blog

Đánh giá iPhone 15 Pro: Thay đổi nhỏ, khác biệt lớn

iPhone 15 Pro là một chiếc smartphone xuất sắc với sức mạnh ấn tượng, thiết kế titan sang trọng không thể nhầm lẫn, camera cải tiến và (cuối cùng) là USB-C. Những lo ngại về thời lượng pin vẫn tồn tại và một số thay đổi như Nút hành động vẫn chưa được sử dụng đầy đủ. Nhưng đừng nhầm lẫn, đây là một trong những nâng cấp lớn nhất của Apple trong nhiều năm qua.

IPhone 15 Pro đã có mặt và vẻ ngoài có thể lừa dối. Bạn có thể đã nghe nhiều người nói về mức độ nâng cấp nhỏ và ở một mức độ nào đó, điều đó đúng. Apple đã thực hiện chuyến tàu gia tăng này trong nhiều năm kể từ iPhone 11.

Tuy nhiên, có điều gì đó khác biệt ở đây. Tôi không biết liệu đó là thiết kế titan mạnh hơn, nhẹ hơn, sự thay thế quá hạn của Lightning bằng USB-C, Nút hành động mới hay một trong những thay đổi nhỏ của công ty. Nhưng đây có phải là một trong những chiếc iPhone ấn tượng nhất mà tôi từng sử dụng trong nhiều năm.

Nó có hoàn hảo không? Không. Apple vẫn còn việc phải làm để khiến tôi choáng váng như iPhone 4 ngày trước. Tuy nhiên, đây là một chiếc điện thoại hàng đầu có sức hấp dẫn đáng để cân nhắc và dễ dàng trở thành một trong những chiếc điện thoại tốt nhất bạn có thể mua hiện nay.

1. GIÁ VÀ CẤU HÌNH IPHONE 15 PRO

IPhone 15 Pro có bốn tùy chọn lưu trữ:

  • 128GB: $999 / £999
  • 256GB: $1,099 / £1,099
  • 512GB: $1,299 / £1,299
  • 1TB: $1,499 / £1,499

May mắn thay, nhờ lạm phát ở Anh giảm bớt một chút, Apple đã giảm mức tăng giá 150 bảng Anh khiến tôi tức giận về thế hệ thứ 14. Nó vẫn là một chiếc điện thoại đắt tiền, đừng hiểu sai ý tôi, nhưng đây là một sự thở phào nhẹ nhõm.

So sánh, con số này cao hơn 300 USD so với OnePlus 11 và thấp hơn 200 USD so với Samsung Galaxy S23 Ultra được giới thiệu chuyên nghiệp tương tự. Hiện tại có một thị trường khó khăn để iPhone 15 Pro có thể thành công, vì vậy hãy cùng phân tích cách nó đạt được mục tiêu.

2. THIẾT KẾ IPHONE 15 PRO

Thiết kế của iPhone 15 Pro là một câu chuyện gồm ba phần: Titanium, USB-C và Nút hành động. Nhìn bề ngoài, sự khác biệt ít đáng kể hơn so với những gì nhóm tiếp thị bẻ khóa của Apple sẽ đề xuất. Nhưng trong tay, bạn thực sự có thể bắt đầu đánh giá cao những điều chỉnh.

Một đường viền tinh tế ở các cạnh titan khiến việc cầm nắm trên tay kém sắc nét hơn rất nhiều khi so sánh với các cạnh phẳng hơn của iPhone 14 Pro. Trên hết, các vật liệu mới được sử dụng giúp mang lại cảm giác cầm trên tay điện thoại nhẹ hơn một chút. Sự khác biệt rất nhỏ nhưng có thể nhận thấy khi bạn cầm cả hai điện thoại.

Thêm vào đó, phải nói rằng, tinh tế với lớp hoàn thiện mờ và kết cấu này, nói một cách đơn giản là cao cấp. Apple đã thực sự đẩy mạnh trò chơi của mình khi cung cấp một tấm nền toát lên sự sang trọng ở mọi góc độ, mặc dù điều đáng chú ý là lớp hoàn thiện mờ không làm cho chiếc điện thoại này trở nên ít thu hút dấu vân tay hơn.

Bên trong cũng có một số thay đổi vì quy trình cơ nhiệt tạo ra cấu trúc nhôm mới cho phép thay thế kính mặt sau một cách dễ dàng (và giá cả phải chăng hơn).

Sau đó, ở phía trước, có tấm chắn gốm tương tự không hoàn toàn chống trầy xước nhưng có tác dụng che giấu rất tốt các vết nhỏ hơn có thể xuất hiện do hao mòn thông thường. Ngoài ra, bạn có thể nhận thấy kích thước của các viền xung quanh màn hình đã giảm đi – điều này có nghĩa là iPhone 15 Pro nhỏ hơn một chút so với người anh em cũ của nó.

PhoneDimensionsWeight
iPhone 15 Pro5.77 x 2.78 x 0.32 inches6.6 ounces
iPhone 14 Pro5.81 x 2.81 x 0.31 inches7.3 ounces
Samsung Galaxy S23 Ultra6.43 x 3.07 x 0.35 inches8.3 ounces
OnePlus 116.42 x 2.92 x 0.33 inches7.23 ounces

Lật xuống phía dưới, hãy nói về con voi mà EU đã kéo vào phòng. iPhone 15 Pro hiện có cổng USB-C và mặc dù Apple đến muộn nhưng tôi rất vui vì cuối cùng nó cũng đã xuất hiện. Để khác biệt hơn nữa so với iPhone 15 tiêu chuẩn, gói Pro hỗ trợ USB 3 để có tốc độ truyền dữ liệu lên tới 10 gigabit mỗi giây.

Điều này không chỉ cho phép truyền ảnh và video nhanh chóng mà còn mở rộng khả năng hỗ trợ của các thiết bị mà bạn có thể kết nối. Ví dụ: nếu bạn chọn kiểu máy 128GB, video ProRes sẽ lấp đầy chỗ đó ngay lập tức. Thay vào đó, hãy gắn một ổ SSD di động vào đó và bạn sẽ có thể ghi trực tiếp vào thiết bị lưu trữ bên ngoài này. Tốc độ sạc vẫn giữ nguyên (thật không may), nhưng tôi sẽ đề cập đến vấn đề đó sau.

Cuối cùng, bạn sẽ nhận thấy công tắc đổ chuông/im lặng đã được thay thế bằng Nút Hành động. Tôi có hai suy nghĩ về điều đó – thay đổi mới này đối với cách bạn sử dụng iPhone của mình là một luồng gió mới, nhưng nó vẫn chưa hoàn thiện.

Ý tôi là gì? Chà, đối với những người trong chúng ta, những người thường xuyên để iPhone của mình ở chế độ im lặng (chào mừng bạn đến với nhóm), việc có thể ánh xạ lại nút này sang nhiều chức năng khác là một thay đổi đáng hoan nghênh. Hiện tại, tôi có khả năng mở nhanh máy ảnh trên ống kính 28mm, nhưng nhờ triển khai Phím tắt, tôi đã thấy mọi người ánh xạ Nút Hành động của họ với một loạt tính năng bao gồm mở khóa ô tô…

Nhưng còn các chức năng phụ thông qua thao tác nhấn đúp thì sao? Còn việc lập trình các chức năng dành riêng cho ứng dụng cho nút thì sao? Còn các hành động theo ngữ cảnh thì sao? Đây là những chức năng mà tôi tin chắc rằng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật iOS trong tương lai, điều này sẽ làm tăng đáng kể khả năng sử dụng của nút đến mức mà người dùng chuyên nghiệp có thể sử dụng. có thể tận dụng tối đa nó.

3. MÀN HÌNH IPHONE 15 PRO

Về màn hình, trên giấy tờ không có nhiều thay đổi và đó không phải là điều xấu. Màn hình Super Retina XDR 6,1 inch với công nghệ LTPO, tốc độ làm mới 120Hz, HDR10 và Dolby Vision là một điều đáng mừng khi nhìn thấy.

Màu sắc bùng nổ trên màn hình với độ sống động chính xác ấn tượng, trong khi độ tương phản sâu thực sự khiến nội dung HDR nổi bật trên màn hình. Khơi dậy sự lành mạnh của tôi, Ted Lasso trên Apple TV+, thể hiện dải màu ấn tượng với màu xanh lá cây tươi sáng của sân AFC Richmond, cùng với độ sâu tương phản phong phú của các cảnh tối hơn.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất là mặc dù những màn hình này có âm thanh gần như giống hệt trên bảng thông số kỹ thuật với 14 Pro, nhưng độ sáng đã được nâng cấp để có khả năng xem tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Độ chính xác của màu sắc cũng được cải thiện, điều này sẽ giúp người sáng tạo nội dung tự tin hơn khi chỉnh sửa trực tiếp trên điện thoại.

PhoneBrightness (SDR)Brightness (100% HDR)DCI-P3 color gamut (%)Delta-E color accuracy (lower is better)
iPhone 15 Pro829 nits1,334 nits83.5%0.14
iPhone 14 Pro802 nits1,354 nits84.8%0.25
Samsung Galaxy S23 Ultra644 nits1,184 nits78.8%0.3
OnePlus Ultra470 nitsn/a83%0.24

Đối với đối thủ cạnh tranh, OnePlus 11 có khả năng cung cấp độ chính xác màu cao hơn ở chế độ sống động, nhưng bị tiêu diệt ở phần độ sáng, trong khi độ ấm siêu cao của S23 Ultra làm mờ độ chính xác màu sắc của nó.

Tất nhiên, đông đảo vẫn còn – phần cắt hình viên thuốc tương tác ngày càng trở nên tốt hơn theo thời gian với sự hỗ trợ ngày càng tăng của nhà phát triển thông qua API Hoạt động Trực tiếp. Phải mất một thời gian để đạt được điều đó nhưng khả năng sử dụng đã phát triển vượt xa việc chỉ xem nội dung hiện đang phát, bộ hẹn giờ và xem bước sóng cuộc gọi của bạn.

Nhưng bạn biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được trên một chiếc iPhone Pro và iPhone 15 cũng không khác. Một màn hình mượt mà với khả năng phản hồi cảm ứng tuyệt vời, màu sắc tuyệt đẹp và phạm vi độ sáng đáng kinh ngạc cho mọi điều kiện.

4. ÂM THANH IPHONE 15 PRO

Cũng giống như những chiếc iPhone trước đây, 15 Pro có loa âm thanh nổi không có âm trầm thực sự (tất nhiên, chúng là những chiếc loa nhỏ) nhưng có độ rõ nét như pha lê và độ phân giải thần thánh ở mọi mức âm lượng. Điều này diễn ra rất tốt khi tăng âm lượng như “Engine 45” của The Ghost Inside lên mức âm lượng cao nhất.

Thông thường, một bài hát dữ dội với những tiếng hét chói tai và tiếng guitar bị bóp méo không ngừng nghỉ sẽ phát ra rất nhiều loa điện thoại với nhiều tiếng tanh tách. Nhưng 15 Pro vẫn giữ được nét độc đáo của mình khi chú ý đến các chi tiết nhỏ hơn của bố cục.

Để có âm thanh tốt hơn, bạn biết chính xác nơi cần đến vì chúng tôi luôn nói điều đó. Hãy chọn một cặp tai nghe không dây tốt nhất vì không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

5. HIỆU SUẤT IPHONE 15 PRO

Tất cả chúng ta đều biết phần này diễn ra như thế nào. Apple sản xuất chip mới cho iPhone. Apple giết chết sự cạnh tranh. Không có gì đáng ngạc nhiên, A17 Pro — được xây dựng trên quy trình 3 nanomet (3nm) — mang đến chương tiếp theo trong câu chuyện xa xưa này.

