: BẢO MẬT

HP đã nâng cấp nền tảng Wolf Pro Security cho HP EliteBook Ultra, cung cấp phần mềm diệt virus và phát hiện mối đe dọa được hỗ trợ bởi AI. EliteBook cũng có webcam 5MP phù hợp để đăng nhập Windows Hello an toàn.

6. HP ELITEBOOK ULTRA: MÀN HÌNH HIỂN THỊ

HP EliteBook Ultra có màn hình chống chói mờ cấp độ IPS 14 inch 2.2K (2.240 x 1.400). Mặc dù EliteBook không phá vỡ bất kỳ kỷ lục thử nghiệm màn hình nào của chúng tôi, nhưng nó có độ sáng trung bình khá và phạm vi bao phủ gam màu tốt so với hầu hết các máy tính xách tay dành cho doanh nhân.

Xem đoạn giới thiệu phim kinh dị kinh dị Heretic của A24, màn hình IPS 2.2K dễ dàng thu được màu sắc sống động của ngôi nhà nhỏ và bóng tối sâu thẳm trong từng cảnh quay đáng lo ngại của Hugh Grant. Không một chút căng thẳng nào của đoạn giới thiệu bị mất đi do chất lượng hiển thị.

Màn hình của EliteBook Ultra không sáng nhất nhưng đủ sáng để vượt qua hầu hết các ánh sáng chói. Theo máy đo màu trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, EliteBook Ultra quản lý độ sáng tối đa trung bình là 321 nits, sáng hơn nhiều so với mức trung bình 283 nits của OmniBook X và ngay dưới mức trung bình 339 nits của Zenbook 14. Apple MacBook Pro 14 M3 là sản phẩm sáng nhất trong nhóm cho đến nay với 558 nits.

LaptopDisplay average brightness (nits)DCI-P3 color gamut (%)Delta-E color accuracy (smaller number is better)
HP EliteBook Ultra32184.70%0.22
HP OmniBook X28380.20%0.29
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)33979.80%0.23
Apple MacBook Pro 14 M355881.30%0.12

Về độ rung, EliteBook Ultra bao phủ 84,7% gam màu DCI-P3 với độ chính xác Delta-E là 0,22, rất phù hợp với tấm nền không phải OLED. HP OmniBook X kém rực rỡ hơn một chút, bao phủ 80,2% gam màu DCI-P3 với độ chính xác 0,29, cũng như Zenbook 14 OLED với độ phủ 79,8% và độ chính xác 0,23. Màn hình Super Retina của MacBook Pro có độ chính xác cao nhất (0,12) nhưng vẫn kém rực rỡ hơn EliteBook, bao phủ 81,3% không gian màu DCI-P3.

7. HP ELITEBOOK ULTRA: BÀN PHÍM AND TOUCHPAD

EliteBook Ultra có bàn phím có đèn nền kích thước đầy đủ và bàn di chuột HP Imagepad. Bàn phím có các phím lớn, khoảng cách hợp lý với điểm kích hoạt thấp hơn, mặc dù bạn vẫn có đủ hành trình để tránh chạm ngón tay vào phím.

Trong bài kiểm tra đánh máy nâng cao 10FastFingers, tôi đạt trung bình 87 từ mỗi phút (WPM), thấp hơn mức trung bình 88 WPM mà tôi duy trì trên bàn phím MacBook Pro 14 của mình.

Bàn di chuột HP Imagepad ở cạnh lớn hơn, có kích thước 4,9 x 3,1 inch. Các điều khiển bằng cử chỉ trên bàn di chuột rất mượt mà và tính năng từ chối lòng bàn tay hoạt động như một bùa mê, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc vô tình di chuyển con trỏ xung quanh khi gõ một hoặc hai email dài.

8. HP ELITEBOOK ULTRA: AUDIO

HP EliteBook Ultra sở hữu loa kép với bộ khuếch đại riêng biệt tạo ra âm lượng đáng nể. Mặc dù chúng sẽ không đủ để lấp đầy một căn hộ 2 phòng ngủ hoặc một ngôi nhà nhỏ, nhưng chúng cũng quá đủ cho những buổi phát trực tuyến thông thường hoặc những buổi giao lưu không thường xuyên.

