Android, blog

Đây có thể là cái nhìn đầu tiên về Galaxy S24 với một thay đổi lớn

Điện thoại thế hệ tiếp theo của Samsung có thể có viền phẳng

Những tháng mùa thu mang đến thời tiết tuyệt vời và vô số tin tức trên điện thoại thông minh. Dòng iPhone 15 vừa ra mắt, Pixel 8 của Google sẽ ra mắt chỉ vài ngày nữa vào ngày 4 tháng 10 và người dùng Samsung cuối cùng cũng có một số thông tin chi tiết cụ thể về thiết kế của Galaxy S24.

Điều này là nhờ kết xuất video 360 độ từ SmartPrix và OnLeaks (thông qua SamMobile), trong đó bạn có thể thấy S24 có khung phẳng thay cho các cạnh cong của người tiền nhiệm. Dòng S23 có phần viền cong giảm nhẹ và có vẻ như Samsung đang tiến thêm một bước nữa với dòng S24 sắp ra mắt.

Thiết kế Galaxy S24 nổi bật với khung viền phẳng

Trong video 360 độ, S24 có các cạnh phẳng hoàn toàn, một biến thể rất lớn dành cho những người dùng Galaxy S đã biết và yêu thích các cạnh cong huyền thoại. Nếu kết xuất này là chính xác, sự thay đổi thiết kế này có thể gây ra một số tranh cãi trong giới Samsung.

 

S24 có thiết kế tương tự như những người tiền nhiệm của nó ở mọi khía cạnh khác. Màn hình 6,17 inch của nó có thể có các cạnh phẳng, nhưng nó sẽ có các góc bo tròn và khung kim loại giống như các điện thoại trước đó. Kích thước được đồn đại của S24 là 147 x 70,5 x 7,6 mm, cao hơn và mỏng hơn một chút so với S23 (146,3 x 70,9 x 7,6 mm).

Có vẻ như Samsung có thể sẽ lần đầu tiên trang bị Ăng-ten băng thông siêu rộng (UWB) cho Galaxy S24. Kết xuất video cũng cho thấy một đường cắt hình lỗ bấm dành cho camera phía trước và viền mỏng hơn so với S23.

Lật điện thoại lên, S24 dường như có thiết lập camera tương tự như các điện thoại Galaxy trước đây, với ba camera phía sau. Phần còn lại của thiết kế không khác với tiêu chuẩn, với tất cả các cổng, micrô và nút giống như các phiên bản tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật được đồn đại của Galaxy S24

Phần lớn, các thông số kỹ thuật được SmartPrix đề cập phù hợp với tin đồn về Samsung Galaxy S24 của chúng tôi. Màn hình 6,17 inch có thể có tấm nền Dynamic M13 AMOLED LTPO, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 2.500 nits. S24 Ultra có thể còn sáng hơn nữa với độ sáng tối đa 2.800 nits.

Nhìn bề ngoài, có vẻ như Galaxy S24 có thể được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm và GPU Adreno 740, hoặc ở một số quốc gia, nó có thể được trang bị chip Exynos 2400 và combo GPU Mali. Người dùng có thể sẽ có lựa chọn RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ lên tới 512 GB.

Thiết lập máy ảnh giống hệt nhau, với camera chính 50 MP phía sau, camera siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP với zoom quang 3x và camera selfie 12 MP ở phía trước. Cũng có khả năng Galaxy S24 sẽ có xếp hạng IP68. Tin đồn về dung lượng pin ước tính dao động trong khoảng từ 4.000mAh đến 4.700mAh.

Galaxy S24 của Samsung có thể sẽ có ngày phát hành sớm hơn chúng ta nghĩ và tất cả chúng ta sẽ phải ngạc nhiên trước các thông số kỹ thuật được nâng cấp của điện thoại ngay sau khi chúng được xác nhận. Có tin đồn rằng S24+ có thể hoạt động tốt hơn iPhone 15 và S24 Ultra có thể có một nâng cấp đáng kinh ngạc về thiết lập camera. Chẳng bao lâu nữa, chúng tôi sẽ xác nhận thông số kỹ thuật và tính năng cho tất cả các mẫu S24 và có thể giúp bạn quyết định nên chọn loại nào.

Trả lời