Đối với những người chưa quen, “3nm” đề cập đến kích thước thu nhỏ của bóng bán dẫn, có nghĩa là bạn có thể tăng đáng kể mật độ trên các chip 4nm và 5nm mà bạn thấy ngày nay. Kết quả cuối cùng là 19 tỷ bóng bán dẫn trên khuôn (nhiều hơn sáu tỷ so với A16 Bionic), nghĩa là CPU sáu lõi nhanh hơn tới 11% trong thử nghiệm của chúng tôi, GPU sáu lõi nhanh hơn tới 17%, và một động cơ thần kinh nhanh gấp đôi.

BenchmarkiPhone 15 ProiPhone 14 ProSamsung Galaxy S23 UltraOnePlus 11
Geekbench 6 Single-core2890263720021536
Geekbench 6 multicore7194647152715065
3DMark Wild Life Extreme3939338038583627

Trên thực tế, các nhà thống kê chuyên nghiệp sẽ nhận thấy rằng các kết quả Geekbench này gần như đánh bại CPU Core i9-13900K dành cho máy tính để bàn của Intel và 7950X của AMD về hiệu suất lõi đơn. Tất nhiên, những con chip tương tự này sẽ vượt trội về đa lõi vì TDP tăng lên, nhưng đây là một dấu hiệu tốt cho thấy 15 Pro mạnh đến mức nào – đến mức sẽ hơi dư thừa nếu đề cập rằng nó giết chết Snapdragon 8 Gen 2 trên cả S23 Ultra và OnePlus 11.

Khi thực hiện đa tác vụ cho một loạt ứng dụng, bao gồm hiển thị một đoạn clip ngắn trong Adobe Premiere Rush, chơi Thumper + (một trò chơi mà tôi đặc biệt khuyên dùng từ Trò chơi Arcade hay nhất của Apple), chỉnh sửa hàng loạt một số hình ảnh 48MP trong ứng dụng ảnh và xuất cảnh quay từ iMovie cùng lúc, Pro không làm chậm một chút nào.

Chơi game cũng là một yếu tố quan trọng ở đây với cái mà Apple gọi là GPU chuyên nghiệp. Điều này có nghĩa cụ thể là khả năng dò tia được tăng tốc phần cứng và khả năng hỗ trợ các trò chơi chất lượng như bảng điều khiển, bản phát hành sắp tới của Resident Evil Village và Assassin’s Creed Mirage.

Khi chúng tôi có thể thử nghiệm điều này (hy vọng là sẽ sớm), tôi sẽ trả lời những câu hỏi hóc búa của mọi người xung quanh việc tốc độ khung hình duy trì dưới áp lực như thế nào, liệu có bất kỳ hiện tượng điều chỉnh nhiệt nào hay không và 15 Pro hoạt động như thế nào khi cắm nó vào TV. chơi game màn hình lớn.

Tuy nhiên, tôi sẽ xác nhận điều hiển nhiên. Bất kể bạn ném gì vào iPhone 15 Pro, A17 Pro của nó đều xử lý như thể không có vấn đề gì lớn.

6. THỜI LƯỢNG PIN VÀ SẠC IPHONE 15 PRO

Pin đã tăng kích thước một chút, từ dung lượng 3.200 mAh từng gây ra vấn đề về pin ở iPhone 14 Pro lên 3.274 mAh. Điều đó có tạo nên sự khác biệt đáng kể không? Không hẳn, nhưng nhờ hiệu suất sử dụng năng lượng được cải thiện của A17 Pro, bạn có thể sử dụng thêm 40 phút.

PhoneRundown test (hours:minutes)Charging % after 30 minutes
iPhone 15 Pro10:5357%
iPhone 14 Pro10:1357%
Samsung Galaxy S23 Ultra12:2267%
OnePlus 1113:1097%

Tất nhiên, việc so sánh với các phiến lớn như S23 Ultra và OnePlus 11 là không công bằng, nhưng hãy tưởng tượng khả năng quản lý năng lượng trong phần mềm ấn tượng của iPhone có thể đạt được điều gì với viên pin 5.000 mAh. Không biết bạn thế nào, nhưng tôi thích một chiếc điện thoại dày hơn một chút với pin lớn hơn là giữ cho màn hình mỏng.

Mặc dù có USB-C nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ nhận được bất kỳ loại sạc nhanh đáng kể nào. Nó nhanh hơn một chút so với cổng Lightning của iPhone 14 Pro (dừng ở 20W), nhưng tốc độ sạc 29W đó có nghĩa là bạn vẫn sẽ mất hơn một giờ để sạc đầy thiết bị của mình.

Trong quá trình sử dụng bình thường của tôi, bắt đầu lúc 8 giờ sáng và bao gồm vài giờ duyệt web, nghe podcast và Spotify cả ngày, sử dụng nhiều phương tiện truyền thông xã hội, chụp ảnh, chơi trò chơi và xem video YouTube, 15 Pro sẵn sàng sạc vào khoảng 9 giờ tối. tối hôm đó ở mức khoảng 5%.

Vì vậy, tương tự như iPhone 14 Pro năm ngoái, pin không tốt. Tuy nhiên, nó đã đi đúng hướng, chúng tôi vẫn đang suy ngẫm về 12 giờ mà iPhone 13 Pro mang lại. Để duy trì tuổi thọ, hãy tắt màn hình luôn bật đó và chúng tôi khuyên bạn nên mua một trong những bộ sạc dự phòng tốt nhất để giải quyết mọi lo lắng về sức chịu đựng.

7. CHỤP ẢNH IPHONE 15 PRO

Cũng giống như màn hình, trên giấy tờ, camera của iPhone 15 Pro chưa nhận được bất kỳ cải tiến rõ ràng nào. Nhưng thông qua những tinh chỉnh đối với phần mềm máy ảnh và công thức tính toán của Apple, toàn bộ trải nghiệm đã được cải thiện đáng kể so với thời tôi sử dụng 14 Pro.

Vì vậy, như tôi đã nói, phần cứng vẫn giữ nguyên:

  • Camera chính 48MP: tiêu cự 24mm, khẩu độ f/1.78
  • Camera siêu rộng 12MP: tiêu cự 13mm, khẩu độ f/2.2
  • Camera tele 12MP: tiêu cự 77mm, khẩu độ f/1.78

Nhưng nếu bạn theo dõi hoạt động tiếp thị của Apple về điện thoại, bạn sẽ nhận thấy nhóm nói rất nhiều về việc có bảy ống kính chuyên nghiệp trong túi của bạn. Về mặt kỹ thuật, họ đúng một nửa. Có một chút lừa dối đang diễn ra, vì một số tiêu cự chỉ đơn giản là phần cắt của ống kính chính.

Tuy nhiên, cách tiếp cận của Cupertino để thực hiện tác phẩm này là một cách hấp dẫn – lưu hình ảnh ở mặc định độ phân giải siêu cao 24MP mới, pixel này chỉ tạo ra hình ảnh gấp 2 lần thay vì 4x như 14 Pro đã làm trước đây và nhiều điện thoại Android nữa. Điều đó bảo tồn nhiều chi tiết hơn bạn tưởng tượng và thực hiện công việc gần như không thể nhận thấy là mô phỏng thêm hai tiêu cự từ một máy ảnh.

Kết quả trên ống kính chính này thật tuyệt vời. Màu sắc được cân bằng tốt ở mức bình thường (mặc dù tôi thích tùy chọn Độ tương phản phong phú để có cái nhìn ấn tượng hơn), tông màu da được thể hiện chính xác và toàn bộ khung cảnh giàu chi tiết sắc nét, đồng thời mang lại hiệu ứng mờ nhòe tự nhiên đẹp mắt cho các đối tượng ở gần hơn.

Tất nhiên, nếu bạn thực sự muốn cải thiện hiệu ứng xóa phông, iPhone 15 Pro sẽ nhận dạng người hoặc động vật trong khung cảnh và tự động ghi lại tất cả chi tiết có độ sâu (bạn sẽ nhận thấy điện thoại thực hiện việc này khi biểu tượng “f” xuất hiện trong góc dưới bên trái). Sau khi chụp, bạn có thể chỉnh sửa ảnh sau đó và áp dụng tiêu điểm ở chế độ dọc theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Camera siêu rộng 12MP tiếp tục mang lại nhiều thú vị khi sử dụng — cung cấp các tùy chọn bổ sung cho khả năng sáng tạo và mở rộng quy mô. Chi tiết sẽ không bao giờ rõ nét như bạn thấy trên camera chính (cũng như khi so sánh với tùy chọn 48MP trong OnePlus 11), nhưng hy vọng Apple sẽ khắc phục điều này bằng cảm biến có độ phân giải cao hơn trên iPhone 16.

Cuối cùng, quay lại, ống kính tele vẫn ổn. Mức thu phóng 77mm là đủ cho những việc như chụp nhanh một bức ảnh của con bạn trong trận bóng đá ở địa phương. 15 Pro không có ống kính kính tiềm vọng 120mm của Pro Max (có thể là một chiêu tiếp thị khác của Apple để khuyến khích bạn nâng cấp) và kết quả từ khả năng thu phóng đó dường như rất ấn tượng.

Thành thật mà nói, rất có thể nhiều bạn sẽ không cần nó. Nhưng đối với những người bị cản trở quá nhiều bởi cảm giác “thật tuyệt khi có” thì có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu khi không có được nó. Lựa chọn của bạn!

Tuy nhiên, trước khi tôi bắt đầu sự kiện chính của hệ thống camera này, cũng cần lưu ý rằng hiệu suất ban đêm đã được cải thiện, như bạn có thể nhận thấy khi so sánh điều này với chế độ bật và tắt. Và trên hết, camera trước 12MP với khẩu độ f/1.9 vẫn khá giống nhau về chất lượng hình ảnh và hiệu suất ánh sáng yếu, đây không phải là điều xấu.

8. QUAY PHIM IPHONE 15 PRO

Không có cách nào hay hơn để diễn tả điều đó, thật xấu hổ khi thấy bất kỳ chiếc điện thoại nào đối đầu với iPhone trong quá trình quay video. Về chất lượng và tính linh hoạt, Apple đã tiến thêm một bước nữa.

Ảnh chụp siêu sắc nét với màu sắc và độ tương phản nổi bật. Hiệu suất ánh sáng yếu được nâng cao giúp ghi lại nhiều chi tiết hơn trong các cảnh tối hơn. Chế độ Điện ảnh có một số cải tiến thú vị, đặc biệt là mô phỏng lấy nét kéo tự nhiên và Chế độ Hành động bảo toàn nhiều chi tiết hơn khi cân bằng cảnh quay bằng tính năng ổn định hình ảnh điện tử (EIS).

Để có quy trình làm việc hợp lý với MacBook Pro M2 Pro, tôi sử dụng iPhone cho khối lượng công việc YouTube của mình và việc triển khai USB-C sẽ cải thiện đáng kể khả năng tích hợp của nó vào đó. Như đã nói ở trên, giờ đây bạn có thể kết nối ổ SSD với iPhone và lưu trực tiếp vào ổ đĩa thay vì sử dụng bộ nhớ trong. Ngoài ra, tôi không còn phải dựa vào tốc độ truyền của AirDrop để tải clip của mình nữa.

