blog

Cách thêm ID của bạn vào Google Wallet

Hiện chỉ có cư dân Maryland mới có thể tận hưởng đặc quyền này

Bạn đang thắc mắc về cách thêm giấy phép lái xe hoặc ID tiểu bang của mình vào Google Wallet? Chà, trước hết, chúng tôi phải hỏi: bạn có phải là cư dân Maryland không? Vào ngày 1 tháng 6, Google đã thông báo rằng người dùng có thể thêm giấy phép lái xe và ID tiểu bang của họ vào ứng dụng Wallet, nhưng đặc quyền này chỉ dành cho cư dân Maryland tại thời điểm này.

Tuy nhiên, đừng lo lắng. Google cho biết họ sẽ mở rộng quyền truy cập tới ba tiểu bang nữa trong những tháng tới, bao gồm Arizona, Colorado và Georgia. Nếu bạn là cư dân Maryland hoặc có thể bạn chỉ tò mò về cách thức hoạt động của quy trình, hãy tiếp tục tìm hiểu cách thêm ID của bạn vào Google Wallet.

Cách thêm ID của bạn vào Google Wallet

Trước khi chúng ta đi sâu vào hướng dẫn này, hãy nhớ rằng điện thoại của bạn phải đáp ứng các điều kiện tiên quyết sau trước khi tiếp tục:

  • Điện thoại phải chạy Android 8.0 trở lên
  • Bạn phải đăng ký Chương trình Beta của Dịch vụ Google Play.
  • Bluetooth và các thiết bị lân cận phải được bật.
  • Bạn phải đặt khóa màn hình.

Khi bạn đã hoàn thành tất cả những điều đó, hãy xem hướng dẫn từng bước bên dưới.

1. Mở ứng dụng Google Wallet

2. Nhấn vào ‘Thêm vào Ví.’

3. Chọn ‘Thẻ ID.’

4. Nhấn vào ‘Bắt đầu’.

5. Chọn tiểu bang của bạn.

Theo văn bản này, chỉ cư dân Maryland mới có thể thêm ID của họ vào ứng dụng Wallet. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để nhắc bạn chụp ảnh mặt trước và mặt sau giấy tờ tùy thân của mình. Bạn cũng phải tải lên một đoạn video ngắn của chính mình.

Ảnh giấy tờ tùy thân và ảnh chụp màn hình video của bạn sẽ được chuyển tiếp đến nhà phát hành để xác minh danh tính của bạn.

Trả lời