Màn hình

Đánh giá Asus ROG Strix OLED XG32UCWG: Màn hình dual-mode tỏa sáng rực rỡ

ROG Strix OLED XG32UCWG 01

Bạn muốn một màn hình có độ rõ nét chuyển động cao, chất lượng hình ảnh OLED, độ tương phản phong phú và có thể biến thành một tấm gương khi tắt? Màn hình Asus ROG Strix OLED XG32UCWG có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Sản phẩm này tập trung hoàn toàn vào game với chế độ hiển thị kép có tần số làm tươi lên tới 330Hz và lớp hoàn thiện TrueBlack Glossy giúp nâng cao trải nghiệm đắm chìm. Những ưu điểm này đi kèm với một số nhược điểm, nhưng đối với nhiều người, cán cân lợi và hại vẫn sẽ nghiêng về phía tích cực.

Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm, sau đó xem bản tổng hợp các màn hình chơi game tốt nhất của chúng tôi để so sánh.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG

Về cơ bản, Asus ROG Strix OLED XG32UCWG là một màn hình 4K 32 inch khác, nhưng có một vài chi tiết thú vị trong bảng thông số kỹ thuật. Nó sử dụng tấm nền WOLED của LG, loại này ít phổ biến hơn so với QD-OLED của Samsung. Hơn nữa, nó là một màn hình chế độ kép, có nghĩa là nó cung cấp cả hai chế độ độ phân giải gốc 4K và 1080p. Ở 4K, tần số làm tươi lên tới 165Hz, nhưng ở 1080p có thể đạt 330Hz.

Màn hình cũng có lớp phủ màn hình TrueBlack Glossy mà Asus gọi là lớp phủ này giúp cải thiện độ tương phản cảm nhận được. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về điều đó sau trong bài đánh giá.

  • Kích thước màn hình: 31.5 inch, tỉ lệ 16:9
  • Độ phân giải gốc: 3840×2160 / 1920×1080
  • Loại tấm nền: WOLED
  • Tần số làm tươi: 165Hz / 330Hz (ở chế độ 1080p)
  • Đồng bộ thích ứng: Có, AMD FreeSync Premium Pro & G-Sync Compatible
  • HDR: Có, HDR10, VESA DisplayHDR 400 True Black
  • Cổng kết nối: 2x HDMI 2.1, 1x DisplayPort 1.4, 1x USB-C upstream với DisplayPort Alternate Mode và 15W sạc, 1x jack tai nghe 3.5mm, 1x USB-B 3.2 Gen 1 upstream, 3x USB-A 3.2 Gen 1 downstream
  • Âm thanh: Không có
  • Các tính năng bổ sung: Cảm biến tiệm cận, màn hình chế độ kép
  • Giá: 999 USD MSRP / 899 USD giá bán lẻ ban đầu

Màn hình cũng cung cấp một số kết nối khá tốt, bao gồm USB-C với DisplayPort và ba cổng USB-A downstream. Điều đó có nghĩa là nó hoạt động tốt như một bộ chia USB. Ngoài ra còn có một cảm biến tiệm cận—một tính năng mới bắt đầu xuất hiện trên một số màn hình OLED—nhằm giảm hiện tượng lưu ảnh bằng cách tự động tắt màn hình khi bạn rời đi.

Thiết kế của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG

Thiết kế của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG khá kín đáo từ phía trước, với các viền đen mỏng ở tất cả các cạnh. Điểm khác biệt đáng chú ý duy nhất là logo ROG màu đỏ phát sáng ở viền dưới, nơi cũng chứa cảm biến tiệm cận.

Lật ra phía sau, màn hình trông nổi bật hơn một chút, với logo Asus ROG lớn có đèn RGB và vẻ ngoài hai tông màu đen thú vị thường thấy trên nhiều màn hình ROG. Rõ ràng đây là một màn hình chơi game, nhưng nó nghiêng về phần tinh tế hơn trong thiết kế màn hình chơi game điển hình.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG 2

Bỏ qua vẻ ngoài, thiết kế này rất thực tế. Màn hình đi kèm với một chân đế công thái học có đế cực kỳ nhỏ. Asus nhấn mạnh đây là một tính năng, và có lý do chính đáng, vì đế nhỏ giúp dễ dàng đặt màn hình trên bàn và giảm thiểu không gian chiếm dụng.

Chân đế hỗ trợ điều chỉnh độ nghiêng, xoay và chiều cao, mặc dù phạm vi của nó hơi hạn chế ở một số khu vực. Ví dụ, nó chỉ điều chỉnh độ cao 80mm, trong khi một số đối thủ cạnh tranh cung cấp 110mm hoặc, trong trường hợp tốt nhất, 130mm. Tuy nhiên, 80mm là đủ tốt cho hầu hết các thiết lập. Chân đế không hỗ trợ xoay sang chế độ dọc và thay vào đó chỉ có thể xoay vài độ để điều chỉnh nhỏ, mặc dù điều đó không quá bất thường đối với một màn hình OLED 32 inch.

Tất nhiên, màn hình cũng cung cấp ngàm VESA 100x100mm, vì vậy bạn có thể gắn nó vào các tay đỡ màn hình hoặc chân đế của bên thứ ba để tăng phạm vi điều chỉnh.

Giống như hầu hết các màn hình OLED, XG32UCWG sử dụng một cục nguồn bên ngoài, vì vậy bạn sẽ cần đặt nó dưới bàn làm việc. Tuy nhiên, nó là một cục nguồn nhỏ và có công suất 240 watt.

Kết nối của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG

Các màn hình Asus ROG trước đây không phải lúc nào cũng nổi bật về kết nối, nhưng ROG Strix OLED XG32UCWG cung cấp một loạt các tùy chọn tốt. Các cổng đầu vào video bao gồm hai cổng HDMI 2.1, một DisplayPort 1.4 và một cổng USB-C với DisplayPort Alternate Mode, tổng cộng là bốn đầu vào. Con số này nhiều hơn một chút so với ba đầu vào video thông thường.

Cổng USB-C không phải là một chiến thắng hoàn toàn, vì nó chỉ cung cấp công suất sạc lên đến 15W, sẽ không đủ để sạc cho một chiếc laptop (trừ khi đó là MacBook Air, có thể, nếu bạn không chạy hết công suất). Tuy nhiên, cổng USB-C cung cấp quyền truy cập upstream vào ba cổng USB-A downstream, điều này rất hữu ích. Các cổng USB-A đó cũng có thể được truy cập thông qua kết nối USB-B upstream nếu bạn đang sử dụng máy tính để bàn, trong trường hợp đó bạn có thể sẽ không sử dụng USB-C.

Một vài đối thủ cạnh tranh cung cấp kết nối tổng thể tốt hơn, chẳng hạn như HP Omen Transcend 32. Mặt khác, một số đối thủ như Alienware gần đây đã cung cấp ít cổng hơn và Asus có giá thấp hơn HP. Kết nối của XG32UCWG là một sự cân bằng cho những người muốn có kết nối tốt mà không phải trả quá nhiều tiền.

Menu, tính năng và âm thanh của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG

Hệ thống menu của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG được điều khiển bằng một cần điều khiển ẩn phía sau logo ROG ở viền dưới. Menu dễ điều hướng nhờ các tùy chọn được dán nhãn rõ ràng và văn bản có kích thước khá lớn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Asus DisplayWidget Center để điều khiển cài đặt màn hình trực tiếp trong Windows hoặc macOS. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để thực hiện các điều chỉnh nhanh và hầu như khiến cần điều khiển trở nên không cần thiết—trừ khi bạn chỉ đơn giản là thích sử dụng nó.

Asus cũng cung cấp một vài tính năng thú vị có thể thu hút một số người mua. Màn hình cung cấp các điều khiển tỉ lệ khung hình đáng kể, cho phép tấm nền 32 inch hoạt động như một màn hình 24.5 inch hoặc 27 inch. Hầu hết mọi người sẽ sử dụng các cài đặt mặc định—khu vực hiển thị 32 inch, độ phân giải 4K và tần số làm tươi 165Hz—nhưng bạn cũng có thể chạy nó như một màn hình 24 inch, 330Hz cho một số tựa game thể thao điện tử nhất định. Có một chế độ chống nhấp nháy OLED có thể làm giảm hiện tượng nhấp nháy mà màn hình OLED đôi khi gặp phải, đặc biệt là khi hiển thị một số tông màu xám nhất định.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG 3

