blog, Laptop

Summit Series – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Văn Phòng

MSI đã ra mắt dòng Business & Productivity hoàn toàn mới được thiết kế cho người dùng doanh nghiệp. Dòng Summit có màu đen mờ trông khá sang trọng với các đường viền màu vàng, thể hiện nhiều hơn cảm giác cao cấp. Như chúng ta đã biết, người dùng laptop doanh nhân không chỉ theo đuổi hiệu năng. Thay vào đó, họ chú ý nhiều hơn đến thiết kế di động và thời lượng pin dài hơn để kéo dài năng suất.

Summit

 

 

Summit

 

Người dùng doanh nghiệp có thể hưởng lợi bao nhiêu từ MSI Summit?
Tính di động, hiệu quả và năng suất có thể được tăng cường với bộ xử lý Intel® Core thế hệ thứ 11 mới nhất được kết hợp với Đồ họa Intel® Iris Xe mới nhất, đây là đồ họa tích hợp mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.
Hãy so sánh các bộ xử lý thế hệ trước theo điểm chuẩn PCMark 10. Nó bao gồm nhiều hoạt động từ các tác vụ phần mềm văn phòng đến các công việc đòi hỏi khắt khe như nội dung phương tiện kỹ thuật số, thay vì chỉ tập trung vào sức mạnh tính toán.

Có 3 hạng mục kiểm tra như sau:

1. Yếu tố cần thiết:
Bài kiểm tra bao gồm các ứng dụng sử dụng hàng ngày, bao gồm Duyệt web, Hội nghị truyền hình và Thời gian khởi động ứng dụng.
2. Năng suất:
Bài kiểm tra đo hiệu suất hệ thống bằng phần mềm văn phòng hàng ngày, bao gồm Bảng tính và Tài liệu.
3. Sáng tạo nội dung số:
Bài kiểm tra này phản ánh nhu cầu của nội dung và phương tiện kỹ thuật số, bao gồm Chỉnh sửa ảnh, Chỉnh sửa video, Kết xuất và Trực quan hóa.

Summit

Không còn nghi ngờ gì nữa, bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 11 mới là trái tim của dòng sản phẩm MSI Business & Productivity. Dựa trên kết quả, chúng ta có thể thấy sự cải thiện đáng kể về hiệu suất của i7-1185G7, vượt lần lượt 15%, 131% và 81% ở 3 hạng mục so với bộ xử lý i7-8665U thế hệ thứ 8. Dòng MSI Summit chắc chắn là lựa chọn hàng đầu giúp tăng hiệu quả của bạn để thực hiện nhiều giao dịch kinh doanh hơn.

Summit

Trong phần này, chúng ta sẽ nói về thời gian khởi động hệ thống nhanh và thức dậy ngay lập tức từ chế độ ngủ trong vài giây, điều thực sự quan trọng đối với văn phòng thường xuyên di chuyển. Máy tính xách tay doanh nghiệp MSI cung cấp Chế độ chờ hiện đại cho phép đăng nhập tức thì, cân bằng quá trình nền và ngủ đông tiết kiệm năng lượng. Hãy đánh giá thời gian khởi động hệ thống với các loại ổ lưu trữ khác nhau.

Summit

Từ kết quả trên, bạn có thể dễ dàng hiểu SSD dựa trên PCI-e mang lại lợi ích như thế nào cho người dùng doanh nghiệp. Những máy tính xách tay này chắc chắn là đối tác tốt nhất của bạn bằng cách tiếp tục công việc ngay lập tức cho dù bạn ở đâu.

Summit

Một yếu tố quan trọng khác đối với máy tính xách tay văn phòng đang di chuyển là thời lượng pin. Tương tự như điện thoại thông minh, người dùng doanh nghiệp yêu cầu tính năng luôn kết nối và tiếp tục ngay lập tức cùng với thời lượng pin lâu dài. Sê-ri Summit cung cấp thời lượng pin hơn 10 giờ để làm việc cả ngày trong một thiết bị có hình dạng siêu di động. Đây là kết quả của MobileMark® 2014 benchmark, được thử nghiệm trên Summit E14 A11SCS với màn hình Full HD 60Hz trong tình huống làm việc văn phòng với chế độ MSI Super battery. Như bạn có thể thấy, Summit E14 cung cấp thời lượng pin gần 11 giờ để hỗ trợ bạn cả ngày làm việc. Hơn nữa, Summit E15 có thể cung cấp thời lượng pin hơn 16 giờ nhờ thiết kế pin đặc biệt. Với điều này, bạn có thể để bộ sạc ở nhà trong cả ngày làm việc.

 

Summit

Dòng Summit cũng có một số tính năng thân thiện hữu ích cho công việc, chẳng hạn như màn hình cảm ứng hỗ trợ cảm ứng đa điểm và “khử tiếng ồn AI” độc quyền giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh để duy trì hoạt động của hội nghị truyền hình.

Summit

Nếu bạn là một doanh nhân chuyên nghiệp, những người đánh giá cao hiệu suất hàng đầu và bảo mật tiên tiến, hoặc những người tìm kiếm năng suất nâng cao cho doanh nghiệp và các công việc hàng ngày của bạn, thì dòng MSI Business & Productivity là lựa chọn tốt nhất cho mọi nhu cầu của bạn.

Summit

 

Trả lời