blog

[Review] Đánh giá bàn đứng X-Chair: Bàn làm việc giá cả phải chăng nhưng đầy đủ tính năng

Bàn đứng X-Chair dễ dàng tùy chỉnh cũng như lắp ráp

Bàn đứng X-Chair là bàn đứng chạy điện có động cơ kép, tương đối phải chăng với khá nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Nó có thể được lắp ráp chỉ trong vài phút nhưng chiếc bàn này khá ồn khi di chuyển lên xuống.

Bàn đứng X-Chair là bàn đứng chạy điện, có động cơ kép, không chỉ có khả năng tùy biến cao mà còn rất dễ lắp ráp. Được cung cấp trực tiếp từ X-Chair, chiếc bàn đứng này có giá khởi điểm dưới 500 USD và được bảo hành 10 năm. Bàn đứng X-Chair cũng có ba kích cỡ khác nhau để phù hợp với cả văn phòng tại nhà lớn và nhỏ.

Không giống như những chiếc bàn đứng phức tạp hơn khác, việc lắp ráp chiếc bàn này có thể được thực hiện trong khoảng 10 phút chỉ với cờ lê Allen đi kèm. Bàn đứng X-Chair có bàn phím kỹ thuật số với bốn cài đặt trước độ cao có thể lập trình nhưng bạn sẽ cần mua riêng khay quản lý cáp tùy chọn. Tôi thấy chiếc bàn khá ổn định khi ngồi nhưng nó có một chút rung chuyển khi nâng lên vị trí đứng. Tương tự như vậy, động cơ kép của nó có thể khá ồn khi bàn di chuyển lên xuống.

Bài đánh giá Bàn đứng X-Chair của chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định xem đây có phải là bàn đứng tốt nhất cho nhu cầu của bạn hay không hoặc tốt hơn hết là bạn nên chi thêm một chút cho các tính năng bổ sung.

Ưu điểm

+ Tích hợp móc tai nghe
+ Lắp ráp đơn giản, dễ dàng
+ Mặt bàn hình chữ nhật hoặc lõm
+ Có sẵn nhiều tùy chọn tùy chỉnh

Nhược điểm

– Động cơ ồn ào

BÀN ĐỨNG X-GHẾ: BẢNG CHEAT

  • Nó là gì? Bàn đứng chạy điện, động cơ kép của nhà sản xuất ghế văn phòng nổi tiếng X-Chair.
  • Nó dành cho ai? Những người muốn có một chiếc bàn đứng có thể tùy chỉnh và dễ dàng lắp ráp.
  • Nó có giá bao nhiêu? Nó có giá khởi điểm là 484 USD từ X-Chair nhưng có thể lên tới 589 USD nếu bạn chọn một chiếc bàn có kích thước lớn hơn với mặt bàn bằng tre.
  • Chúng tôi thích gì? Bàn làm việc này dễ dàng lắp ráp lại với nhau, có nhiều cài đặt trước về độ cao và có sẵn kiểu bàn lõm.
  • Chúng ta không thích điều gì? Bàn khá ồn khi di chuyển lên xuống và không ổn định như tôi mong muốn khi nâng lên hết chiều cao.

BÀN ĐỨNG X-GHẾ: THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Desktop size24 x 42-inches to 27 x 54-inches
Min/max height28 to 47 inches
Max supported weight220 pounds
ElectricYes
Memory presetsYes
GrommetsNo

BÀN ĐỨNG X-GHẾ: UPS

Bàn đứng X-Chair là bàn đứng chạy điện đầu tiên của công ty, mặc dù hãng cũng sản xuất bàn làm việc truyền thống, bàn di động có bánh xe và bộ chuyển đổi bàn đứng. Cũng giống như ghế văn phòng X2, X-Chair cho phép bạn tùy chỉnh bàn đứng theo ý thích của mình. Rõ ràng là chất lượng thiết kế và xây dựng của chiếc bàn làm việc đầu tiên đã được đầu tư rất nhiều tâm huyết.

