blog

Cách chia sẻ lịch Outlook

Đây là cách chia sẻ lịch Outlook của bạn với những người bạn yêu thích

Cuộc sống đến với chúng ta rất nhanh và tất cả chúng ta đều có lịch trình bận rộn cần quản lý, vì vậy việc chia sẻ lịch Outlook của bạn với người thân hoặc những người trong vòng kết nối của bạn có thể rất quan trọng để luôn cập nhật mọi thứ.

Gần đây chúng tôi đã đề cập đến cách chia sẻ Lịch Google và cách thêm Lịch Google vào Outlook nhưng nếu bạn là người dùng Outlook nhiệt thành, chúng tôi có thể giúp bạn bằng một vài bước đơn giản.

Cách chia sẻ lịch Outlook

Bước 1: Truy cập lịch Outlook của bạn, sau đó nhấp vào Lịch > Chia sẻ Lịch.

Bước 2: Chọn lịch bạn muốn chia sẻ.

Bước 3: Nhấp vào Thêm, sau đó điều hướng qua danh bạ của bạn để chọn người chia sẻ lịch của bạn và chọn Thêm lại.

Bước 4: Chọn OK và bạn sẽ thấy danh sách những người bạn đang chia sẻ cũng như cấp độ quyền của họ.

Bước 5: Bây giờ bạn có thể loay hoay với mức độ cấp phép của họ để cung cấp loại quyền truy cập phù hợp. Bấm vào tên, chọn quyền truy cập và chọn OK.

Nó đơn giản như vậy. Giờ đây, bạn và các đối tác phạm tội của mình sẽ biết chính xác cách cân bằng lịch trình của mình cho nhau. Nếu bạn quan tâm, chúng tôi có một số mẹo và thủ thuật khác dành cho Outlook, như cách thay đổi chữ ký trong Outlook và cách thu hồi email trong Outlook.

Trả lời