blog, Laptop

Những thiết kế mới của Dell sẽ truyền cảm hứng làm việc cho bạn

Máy tính xách tay Latitude được thiết kế lại hoàn toàn và máy trạm Precision truyền cảm hứng cho tinh thần làm việc thực sự từ mọi nơi.

Các doanh nghiệp tiếp tục xem xét cách họ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm việc linh hoạt. Trên thực tế, 61% những người ra quyết định về CNTT thừa nhận họ có thể cung cấp công nghệ phản hồi nhanh hơn để cải thiện trải nghiệm làm việc. Hơn nữa, 74% đồng ý rằng họ có thể cung cấp nhiều công nghệ hơn cho nhu cầu và sở thích cá nhân.

Hôm nay, chúng tôi đã công bố danh mục thương mại mới cung cấp các giải pháp đổi mới cho cả CNTT và người dùng cuối được xây dựng cho công việc ở mọi nơi. Để biết tổng quan về tin tức, hãy xem thông báo chính của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn một chút về một số thiết bị và cải tiến yêu thích của chúng tôi, hãy tiếp tục đọc!

Danh mục Latitude và Precision mới của DELL được xây dựng để hoạt động với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13 và các tính năng Dell Optimizer mới nhất nhằm mang khả năng cá nhân hóa thông minh từ PC đến hệ sinh thái.

1. Giới thiệu Latitude 9440, Thiết bị cộng tác của bạn

Ngày nay, công việc diễn ra ở khắp mọi nơi. Cho dù đang chuẩn bị thuyết trình tại sân bay, tham gia các cuộc họp với khách hàng từ nhà bếp hay trả lời email trên tàu, bạn đều có thể tiếp tục cộng tác và duy trì kết nối với phong cách. Latitude 9440 mới đáp ứng nhu cầu của các giám đốc điều hành, nhân viên bán hàng và nhà tư vấn, đồng thời chứa đầy sự đổi mới trong chiếc PC thương mại 14 inch nhỏ nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ thiết kế mang tính biểu tượng của dòng XPS nhưng với tính thẩm mỹ có chủ ý dành cho người dùng doanh nghiệp, Latitude 9440 trông gọn gàng, mượt mà và đơn giản. Chất liệu nhôm và màu than chì được gia công mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và cao cấp. Ngay cả với thiết kế 2 in 1 tuyệt đẹp này, chúng tôi vẫn ưu tiên hiệu suất. Các cuộc gọi hội nghị có thể gây tổn hại cho PC của bạn nhưng chúng vẫn ở đây. DELL đã cập nhật thiết kế tản nhiệt cho hệ thống quạt kép thông gió phía sau để mang lại trải nghiệm mát mẻ và yên tĩnh.

  • Các lựa chọn thiết kế mới của DELL phục vụ người dùng thương mại để có trải nghiệm gõ phím thoải mái cả ngày. Xuất phát từ quy trình làm việc bền vững trên PC Concept Luna, chúng tôi đã giảm mức sử dụng năng lượng của bàn phím có đèn nền tới 75% và tăng thời lượng pin thêm ba giờ bằng công nghệ bàn phím có đèn nền LED mini mới của DELL. Hình ảnh sắc nét hơn và đắm chìm hơn trên Latitude 9440 mới. Bàn phím mới nổi bật bao gồm các phím rộng hơn không có khoảng cách (còn được gọi là lưới không), tăng góc giữa các phím và độ cong trên mỗi phím để dễ dàng tách xúc giác. Chúng tôi đã lắp màn hình 14 inch vào khung máy 13 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 và InfinityEdge QHD+.
  • Latitude 9330 của DELL đã giúp các cuộc gọi hội nghị và video trở nên dễ dàng hơn và DELL đã phát triển dựa trên điều đó với 9440, tích hợp bàn di chuột cộng tác xúc giác đầu tiên trên thế giới. Chúng tôi đang thêm phản hồi xúc giác có thể tùy chỉnh cho bàn di chuột của bạn để mang lại cảm giác liền mạch theo cách bạn thích Kinh nghiệm người dùng. Các chức năng bật/tắt micrô, bật/tắt camera, chia sẻ màn hình và trò chuyện được bật ngay trong tầm tay bạn trên bàn di chuột khi thực hiện cuộc gọi Zoom, với chức năng Microsoft Teams sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

2. Cực kỳ nhẹ và nhỏ, dòng Latitude 7000 mới

Việc di chuyển luôn đi kèm với những thách thức. Thiết bị của tôi đã được sạc chưa? Mang theo có đau không? Nó có đáng tin cậy và bền bỉ để xử lý các tình huống xấu nhất không? Dòng Latitude 7000 mới của chúng tôi có các tùy chọn Siêu nhẹ và nhôm để cung cấp nhiều kích cỡ, kiểu dáng và chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của chuyên gia di động. Nó có tỷ lệ khung hình 16:10 và bàn phím tiết kiệm pin mini-LED giống như 9440 để giúp bạn làm việc hiệu quả dễ dàng hơn, bất kể vị trí.

  • Các siêu nhẹ Latitude 7340/7440 mang lại năng suất ở dạng mỏng và nhẹ để có khả năng di động tối đa. Hiện có sẵn với kích thước màn hình 14 inch, chúng là máy tính xách tay thương mại cao cấp 14 inch và 13,3 inch nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới. Có trọng lượng dưới 1 kg (13 inch) và hơn 1 kg (14 inch) một chút và được làm bằng magiê trong toàn bộ khung máy, các thiết bị nhẹ nhưng cực kỳ bền với cảm giác chạm mượt mà và bóng bẩy. Chúng tôi cũng đang bổ sung thêm camera 5MP và 5G5 để cộng tác tốt hơn cho dù bạn đang làm việc ở đâu. Màu mới với sự pha trộn giữa xanh lam/xám, mang đến vẻ ngoài cao cấp và hiện đại.
  • Dòng Latitude 7000 cũng có sẵn các tùy chọn nhôm 13 inch và 14 inch, giờ đây có tùy chọn 16 inch mới. Người dùng có thể làm việc hiệu quả với các tính năng nâng cao của bàn di chuột mở rộng, loa phát âm thanh trên và dưới chất lượng cao. Có thể lựa chọn camera 5MP IR, FHD IR hoặc FHD để có chất lượng hội nghị video cao hơn nữa.

3. Hiệu suất và Phong cách đạt tầm cao mới với Dell Precision

Hiệu suất cần phải diễn ra ở mọi nơi – đặc biệt là đối với các hệ thống hỗ trợ nhà thiết kế đồ họa, kiến trúc sư và kỹ sư. Đối với những chuyên gia yêu cầu hiệu suất cao, thiết kế thời trang và nhiều diện tích màn hình hơn, chúng tôi đã bổ sung máy trạm di động mỏng và nhẹ 16 inch vào dòng Precision của mình.

Precision 5680 mới có kích thước nhỏ nhất trên thế giới đối với máy trạm 16 inch, mang đến nhiều sức mạnh hơn và trải nghiệm phong phú hơn cho người sáng tạo và kỹ sư. Thông số kỹ thuật rất ấn tượng: lên tới Intel® Core™ i9 (45W) và bộ nhớ DDR5 lên tới 64GB với GPU máy tính xách tay thế hệ NVIDIA RTX 5000 Ada. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ màn hình InfinityEdge ba cạnh, tỷ lệ 16:10 sắc nét, bàn di chuột xúc giác cho phản hồi nhanh và nhạy, bốn loa âm thanh loại A, màn hình lên đến UHD+ PremierColor và camera FHD IR với cảm biến tiệm cận và ánh sáng xung quanh.

Với đồ họa rời cung cấp toàn bộ sức mạnh, việc làm mát là điều bắt buộc đối với Precision 5680. Chúng tôi đã bổ sung công nghệ quạt Dual Opposite Outlet đã được cấp bằng sáng chế để hệ thống có thể xử lý các quy trình công việc phức tạp và các ứng dụng chuyên sâu. Với cổng HDMI, khe cắm thẻ SD kích thước đầy đủ và đầu đọc thẻ thông minh tùy chọn, người sáng tạo và kỹ sư có các công cụ đáng tin cậy và an toàn để thực hiện. Ngoài ra, những người dùng khó tính nhất của chúng tôi cũng được hưởng lợi từ công nghệ dải công suất mở rộng (EPR) tiên tiến, cung cấp nhiều điện năng hơn (165W so với 130W) thông qua đầu nối USB-C phổ thông.

Chúng tôi cũng đã cập nhật danh mục Dell Precision rộng hơn, từ máy trạm di động Dòng 3000 cấp cơ bản đến máy trạm di động, tháp và giá đỡ Precision 7000 Series mạnh mẽ nhất của DELL. Tất cả đều được hưởng lợi từ chứng chỉ ISV. Vì vậy, cho dù bạn đang thử nghiệm quy trình làm việc 2D hay 3D hay người dùng chuyên dụng đang tìm cách vượt qua các giới hạn công nghệ của mình, thì máy trạm Precision đều có hiệu suất, tốc độ và độ tin cậy để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

4. Bền vững theo thiết kế

Tương lai việc làm đòi hỏi một tương lai được hỗ trợ bởi công nghệ bền vững. Là dòng sản phẩm có số lượng lớn nhất, các kỹ sư của chúng tôi ưu tiên những cải tiến bền vững trong dòng Latitude 5000 để tạo ra tác động môi trường lớn nhất. Khi nói đến thiết kế PC, các thiết bị dòng Latitude 5000 mới được thiết kế với cách sử dụng vật liệu bền vững đa dạng nhất và sáng tạo nhất thế giới, bao gồm các thành phần được làm bằng nhựa tái chế, sợi carbon tái chế, vật liệu tái tạo và nhựa dùng cho đại dương. Như của DELL chương trình Latitude bền vững nhất từ trước đến nay, dòng sản phẩm này bao gồm mức tăng 64% trong việc sử dụng nhựa tái chế và tái tạo (theo trọng lượng) so với thế hệ sản phẩm dòng Latitude 5000 trước đây của chúng tôi.

Nó không dừng lại ở đó. Chúng tôi tiếp tục đạt được lợi nhuận trên các danh mục Latitude và Precision – Latitude 9440 của chúng tôi là PC đầu tiên trên thế giới và Precision 5680 là máy trạm di động Precision đầu tiên được thiết kế bằng nhôm tái chế và carbon thấp, bao gồm 75% nhôm tái chế trong khung máy. Latitude Bàn phím 9440 có nắp phím được làm từ 75% nhựa tái chế và có các thành phần nhựa tái tạo được làm từ sản phẩm phụ của chất thải nông nghiệp và thực phẩm. Và, lần đầu tiên, chúng tôi đã giới thiệu đồng tái chế trong nguồn điện Latitude 9440, Precision 5680 và Precision 3000 Series bộ điều hợp.

Danh mục Latitude và Precision đầy đủ cũng tiếp tục được cung cấp với bao bì được tái chế hoặc tái tạo 100%. Các công ty cũng được hưởng lợi từ cài đặt “Chế độ im lặng” của Dell Optimizer có thể tiết kiệm điện lên tới 18%.

5. Tìm hiểu thêm về dòng máy tính xách tay và máy trạm mới của Dell

  • Dell sản xuất những chiếc PC thương mại an toàn nhất trong ngành.
  • Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm mới nhất của DELL, vui lòng xem tài liệu báo chí của DELL.

Trả lời