blog

Chuột mới của Logitech triệu hồi AI chỉ bằng một nút nhấn

Chuột Logitech Signature AI Edition M750 được trang bị một nút chuyên dụng để khởi chạy ứng dụng hỗ trợ ChatGPT.

Sau bàn phím có phím Cortana… có chuột có phím ChatGPT không? Vâng, chủ yếu. Làm quen với chuột Logitech Signature AI Edition M750.

Logitech có kế hoạch ra mắt Chuột phiên bản Signature AI vào tháng 4 tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh với giá 49,99 USD. Mặc dù nó có phím AI chuyên dụng — bạn vẫn cần có phím AI chuyên dụng trên chuột, phải không? – nút này thực sự khởi chạy một ứng dụng có tên Logi AI Nhắc Builder, được cung cấp bởi ChatGPT.

Ứng dụng đó là một phần của Logi Options+, phần mềm kết nối liên kết nhiều thiết bị ngoại vi dòng MX hoặc “Master” của Logitech (cộng với Studio Series, Ergo và các thiết bị khác) như bàn phím và chuột. Khi người dùng nhấn nút nhắc AI trên đầu Chuột phiên bản AI, họ thực sự đang khởi chạy Trình tạo nhắc nhở trong ứng dụng Tùy chọn+. Các thiết bị ngoại vi hiện tại của Logitech thiếu phím ChatGPT chuyên dụng có thể ánh xạ lại một phím khác để kích hoạt chức năng tương tự.

Nhắc Builder được thiết kế để đánh dấu, sao chép hoặc chỉnh sửa một phần văn bản bạn đang làm việc. Nó trông giống như một phiên bản phức tạp hơn của các hành động được đề xuất mà Microsoft đã thử nghiệm trong Copilot, nơi người dùng có thể đánh dấu một khối văn bản, nhấp chuột phải vào nó và yêu cầu tóm tắt – Khóa Copilot hoặc không.

Trong trường hợp này, Logitech đang sử dụng ChatGPT để diễn đạt lại, tóm tắt, trả lời hoặc soạn email. Một hộp riêng biệt cho phép các tùy chọn kiểu dáng thả xuống bao gồm “hài hước” và “chuyên nghiệp”.

Nhiều người vẫn không sử dụng AI vì lý do này hay lý do khác. Logitech hy vọng sẽ làm được điều đó dễ dàng như một cú nhấp chuột.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *