blog

Top 5 dòng laptop cho sinh viên ngoại ngữ tốt nhất năm 2023

Trong thời đại công nghệ 5.0 như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc laptop phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu trở nên vô cùng quan trọng đối với sinh viên, đặc biệt là những sinh viên theo học ngành ngoại ngữ. Một chiếc laptop cho sinh viên ngoại ngữ vừa mang đến tiện lợi trong việc học, tìm hiểu văn bản tiếng nước ngoài, lại vừa hỗ trợ tốt trong việc thực hành ngữ pháp, nghe, nói thông qua các phần mềm và ứng dụng ngôn ngữ học.

Mua laptop cho sinh viên ngoại ngữ cần chú ý những gì?

Học ngoại ngữ bạn cần sử dụng máy tính để lướt Web, chạy Microsoft Office,… giúp tìm kiếm tài liệu, làm tốt các file bài tập, thuyết trình, …Đây là các tác vụ học tập và văn phòng cơ bản, do vậy laptop dành cho sinh viên học ngoại ngữ không cần cấu hình quá cao.

Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn laptop dành cho sinh viên ngoại ngữ:

– Thiết kế: Ưu tiên lựa chọn máy có thiết kế mỏng, nhẹ để dễ dàng mang theo khi lên lớp, lên thư viện, học nhóm,….

– Bộ vi xử lý: Intel Core i5 trở lên để đáp ứng tốt nhất mọi tác vụ học tập, văn phòng, đồ họa, giải trí.

– Bộ nhớ RAM: tối thiểu 4GB nhưng tốt nhất nên chọn từ 8GB trở lên để có thể thực hiện đa nhiệm tác vụ mượt mà, không giật lag.

– Card đồ họa: chọn card Intel Iris Xe Graphics để mang đến một chất lượng hình ảnh sắc nét, đáp ứng tốt các tác vụ học tập và giải trí. Laptop cho sinh viên ngoại ngữ không cần dùng đến card rời để tiết kiệm chi phí.

– Ổ cứng: chọn ổ SSD 256 GB cho khả năng khởi động máy và các ứng dụng nhanh chóng.

– Màn hình: ưu tiên lựa chọn máy có màn hình 14inch, độ phân giải Full HD cho góc nhìn rộng và hình ảnh sắc nét.

– Đa dạng cổng kết nối thuận tiện trong chia sẻ dữ liệu, thông tin hình ảnh đến các thiết bị ngoại vi khác nhất là USB và máy chiếu.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn sinh viên ngôn ngữ nên mua laptop nào? Ngay dưới đây hãy cùng tham khảo một số laptop giá rẻ phù hợp với sinh viên ngôn ngữ đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Review laptop giá rẻ cho sinh viên ngoại ngữ bán chạy năm 2023

1. Laptop Acer Swift 3 SF314 511 55QE i5 1135G7

Sở hữu cấu hình khá cao với bộ xử lý Intel Core i5, bộ nhớ RAM dung lượng cao 16 GB, ở cứng SSD 512GB cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, laptop Acer Swift 3 SF314 511 55QE i5 1135G7 cân hết mọi tác vụ văn phòng, đồ họa và giải trí mượt mà.

Máy sở hữu màn hình Full HD, kích thước 14 inch mang đến không gian thao tác rộng và những trải nghiệm hình ảnh giải trí chuyển động sắc nét. Bên cạnh đó, máy còn nổi bật với công nghệ âm thanh hiện đại Acer TrueHarmony, DTS Audio mang đến âm thanh sống động, không rè nhiễu.

2. Laptop Surface Pro 7 i5-1035G7

Bạn đang tìm laptop cho sinh viên ngoại ngữ dưới 15 triệu, hãy lựa chọn Surface Pro 7 i5-1035G7.

Máy sở hữu cấu hình đủ mạnh với CPU Core i5, RAM 8 GB mang đến hiệu năng hoạt động mượt mà, cho thực hiện tốt đa nhiệm các tác vụ từ văn phòng đến đồ họa, giải trí. Không gian lưu trữ đủ dùng với ổ cứng SSD 125GB.

Laptop Surface Pro 7 i5-1035G7 hiện lên nổi bật với thân hình gọn nhẹ tinh tế, được trang bị màn hình 12,5 inch, Full HD độ phân giải 2K mang đến những trải nghiệm sắc nét về hình ảnh, chân thực tới từng chi tiết màu sắc.

3. MSI Modern 14 B11MOU 1027VN

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN là sản phẩm laptop dành cho sinh viên, dân văn phòng bán chạy hiện nay khi sở hữu mức giá dưới 20 triệu đồng và vẻ đẹp ấn tượng từ ngoại hình đến cấu hình.

– Về thiết kế, bắt mắt với vẻ đẹp thanh lịch, có độ mỏng nhẹ hiếm thấy với trọng lượng chỉ 1,3 kg, độ dày 16,9 mm. Đặc biệt, máy nhận được chứng chỉ quân đội mang đến độ bền bỉ cao. Màn hình 14 inch, có viền siêu mỏng cho góc nhìn rộng, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD, tần số quét 60Hz, độ tương phản cao cho hình ảnh hiển thị sắc nét.

– Về cấu hình, laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN tích hợp CPU Intel Core i3 thế hệ 11, Ram 8GB, ổ cứng SSD 256GB, Card Intel UHD Graphics cho khả năng hoạt động mượt mà, xử lý vượt trội các tác vụ văn phòng và cả yêu cầu cao trong xử lý hình ảnh 2D.

4. Asus BR1100FKA

Nếu bạn đang tìm mua laptop cho sinh viên ngoại ngữ dưới 10 triệu thì laptop Asus BR1100FKA là ứng viên sáng giá dành cho bạn. Máy có một cấu hình ổn định giúp bạn thực hiện tốt các yêu cầu học tập chuyên ngành.

Asus BR1100FKA sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại, với trọng lượng 1,4 kg giúp các sinh viên dễ dàng mang theo bên mình. Ngoài ra, máy được hỗ trợ đa dạng cổng kết nối như Jack tai nghe, USB, HDMI, LAN,…cho phép kết nối dễ dàng, nhanh chóng tới các thiết bị ngoại vi khác.

5. Laptop Asus Vivobook X415MA N4020

Ứng cử vào danh sách laptop giá rẻ cho sinh viên ngoại ngữ tiếp theo Asus Vivobook X415MA N4020.

Laptop Asus Vivobook X415MA N4020 được trang bị con chip Intel Celeron N4020, RAM 4GB (có thể nâng cấp lên 8GB) cùng với card màn hình tích hợp Intel UHD Graphics 600. Với các thông số này, máy đáp ứng tốt các như cầu làm việc trên Word, Excel, Power Point,… và các nhu cầu giải trí lướt web, xem Youtube. Có thể nói cấu hình máy không xuất sắc nhưng với mức giá với 10 triệu đồng, máy đã đáp ứng tốt được nhu cầu học tập và tài chính của nhiều bạn sinh viên.

Ngoài 5 sản phẩm trên, còn nhiều sản phẩm laptop khác phù hợp với sinh viên ngoại ngữ nằm trong nhiều phân khúc giá khác nhau từ rẻ, bình dân, đến cao cấp, bạn có thể truy cập vào Cohotech.vn để tham khảo thêm.

Qua nội dung trên, bạn đã biết sinh viên ngôn ngữ mua laptop nào chưa. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua uy tín, hãy đến với Cohotech ngay hôm nay để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm laptop chính hãng, giá tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và tài chính. Tại Cohotech có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chào đón bạn!

Trả lời