blog

Học Marketing nên mua laptop gì và top sản phẩm ưu tiên chọn mua

Ngày nay, laptop đã trở thành công cụ phục vụ đắc lực cho việc học tập của sinh viên. Nhưng sự đa dạng của các dòng laptop trên thị trường lai tạo ra nhiều băn khoăn trong lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm “học marketing nên mua laptop gì” hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách chọn mua sản phẩm tốt và phù hợp với ngành học nhé!

Học Marketing nên mua laptop gì?

Học chuyên ngành Marketing bạn thường phải thực hiện các tác vụ văn phòng và một số tác vụ thiết kế và quảng cáo. Do vậy, laptop phù hợp với ngành học Marketing cần đáp ứng được các yêu cầu cơ bản sau:

– Cấu hình: Cấu hình laptop cho sinh viên Marketing cần đáp ứng các thông số cơ bản sau:

+ CPU: Intel Core i3 trở lên. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên chọn Core i5 trở lên để đáp ứng các yêu cầu chuyên sâu về dựng video Viral, thiết kế các ấn phẩm truyền thông,…

+ RAM: Chọn máy có thanh RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm và vận hành mượt mà các phầm nặng như Photoshop, Adobe để thiết kế banner quảng cáo.

+ Ổ cứng: Học digital marketing nên mua laptop nào? Cần mua laptop có chứa ổ cứng SSD với dung lượng tối thiểu 240GB giúp khởi động máy và các ứng dụng nhanh chóng, không gian lưu trữ dữ liệu rộng.

+ Card đồ họa: tốt nhất chọn Card Intel Iris Xe Graphics giúp mang đến những hình ảnh chân thực, sắc nét không mờ nhòe cho thao thác tốt các tác vụ thiết kế.

+ Màn hình: Với các bạn sinh viên nên lựa chọn màn hình máy tính 14 inch Full HD cho góc nhìn rộng, sắc nét.

– Thiết kế: Là sinh viên Marketing năng động, bạn cần phải mang laptop theo khi lên lớp, thư viện, học nhóm, … Vì vậy, nên ưu tiên lựa chọn máy có thiết kế mỏng nhẹ để dễ dàng mang theo khi di chuyển.

– Giá thành: laptop cho sinh viên Marketing trên thị trường có giá dao động khoảng từ 10 đến trên 20 triệu đồng. Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện tài chính để lựa chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Top laptop cho sinh viên marketing đang được ưu tiên chọn mua

Học Marketing nên mua laptop gì? Để lựa chọn laptop tốt, phù hợp với ngành học, bạn có thể tham khảo top sản phẩm đang được các bạn sinh viên ưu tiên chọn mua ngay dưới đây nhé!

Acer Aspire 3 A315-56-58EG NX.HS5SV.00J

Acer Aspire 3 A315-56-58EG NX.HS5SV.00J là sản phẩm bán chạy trên thị trường, bởi mang đến nhiều điểm nổi bật về thiết kế và cấu hình đảm bảo hiệu năng làm việc mạnh mẽ.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 10 cho khả năng chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng, các phần mềm thiết kế và nhiều tựa game phổ thông. RAM 8GB cho phép làm việc trên nhiều tab cùng một lúc mà không giật, lag. Cùng đó là Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics cho khả năng xem video 360 độ, video 4K UHD mượt mà và cho phép thao tác chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng.

Acer Aspire 3 A315-56-58EG NX.HS5SV.00J còn nổi bật với: màn hình Full HD 15,6 inch, độ sáng cao, tần số quét 60Hz, chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Bàn phím phím tiêu chuẩn có hành trình phím sâu, thời lượng pin sử dụng dài, cổng kết nối đa dạng,…

Dell Latitude 3420 3420 I5 SSD FB

Học digital marketing nên mua laptop nào? Bạn có thể mua laptop Dell Latitude 3420 3420 5DFB.