Điều này cho phép ghi ProRes ở tốc độ lên tới 4K 60FPS thay vì 30FPS của năm ngoái và để có thêm khả năng chỉnh sửa, iPhone 15 Pro cũng hỗ trợ mã hóa Nhật ký, hỗ trợ thêm cho Hệ thống mã hóa màu học viện (ACES). Apple tự tin về chất lượng khả năng quay video của mình và họ đang bổ sung thêm nhiều khả năng dành cho người tiêu dùng để tích hợp thiết bị này sâu hơn vào khối lượng công việc của người sáng tạo nội dung.

Bây giờ, giá như chúng ta có thể khắc phục được vấn đề lóa ống kính khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu thì đây sẽ là cách thiết lập hoàn hảo.

9. IPHONE 15 PRO IOS 17

Chúng tôi đã bắt tay vào sử dụng iOS 17, nhưng tóm lại trải nghiệm của tôi với nó, DNA của hệ điều hành Apple vẫn còn tồn tại và bị khóa. Tuy nhiên, các tính năng bổ sung và chỉnh sửa để tăng thêm sự thuận tiện là điều tuyệt vời để xem.

Chúng bao gồm những thay đổi đối với AirDrop làm thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng nó — chỉ cần chạm điện thoại của bạn với điện thoại của người khác để trao đổi tệp và thông tin liên hệ. Các tiện ích tương tác giúp tôi hợp lý hóa các hoạt động tương tác với các ứng dụng quan trọng như Lời nhắc.

Chế độ StandBy đã trở thành một trong những tính năng yêu thích của tôi, mặc dù đây là một trong những tính năng bổ sung hào nhoáng hơn nhưng không quá hữu ích và khả năng tạo áp phích liên hệ mang lại cho bạn một chút sáng tạo. Và thậm chí đừng khiến tôi phải vui mừng thế nào khi thấy nhiều bộ tính giờ cuối cùng cũng xuất hiện trên iOS.

Đây thường là phần chúng tôi nói về việc bạn sẽ nhận được phiên bản phần mềm mới trên điện thoại này trong bao lâu. Android là một nhóm hỗn hợp khi nói đến các bản cập nhật tính năng và bảo mật, nhưng Apple đã trở thành huyền thoại trong lĩnh vực này. Thực tế là iOS 17 được hỗ trợ bởi các điện thoại cũ như iPhone XR (phát hành vào tháng 10 năm 2018), điều đó sẽ cho bạn một dấu hiệu Apple sẽ hỗ trợ iPhone 15 Pro của bạn trong nhiều năm tới.

10. DÒNG CUỐI CÙNG

Vì vậy, đó là iPhone 15 Pro – một danh sách gồm nhiều cải tiến, kết hợp với nhau xung quanh một miếng silicon mới cực nhanh của Apple để tạo nên một trong những chiếc điện thoại ấn tượng nhất ra mắt tại Cupertino trong nhiều năm.

Có một số vấn đề cần giải quyết trong năm tới, chẳng hạn như lắp pin lớn hơn để đáp ứng nhu cầu ngốn điện của người dùng, mở rộng chức năng của Nút hành động đó và hy vọng tìm ra cách cung cấp cho người anh em nhỏ hơn này một chiếc kính tiềm vọng ống kính.

Nhưng từ những cải tiến lớn về khả năng chụp ảnh điện toán so với iPhone 14 Pro, hiệu suất video thực sự khiến đối thủ cạnh tranh phải xấu hổ và khả năng chơi các trò chơi cấp bảng điều khiển trên A17 Pro đó, đây là một sản phẩm vượt trội so với mức giá.

Ưu điểm:
+ Thiết kế titan tuyệt đẹp
+ Màn hình đẹp
+ Hiệu suất khủng khiếp
+ Máy ảnh đáng kinh ngạc

Nhược điểm:
– Thời lượng pin vẫn còn hơi thất vọng
– Sạc chậm do có cổng USB-C
– Không có ống kính tiềm vọng của Pro Max

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *