blog

Cấu hình laptop chơi game đột kích tốt nhất, mạnh mẽ nhất

Đột kích hay còn được gọi là CrossFire (CF) là một tựa game bắn súng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho người chơi những cuộc đấu súng vô cùng gây cấn. Để chinh phục chiến trường “Đột kích” đầy khốc liệt bạn cần một laptop có cấu hình mạnh mẽ. Vậy, cấu hình laptop chơi game đột kích phải như thế nào? Hãy cùng theo dõi những thông tin mà Cohotech chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn cấu hình laptop chơi game đột kích tốt nhất

Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm laptop cho bạn trải nghiệm chơi game Đột kích mượt mà, không giật lag và đặc biệt mang đến cho bạn một không gian, cảm xúc như được sống thật trên chiến trường. Vậy hãy lựa chọn mẫu laptop sở hữu cấu hình đáp ứng được các tiêu chí tối thiểu sau:

– CPU: Lựa chọn máy được trang bị CPU Intel Core i5, i7 hoặc i9 để trận chiến game diễn ra mượt mà, nhất là đảm bảo hiệu năng hoạt máy hoạt động bền bỉ xuyên suốt ngày đêm.

– RAM: Cấu hình laptop chơi game đột kích cần sở hữu thanh RAM có dung lượng tối thiểu 8GB để cuộc chiến game Đột kích diễn ra mượt mà, không giật lag,  đáp ứng đa dạng nhu cầu chơi các tựa game và đặc biệt mang đến khả năng đa nhiệm giúp bạn có thể vừa chơi game vừa chat với bạn, vừa nghe nhạc,…

– Ổ cứng: hãy lựa chọn ổ cứng SSD bộ nhớ 512GB trở lên để mang đến tốc độ khởi động máy siêu nhanh cũng như xử lý trơn tru mọi tác vụ chơi game và một không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn giúp bạn thoải mái cập nhật phiên bản game Đột kích mới và nhiều tựa game khác về máy.

– Card đồ họa: Card đồ họa là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh hứa hẹn có mang đến cho bạn một chiến trường Đột kích sống động hay không? Do vậy, lựa chọn cấu hình laptop chơi game Đột kích sở hữu card đồ họa chất lượng, nên lựa chọn card đồ họa rời.

– Kích thước và chất lượng màn hình: nên chọn laptop sở hữu màn hình 15.6 inch trở lên, chất lượng phân giải Full HD, tần số quét cao từ 120Hz trở lên giúp bạn chìm đắm trong vũ trụ game Đột kích.

Ngoài những tiêu chí cơ bản trên, lựa chọn laptop chơi game bạn cũng cần chú ý đến chất lượng âm thanh, cổng kết nối, dung lượng pin để có những trải nghiệm giải trí game hoàn hảo nhất.

Các dòng laptop sở hữu cấu hình laptop chơi game Đột kích tốt nhất 2023

1. Laptop Gaming MSI GE76 Raider i7-11800H

Nằm trong phân khúc giá cao, laptop Gaming MSI GE76 Raider i7-11800H không chỉ đáp ứng tốt một cấu hình laptop chơi game Đột kích mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ chuyên nghiệp trong mọi cuộc chiến game. Sản phẩm sở hữu con chip CPU Intel Core i7 11800H với 8 nhân 16 luồng cho tốc độ tối đa lên đến 4.60Ghz, bộ nhớ đệm 24MB L3 Cache máy đem lại hiệu suất cực đại cho chơi game mượt mà.

Thêm vào đó, thanh RAM dung lượng khủng 32GB không chỉ cho bạn có một cuộc chiến game Đột kích máu lửa, mượt mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu chơi các tựa game đình đám. Ổ cứng SSD 32GB cho một tốc độ khởi động máy siêu nhanh cùng vận hành trơn tru, lưu trữ mọi tựa game.

Laptop Gaming MSI GE76 Raider i7-11800H với card đồ họa NVIDIA GeForce RTM 3080 16GB GDDR6 cùng màn hình 17.3 inch, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD, tần số quét 360Hz đảm bảo mang đến cho bạn một thế giới “Đột kích” sống động, cho bạn những trải nghiệm như được sống thật trong chiến trường khốc liệt.

2. Laptop Gaming Alienware X15 R1 i7-11800H

Đây cũng là một mẫu máy tính sở hữu cấu hình laptop chơi game Đột kích lý tưởng dành cho bạn. Sau đây là thông số cấu hình cơ bản của máy:

– CPU: Intel Core i7 11800H 8 nhân 16 luồng cho tốc độ xung nhịp tối đa đạt 4.6GHz, bộ nhớ đệm 24MB cho hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn chinh phục mượt mà chiến trường “Đột kích” và nhiều cuộc chơi game đỉnh cao khác.

– RAM: 32 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà, không giật lag.

– Ổ cứng: SSD 1TB cho tốc độ truy cập và xử lý cuộc chơi siêu nhanh, hiệu quả.

– Card đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 3070 8GB GDDR6 mang đến một chất lượng hiển thị hình ảnh, từng phân cảnh game mượt mà và sống động.

– Màn hình 15,6 inch, tấm nền QHD cao cấp, tần số quét 240Hz giúp bạn có thêm những trải nghiệm thăng hoa cảm xúc, chìm đắm trong không gian game giải trí với những cuộc chinh phục bất tận.

Ngoài ra, với màn hình rộng 15.6 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS, laptop Gaming Alienware M15 R7 i7-8750H mang lại cho bạn một không gian sống động mà còn giúp bạn bắt trọn mọi chuyển động của từng phân cảnh.

3. Laptop Gaming Razer Blade 15 2019

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, laptop Gaming Razer Blade 15 2019 sở hữu cấu hình vượt trội với CPU Intel Core i7, RAM 16GB, Ổ cứng SSD 512GB và card đồ họa NVIDIA RTX 2060 mang đến cho bạn một hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu chơi game của bạn.

Với màn hình Full HD, tần số quét 144hz, kích thước rộng 15.6 inch, máy giúp bạn nắm bắt mọi chi tiết của chiến trường giúp bạn dễ dàng làm chủ cuộc chiến.

4. Laptop Gaming Alienware M15 R7 i7-8750H

Nằm trong phân khúc giá laptop gaming giá rẻ nhưng Gaming Alienware M15 R7 i7-8750H lại sở hữu một cấu hình laptop chơi game Đột kích mạnh mẽ, sẵn sàng giúp bạn chinh phục mọi cuộc chiến.

Laptop Gaming Alienware M15 sở hữu bộ đôi chon chip CPU Intel Core i7 và GPU NVIDIA GTX 1070 mang đến cho bạn một hiệu năng vượt trội. Bên cạnh đó, với thanh RAM 16GB, ở cứng kết hợp HDD 1TB và SSD 128, máy sẽ mang đến cho bạn một tốc độ gió trong xử lý các tác vụ game mang lại khả năng chiến thắng cao trong cuộc “Đột kích” đọ súng.

5. Laptop Dell Gaming G16 7620 i7-12700H

Với mức giá khoảng hơn 20 triệu đồng, laptop Dell Gaming G16 7620 i7-12700H không chỉ đáp ứng tiêu chí của một cấu hình laptop chơi game Đột kích mà còn cho phép bạn chinh phục các tựa game đỉnh đám nhất hiện nay.

Dòng laptop này đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sở hữu con chip CPU Core i7, RAM 16GB, ổ cứng SSD 512, Card đồ họa NVIDIA RTX 3050 và một màn hình QHD 16 inch sắc nét.

Với tổng hợp các thông tin về cấu hình laptop chơi game đột kích và mẫu laptop chơi game tốt nhất được bật mí ở trên chắc chắn đã giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu. Nếu cần tư vấn thêm hoặc đặt mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ đến Cohotech qua hotline hoặc nhắn để chúng tôi được hỗ trợ bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *