blog, Laptop

Tính năng của máy tính xách tay MSI Titan GT77

Kết hợp trải nghiệm sang trọng, công nghệ tiên tiến và hiệu suất cực cao, Titan GT77 là đỉnh cao của trò chơi. Với bộ xử lý Intel® Core™ i9-12900HX thế hệ thứ 12 mới nhất có hiệu suất cao mới nhất và Đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 30 Series, cùng tính thẩm mỹ sang trọng của thanh Mystic Light, Titan GT77 làm nổi bật hiệu suất và thiết kế hàng đầu. Titan được tái sinh.

MSI mới đây đã tung ra một video hướng dẫn dành cho những fan mới mua laptop, và cả những ai quan tâm đến chiếc MSI Titan GT77 mạnh mẽ

Titan GT77

1. Titan GT77 – Máy tính xách tay thế hệ thứ 12

 

2. CPU cấp máy tính để bàn

Titan GT77

Trái tim của MSI Titan GT77 là CPU, lên đến Bộ xử lý Intel® Core™ i9-12900HX..
Bộ xử lý Intel® HX thế hệ thứ 12 sử dụng gói BGA có cùng kích thước như bộ xử lý Intel Alder Lake S dành cho máy tính để bàn, đó là 45 x 37,5 mm. Hiệu suất và hỗ trợ thiết bị ngoại vi cũng ở cấp độ máy tính để bàn. Nó hỗ trợ kênh PCIe gen 5, DDR5 và có thể ép xung.

So với bộ xử lý “H” i9 và i7 thế hệ thứ 12, bộ xử lý “HX” có thêm 2 lõi Hiệu suất, đồng thời, công suất tăng áp turbo cũng được nâng lên hơn 150 Watts.
Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một CPU máy tính để bàn được cài đặt bên trong chiếc máy tính xách tay mỏng và di động của mình!

3. Cooler Boost Titan

Titan GT77

 

Cooler Boost Titan bao gồm 4 Quạt, 7 Ống và 6 Ống xả.
Hệ thống Cooler Boost Titan cực mạnh giúp tối đa hóa hiệu quả hoạt động của CPU và GPU để dễ dàng xử lý bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi chuyên sâu nào.

4. Khả năng nâng cấp

Titan GT77

Titan GT77 cũng có khả năng nâng cấp cấp độ máy tính để bàn tuyệt vời.
Có tổng cộng 4 khe cắm SSD m.2 cung cấp dung lượng lưu trữ lên đến 8TB.
Bộ xử lý Intel® Core™ i9-12900HX hỗ trợ PCIe Gen5, do đó, một trong các khe cắm m.2 hỗ trợ PCIe Gen5 và được in trên bo mạch chủ.

Ngoài ra còn có 4 khe cắm bộ nhớ DDR5 hỗ trợ tổng cộng lên đến 128GB.
Cấu hình bộ nhớ và lưu trữ tối đa thực sự vượt quá hầu hết các máy ở cấp độ máy tính để bàn.

5. Bàn phím cơ MX Cherry

Titan GT77

Hãy dùng thử bàn phím của Titan GT77, bạn sẽ thích thú với từng phản hồi xúc giác. Đi kèm Titan GT77 là bàn phím cơ Cherry MX Ultra Low Profile độc đáo được thiết kế riêng cho laptop với hình thức siêu mỏng.

Bàn phím có cấu trúc nắp phím hai mảnh và hệ thống tiếp xúc điểm chéo bằng vàng để đảm bảo xúc giác chính xác và xúc giác chính xác nhất trong phiên chơi trò chơi của bạn.

*Công tắc cơ cấu hình siêu thấp CHERRY MX được sử dụng trên Phím máy đánh chữ với 1×1 và một số phím kích thước lớn hơn.

6. Hai loa và hai loa trầm

Titan GT77

Nhìn từ hình bên trong Titan GT77 có vẻ như chỉ có 2 loa.
Trên thực tế, ở mỗi phía đối diện của loa, có một loa trầm khác được tích hợp sẵn và hướng sóng âm thanh lần lượt lên trên và dưới của máy tính xách tay.

Trả lời