Giống như hầu hết các loa máy tính xách tay, bạn sẽ có chất lượng âm thanh tốt hơn với các bản nhạc rõ ràng. Vì vậy, “Wellerman” của The Longest Johns nghe có vẻ vừa sắc nét vừa sâu lắng, trong khi bản hit indie đình đám của MGMT “Electric Feel” có âm vang hơi nhuốm màu kim loại. Cả hai bản nhạc đều đủ to để lấp đầy một căn phòng ở mức âm lượng tối đa, nhưng điểm tốt nhất cho độ méo chất lượng là khoảng 80%.

Tất nhiên, nếu bạn muốn âm thanh vòm sống động, tốt hơn hết bạn nên sử dụng một trong những loa máy tính tốt nhất thay vì hệ thống âm thanh Poly Studio tích hợp.

9. HP ELITEBOOK ULTRA: HIỆU SUẤT

HP EliteBook là một chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nhân nên nó sẽ xử lý khá tốt mọi tác vụ công việc thông thường của bạn. Giữa quá trình chỉnh sửa Photoshop thông thường của tôi và bộ hơn 20 tab Chrome, EliteBook không hề bị chậm khi tôi tiếp tục ngày làm việc bình thường của mình, ngay cả khi Steam và trình cập nhật HoyoPlay đang chạy ẩn.

Tôi nhận thấy EliteBook phản hồi trong Photoshop chậm hơn so với MacBook Pro hoặc Zenbook 14 của tôi, nhưng phần mềm này chạy nguyên bản trên ARM. Adobe mới chỉ chuyển Photoshop, Lightroom và Lightroom Express sang ARM, điều này có thể gây ra vấn đề cho các chuyên gia sáng tạo. Trong khi Adobe, Microsoft và Qualcomm có kế hoạch chuyển nhiều chương trình Adobe hơn như Premiere Pro và Illustrator sang chipset ARM trong tương lai, thì bộ Adobe hiện tại đang gặp một chút khó khăn.

Trải nghiệm của tôi được hỗ trợ bởi thử nghiệm điểm chuẩn hiệu suất chung của phòng thí nghiệm của chúng tôi. Trên điểm chuẩn CPU của Geekbench 6, EliteBook duy trì mức trung bình lõi đơn là 2.371 và mức trung bình đa lõi là 12.717. HP OmniBook X đứng ngay trên EliteBook với điểm trung bình lõi đơn là 2.347 và mức trung bình đa lõi là 12.861. Asus Zenbook 14 OLED hoạt động tương tự như EliteBook, với mức trung bình lõi đơn cao hơn một chút là 2.453 và mức trung bình đa lõi gần như giống hệt nhau là 12.707. MacBook Pro dẫn đầu về hiệu năng lõi đơn với điểm trung bình Geekbench 6 là 3.163, mặc dù nó kém nhất về hiệu năng đa lõi với số điểm là 11.968.

Trên điểm chuẩn mã hóa video Handbrake của chúng tôi, sử dụng phiên bản 4K của Tears of Steel và xuất sang định dạng 1080p 30 FPS, EliteBook mất 6 phút 40 giây để hoàn thành mã hóa. Thời gian này dài hơn gần một phút so với OmniBook X (5:46) và dài hơn một phút so với MacBook Pro (5:38), mặc dù nó chỉ nhanh hơn một chút so với Zenbook 14 (6:43).

Cuối cùng, trong bài kiểm tra truyền tệp của chúng tôi, đo thời gian máy tính xách tay mất bao lâu để sao chép một thư mục đa phương tiện 25GB, EliteBook mất 37,7 giây để hoàn thành quá trình truyền với tốc độ 712 Mbps. Điều này khá tệ so với OmniBook, mất 30,08 giây để hoàn thành quá trình truyền ở tốc độ 893 Mbps. EliteBook mất gần gấp đôi thời gian so với Zenbook 14, sao chép thư mục chỉ trong 21,7 giây với tốc độ 1.236 Mbps.

LaptopGeekbench 6 single-coreGeekbench 6 multicoreHandbrake time25GB file copy timeTransfer rate (MBps)
HP EliteBook Ultra2,37112,71706:4037.7712
HP OmniBook X2,34712,86105:4630.08893
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)2,45312,70706:4321.71,236
Apple MacBook Pro 14 M33,16311,96805:38Not testedNot tested

Vì EliteBook đang chạy nền tảng Wolf Pro Security nên HP cho biết máy tính xách tay sẽ bị ảnh hưởng nhẹ về hiệu suất do các chương trình bảo mật đang hoạt động ở chế độ nền, điều này giải thích sự khác biệt về hiệu suất giữa hai máy tính xách tay HP Qualcomm.

10. HP ELITEBOOK ULTRA: HIỆU SUẤT VÀ TÍNH NĂNG AI

Là một phần của chương trình Copilot+ PC, HP EliteBook Ultra có quyền truy cập vào tất cả các tính năng Copilot+ thông thường, chẳng hạn như Microsoft Co-Creator, các hiệu ứng Microsoft Studio nâng cao, Phụ đề trực tiếp và phiên bản mới nhất của trợ lý Copilot AI của Microsoft.

Để đánh giá hiệu suất AI, chúng tôi đã chạy EliteBook thông qua các bài kiểm tra CPU và GPU Geekbench ML cũng như điểm chuẩn UL Procyon AI Computer Vision để kiểm tra khả năng của các bộ tăng tốc AI khác nhau của máy tính xách tay.

Trên điểm chuẩn CPU của Geekbench ML, EliteBook đạt số điểm trung bình là 2.861, cao hơn một chút so với mức trung bình 2.572 của OmniBook, trong khi Asus Zenbook 14 OLED đạt mức trung bình 2.971. Trên điểm chuẩn GPU của Geekbench ML, EliteBook đạt số điểm trung bình là 2.150, gần giống với số điểm 2.148 của OmniBook. Zenbook 14 OLED hoạt động tốt hơn nhiều về khối lượng công việc GPU, với số điểm trung bình là 3.929. Vì vậy, có vẻ như bộ xử lý Intel Core Ultra của Zenbook có lợi thế hơn về hiệu suất CPU và GPU AI so với chip Qualcomm Snapdragon X Elite cung cấp năng lượng cho EliteBook và OmniBook.

Tuy nhiên, tuyên bố lớn nhất của Qualcomm đối với chipset Snapdragon là hiệu suất NPU mà chúng tôi đã thử nghiệm bằng bài kiểm tra Procyon AI. EliteBook đạt điểm trung bình là 1.691 so với OmniBook X, đạt điểm trung bình là 1.693. Vì vậy, ngay cả khi EliteBook bị ảnh hưởng nhẹ về hiệu suất do chương trình HP Wolf Pro Security được tăng cường, hai máy tính xách tay HP vẫn cung cấp hiệu suất AI gần như giống hệt nhau. Thật không may, chúng tôi đã không kiểm tra Zenbook 14 OLED trên điểm chuẩn Procyon.

LaptopGeekbench ML CPUGeekbench ML GPUProcyon AI Computer Vision Benchmark
HP EliteBook Ultra286121501691
HP OmniBook X257221481693
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)29713929Not tested
Apple MacBook Pro 14 M3Not testedNot testedNot tested

11. HP ELITEBOOK ULTRA: HÌNH ẢNH VÀ CHƠI GAME

Là một máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp, hiệu suất chơi game có thể không phải là vấn đề đáng lo ngại trên EliteBook Ultra. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn liên quan đến một số công việc đồ họa hoặc bạn có xu hướng cảm thấy nhàm chán khi đi công tác, thì chúng tôi vẫn thực hiện một số thử nghiệm trò chơi trên EliteBook.

Tôi đã khởi động Genshin Impact trên EliteBook để xem GPU Qualcomm Adreno sẽ xử lý trò chơi được điều chỉnh cho điện thoại thông minh thông thường của bạn như thế nào. Và không có gì ngạc nhiên, EliteBook có thể theo kịp tương đối tốt chỉ với sự tạo tác tối thiểu. Vì vậy, nếu bạn muốn chơi một số trò chơi thông thường ngoài việc xử lý các tác vụ công việc, EliteBook có thể đáp ứng. Tuy nhiên, tôi không khuyên bạn nên sử dụng nó cho những thứ như Cyberpunk 2077.

Trên điểm chuẩn Direct X 12 Time Spy của 3DMark, EliteBook Ultra đạt số điểm trung bình là 1.807, gần giống với số điểm trung bình của OmniBook X là 1.805. Vì cả hai máy tính xách tay HP đều có cùng chipset Qualcomm Snapdragon X Elite tích hợp GPU Adreno nên việc điểm số của chúng gần như giống nhau là điều hoàn toàn hợp lý. Asus Zenbook 14 OLED với bộ xử lý Intel Core Ultra 7 155H và GPU tích hợp Intel Arc hoạt động tốt hơn trên 3DMark với điểm trung bình Time Spy là 3.566.

Trên điểm chuẩn chơi game ngoài màn hình đa nền tảng của 3DMark Wild Life Extreme Unlimited, EliteBook Ultra đạt số điểm trung bình là 6.043. Nó duy trì tốc độ khung hình 36,2 FPS, trong khi OmniBook đạt điểm trung bình là 6.098 và 36,52 FPS. MacBook Pro 14, với GPU 10 nhân M3, đạt số điểm trung bình là 8.297 và 49,7 FPS trên Wild Life Extreme Unlimited.

Laptop3DMark FireStrike3DMark Time Spy3DMark Wild Life Extreme Unlimited (score)3DMark Wild Life Extreme Unlimted (FPS)
HP EliteBook Ultra5,3341,8076,04336.2
HP OmniBook X5,3321,8056,09836.52
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)8,0643,566Not testedNot tested
Apple MacBook Pro 14 M3Not testedNot tested8,29749.7

Để có trải nghiệm thực tế hơn, chúng tôi cũng đã thử nghiệm cả bốn máy tính xách tay bằng tiêu chuẩn đồ họa Sid Meier’s Civilization VI: Gathering Storm. EliteBook Ultra quản lý tốc độ khung hình trung bình là 20 FPS ở cài đặt trung bình ở 1080p, giống hệt với HP OmniBook X (20 FPS). Zenbook 14 OLED hoạt động tốt hơn một chút, với trung bình 31 FPS, trong khi MacBook Pro cung cấp mức trung bình 51 FPS, khiến đây là một trong số ít lần MacBook có hiệu suất chơi game tốt hơn so với đối thủ.

LaptopCivilization VI: Gathering Storm (1080p)Civilization VI: Gathering Storm (native)
HP EliteBook Ultra2020
HP OmniBook X2020
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)3131
Apple MacBook Pro 14 M35139

12. HP ELITEBOOK ULTRA: THỜI LƯỢNG PIN

Thời lượng pin thường là yếu tố quyết định chính với những chiếc laptop mỏng nhẹ, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Trong môi trường đi lại kết hợp ngày nay, việc có một chiếc máy tính xách tay có thể hoạt động cả ngày làm việc trong trường hợp bạn quên bộ sạc là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Và HP EliteBook sẽ tồn tại khá lâu. Tôi không gặp vấn đề gì trong suốt ngày làm việc tiêu chuẩn của mình mà không cần cắm EliteBook vào và tôi vẫn còn 35% thời lượng pin.

Trong bài kiểm tra pin lướt web của Laptop Mag, đặt máy tính xách tay ở độ sáng 150 nits và cuộn qua một loạt 20 trang web tĩnh và video, EliteBook Ultra kéo dài trung bình 16 giờ 1 phút. HP OmniBook X chỉ tồn tại lâu hơn một chút ở thời điểm 16:17, có thể do OmniBook không có hệ thống HP Wolf Pro Security nâng cấp mà EliteBook chạy. Asus Zenbook 14 OLED có thời lượng pin ngắn nhất là 15:52, trong khi MacBook Pro 14 có thời lượng pin dài nhất là 17:16. Vì vậy, cả bốn máy tính xách tay này đều có pin để duy trì cả ngày làm việc chỉ với một lần sạc.

