blog

Độ sáng màn hình trên iPhone: Cách thay đổi độ sáng, tiết kiệm pin

Điều chỉnh độ sáng có thể kéo dài tuổi thọ pin của bạn

Trên iPhone, bạn có thể làm cho màn hình mờ hơn hoặc sáng hơn và đôi khi bạn muốn cố tình làm mờ màn hình. Giảm độ sáng màn hình sẽ tiết kiệm pin và bạn có thể ra ngoài và không thể tiếp cận ổ cắm hoặc có thể bạn quên pin di động, do đó, việc giảm độ sáng màn hình sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng iPhone.

Hầu hết người dùng chỉ cho phép iPhone tự động kiểm soát mức độ sáng dựa trên các nguồn ánh sáng xung quanh, điều này vẫn ổn miễn là bạn có sẵn bộ sạc hoặc bộ pin tiện dụng. Tuy nhiên, nếu bạn không có, khả năng làm mờ màn hình sẽ kéo dài tuổi thọ pin, đảm bảo bạn có thể thực hiện cuộc gọi, kiểm tra mạng xã hội và gửi hoặc trả lời tin nhắn.

Cách điều chỉnh độ sáng trên iPhone của bạn.

Vì vậy, bạn đã chạy suốt ngày và quên bộ sạc và bộ pin, vì vậy hãy giảm độ sáng màn hình và cho bạn thêm thời gian.

Đầu tiên mở cài đặt trên iPhone của bạn.

Tiếp theo chọn hiển thị.

Đầu tiên, hãy tắt điều khiển độ sáng tự động ở trên cùng. Tiếp theo, kéo hoặc trượt thanh trượt để giảm mức độ sáng. Đảm bảo bạn hạ thấp nó xuống mức chấp nhận được để vẫn xem được nội dung trên màn hình.

Thế là xong, và bạn đã hoàn tất; Thật dễ dàng? Chỉ cần tăng cường độ sáng màn hình, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ pin và trong một số trường hợp là đáng kể. Một số người có thể không nhận ra rằng chỉ cần điều chỉnh độ sáng trên iPhone, họ thực sự đã kéo dài thời lượng pin của điện thoại đến mức nào.

Tất cả chúng ta đều muốn sử dụng tối đa thiết bị của mình và thủ thuật nhỏ này sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng mà không cần phải dừng lại và sạc lại điện thoại.

Trả lời