Phù hợp với không gian làm việc của bạn

Việc định cấu hình Bàn đứng X-Chair được gửi đến để xem xét đã nhắc nhở tôi rất nhiều khi tôi thực hiện quy trình tương tự khi xem xét Uplift V2 do có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh có sẵn. Tuy nhiên, lần này, quy trình đã được sắp xếp hợp lý hơn nhiều và tôi không bị choáng ngợp trước bao nhiêu lựa chọn mà mình phải đưa ra.

Bàn đứng X-Chair có ba kích cỡ khác nhau (24 x 42 inch, 24 x 48 inch, 27 x 54 inch) để phù hợp với nhiều loại văn phòng tại nhà hơn. Có bảy tùy chọn màu màn hình, ba tùy chọn màu cơ bản và hai kiểu màn hình để bạn lựa chọn.

Trong khi Bàn đứng X-Chair có giá khởi điểm là 484 USD, ngay cả khi bạn chọn kích thước lớn nhất với máy tính để bàn đắt tiền nhất, tổng giá vẫn chỉ là 589 USD. Nếu bạn làm điều tương tự với Uplift V2 trên trang web của UPLIFT Desk, bạn có thể phải chi hơn 2.000 USD. Một điều nữa mà tôi thích ở Bàn đứng X-Chair là bàn phím kỹ thuật số với bốn cài đặt trước bộ nhớ là tiêu chuẩn trong khi các công ty khác cung cấp bàn phím hai nút hoặc tính phí thêm cho bạn khi nâng cấp.

Thiết lập và chạy trong vài phút

Là một người đánh giá những chiếc bàn đứng và những chiếc ghế văn phòng tốt nhất để kiếm sống, tôi đã tổng hợp rất nhiều đồ nội thất văn phòng tại nhà. Một số bàn khó chế tạo hơn những bàn khác nhưng Bàn đứng X-Chair ngang bằng với Bàn đứng Vari Electric khi nói đến việc dễ lắp ráp.

Để giải quyết nhiều phỏng đoán, X-Chair gửi bàn đứng kèm theo hộp điều khiển và các dây cần thiết để kết nối cả hai chân đã được gắn sẵn. Việc sắp xếp mọi thứ lại với nhau theo cách này khá dễ dàng vì bạn chỉ cần lật mặt bàn lại, thả chân vào, siết chặt một vài bu lông rồi kết nối tất cả các dây cáp. Sau khi mở hộp, tôi muốn nói rằng phần khó nhất khi lắp ráp chiếc bàn này là lật nó lại sau khi mọi thứ đã hoàn tất.

Nếu bạn mới chuyển đến hoặc cần gấp văn phòng tại nhà thì Bàn đứng X-Chair là một lựa chọn tuyệt vời và nó thường đến tận nhà bạn trong vòng ba đến năm ngày làm việc.

Lõm thoải mái

Khi định cấu hình Bàn đứng X-Chair của mình, tôi đã chọn tùy chọn lõm vì nó làm tôi nhớ đến Bàn đứng điện Vari Curve hiện đã ngừng sản xuất nhưng với mức giá gần bằng một nửa. Bàn đứng cong thường có giá cao hơn nhiều so với bàn có góc thẳng nhưng X-Chair chỉ tính thêm 33 USD cho tùy chọn này. Điều đáng chú ý là máy tính để bàn bằng tre đắt tiền hơn không có sẵn bàn lõm, điều đó có nghĩa là bạn sẽ bị mắc kẹt với một chiếc bàn làm bằng gỗ rẻ hơn.

Không giống như bàn hình chữ nhật, bàn lõm cho phép bạn đến gần máy tính xách tay hoặc màn hình máy tính hơn. Đồng thời, kiểu bàn làm việc này cũng mang đến cho bạn phạm vi tiếp cận lớn hơn, hoàn hảo cho những ai muốn có tất cả công việc từ các phụ kiện ở nhà trong tầm tay. Nhìn chung, bạn sẽ mất đi một chút không gian trên bàn làm việc nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì điều này rất xứng đáng.

BÀN ĐỨNG X-CHAIR: SỰ TUYỆT VỜI

Có rất nhiều điều thích về Bàn đứng X-Chair bao gồm các tùy chọn tùy chỉnh, mức độ dễ lắp ráp và tất nhiên là cả giá cả của nó. Tuy nhiên, trong số những chiếc bàn đứng mà tôi đã đánh giá, nó chắc chắn là một trong những chiếc bàn làm việc ồn ào nhất và mặt trên bằng gỗ màu đen mà tôi sử dụng bám bụi nhanh chóng. Ngoài ra, nó không đi kèm khay quản lý cáp như Uplift V2.

Từ kinh nghiệm kiểm tra và đánh giá bàn đứng của bản thân, tôi nhận thấy rằng bàn đứng chạy điện một động cơ thường ồn hơn rất nhiều so với bàn làm việc có động cơ kép. Tuy nhiên, Bàn đứng X-Chair có một động cơ ở mỗi chân, đó là lý do tại sao tôi rất ngạc nhiên về độ ồn của nó khi di chuyển lên xuống.

Để chắc chắn rằng tôi không chỉ nghe thấy mọi thứ, tôi đã đi ra ngoài và mua một máy đo mức âm thanh kỹ thuật số. Khi nâng và hạ Bàn đứng X-Chair bằng đồng hồ đo bên cạnh động cơ, bàn đạt mức cao nhất là 60dB. Để hình dung con số này, tôi đã đo một số bàn đứng khác theo cách tương tự. FlexiSpot E7 Pro Plus đạt 56dB khi đi lên và 50dB khi đi xuống, trong khi bàn Vari thậm chí còn yên tĩnh hơn ở mức 52dB khi đi lên và 47dB khi đi xuống.

Nếu bạn đang làm việc ở nhà một mình, tiếng ồn tăng thêm từ Bàn đứng X-Chair sẽ không thành vấn đề. Tuy nhiên, nếu có người khác ở gần, việc nâng lên hạ xuống của bàn làm việc có thể gây mất tập trung, đặc biệt nếu bạn dự định sử dụng nó trong môi trường văn phòng.

Vì tôi đã chọn phiên bản lõm của Bàn đứng X-Chair nên tôi phải sử dụng mặt bàn bằng gỗ thay vì bàn bằng tre. Lần này, tôi chọn máy tính để bàn màu đen thay vì màu trắng hoặc xám để kết hợp mọi thứ. Tuy nhiên, máy tính để bàn thực sự rất mượt mà và trông rất tuyệt.

Vì tôi không sử dụng tấm lót bàn với Bàn đứng X-Chair nên tôi nhận thấy rằng nó nhanh chóng bám bụi chỉ sau vài ngày. Tôi đã thiết lập bàn làm việc này trong phòng trò chơi của mình, nơi tôi đã xem xét Bàn đứng Branch Duo và Bàn điều chỉnh độ cao bằng điện thông minh Realspace và tôi không gặp phải vấn đề này với một trong hai bàn đó.

Thật dễ dàng để lau nhanh mặt bàn bằng gỗ của Bàn đứng X-Chair nhưng tôi thấy mình phải làm như vậy ít nhất một lần một tuần. Có thể đó là do tôi đã chọn màn hình màu đen nhưng nếu bạn không muốn phải lau bàn thường xuyên như tôi thì tôi khuyên bạn nên chọn một màu khác thay thế.

BÀN ĐỨNG X-GHẾ: NHẬN ĐỊNH

Nhìn chung, Bàn đứng X-Chair có rất nhiều tác dụng. Thật dễ dàng để kết hợp với nhau, đi kèm với bàn phím có thể lập trình bốn nút và bạn có rất nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn khi định cấu hình nó. Tuy nhiên, tôi ước nó đi kèm với khay quản lý cáp và không quá ồn ào khi di chuyển lên xuống.

Tuy nhiên, với mức giá dưới 500 USD, Bàn đứng X-Chair rất đáng giá vì bạn thường phải chi nhiều hơn một chút cho một chiếc bàn có thông số kỹ thuật tương tự. Tôi coi đây là nỗ lực đầu tiên tuyệt vời và nóng lòng muốn xem X-Chair cải thiện thiết kế của nó như thế nào với phiên bản tiếp theo của bàn đứng.

Trả lời