blog

Cách đổi tên của bạn trên Facebook

Đôi khi, thật tuyệt khi trở thành một người khác để thay đổi

Có một số cách bạn có thể thay đổi tên của mình trên Facebook, bao gồm thông qua ứng dụng hoặc trang web dành cho máy tính để bàn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tập trung vào cách đổi tên nhanh nhất trên Facebook với ít điều hướng nhất có thể.

Hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn của chúng tôi về cách đổi tên trên Facebook.

1. Mở Trung tâm tài khoản

Trong trình duyệt bạn chọn, hãy truy cập Trung tâm tài khoản Facebook bằng cách nhấp vào ĐÂY hoặc nhập tài khoản center.facebook.com vào thanh địa chỉ của bạn và nhấn enter.

Khi đó, hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn và trên bảng bên phải, hãy chọn hồ sơ Facebook của bạn.

2. Chọn nội dung cần chỉnh sửa

Trong cửa sổ bật lên xuất hiện, bạn sẽ có ba tùy chọn: “Tên”, “Tên người dùng” và “Ảnh hồ sơ”.

Chọn “Tên”

3. Nhập tên mới của bạn

Trong cửa sổ tiếp theo, bạn sẽ thấy ba hộp văn bản để chọn họ, tên đệm và họ mới của mình.

Nhập tên mà bạn muốn người khác nhìn thấy, kiểm tra kỹ lỗi chính tả (vì bạn sẽ không được phép thay đổi tên của mình trong 60 ngày) và nhấp vào nút “Xem lại thay đổi” ở cuối cửa sổ bật lên.

4. Xem trước tên mới của bạn

Màn hình tiếp theo sẽ cho phép bạn xem trước tên của mình và quyết định xem bạn muốn được biết đến bằng tên hay họ trước.

Khi bạn đã quyết định, hãy nhấp vào “Xong” và bạn đã hoàn tất!

Tên của bạn bây giờ sẽ được cập nhật (bạn có thể cần nhập lại mật khẩu của mình để xác nhận) và những thay đổi sẽ hiển thị ngay lập tức! Hãy nhớ rằng, bây giờ bạn đã thay đổi tên của mình, bạn sẽ bị hạn chế sử dụng tên này trong 60 ngày trước khi có thể thay đổi lại. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không làm điều gì đó quá vội vàng.

Trả lời