blog

Tính năng Check in iOS 17 – nhận ngay đặc quyền ‘Nhắn tin cho tôi khi bạn về nhà’ trên iPhone của bạn

Tính năng Check in iOS 17 là một trong những đặc quyền được mong đợi nhất của bản cập nhật lớn sắp tới. May mắn thay cho bạn, nếu muốn dùng thử, bạn không cần phải đợi đến cuối năm.

Giờ đây, bạn có thể tải xuống và cài đặt bản beta công khai iOS 17 để xem trước những gì có trong cửa hàng cho iPhone của bạn trước khi phát hành rộng rãi hơn cùng với iPhone 15. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng có những rủi ro khi tải xuống bản beta công khai iOS 17. Phiên bản này vẫn còn hơi thô ở các cạnh và chưa được đánh bóng, vì vậy hãy đảm bảo sao lưu iPhone của bạn – đề phòng có sự cố xảy ra.

Khi bạn đã hoàn thành hai việc đó, hãy xem hướng dẫn bên dưới về cách sử dụng Check in iOS 17.

Cách sử dụng tính năng Check In iOS 17 mới

1. Đi tới ứng dụng Messages app.

2. Nhấn vào dấu Plus.

3. Nhấn vào More.

5. Nhấn vào Check in.

6. Nếu đây là lần đầu tiên bạn khởi chạy Đăng ký, bạn sẽ thấy trang giới thiệu có nội dung. Hãy cho bạn bè biết bạn đã đến bằng Check in. Bạn của bạn sẽ tự động được thông báo khi bạn đến đích. Nhấn Continue.

7. Cửa sổ tiếp theo thông báo cho bạn rằng nếu bạn không tiến tới đích trong khi sử dụng Check in, bạn sẽ có 15 phút để phản hồi lời nhắc. Nếu bạn đồng ý với điều này, hãy nhấn Continue.

8. Tiếp theo, bạn phải chọn xem bạn muốn Apple chia sẻ dữ liệu hạn chế hay đầy đủ với người Check in của bạn.

Dữ liệu hạn chế: Chia sẻ vị trí hiện tại của bạn, chi tiết về thời lượng pin cũng như tín hiệu mạng của iPhone và Apple Watch

Dữ liệu đầy đủ: Tất cả thông tin trên cũng như lộ trình đã di chuyển và vị trí cuối cùng của việc mở khóa iPhone và Apple Watch

7. Sau khi chọn cài đặt quyền riêng tư mong muốn, hãy nhấn Continue. Tiếp theo, nhấn vào Send a Check in. .

Giờ đây, người thân của bạn sẽ có cơ hội theo dõi hành trình về nhà của bạn, đảm bảo bạn đến đó an toàn. Ngoài ra, bạn không còn phải lo lắng về việc quên nhắn tin cho họ nữa. Đăng ký sẽ tự động thông báo cho người thân yêu của bạn thay mặt bạn khi bạn đến đích.

Trả lời