blog, Laptop

Laptop chơi game mới của MSI được trang bị chip Ryzen X3D

MSI Titan 18 Pro là máy tính xách tay thứ hai được trang bị AMD AMD 3D V-Cache.

Bộ xử lý Ryzen X3D của AMD, với V-Cache đặc biệt để tăng hiệu suất chơi game, đều là những cơn thịnh nộ trong không gian máy tính để bàn được thiết kế tùy chỉnh. Nhưng nếu bạn muốn một phần sức mạnh đó trong một chiếc máy có thể nhét vừa trong ba lô thì sao? Sau đó, bạn có thể muốn xem MSI Titan 18 Pro, trang bị bộ xử lý Ryzen 9 7945HX3D.

Đây không phải là máy tính xách tay đầu tiên được trang bị bộ xử lý AMD X3D — vinh dự đó thuộc về Asus ROG Strix Scar 17 từ năm ngoái với cùng một con chip — nhưng ở vị trí thứ hai, Titan 18 Pro rất hấp dẫn. Ngoài CPU quái vật 16 nhân, 32 luồng đó, nó còn có GPU Nvidia RTX 4090, với công suất lên tới 270 watt giữa chúng.

Gói này đạt tối đa 96GB RAM DDR5 (trên hai thanh) và mặc dù bộ nhớ chưa được nêu chi tiết nhưng khung máy hỗ trợ hai khe cắm M.2 ở tốc độ lên đến Gen5. Nó nổi bật với màn hình IPS 4K Mini LED 18 inch với tốc độ làm mới 240Hz và pin 99,9 watt giờ mạnh mẽ (lớn nhất được phép trên nhiều hãng hàng không thương mại). Bàn phím RGB được cung cấp bởi SteelSeries. Trọng lượng chưa được chỉ định, nhưng một biến thể do Intel cung cấp từ năm nay nặng gần 8 pound.

Đáng buồn thay, không có thông tin gì về thời điểm (hoặc nếu) phiên bản Titan 18 này sẽ có mặt ở Mỹ hoặc các nước phương Tây khác. Hiện tại, cửa hàng MSI ở Trung Quốc đang bán nó với giá 32.000 nhân dân tệ (khoảng 3.050 USD), như VideoCardz.com lưu ý.

Hiện chưa rõ MSI có mở rộng sản phẩm của mình hay không. MSI bán rộng rãi hơn các phiên bản khác của Titan 18 với bộ xử lý Intel, bao gồm cả Core i9-14900HX mới nhất.

Trả lời