blog

Đánh giá MageGee Sky87

MageGee Sky87 là một trong những bàn phím chơi game rẻ nhất mà chúng tôi từng thấy được liệt kê trên Amazon, nhưng nó vẫn mang lại trải nghiệm gõ và chơi game tốt, đồng thời có thể thay thế nóng với đèn nền màu xanh lam có thể tùy chỉnh. Tuy nhiên, nó có chất lượng xây dựng kém và các phím có thể không ổn định.

Bàn phím cơ chắc chắn đã tăng mức độ phổ biến. Tôi gõ phím để kiếm sống và chơi trò chơi điện tử trong thời gian rảnh rỗi và việc sử dụng một trong những bàn phím cơ tốt nhất chắc chắn đã cải thiện cuộc sống của tôi. Nhưng bạn không cần phải bỏ ra hàng trăm đô la để mua một bàn phím tử tế. Nhập MageGee Sky87.

Với giá bán lẻ $29 / £39, MageGee Sky87 là một trong những bàn phím chơi game rẻ nhất tôi từng thấy được liệt kê trên Amazon. Nhưng những gì bàn phím này mang lại ở mức giá này thật ấn tượng. Tôi rất ngạc nhiên trước trải nghiệm gõ phím tuyệt vời và nó thậm chí còn mang lại hiệu suất chơi game thỏa đáng. Nó cũng có khả năng hoán đổi nhanh, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu sửa đổi. Tất nhiên, thẻ giá thấp có nghĩa là có một số điều không ổn, chẳng hạn như chất lượng xây dựng và keycaps rẻ tiền, các phím không ổn định, v.v.

Ưu điểm

+ Trải nghiệm gõ phím tuyệt vời
+ Hiệu suất chơi game tốt
+ Có thể thay thế nóng
+ Rất rẻ

Nhược điểm

– Chất lượng xây dựng bằng nhựa
– keycaps giá rẻ
– Phím bị lỗi

Bàn phím có thể tráo đổi nóng rất tuyệt vời vì bạn có thể thay đổi các công tắc bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần tháo và hàn lại chúng vào PCB, vì vậy bạn không cần phải là một chuyên gia điều hành. MageGee Sky87 có thể thay nóng, với mức giá 29 USD, có thể thu hút rất nhiều người mới bắt đầu và những người đam mê bàn ​​phím. Nếu bạn mới bắt đầu sửa đổi và không muốn chi hàng trăm đô la cho một trong những bàn phím cơ tốt nhất, Sky87 có thể đóng vai trò là điểm khởi đầu tốt.

1. Trải nghiệm gõ phím

Tôi sẽ không nói dối, gõ phím và nghe MageGee Sky87 đưa tôi trở lại phòng thí nghiệm máy tính của trường, nơi tôi 11 tuổi đang gõ phím trên bất kỳ bàn phím nào có sẵn. Mũ phím được làm bằng nhựa ABS hai mặt không bền hoặc chống mài mòn như mũ phím PBT – chẳng hạn như mũ trên bàn phím đắt tiền hơn như Keychron V1. Chúng cũng không dày đặc như keycap PBT nên nghe có vẻ rỗng. Đơn vị đánh giá của chúng tôi đi kèm với các công tắc màu xanh lam mang lại phản hồi xúc giác đáng chú ý trong khi âm thanh rất lớn. Nhưng Sky87 mang lại trải nghiệm gõ tuyệt vời ở mức giá này.

KeyboardType test speed (WPM)Type test accuracy
MageGee Sky878994.02%
Ducky One 3 TKL8394.09%
MelGeek CYBER018392.02%
Asus ROG Strix Scope II 968196.22%
Nikita’s rolling averages (all keyboards)76.6692.04%

Trước khi thanh dấu cách ngừng hoạt động bình thường (sẽ nói thêm về điều đó sau), tôi đã thực hiện bài kiểm tra đánh máy trên 10fastfingers.com và thật ngạc nhiên, tôi đã đạt được tốc độ kiểm tra gõ tốt nhất của mình. Bạn có thể thấy bốn kết quả hàng đầu của tôi ở trên.

2. Hiệu suất chơi game

Có hai điều cần cân nhắc khi kiểm tra xem bàn phím có lý tưởng để chơi game hay không: tỷ lệ bỏ phiếu và điểm kích hoạt của công tắc. Các điểm tác động xác định lực cần thiết để nhấn phím và chúng thường nằm trong khoảng từ 1,5 đến 4mm. Điểm truyền động càng thấp, phím càng nhạy, giúp chơi game tốt hơn. Thật không may, MageGee không chỉ định tỷ lệ bỏ phiếu của Sky87 cũng như không đề cập đến điểm truyền động của công tắc.

Ngay cả khi không có tất cả thông tin kỹ thuật trong tay, tôi đã thử nghiệm Sky87 và tôi phải nói rằng, với một bàn phím trị giá 29 USD, hiệu suất chơi game của nó tốt một cách đáng ngạc nhiên. Nó không phải là ngoại lệ (rốt cuộc nó không phải là Asus ROG Strix Scope II 96) nhưng nó thực hiện được công việc. Tôi đã chơi Lies of P, F1 2017 và Counter Strike: Global Offensive trên MacBook Pro M1 của mình để kiểm tra khả năng chơi game của Sky87. Qua ba trò chơi, tôi hài lòng với Sky87. Các phím bấm của tôi đăng ký tốt, đặc biệt là ở F1 2017, nơi tôi phải nhấn nhanh A hoặc Z để tăng tốc hoặc phanh để rẽ ở những góc cua gấp.

3. Đôi chân vững chãi

Mặc dù MageGee Sky87 không được chế tạo đặc biệt tốt (sẽ nói thêm về điều đó sau), nhưng chân của nó thực sự chắc chắn và có lẽ là bộ phận được chế tạo tốt nhất của bàn phím. Ở mặt dưới của nó có bốn chân nhựa để chống bàn phím ở hai góc khác nhau. Cả hai góc đều có độ cao vừa phải và có viền cao su giúp giữ bàn phím ở đúng vị trí trên bề mặt nhựa, kính và gỗ.

Tín dụng đến hạn, chân của Sky87 cho cảm giác tốt hơn so với Keychron K11 Max ($ 94) có chân có cảm giác lỏng lẻo và môi cao su không đủ bám để giữ bàn phím đúng vị trí. Ngay cả chân của HHKB Studio trị giá 329 USD cũng nhạt so với Sky87.

4. Đèn nền màu xanh

MageGee Sky87 có đèn nền chỉ màu xanh lam, có thể không hào nhoáng như các hiệu ứng RGB lạ mắt mà chúng tôi đã thấy trên NuPhy Halo75 V2 ($ 129), nhưng dù sao thì nó cũng rất tiện lợi. Đây là bàn phím plug-and-play, nghĩa là bạn không cần trình điều khiển hoặc phần mềm đặc biệt để sử dụng và không có phần mềm đồng hành nào để sắp xếp lại các phím, lập trình macro và thay đổi đèn nền. Đừng lo lắng, các phím tắt là đủ để thực hiện việc sau. Tôi đã đếm được 20 chế độ chiếu sáng khác nhau khi đạp xe qua chúng — rất nhiều với giá 29 đô la! Có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

5. ĐÁNH GIÁ MAGEGEE SKY87: SỰ TUYỆT VỜI

Mặc dù MageGee Sky87 có một số tính năng đáng giá nhưng thật khó để bỏ qua một số vấn đề khiến tôi khó hoạt động bình thường.

Đừng mong đợi thế giới

MageGee Sky87 là một bàn phím rất rẻ nên (để đáp ứng kỳ vọng của bạn), bạn không nên mong đợi quá cao với mức giá 29 USD. Điều này mở rộng đến chất lượng kết cấu của bàn phím, khả năng tương thích, hoạt động của phím và công tắc, v.v. Tôi không thấy bàn phím này có tuổi thọ lâu dài, đặc biệt nếu bạn dự định sử dụng nó nhiều để chơi game và làm việc.

Được bán dưới dạng tương thích với macOS

Mặc dù trang sản phẩm của MageGee Sky87 đề cập rằng nó có thể được sử dụng với các máy macOS, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là không phải mọi thứ sẽ hoạt động như bạn mong muốn vì không có chế độ liên kết phím riêng biệt nào mà bạn sẽ tìm thấy ở các máy kép cao cấp hơn. bo mạch nền tảng như Keychron V6 hoặc NuPhy Halo75 V2. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng các phím tắt lệnh cơ bản.

Điều đó không nên và có thể sẽ không gây sốc cho bạn vì hầu hết trò chơi trên PC đều diễn ra trên Windows và đây là bàn phím chơi game. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng của cả hai nền tảng và muốn có một bàn phím có thể chuyển đổi giữa hai nền tảng, hãy biết rằng danh sách MageGee tương thích với macOS chỉ đề cập đến thực tế là về mặt kỹ thuật nó sẽ bật nguồn và gõ khi được kết nối với máy Mac.

Xây dựng chất lượng

MageGee Sky87 cho cảm giác rất dẻo và keycaps ABS không mang lại cảm giác tốt nhất dưới đầu ngón tay của bạn. Nói về keycap, mặc dù bạn có thể dễ dàng hoán đổi chúng nhưng tôi khuyên bạn nên cẩn thận với dụng cụ kéo keycap đi kèm trong hộp. Không giống như các dụng cụ kéo khác mà tôi đã sử dụng có dạng phẳng và lồng vào keycap để nâng nó lên — chẳng hạn như của Keychron và Nuphy — Sky87 có keycap 2 trong 1 và bộ kéo công tắc có các đầu nhọn. Chúng tôi đã vô tình làm xước keycap H khi kéo nó ra để nhìn vào switch.

Phím bị trục trặc

Cấu trúc kém của MageGee Sky87 cũng ảnh hưởng đến cách hoạt động của các phím và công tắc. Trong thử nghiệm của tôi, trên cả macOS và Windows, thanh dấu cách thường xuyên ngừng phản hồi – từ chối đăng ký nhấn phím. Tôi đã có thể giải quyết vấn đề này bằng thủ thuật lâu đời nhất trong cuốn sách: rút phích cắm rồi cắm lại. Thanh dấu cách sau đó sẽ hoạt động tốt nhưng đã ngừng đăng ký lại máy ép của tôi chỉ sau vài giờ. Rửa sạch và lặp lại. Điều này thực sự khiến tôi phải giật tóc.

6. ĐÁNH GIÁ MAGEGEE SKY87: XÁC MINH

Tôi rất thích MageGee Sky87 hơn tôi. Tôi hài lòng với hiệu suất chơi game của nó và tôi đã đạt được điểm kiểm tra tốc độ tốt nhất trên đó, vậy tại sao tôi lại không thích nó? Đơn giản là vì tôi không thể chịu đựng được việc phím bị trục trặc, vì việc gõ phím là công việc chính của tôi.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bàn phím tệ. Nó có thể thay thế nóng, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng bàn phím sửa đổi, đây có thể là điểm khởi đầu tuyệt vời vì bạn sẽ không phải chi tiêu quá nhiều. Ngoài ra, tôi thích đèn nền màu xanh băng giá có thể tùy chỉnh của nó. Nhưng tốt hơn hết bạn nên chi thêm một ít tiền và mua RedDragon Elise Pro ($54), điều này sẽ mang lại chất lượng xây dựng và độ tin cậy tốt hơn. Than ôi, Sky87 chắc chắn không phải là một trong những bàn phím chơi game giá rẻ tốt nhất.

Nếu bạn cần thứ gì đó đáng tin cậy hơn một chút cho các phiên chơi game kéo dài hoặc gõ phím liên tục, bạn nên đầu tư thêm một chút vào một trong những bàn phím cơ tốt nhất. Cuối cùng, Sky87 là một điểm khởi đầu tốt nhưng không phải không có sự thỏa hiệp.

Trả lời