blog

Cách chọn cấu hình laptop chơi game fifa online 4 mạnh nhất

Chọn cấu hình laptop chơi game fifa online 4 như thế nào để có những trải nghiệm tốt nhất là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Cohotech sẽ bật mí tới các bạn một số tiêu chí trong lựa chọn cấu hình laptop chơi game fifa “xịn” nhất cùng top những dòng sản phẩm phù hợp nhất để có thể lựa chọn. Cùng theo dõi nhé!

Tiêu chí chọn cấu hình laptop chơi game fifa online 4

Fifa online 4 còn được gọi là FO4, là game bóng đá trực tuyến miễn phí nhiều người chơi. Được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 5 năm 2018, fifa Online 4 nhanh chóng trở thành tựa game đình đám được ưa chuộng tại nhiều quốc gia thế giới.

Fifa online 4 được các gamer yêu thích bởi mang đến đến nhiều thách thức, hứng thú và những trải nghiệm thú vị qua những trận đấu bóng yêu cầu tính chiến thuật cao.

Để có những trải nghiệm chơi game mượt mà nhất trong mọi lúc, mọi nơi bạn cần trang bị cho mình một chiếc laptop có một cấu hình đủ mạnh. Cấu hình laptop chơi game fifa online 4 cần đáp ứng được các tiêu chí tối thiểu sau:

– CPU: Để cuộc chiến game ổn định, không giật lag và tạo được những đường chuyền bóng nhanh, nhịp độ cao. Bạn cần chọn laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 hoặc AMD Ryzen 7 trở lên.

– RAM: Với những tựa game đình đám hiện nay như FO4, LOL,…bạn nên lựa chọn laptop sở hữu dung lượng RAM tối thiểu 8GB để cho khả năng đa nhiệm nhanh mượt, không giật lag.

– Card đồ họa: Cấu hình laptop chơi game fifa online 4 cần sở hữu card đồ họa từ GeForce GTX 1650 trở lên để cho khả năng xử lý hình ảnh nhanh gọn cho những trải nghiệm chơi game sắc nét, mượt mà hơn.

– Ổ cứng: Nên chọn laptop có ổ cứng SSD dung lượng tối thiểu 512 GB cho khả năng khởi động nhanh chóng các tựa game đình đám, các ứng dụng và khả năng lưu trữ rộng lớn.

– Màn hình: Để có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất với góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động nên chọn laptop có màn hình rộng 15.6 inch trở lên với tấm nền IPS và độ phân giải Full HD.

Ngoài những tiêu chí lựa chọn cấu hình laptop chơi game fifa online 4 ở trên, bạn cũng nên chú ý đến một số tiêu chí khác như: dung lượng pin, chất lượng âm thanh, giá thành,… để từ đó chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Top sản phẩm laptop chơi game fifa online 4 cấu hình mạnh nhất và nên mua nhất

Laptop Lenovo Thinkpad P1 Gen 3

Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i9, thanh RAM 16GB, card đồ họa NVIDIA Quadro T2000 4GB và ổ cứng SSD 512 GB. Lenovo Thinkpad P1 Gen 3 sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc văn phòng, thiết kế đồ họa, giải trí các tựa game đình đám,…

Ngoài ra, với màn hình kích thước rộng 15.6 inch đường viền mỏng, độ phân giải Full HD, trang bị tấm nền IPS cho một khung hình mãn nhãn. Dòng laptop này còn được thiết kế thêm loa Dolby Atmos cho âm thanh chân thực, to và rõ ràng.

Với tất cả những ưu điểm trên, Laptop Lenovo Thinkpad P1 Gen 3 chắc chắn sẽ là sản phẩm laptop chơi game fifa online 4 cực đỉnh, hình ảnh âm thanh sống động.

Laptop Gaming Razer Blade 15 2019

Thêm một sự lựa chọn cấu hình laptop chơi game fifa online 4 đó chính là laptop Gaming Razer Blade 15 2019. Mặc dù đã được ra mắt trên thị trường từ năm 2019 nhưng cho đến nay chiếc laptop chơi game này vẫn được các game thủ yêu thích bởi:

– Laptop Gaming Razer Blade 15 2019 có ngoại hình vô cùng mạnh mẽ với thiết kế vuông vức, phần vỏ được chế tác từ nhôm nguyên khối cứng cáp, mặt lưng có logo rắn ba đầu phát sáng vô cùng cá tính và ấn tượng.

