blog

[CES 2024] HP Gaming công bố thiết bị OMEN và HyperX mới ​

Các thương hiệu chơi game của HP bao gồm dòng OMEN và HyperX. Cả hai thương hiệu game HP đều đã đưa ra một số thông báo tại CES 2024. Máy tính xách tay, phụ kiện và phần mềm mới đều được thiết kế để phối hợp với nhau nhằm tạo ra một hệ sinh thái chơi game liền mạch, để game thủ có thể tập trung vào những gì họ làm tốt nhất.

Josephine Tan, Phó chủ tịch cấp cao & Chủ tịch bộ phận của Giải pháp trò chơi hệ thống cá nhân, HP Inc., cho biết: “Máy tính ngày càng trở nên cá nhân hơn và điều này đặc biệt đúng trong cộng đồng chơi game”. HP đã phát triển một giải pháp tùy chỉnh và cá nhân hóa có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.”

Đây là những gì thông cáo báo chí về trò chơi của HP nói về các thiết bị OMEN và HyperX mới này.

HP Gaming: Chơi game tốc độ cực nhanh với khả năng sáng tạo nâng cao

Những người coi trọng công việc chơi game khao khát những chiếc máy linh hoạt có khả năng xử lý độ cứng của các trò chơi AAA hàng đầu đồng thời có hiệu suất để quản lý các nỗ lực sáng tạo có yêu cầu trực quan từ các dự án đa nhiệm đến vận hành các nền tảng sáng tạo mạnh mẽ. Được chế tạo đặc biệt để chơi game và làm việc sáng tạo, bao gồm cả sinh viên, Máy tính xách tay chơi game OMEN Transcend 14 được trang bị màn hình OLED tiên tiến, thân máy mỏng thanh lịch và các bộ phận bên trong cao cấp, tạo nên máy tính xách tay chơi game 14 inch mát nhất và nhẹ nhất thế giới.

OMEN Transcend 14 mới mang phong cách chơi game kết hợp vào cuộc sống với:​

  • Màn hình sống động đặc biệt: Đắm chìm trong lối chơi và hoàn hảo để sáng tạo nội dung, thiết bị tuyệt đẹp này được cung cấp màn hình OLED VRR 2,8K 120Hz được chứng nhận nâng cao IMAX cho chi tiết đáng kinh ngạc và màu sắc sống động như thật. Máy tính xách tay chơi game đầu tiên trên thế giới có bàn phím RGB in hình bầu trời không có lưới giúp mở rộng trải nghiệm màu sắc sống động ngoài màn hình.
  • Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn: Game thủ muốn có sức mạnh đáng kể trong thiết kế dễ mang theo. Thiết bị này nặng 1.637 g đẳng cấp thế giới với thời lượng pin lên tới 11,5 giờ và bộ chuyển đổi PD 140W loại C giúp việc sạc khi đang di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Tốc độ đỉnh cao thông qua AI: Tối đa hóa trải nghiệm của bạn với bộ xử lý lên tới Intel® Core™ Ultra 9 185H và GPU máy tính xách tay NVIDIA® GeForce® RTX™ 4070 để dễ dàng tham gia vào các trò chơi mới nhất hoặc xử lý các tác vụ tính toán chuyên sâu. Người truyền phát và game thủ có thể tận dụng plugin NPU và OpenVINO™ của thiết bị cho studio OBS để giúp phát trực tuyến và chơi game mượt mà hơn bao giờ hết với mức cải thiện lên đến 24,6% khung hình mỗi giây (FPS). Tận dụng tối đa Tốc độ làm mới tự động (DRR) trong OMEN Gaming Hub để có trải nghiệm chơi game mượt mà hơn bằng cách tự động chuyển đổi giữa các tốc độ làm mới khác nhau tùy thuộc vào nội dung và chế độ nguồn, điều này có thể cải thiện thời lượng pin lên tới 7%. Tăng thời lượng pin lên tới 20% ở chế độ ECO.
  • Cuộc cách mạng nhiệt: Không ai muốn đôi bàn tay nóng như thiêu đốt khi chơi game, sáng tạo hoặc làm việc. Khung gầm được thiết kế lại tận dụng luồng không khí đi vào để tạo vùng điều áp bằng cách sử dụng buồng hơi để tản nhiệt trực tiếp qua các lỗ thông hơi phía sau. Cải tiến về nhiệt này được kết hợp với công nghệ luồng kênh đôi của Intel được sản xuất trên máy tính xách tay chơi game 14 inch thú vị nhất thế giới, 1 chiếc có thể đạt được áp suất tĩnh cao hơn gấp 4 lần với công suất tản nhiệt 80w trong đế 12 mm.
  • Tăng cường khả năng chơi và năng suất của bạn: Hoàn hảo cho game thủ sinh viên, OMEN Transcend 14 cung cấp cả khả năng AI cục bộ thông qua bộ xử lý Intel® và NVIDIA® cũng như AI tích hợp với Otter.ai cho các tính năng như bản ghi trực tiếp và chú thích thời gian thực trong các cuộc họp hoặc lớp học, chức năng ghi âm để chép lại âm thanh và ghi chú do AI tạo.
  • Máy tính xách tay chơi game đầu tiên trên thế giới có âm thanh được điều chỉnh bởi HyperX: Nhóm âm thanh HyperX đã hợp tác chặt chẽ với các kỹ sư OMEN Transcend 14 để tùy chỉnh hiệu suất âm thanh của máy tính xách tay, nâng cao độ rõ nét và cân bằng quang phổ để nâng cao trải nghiệm âm thanh chơi game tổng thể, đảm bảo rằng các chi tiết nhỏ không bị nhiễu. bị lu mờ bởi những âm thanh lớn hơn.

HP cũng đã cập nhật Máy tính xách tay chơi game OMEN Transcend 16,1 inch của mình với việc bổ sung tùy chọn màn hình OLED 4K 240Hz nổi bật cũng như Máy tính xách tay chơi game OMEN 16,1 inch và Máy tính xách tay chơi game Victus 16,1 inch – tất cả đều được cập nhật với Intel ® Bộ xử lý Core™ i7 HX.

HP Gaming: Trải nghiệm chơi game cá nhân hóa, liền mạch với HyperX

Khả năng kết nối liền mạch là một phần quan trọng trong trải nghiệm tai nghe không dây của bất kỳ game thủ nào. Mở rộng trên máy tính xách tay chơi game đầu tiên của năm ngoái với mô-đun nhúng để ghép nối âm thanh trực quan và giải pháp độ trễ cực thấp (ULL), OMEN Transcend 14 hoàn toàn mới nâng tầm với tùy chọn đi kèm dành cho máy tính xách tay chơi game đầu tiên trên thế giới có kết nối ULL 2,4 GHz dành cho Tai nghe không dây HyperX Cloud III. Điều này giúp game thủ dễ dàng chuyển đổi giữa PC và bảng điều khiển. Thiết lập đơn giản của nó cho phép mọi người có được trải nghiệm chơi game hoàn hảo với âm thanh vượt trội ngay từ đầu.

Các sản phẩm mới được thiết kế cho cấp độ cá nhân hóa tiếp theo từ HyperX bao gồm:​

  • Nhỏ, gọn và mạnh mẽ: Tai nghe HyperX Cloud Mini được thiết kế dành cho những người đam mê chơi game trẻ tuổi để mang lại trải nghiệm âm thanh thoải mái và an toàn với khả năng giới hạn âm lượng nhằm đảm bảo trải nghiệm thính giác an toàn hơn. Có sẵn ở cả phiên bản có dây và không dây, cả hai đều có âm thanh sống động và micrô lật để tắt tiếng tiện dụng với khả năng tương thích đa nền tảng. Bộ điều khiển có dây HyperX Clutch Tanto Mini là một lựa chọn nhẹ hứa hẹn khả năng truy cập dễ dàng vào tất cả các nút và điều khiển tiêu chuẩn đồng thời tương thích với bảng điều khiển Xbox Series X|S, PC, Steam Deck và các thiết bị Android, bao gồm cả công tắc chế độ di động và 3.5 giắc cắm âm thanh nổi mm cho tai nghe có dây.
  • Được xây dựng để cá nhân hóa và tùy chỉnh: Bàn phím có thể thay thế nóng đầu tiên với thiết kế gắn miếng đệm của HyperX, Bàn phím HyperX Alloy Rise có sẵn ở kích thước đầy đủ và tùy chọn 75% với các phím mũi tên chuyên dụng. Được trang bị Công tắc tuyến tính HyperX được bôi trơn sẵn và Keycaps HyperX PBT được cài đặt sẵn, nó có hệ thống chiếu sáng RGB nâng cao với cảm biến ánh sáng xung quanh để tự động điều chỉnh độ sáng, đảm bảo hình ảnh tối ưu. Bàn phím đi kèm bộ nhớ tích hợp đặc trưng của HyperX, cho phép game thủ lưu 10 cấu hình bàn phím trực tiếp trên bàn phím để có các cài đặt được cá nhân hóa khi đang di chuyển. Được thiết kế để mang lại khả năng cá nhân hóa cao hơn nữa, bàn phím có các công tắc phím có thể thay nóng, mặt trên từ tính, gói huy hiệu, Bộ sưu tập theo chủ đề Thần thoại 3D mới, cùng với kết cấu chắc chắn, đảm bảo độ bền và tính linh hoạt.
  • Hiệu suất cao với diện tích nhỏ hơn: HyperX Pulsefire Haste 2 Mini mới, một con chuột chơi game nhỏ gọn, được thiết kế dành cho những game thủ đánh giá cao các công cụ siêu nhẹ, hiệu suất cao và cung cấp thời lượng pin ấn tượng lên tới 100 giờ. Nó được trang bị Cảm biến HyperX 26K có độ chính xác cao, kết nối chế độ không dây kép, Công tắc HyperX chống bụi và băng dính có thể điều chỉnh để mang lại khả năng xử lý vượt trội.
  • Sẵn sàng cho du lịch: Ba lô chơi game HyperX Knight và Delta cung cấp một nơi để cất giữ an toàn máy tính xách tay chơi game và phụ kiện chơi game bằng polyester bền và chịu được thời tiết, màu sắc HyperX cổ điển, đồng thời tuân thủ hầu hết các quy định về kích thước hành lý xách tay của hãng hàng không để chơi game khi đang di chuyển.​

Đỉnh cao của công nghệ màn hình chơi game

Cho dù bạn là một game thủ đắm chìm trong thế giới kỹ thuật số hay một nhà sáng tạo đang hình thành một thế giới mới, bạn đều cần một thiết bị có khả năng theo kịp và mở rộng giới hạn của những gì có thể. Được thúc đẩy bởi mong muốn không ngừng mang lại trải nghiệm biến đổi, Màn hình chơi game OLED OMEN Transcend 32 UHD 240Hz là màn hình chơi game tiên tiến nhất thế giới mang đến cho game thủ:

  • A Sea of Firsts: Là màn hình chơi game đầu tiên trên thế giới có cổng USB có thể chuyển đổi độc lập16, chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị hoặc sử dụng các tính năng KVM cực kỳ thông minh để kéo và thả tệp trên các thiết bị. Trải nghiệm khả năng kết nối dễ dàng và liền mạch với màn hình chơi game OLED đầu tiên trên thế giới có nguồn điện USB-C 140W. Thưởng thức âm thanh và âm nhạc trò chơi một cách trọn vẹn nhất trên màn hình chơi game đầu tiên trên thế giới với âm thanh được tinh chỉnh bởi HyperX, bao gồm EQ 10 băng tần có thể tùy chỉnh hoàn toàn trong OMEN Gaming Hub.
  • Hình ảnh ngoạn mục: Hành động bật ra khỏi màn hình hơn bao giờ hết nhờ Công nghệ bảng điều khiển QD-OLED cho phép tỷ lệ tương phản điên rồ 1.500.000: 1 trên 4K UHD, tốc độ làm mới 240Hz và bảng điều khiển thời gian phản hồi 0,3 ms. Là màn hình đầu tiên của OMEN có Dolby Vision, các trò chơi tương thích mang lại trải nghiệm HDR thực sự tuyệt vời. Đây là màn hình OMEN đầu tiên được chứng nhận VESA DisplayHDR True Black 400, cung cấp dải động lớn hơn tới 50 lần và cải thiện thời gian tăng gấp 4 lần so với DisplayHDR 1000.
  • Độ bền cao: Tuổi thọ của tấm nền có tầm quan trọng sống còn đối với OLED và Công nghệ làm mát màn hình OMEN Tempest giải quyết các vấn đề về cháy nổ, được hỗ trợ bảo hành 3 năm để bạn yên tâm.​

Trả lời