LaptopBattery life (web surfing hh:mm)
HP EliteBook Ultra16:01
HP OmniBook X16:17
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)15:52
Apple MacBook Pro 14 M317:16

13. HP ELITEBOOK ULTRA: WEBCAM

EliteBook Ultra có camera IR 5MP, hữu ích cho việc đăng nhập Windows Hello hơn so với các cuộc gọi điện video, nhưng nó hoạt động tốt đối với các cuộc hội nghị video không thường xuyên. Máy ảnh phủ một chút màu hồng lên mặt tôi và làm mất một số chi tiết trong nguồn cấp dữ liệu nổi hạt, nhưng mặt khác nó khắc họa màu sắc tương đối chính xác.

Camera hồng ngoại 5MP có màn trập nên bạn có thể chặn webcam khi không sử dụng, cung cấp thêm một lớp bảo mật cho webcam.

Nhưng nếu công việc của bạn liên quan đến nhiều cuộc gọi video và thuyết trình ảo, thì tôi khuyên bạn nên sử dụng một trong những webcam tốt nhất của chúng tôi.

14. HP ELITEBOOK ULTRA: SÁNG NHIỆT

HP EliteBook có thể bị nóng sau khi sử dụng kéo dài, mặc dù nhiệt độ nóng nhất của nó là 112 độ F. Mặc dù nhiệt độ này cao hơn ngưỡng thoải mái của Laptop Mag là 95 độ nhưng bàn phím và bàn di chuột vẫn tương đối mát sau khi phát trực tuyến video 4K dài 15 phút. Bàn phím đạt 100,5 độ, trong khi bàn di chuột duy trì nhiệt độ khá mát 83 độ.

Điểm nóng nhất trên máy tính xách tay nằm ở hàng chức năng, giữa phím F2 và 3 nên bạn không có nguy cơ bị bỏng đầu ngón tay khi gõ phím.

LaptopTemperature (Touchpad)Temperature (G/H keys)Hottest surface & temperature
HP EliteBook Ultra83100.5112, between F3 and 3 keys
HP OmniBook X81.5100.5111.5, near the 2 key
Asus Zenbook 14 OLED (Q425M)7889.5107.5, Rear underside, between middle vents
Apple MacBook Pro 14 M3808181, Underside center and trackpad

15. HP ELITEBOOK ULTRA: PHẦN MỀM VÀ BẢO HÀNH

EliteBook Ultra của HP có bảo hành giới hạn 3 năm (3/3/0) bao gồm ba năm đối với các bộ phận và nhân công nhưng không có sửa chữa tại chỗ.

Nếu bạn muốn xem dịch vụ khách hàng của HP được so sánh như thế nào trong báo cáo thường niên của chúng tôi, hãy xem Cuộc triển lãm Hỗ trợ Kỹ thuật của chúng tôi.

16. NHẬN ĐỊNH

Với EliteBook Ultra, HP đã chứng minh một cách tuyệt vời lý do tại sao Windows trên hệ thống ARM lại lý tưởng cho các chuyên gia kinh doanh. Giữa hiệu suất chất lượng, thời lượng pin ấn tượng và màn hình sống động, EliteBook có thể được duy trì ở hầu hết các cài đặt chuyên nghiệp. Mặc dù hiệu năng đồ họa kém của nó gây thất vọng nhưng nó sẽ ổn đối với một máy doanh nghiệp.

Vấn đề chính cản trở EliteBook chiếm lĩnh thị trường máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp cũng chính là vấn đề đã từng cản trở hầu hết các hệ thống Windows trên ARM trước đây: hỗ trợ ứng dụng và mô phỏng. Mặc dù ngày càng có nhiều ứng dụng chạy tự nhiên trên ARM hơn bao giờ hết và phần mềm mô phỏng ARM x86 cũng tốt hơn bao giờ hết, nhưng nếu bạn cần một số chương trình chuyên dụng nhất định để thực hiện công việc của mình, có lẽ tốt hơn là bạn nên sử dụng Windows truyền thống hơn do Intel hoặc AMD hỗ trợ. hệ thống.

Trả lời