blog

Sửa menu Start của Windows 11 và tìm kiếm bằng Start11 v2 của Stardock

Stardock Software đã phát hành phiên bản 2 của phần mềm tiện ích Start11, với ba kiểu menu Start mới cũng như các tính năng hình ảnh khác.

Start11, được phát hành lần đầu vào năm 2022, được thiết kế để đáp ứng menu Start của Windows 11 và mong muốn của một số người dùng quay trở lại giao diện kiểu Windows 10. Start11v2 cho phép người dùng Windows 10 và Windows 11 tinh chỉnh giao diện cũng như thêm các thư mục vào thanh tác vụ, tạo ra thứ trông giống như một cây lưu trữ phân cấp.

Ba kiểu Bắt đầu mới là Ứng dụng, Chuyên nghiệp và Trình khởi chạy. Cái sau trông giống như menu Start truyền thống. Căn chỉnh Chuyên nghiệp cho phép các ứng dụng được nhóm và thậm chí được gắn thẻ trong menu Bắt đầu. Bố cục Ứng dụng tập trung nhiều hơn vào việc chỉ hiển thị các ứng dụng, với cột ứng dụng dọc làm thành phần điều hướng bên phải.

Start 11v2 cũng cho phép người dùng ghim bất kỳ ứng dụng nào vào thanh tác vụ và truy cập nó mà không cần phải vào File Explorer.

Stardock cho biết: “Điều mới mẻ với Start11 v2 là trải nghiệm tìm kiếm được cập nhật với khả năng tích hợp gốc với công cụ tìm kiếm Mọi thứ”. “Ngoài ra, Start11 v2 còn giới thiệu khả năng sao lưu và khôi phục cài đặt của bạn từ một tệp, hình ảnh động được cải thiện khi điều hướng trong menu Bắt đầu, pha màu để có trải nghiệm biểu tượng thống nhất, các tùy chọn xóa thư mục khỏi ‘danh sách tất cả ứng dụng’ và nhiều tùy chọn khác hơn.”

Tiện ích này có giá 6,99 USD và có thể được tải xuống từ trang Stardock hoặc như một phần của Object Desktop Suite.

Bắt đầu 11 v2
Start11 v2 cho phép bạn di chuyển qua hệ thống phân cấp thư mục của mình mà không cần mở File Explorer.

Trả lời