Trong khu vực nội thành TPHCM

Quý khách hàng sẽ được ship Free với các khu vực Nội Thành sau đây:

  •  Tân Bình
  •  Phú Nhuận
  •  Gò Vấp
  •  Bình Thạnh
  •  Quận 10
  •  Quận 1
  •  Quận 2
  •  Quận 3
  •  Quận 4
  •  Quận 5
  •  Quận 6
  •  Quận 8
  •  Quận 12
  •  Tân Phú

Ngoài khu vực Nội thành TPHCM

COHOTECH sẽ tính phí vận chuyển theo thỏa thuận như sau:

COHOTECH sẽ chuyển hàng cho Quý Khách theo hai hình thức ôtô hoặc đường bưu điện. Quý Khách sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cước phí. Có 2 cách thanh toán cước phí:

+ Cách 1: Quý Khách có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản của COHOTECH (Quý Khách ghi rõ chú thích phí vận chuyển khi chuyển tiền). Chúng tôi sẽ gọi điện tới Quý Khách để xác nhận và gửi hàng cho Quý Khách ngay khi nhận được thanh toán. Thông tin tài khoản ngân hàng COHOTECH được ghi rõ chi tiết tại đây.

+ Cách 2: Quý Khách tự thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.

Khung phí để làm cơ sở tham khảo để bên bán và bên mua thỏa thuận là theo đơn giá chung của Nhà dịch vụ vận chuyển bưu điện Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Giao Hàng Nhanh (GHN)…

Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước

+ COHOTECH cũng hỗ trợ giao hàng cho Quý Khách dự kiến trong vòng từ 1-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24 giờ, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

+ COHOTECH đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. COHOTECH cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với Quý Khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi.

+ COHOTECH chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý Khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

– Nếu Quý Khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

– Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi COHOTECH xác nhận được giao dịch với Quý Khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, COHOTECH sẽ liên hệ với Quý Khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

– Sau khi ký nhận hàng Quý Khách vui lòng ghi hình lại quá trình mở sản phẩm ra kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của COHOTECH. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.

❓❓ Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ gì Quý Khách vui lòng liên hệ Zalo hoặc SĐT bên dưới
☎️ 0901 782 722
☎️ 0938 197 075