– Bên trong thiết kế ấn tượng là cấu hình “khủng” với chip CPU Intel Core i7-9750H, GPU NVIDIA GeForce RTX 2060 và thanh RAM 16GB, ổ cứng SSD 512 GB. Dòng máy này vừa có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ đồ họa “nặng nề” lại vừa xử lý hiệu quả các tựa game đình đám trong đó có fifa online 4.

Laptop Gaming Razer Blade 15 2019 còn “lấy lòng” người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi trội như màn hình 15.6 inch có độ phân giải full HD, độ phủ màu chuẩn 100%, tần số quét 144hz tạo nên những hình ảnh sắc nét, tạo những trải nghiệm chơi game fifa hoàn hảo giúp bạn nắm trọn mọi đường chuyền.

Bên cạnh đó, bàn phím được trang bị đèn led Chroma với hơn 16 triệu màu và touchpad không gian rộng cho cảm giác gõ nhanh, nhật và click chuột chuẩn xác mượt mà nhất cũng là những tiền đề tạo nên cho bạn những pha chuyền bóng cực ngầu.

Laptop Dell Precision 7550 i7-10850H

Dell Precision 7550 i7-10850H cũng là sản phẩm sở hữu cấu hình laptop chơi game fifa online 4 mượt mà dành cho bạn.

Laptop Dell Precision 7550 được gắn bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10 và card đồ họa NVIDIA Quadro T2000 (4GB GDDR6) + Intel® UHD Graphics có hiệu suất xử lý đồ họa và chơi game mạnh mẽ. Dòng máy này cũng được tích hợp thanh RAM 16 GB, ổ cứng SSD 512 Gb cho khả năng khởi động các ứng dụng, các tựa game nhanh chóng và khả năng đa nhiệm mượt mà, không bị đơ hay giật lag.

Có thể khẳng định, Dell Precision 7550 sẽ là chiếc laptop đa năng giúp bạn giải quyết tốt mọi tác vụ công việc hay đáp ứng hiệu quả nhu cầu giải trí, chơi game của bạn.

Laptop Alienware M15 R2 i7-9750H

Laptop Alienware M15 R2 i7-9750H sẽ mang đến cho bạn một sức mạnh chơi Fifa online 4 đáng kinh ngạc khi được trang bị con chip CPU Intel Core i7-9750H với 6 nhân 12 luồng cho tốc độ xung nhịp đạt tối đa 4.5 GHz. Sản phẩm còn sử dụng Card đồ họa rời RTX 2060 6 GB, thanh RAM 16GB, ổ cứng SSD 512 GB nổi bật với tốc độ khởi động vô cùng nhanh chóng, vận hành tựa game mượt mà và khả năng xử lý hình ảnh xuất sắc.

Laptop Alienware M15 R2 i7-9750H sở hữu màn hình 15.6 inch, tấm nền IPS và độ phân giải Full HD, độ phủ màu chuẩn 100%, tần số quét 144Hz tạo một khung hình sắc nét, màu sắc chân thực và tươi mới giúp cuộc chơi game trở nên sống động hơn.

Laptop Gaming MSI GE76 Raider i7-11800H

Nằm trong phân khúc giá cao cấp, laptop Gaming MSI GE76 Raider i7-11800H sẽ là sản phẩm đáp ứng vượt trội các tiêu chí cấu hình laptop chơi game fifa online 4. Với cấu hình mạnh mẽ, dòng máy này đảm bảo một hiệu năng mạnh mẽ xử lý tốt nhất mọi tác vụ công việc và những tựa game “khó nhằn”.

Cụ thể, laptop Gaming MSI GE76 Raider i7-11800H sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 16GB, RAM 32 GB và ổ cứng SSD 1TB cho tốc độ khởi động siêu nhanh, cho khả năng đa nhiệm, mượt mà và không gian rộng lớn cho bạn thỏa sức cập nhật các tựa game yêu thích.

Đặc biệt, laptop Gaming MSI GE76 Raider i7-11800H còn nổi bật với màn hình cao cấp 17.3 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho độ sáng và độ tương phản cao, độ phủ màu chuẩn 100%, tần số quét 360 Hz cho bạn một khung hình rộng sống động, giúp bạn nắm trọn mọi chi tiết dễ dàng chinh phục các cuộc chơi.

Trên là một số gợi ý chọn cấu hình laptop chơi game fifa online 4 mạnh mẽ nhất dành cho bạn. Để có sự lựa chọn laptop chơi game phù hợp tối ưu trong sự đa dạng dòng sản phẩm, bạn hãy liên hệ tới Cohotech.vn. Chúng tôi sẽ  tư vấn và giúp bạn tìm được sản phẩm laptop chơi game lý tưởng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *