blog, Laptop

[CES 2024] Lenovo Yoga, IdeaPad và Tab M11 hiện đã được “AI SuperCharged”

Hôm nay, tại CES® 2024, Lenovo đã giới thiệu danh mục thiết bị tiêu dùng mới nhất của mình: Tuyển tập máy tính xách tay Yoga AI giúp thúc đẩy quá trình sáng tạo, máy tính bảng mời gọi người dùng chơi và học, máy tính xách tay Lenovo IdeaPad được thiết kế cho người dùng hàng ngày và các thiết bị ngoại vi cho thế giới hiện đại.

Nhìn thấy là tin tưởng — Sức mạnh và tính linh hoạt của AI: Mở ra một kỷ nguyên mới, dòng máy tính xách tay Lenovo Yoga chạy Windows 11 mới nhất của Lenovo đi kèm với Lenovo Yoga Creator Zone. Đây là phần mềm mới độc quyền dành cho người sáng tạo, nghệ sĩ và bất kỳ ai muốn khai thác sức mạnh của AI sáng tạo theo cách đơn giản và riêng tư với lưu ý đến tính bảo mật. Là một chiếc bugi khơi dậy trí tưởng tượng, Lenovo Yoga Creator Zone cung cấp khả năng tạo hình ảnh, giúp chuyển đổi các mô tả dựa trên văn bản hoặc thậm chí là bản phác thảo thành hình ảnh tuyệt đẹp mà không cần lời nhắc, mã hoặc thiết lập phức tạp. Người dùng chỉ cần gõ bất cứ điều gì họ muốn xem và hệ thống sẽ ngay lập tức tạo ra một hình ảnh trực quan.

Đối với các thiết bị Lenovo Yoga Pro có GPU chuyên dụng, bao gồm GPU máy tính xách tay NVIDIA® GeForce RTXTM 4070, Lenovo Yoga Creator Zone cũng đi kèm với Image Training. Image Training là một tính năng của Lenovo cho phép người dùng đào tạo một mô hình được cá nhân hóa được lưu trữ cục bộ trên thiết bị. Với mỗi hình ảnh hoặc bộ hình ảnh được cung cấp, laptop Lenovo Yoga Pro có thể tìm hiểu và tạo ra những hình ảnh phù hợp với phong cách và sở thích của người dùng. Những người thích chủ nghĩa lập thể sẽ thấy nó được kết hợp một cách nhất quán mà không cần phải mô tả nó, trong khi những người thích nghệ thuật đại chúng sẽ không thấy chủ nghĩa lập thể trong các tác phẩm của họ. Với Image Training, kết quả là sự phản ánh riêng, phù hợp của mỗi người dùng.

Lenovo Yoga tại CES 2024

Yoga Pro 9i 16 Gen 9

Dẫn đầu thế hệ máy tính xách tay Lenovo Yoga mới là Lenovo Yoga Pro 9i (16”, 9) và Lenovo Yoga 9i 2-in-1 (14”, 9), phiên bản sau đi kèm với Bút thông minh Lenovo và Bao đựng . Được thiết kế dành cho những người sáng tạo với những tiêu chuẩn không khoan nhượng, cả hai máy tính xách tay cao cấp đều được xếp hạng MIL-STD-810H1 về độ bền và được trang bị các thành phần tiên tiến, bao gồm Bộ xử lý Intel® Core™ Ultra mới nhất cho hiệu năng cực nhanh; Chip lõi AI của Lenovo vật lý hỗ trợ chức năng AI mạnh mẽ; và pin2 mạnh mẽ, sạc nhanh cho khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ.

Tối đa hóa hiệu suất của bộ xử lý Lenovo AI Core và Intel Ultra trong Lenovo Yoga Pro 9i (16”, 9) là Lenovo X Power, một giải pháp điều chỉnh được hỗ trợ bởi máy học giúp tăng cường các tác vụ sáng tạo như kết xuất 3D và chỉnh màu phim bằng cách phân bổ sức mạnh xử lý để tối ưu hóa hiệu suất, tuổi thọ pin và hiệu quả làm mát. Cả hai mẫu đều có khóa Copilot, giúp truy cập nhanh hơn vào người bạn đồng hành AI hàng ngày của bạn. Copilot trong Windows 11 khai thác các khả năng của AI để đưa ra các câu trả lời có liên quan, tóm tắt email, tạo hình ảnh, v.v.

Lenovo Yoga Pro 9i (16”, 9) và Lenovo Yoga 9i 2-in-1 (14”, 9) được trang bị Lenovo Premium Suite, một bộ công cụ năng suất giúp người dùng làm được nhiều việc hơn, bao gồm cả tiếng ồn cấp studio- khử micrô giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh khỏi giọng nói của người dùng trong khi gọi, loa được điều chỉnh Dolby Atmos® để đắm chìm hoàn toàn vào rạp chiếu phim, camera IR 5MP giúp người dùng tập trung vào khung hình và bàn phím Yoga cực kỳ mượt mà và thoải mái với hành trình 1,5 mm.

Là một máy tính xách tay sáng tạo mạnh mẽ với khả năng tăng tốc AI, Lenovo Yoga Pro 9i (16”, 9) có thể trang bị GPU máy tính xách tay NVIDIA® GeForce® RTX 4070 với xác thực NVIDIA Studio, tỏa sáng với màn hình PureSight Pro Mini-LED 3,2K và bùng nổ với sáu loa hỗ trợ tăng cường âm trầm. Đối tác linh hoạt của nó, máy tính xách tay chuyển đổi 2 trong 1 (14”, 9) của Lenovo Yoga 9i, có chức năng như một máy tính bảng và có màn hình PureSight OLED 2,8K với tùy chọn 4K OLED tùy chọn, soundbar xoay 360 độ với bốn Bowers & Wilkins và một chiếc bút Slim đi kèm với thiết bị gắn từ tính vào vỏ.

Về tính di động, Lenovo Slim 7i (14”, 9) là máy tính xách tay cao cấp mỏng và nhẹ phiên bản Intel Evo được trang bị Bộ xử lý Intel Core Ultra và màn hình OLED WUXGA. Để sáng tạo nội dung, Lenovo Yoga Pro 7i (14”,9) và Lenovo Yoga Pro 7 (14”,9) là những máy tính xách tay sáng tạo được trang bị tùy chọn Bộ xử lý Intel Core Ultra hoặc bộ xử lý AMD Ryzen™ 7 8845HS, lên đến NVIDIA GeForce GPU máy tính xách tay RTX 4050 có xác thực NVIDIA Studio và màn hình PureSight Pro LCD hoặc OLED 3K.

Điều đáng kinh ngạc là Lenovo Yoga Book 9i (13”, 9), máy tính xách tay OLED3 màn hình kép kích thước đầy đủ đầu tiên trên thế giới, giờ đây có thể được cung cấp sức mạnh bởi Bộ xử lý Core Ultra mới của Intel, màn hình PureSight OLED 2.8K và Bowers xoay & Thanh âm thanh Wilkins. Nó cũng có thể được trang bị nhiều phần mềm nâng cao khả năng sáng tạo, bao gồm Smart Launcher để nhóm các ứng dụng thường dùng để nâng cao hiệu quả; Bàn phím ảo nâng cao để người dùng thể hiện cá tính của mình bằng giao diện; AI để làm đẹp chữ viết tay và hơn thế nữa. Cuối cùng là máy tính xách tay chuyển đổi Lenovo Yoga 7i 2-in-1 (16”, 9) và Lenovo Yoga 7i 2-in-1 (14”, 9) mới. Mỗi chiếc đều có phím Copilot, giúp người sáng tạo truy cập nhanh chóng vào các công cụ hỗ trợ khả năng sáng tạo của họ khi đang di chuyển.

Di sản mới của công nghệ

                                                                                                               Yoga 7i 2-in-1 16 Gen 9

Lựa chọn mới của máy tính xách tay Lenovo Yoga tiếp tục kế thừa thiết kế chu đáo và công nghệ tiên tiến, đồng thời đánh dấu một kỷ nguyên mới về trách nhiệm khi Lenovo tăng cường cam kết đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Nắm vững tinh thần giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế, tất cả các máy tính xách tay Yoga mới hiện nay đều sử dụng bao bì không chứa nhựa và hộp giấy được chứng nhận FSC™ có nguồn gốc có trách nhiệm.

Ngoài ra, tất cả các máy tính xách tay Yoga hiện nay đều chứa nhôm tái chế trong khung máy và ít nhất 90% nhựa PCC được sử dụng trong hộp đựng bộ đổi nguồn 45 ~ 100W màu đen. Một số máy tính xách tay Yoga chọn lọc như Yoga Book 9i đã tiến thêm một bước nữa về trách nhiệm với môi trường với vỏ làm bằng 100% nhôm tái chế hoặc Yoga 9i 2 trong 1 được đóng gói trong một gói được thiết kế thông minh có thể biến thành giá đỡ máy tính xách tay có thể tái sử dụng. Cả Yoga Pro 9i (16”, 9) và Yoga 9i 2-trong-1 đều được TÜV chứng nhận về tính trung hòa cacbon và tất cả các máy tính xách tay Yoga đều có 50% nhôm tái chế ở vỏ đế.

Tab M11

Tab M11

Được thiết kế để giải trí nhưng cũng được thiết kế để học tập, máy tính bảng Lenovo Tab M11 là thiết bị dành cho sinh viên, những người sành phim và nghệ sĩ vẽ nguệch ngoạc. Được trang bị Lenovo Tab Pen, một chiếc bút cảm ứng tiện dụng mang đến trải nghiệm viết, vẽ và viết nguệch ngoạc vượt trội, máy tính bảng này được cài đặt sẵn phần mềm cao cấp giúp nâng cao khả năng sử dụng: Nebo để chuyển chữ viết tay thành văn bản, MyScript Máy tính 2 để giải các phương trình và hàm số trong thực tế. thời gian và WPS Office để dễ dàng xem và chỉnh sửa tài liệu.

Lenovo Tab M11 có thể chia thành hai màn hình để ghi chú hoặc vẽ trong khi xem video. Nó có chế độ đọc phong phú cho phép người đọc chuyển đổi giữa chế độ xem đơn sắc và đa sắc, đồng thời gây ấn tượng với màn hình 11 inch FHD sống động4 hỗ trợ Netflix HD cũng như bốn loa được điều chỉnh bởi Dolby Atmos.

Lenovo Tab M11 được trang bị bộ vi xử lý lõi tám MediaTek™ Helio G88 và đi kèm pin 7040 mAh cho thời lượng phát trực tuyến lên đến 10 giờ hoặc ghi chú trong lớp cả ngày.

IdeaPads

Dòng máy tính xách tay Lenovo IdeaPad chạy Windows 11 mới giúp việc tạo, sản xuất và sử dụng nội dung trở nên dễ dàng hơn đối với người dùng phổ thông. Và với Lenovo AI Engine hiện được tích hợp trong tất cả các thiết bị Lenovo IdeaPad, trải nghiệm người dùng được nâng cao về sức mạnh và hiệu suất, màn hình, giọng nói và kết nối không dây.

Smart Power của Lenovo cung cấp khả năng quản lý nhiệt và năng lượng thông minh để tối đa hóa hiệu suất đồng thời giảm thiểu hao pin và tiếng ồn của quạt bằng cách chủ động thích ứng với những thay đổi trong thói quen của người dùng. Tính năng Không dây thông minh của Lenovo giảm thiểu độ trễ bằng cách tăng cường cường độ kết nối Wi-Fi và tự động phát hiện mọi gián đoạn kết nối, cho phép truyền phát ổn định hơn và các phiên trực tuyến không bị gián đoạn.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 7 U mới nhất trong Lenovo IdeaPad Slim 5i (15”, 9), Lenovo IdeaPad 5i 2-in-1 (16”, 9) và Lenovo IdeaPad 5i 2-in-1 (14”, 9) cũng như lên tới bộ xử lý AMD Ryzen 7 8845HS trong tất cả các mẫu AMD. Các thiết bị Lenovo IdeaPad năm nay được thiết kế để truyền cảm hứng.

Lenovo IdeaPad Slim 5i (15”, 9) mới là màn hình 15,3 inch tỷ lệ 16:10 đầu tiên trong dòng Lenovo IdeaPad, giúp người dùng có nhiều tự do hơn trong cách họ lựa chọn để luôn sáng tạo khi đang di chuyển. Màn hình WUXGA lên tới 16:10 với 90% AAR và 100% sRGB cho khả năng tái tạo màu sắc cực kỳ sống động, chính xác. Máy tính xách tay siêu mỏng có thiết kế bàn phím tràn cạnh, có hai cổng USB Type-C™ đầy đủ chức năng (ngoài các cổng tiêu chuẩn) để tăng khả năng tương thích với các thiết bị ngoại vi.

Lenovo IdeaPad Slim 5i (15”, 9) tiếp tục hoạt động lâu hơn với pin Polymer lên đến 76WHr với tính năng Rapid Charge Boost, được kiểm tra độ tin cậy theo tiêu chuẩn MIL-STD-810H1 và có các màu Tím và Xám mây tùy chọn, tất cả đều ở mức trọng lượng ban đầu chỉ 1,79 kg (3,95 lbs).

Máy tính xách tay chuyển đổi 2 trong 1 Lenovo IdeaPad 5 và 5i mới có cả kích thước 16 inch và 14 inch để khai thác hoàn toàn mọi tiềm năng của máy tính xách tay. Năm nay, cả hai kích thước màn hình đều có màn hình OLED, Lenovo IdeaPad 5i 2-in-1 (16”, 9) và Lenovo IdeaPad 5 2-in-1 (16”, 9) có màn hình OLED 2K , trong khi Lenovo IdeaPad 5i 2-in-1 (14”, 9) và Lenovo IdeaPad 5 2-in-1 (14”, 9) có tới màn hình OLED WUXGA. Tất cả màn hình OLED 16:10 đều có độ sáng 400 nit, gam màu 100% DCI-P3, được chứng nhận TÜV Low Blue Light và chức năng cảm ứng đầy đủ ở cả chế độ máy tính xách tay và máy tính bảng.

Trả lời