Tất nhiên, bạn cũng nhận được các tính năng bổ sung thông thường cho game thủ như bộ đếm FPS và dấu chữ thập. Asus đã thêm một số thương hiệu AI vào đây, gọi nó là một trợ lý AI, có nghĩa là một số tính năng nhất định là động. Ví dụ, Dynamic Shadow Boost có thể tự động làm sáng các khu vực tối của cảnh để giúp kẻ thù dễ phát hiện hơn, mà không ảnh hưởng đến các khu vực sáng hơn. Cá nhân tôi hiếm khi sử dụng các tính năng này, nhưng tôi có thể thấy chúng hữu ích như thế nào nếu bạn thường xuyên dựa vào dấu chữ thập hoặc tăng cường bóng tối để có lợi thế cạnh tranh.

Asus cũng tập trung hoàn toàn vào các tính năng bảo vệ màn hình để ngăn chặn hiện tượng lưu ảnh OLED. Màn hình có một cảm biến tiệm cận để tự động tắt màn hình khi bạn rời khỏi màn hình, sau đó bật lại khi bạn quay lại. Ngoài ra còn có một loạt các tính năng tự động phát hiện các tình huống có thể gây ra hiện tượng lưu ảnh, như một logo sáng trên một hình ảnh tối (hoặc ngược lại), và cố gắng bù đắp. Tôi không thể nhận xét về hiệu quả lâu dài của các tính năng này, vì tôi chỉ sử dụng màn hình trong vài tuần, nhưng tôi kỳ vọng rằng cảm biến tiệm cận, ít nhất, sẽ hữu ích.

Trên hết, màn hình cung cấp một loạt các điều chỉnh chất lượng hình ảnh tốt. Nó bao gồm các chế độ gamma và nhiệt độ màu nhắm mục tiêu các giá trị chính xác, không phải các cài đặt trước mơ hồ, cộng với hiệu chỉnh màu sắc. Mặc dù không được bán như một màn hình cho các chuyên gia sáng tạo, nhưng nó có thể hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo cho nhiều người.

Loa, mặt khác, thì không có. Điều này hơi đáng thất vọng, nhưng nó phổ biến đối với các màn hình chơi game OLED, vì các nhà sản xuất màn hình thường cho rằng game thủ sẽ muốn sử dụng tai nghe.

Chất lượng hình ảnh SDR của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG có tấm nền LG WOLED. Điều này trái ngược với tấm nền QD-OLED phổ biến hơn của Samsung. Tấm nền WOLED có xu hướng có hiệu suất màu sắc kém hơn một chút so với QD-OLED, và XG32UCWG cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, hiệu suất SDR tổng thể của nó cực kỳ tốt và độ phủ dải màu của WOLED đang ngày càng gần hơn với QD-OLED.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG 4

Đầu tiên là độ sáng. Asus ROG Strix OLED XG32UCWG làm tốt ở đây với độ sáng SDR duy trì tối đa là 286 nits. Đó là kết quả tốt thứ hai từ một màn hình OLED, chỉ sau Asus ProArt PA32UCDM đắt tiền hơn nhiều.

Tuy nhiên, bạn có thể cần độ sáng đó do lớp phủ tấm nền True Glossy Black. Lớp phủ này có nghĩa là để tăng cường độ tương phản cảm nhận được, nhưng nó đã cực kỳ phản chiếu. Thật vậy, nó gần như là một tấm gương, vì các phản xạ màu sắc đầy đủ rất dễ nhận thấy ngay cả trong các phòng có ánh sáng vừa phải. Vì lý do đó, tôi chỉ có thể giới thiệu XG32UCWG trong một căn phòng có khả năng kiểm soát ánh sáng rất tốt.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG 5

Lớp phủ True Glossy Black tăng cường độ tương phản cảm nhận được nhưng không nhất thiết là độ tương phản được đo lường. Điều đó là do tất cả các tấm nền OLED đều đạt được tỷ lệ tương phản hiệu quả là vô hạn do chúng đạt được mức độ đen hoàn hảo là 0 nits.

Vậy, độ tương phản cảm nhận được tốt hơn có ý nghĩa gì trong thực tế? Nó có nghĩa là các khu vực tối của hình ảnh có một cái nhìn cực kỳ sâu và đậm. Điều này không phải vì bản thân các điểm ảnh tối hơn, mà là do cách ánh sáng phân tán trên màn hình.

Tôi đã tình cờ đánh giá Samsung Smart Monitor M9, một tấm nền OLED với lớp phủ mờ, ngay trước XG32UCWG. Sự khác biệt là rõ rệt. XG32UCWG trông có độ tương phản phong phú và sống động hơn đáng kể, đặc biệt là khi xem nội dung có độ tương phản cao. Một con hẻm tối trong Cyberpunk 2077 là một ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, như đã đề cập, XG32UCWG có độ phản chiếu cao. Smart Monitor M9 thì không. Cá nhân tôi thà có lớp phủ mờ của Smart Monitor M9 hơn là lớp phủ bóng của XG32UCWG. Tuy nhiên, đây là vấn đề sở thích cá nhân. Người hâm mộ màn hình OLED bóng sẽ thích XG32UCWG.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG 6

Kết quả dải màu của XG32UCWG rất thú vị. Nó bao phủ 100% sRGB, 96% DCI-P3 và 88% AdobeRGB.

Như biểu đồ cho thấy, điều này đặt XG32UCWG hơi sau đường cong đối với một màn hình OLED—vì tất cả các màn hình 32 inch gần đây mà PCWorld đã thử nghiệm đều là tấm nền QD-OLED. Mặt khác, dải màu này khách quan là chắc chắn, đánh bại hầu hết các màn hình thiếu chấm lượng tử.

Tôi nghĩ rằng dải màu của XG32UCWG là quá đủ cho hầu hết các tình huống, nhưng nếu bạn thực sự muốn dải màu tốt nhất có thể, QD-OLED vẫn có lợi thế.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG 7

Cũng tương tự như vậy về độ chính xác màu sắc. Sai số màu trung bình được đo là 0.97 về mặt kỹ thuật là ở dưới cùng của đống màn hình OLED này. Tuy nhiên, sai số màu thấp như vậy là tuyệt vời theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, và chắc chắn là quá tốt để chơi game. Cũng đáng nhắc lại rằng XG32UCWG có một loạt các điều chỉnh chất lượng hình ảnh rộng bất thường đối với một màn hình chơi game, có nghĩa là bạn có thể làm được nhiều hơn để hiệu chỉnh và điều chỉnh màn hình theo nhu cầu của mình so với một số đối thủ cạnh tranh.

Hiệu suất nhiệt độ màu và gamma của màn hình ở mức trung bình. Tôi đã đo được nhiệt độ màu mặc định là 6600K, mặc dù hơi cao hơn mục tiêu 6500K, nhưng sẽ không đáng chú ý trong hầu hết các trường hợp. Đường cong gamma cũng hơi cao, ở mức 2.3 khi được đặt là 2.2 (các cài đặt trước gamma khác cũng cao). Điều đó có nghĩa là hình ảnh trông hơi tối hơn so với thực tế. Tôi thấy điều này hơi đáng chú ý so với màn hình IPS-LCD chính xác, nhưng hầu hết các màn hình OLED đều có cùng một đặc điểm kỳ quặc này.

Độ sắc nét là một lợi thế, tất nhiên, vì độ phân giải tối đa của màn hình là 3840×2160 tương đương với khoảng 140 điểm ảnh trên mỗi inch trên màn hình 31.5 inch. Điều này giống hệt với các màn hình OLED khác, vì vậy không có lợi thế lớn nào ở đây. Độ phân giải cao, cùng với những cải tiến đối với công nghệ tấm nền OLED, đã loại bỏ phần lớn các vấn đề sắc nét của các tấm nền trước đây. Nó trông rất sắc nét, mặc dù, tất nhiên, không hơn gì so với các đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng hình ảnh SDR tổng thể của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG là chắc chắn, mặc dù không phải là ngoại lệ đối với một màn hình OLED. Nó đạt điểm tốt hơn hầu hết về độ sáng, mặc dù cũng nhường một số điểm về dải màu. Độ tương phản là đặc biệt và độ tương phản cảm nhận được được tăng cường bởi lớp phủ màn hình cực kỳ bóng, mặc dù phải trả giá bằng những phản xạ gây khó chịu ngay cả trong các phòng có ánh sáng vừa phải. Game thủ có thể vượt qua lớp hoàn thiện cực kỳ bóng bẩy, hoặc thích nó, sẽ thấy chất lượng hình ảnh SDR của màn hình là đỉnh cao.

Chất lượng hình ảnh HDR của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG

Asus hỗ trợ hiệu suất SDR tốt của ROG Strix OLED XG32UCWG với hiệu suất HDR, mặc dù không phải là hàng đầu, nhưng chắc chắn là mạnh mẽ và là một trong những lý do tốt hơn để mua màn hình này.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG 8

Như biểu đồ cho thấy, XG32UCWG mang lại độ sáng HDR tuyệt vời trên toàn bộ. Độ sáng HDR tối đa của nó là khoảng 807 nits trong cửa sổ 3%, có nghĩa là 3% màn hình đang hiển thị một hình ảnh HDR màu trắng sáng. Đó là một kết quả chắc chắn.

Về mặt chủ quan, nội dung HDR trông rất tuyệt vời. Màn hình có độ sáng, độ tương phản và hiệu suất màu sắc cần thiết để mang lại kết quả tuyệt vời. Các điểm nổi bật, như các vụ nổ trong game, sáng và sống động một cách đáng chú ý.

Asus cũng có lợi thế từ việc cung cấp một loạt các điều chỉnh HDR tốt. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng hoặc bật chế độ độ sáng động để tăng độ sáng tối đa (chế độ này đã được sử dụng để thử nghiệm). Mặc dù về mặt kỹ thuật, những điều này sẽ làm giảm độ chính xác của hình ảnh, nhưng tôi thấy chúng gần như cần thiết cho màn hình PC. Hầu hết nội dung HDR được làm chủ với giả định rằng nó sẽ được xem trên một màn hình lớn với người xem cách xa nhiều feet, đó không phải là trường hợp sử dụng điển hình cho một màn hình.

Hiệu suất chuyển động của Asus ROG Strix OLED XG32UCWG

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG là một màn hình chế độ kép. Điều đó có nghĩa là nó được thiết kế để hiển thị độ phân giải 4K ở tốc độ lên tới 165Hz, hoặc 1080p ở tốc độ lên tới 330Hz. Liệu điều đó có quan trọng hay không sẽ phụ thuộc vào ưu tiên của bạn.

Cá nhân tôi sẽ không chơi ở 1080p để tận hưởng 330Hz, mặc dù tôi có thể nhận thấy độ rõ nét chuyển động được cải thiện ở 330Hz. Độ sắc nét giảm của 1080p trên màn hình 32 inch là quá lớn. Tuy nhiên, các game thủ có tính cạnh tranh cao có thể sẽ đánh giá cao sự mượt mà và độ rõ nét chuyển động được thêm vào của chế độ 1080p/330Hz.

Điểm mấu chốt thực sự là tính linh hoạt mà điều này có thể mang lại. Theo truyền thống, các game thủ cạnh tranh phải chọn độ phân giải thấp hơn để có được tốc độ làm tươi cao. Điều đó tốt trong Counter-Strike 2 nhưng lại không tốt nếu một game thủ cạnh tranh muốn khởi động Cyberpunk 2077 trong thời gian rảnh rỗi của họ. XG32UCWG cung cấp cả hai thế giới tốt nhất.

Tuy nhiên, điều đó không phải là không có sự hy sinh. Ở mức giá này, bạn có thể mua một màn hình 4K/240Hz thay thế. Vì vậy, bạn phải quyết định: 4K ở 240Hz mọi lúc, hay tùy chọn chuyển đổi giữa 4K/165Hz và 1080p/330Hz? Tôi sẽ luôn chọn tùy chọn đầu tiên, nhưng tôi có thể hiểu tại sao một số người lại thích tùy chọn sau.

Dù bạn thích cái nào, độ rõ nét chuyển động của XG32UCWG là tuyệt vời. Các màn hình OLED có thời gian phản hồi điểm ảnh thấp, giúp giảm độ mờ và tận dụng tối đa tốc độ làm tươi cao của chúng. XG32UCWG cũng cung cấp hỗ trợ chính thức cho AMD FreeSync Premium Pro và Nvidia G-Sync để điều chỉnh khung hình mượt mà cùng với các card đồ họa AMD và Nvidia.

XG32UCWG cũng hỗ trợ Extreme Low Motion Blur. Đây là tên của Asus cho một tính năng chèn khung hình màu đen giữa các khung hình tiêu chuẩn. Do sự kỳ quặc của thị giác con người, điều này có tác dụng giảm độ mờ chuyển động cảm nhận được. ELMB làm giảm độ sáng, chỉ có trong một số chế độ hình ảnh nhất định (bao gồm tần số làm tươi lên tới 165Hz), và có thể gây ra hiệu ứng “ảnh đôi”. Nhưng, về mặt tích cực, nó đã thành công trong việc tăng độ rõ nét chuyển động một cách đáng chú ý. XG32UCWG cũng giảm thiểu một số nhược điểm của ELMB. Nó có một tấm nền sáng đối với một màn hình OLED, vì vậy việc giảm độ sáng với ELMB bật ít đáng lo ngại hơn và hiệu ứng ảnh đôi của ELMB ít rõ ràng hơn so với một số chế độ chèn khung hình màu đen khác mà tôi đã chứng kiến.

Nhìn chung, XG32UCWG đại diện cho đỉnh cao của độ rõ nét chuyển động và khả năng phản hồi trong một màn hình chơi game 32 inch. Chế độ 1080p/330Hz cực kỳ sắc nét, và 4K/165Hz cũng không tệ. Tôi nghĩ rằng, đối với nhiều người, quyết định mua sẽ phụ thuộc vào độ rõ nét chuyển động. Nếu 1080p/330Hz và ELMB nghe có vẻ hay, XG32UCWG là một lựa chọn chắc chắn. Nếu không, một màn hình QD-OLED 4K/240Hz có lẽ là con đường để đi.

Bạn có nên mua Asus ROG Strix OLED XG32UCWG không?

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG là một đối thủ mạnh trong cuộc chiến cạnh tranh gay gắt giữa các màn hình OLED 4K 32 inch. Những lợi thế của nó bao gồm kết nối chắc chắn, một tấm nền giàu độ tương phản, hiệu suất SDR và HDR tốt, và hỗ trợ chức năng chế độ kép ở 4K/165Hz hoặc 1080p/330Hz.

Về nhược điểm, bề mặt cực kỳ bóng của tấm nền sẽ gây ra sự chia rẽ, hiệu suất màu sắc của nó không hoàn toàn phù hợp với QD-OLED, và màn hình được định giá để cạnh tranh với các màn hình có thể cung cấp 4K/240Hz. Theo tôi, điểm cuối cùng đó là khó khăn nhất. Nếu là tiền của tôi, tôi sẽ chọn MSI MPG 32URXW. Hoặc, ít nhất, tôi sẽ làm vậy nếu nó có hàng ở mức giá MSRP (hiện tại thì không).

Nói về MSRP, điều đáng nói là XG32UCWG không quá đắt. Nó có giá MSRP là 999 USD, nhưng Asus cho biết nó sẽ có giá 899 USD trong một “thời gian ban đầu” khi ra mắt. Mức giá đó rất cạnh tranh và màn hình này xứng đáng có một vị trí trong danh sách rút gọn bất kỳ màn hình OLED 4K 32 inch nào miễn là nó duy trì ở mức giá đó hoặc gần đó.

Asus ROG Strix OLED XG32UCWG sẽ thu hút nhất các game thủ chuyên nghiệp, những người thực sự quan tâm đến độ rõ nét chuyển động, vì họ sẽ thấy lợi ích của chế độ 1080p/330Hz. Đồng thời, các game thủ cạnh tranh vẫn có thể chọn độ phân giải 4K khi chơi các tựa game đòi hỏi đồ họa và đắm chìm hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *