blog

Final Cut Pro hiện đã có trên iPad – làm cách nào để tải nó ​

Dưới đây là cách tải một trong những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất trên iPad của bạn

Final Cut Pro, một trong những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất, cuối cùng đã có mặt trên iPad. Điều tuyệt vời nhất là Final Cut Pro được thiết kế dành riêng cho iPad. Bạn muốn biết làm thế nào để có được nó? Dễ thôi! Nhưng hãy nhớ rằng nó cũng đắt tiền.

Trước khi đi sâu vào vấn đề đó, đối với những người chưa biết, chúng tôi rất hâm mộ Dòng thời gian từ tính, tính năng này giúp bạn di chuyển và cắt cảnh video của mình cực kỳ dễ dàng. Và phiên bản Final Cut Pro này giới thiệu bánh xe chạy bộ hoàn toàn mới, đây là một cách mới để tương tác với nội dung. Người dùng có thể vẽ và viết lên trên nội dung video bằng Apple Pencil. Phiên bản này còn hỗ trợ chỉnh sửa video đa cam và tính năng Fast Cut.

Đây là cách tải Final Cut Pro trên iPad.

Cách tải Final Cut Pro trên iPad

1. Vào App Store

Bạn có thể tìm thấy Final Cut Pro cho iPad trên Apple App Store, bạn có thể tải xuống miễn phí (sản phẩm này hoàn toàn không miễn phí).

2. Subscribe

Không giống như Final Cut Pro dành cho Mac, bạn không phải bỏ ra 300 USD nhưng vẫn phải trả phí. Khi mở ứng dụng, bạn sẽ có quyền trả 5 USD mỗi tháng hoặc 50 USD mỗi năm.

3. Dùng thử miễn phí 30 ngày

Bạn muốn dùng thử miễn phí 30 ngày? Đăng ký Final Cut Pro với giá 50 USD mỗi năm. Bạn luôn có thể hủy trước khi hết thời hạn dùng thử 30 ngày. Đặt một lời nhắc nhở!

Tải Final Cut Pro trên iPad của bạn chỉ đơn giản như vậy. Bạn chỉ cần một chiếc ví và túi sâu vừa phải. Đúng là nó không đắt như trước, nhưng cả hai chúng tôi đều biết rằng đăng ký là một trò lừa đảo và là huyết mạch của tai họa được gọi là chủ nghĩa tư bản. Chúc bạn chỉnh sửa vui vẻ!

Trả lời