Dell Latitude 3420 L3420I5S SDFB mang cấu hình mạnh mẽ với CPU Intel Core i5 Gen 11, Ram 8MB, ổ cứng SSD 256GB và đồ họa Intel® Iris® Xe graphics, cho hiệu năng làm việc xuất sắc, truy xuất dữ liệu nhanh chóng và khả năng đa nhiệm mượt mà. Bạn có thể mở nhiều tab cùng một lúc hay chạy các phần mềm nặng mà không bị co giật.

Máy sở hữu màn hình 14 inch viền mỏng, có độ phân giải Full HD, độ sang cao 250 nits mang đến không gian làm việc lớn, những hình ảnh mãn nhãn, hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà.

Acer Swift 3 SF314-44-RZU3 NX.KOWSV.001

Nếu bạn vẫn phân vân học marketing nên mua laptop gì? Thì laptop Acer Swift 3 SF314-44-RZU3 NX.KOWSV.001 sẽ là ứng cử viên tiếp theo bạn có thể lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm đang được nhiều bạn trẻ học và làm việc sáng tạo ưu tiên chọn mua:

– Tích hợp CPU AMD Ryzen 5 có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng.

– Thanh RAM 16GB cho khả năng đa nhiệm, chạy mượt mà các tác vụ từ văn phòng đến thiết kế, phân tích các mẫu quảng cáo chuyên ngành dễ dàng.

– Ổ cứng SSD 512 GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, không gian lưu trữ rộng.

– Màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD, tần số quét 60 Hz, độ phủ màu chuẩn 100% đảm bảo cho các hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực đáp ứng tốt các nhu cầu thiết kế đồ họa, giải trí sống động.

– Tính năng mở khóa bằng vân tay hiện đại giúp đảm bảo quyền riêng tư tối ưu.

MSI Modern 14 B11SBU i5 1155G7

Laptop MSI Modern 14 B11SBU i5 1155G7 sở hữu thiết kế mỏng với độ dày chỉ 16,9 mm và nặng chỉ 1.3 kg, giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc khi di chuyển. Bên trong thiết kế thanh lịch là con chip Intel Core i5 thế hệ 11 và thanh RAM 8GB mang đến hiệu năng vượt trội cho xử lý đa nhiệm các tác vụ mượt mà.

Đặc biệt, dòng máy này được trang bị Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 450 2GB cho hình ảnh đạt đến độ sắc nét và cho phép thực hiện các tác vụ thiết kế đồ họa hay những giây phút chiến game được mượt mà nhất.

Với mức giá khoảng trên 15 triệu đồng, MSI Modern 14 B11SBU i5 1155G7 sẽ là đáp lý tưởng cho học digital marketing nên mua laptop nào?

HP Envy 13 ba1535TU i7 1165G7

Nằm trong phân khúc giá trên 20 triệu, HP Envy 13 ba1535TU i7 1165G7 sẽ là sản phẩm cao cấp đáp ứng xuất sắc các tiêu chí trong lựa chọn laptop cho sinh viên Marketing.

Máy mang vẻ đẹp tinh tế, sở hữu thân hình mỏng nhẹ. Nổi bật với màn hình Full HD 13,3 inch sắc nét. Đặc biệt, máy sở hữu cấu hình mạnh vẽ với CPU Core i7, RAM 8GB, ổ cứng SSD 512 GB và card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho phép thực hiện đa nhiệm mượt mà, khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng và không lưu trữ thoải mái.

Ngoài ra, máy còn nổi bật với viên pin “trâu” có chế độ sạc nhanh, tính năng mở khóa bằng vân tay, công nghệ Bang & Olufsen Audio cho những trải nghiệm âm thanh to rõ, sống động.

Trên là top sản phẩm laptop phù hợp với ngành Marketing được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm ứng ý, hãy liên hệ tới Cohotech.vn để được tư vấn chuyên sâu hơn về học marketing nên mua laptop gì nhé! Với việc cập nhật nhanh các dòng laptop đến từ đủ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường, Cohotech sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn mua sản phẩm tốt phù hợp với ngành học, sở thích và tài chính.

Trả lời