blog, Laptop

Dell Technologies công bố PC AI Latitude mới

Tất cả dòng sản phẩm Latitude mới đều mang lại năng suất và khả năng cộng tác được nâng cao nhờ AI cho các chuyên gia kinh doanh trong kỷ nguyên làm việc kết hợp.

Hôm nay, chúng tôi đã công bố danh mục thương mại mới với những trải nghiệm AI đột phá dành cho nơi làm việc hiện đại. Latitude đã thúc đẩy sự chuyển đổi cho khách hàng của chúng tôi trong ba mươi năm và chúng tôi sẽ giúp bạn dẫn đầu ngành của mình trong kỷ nguyên AI. Hãy tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của PC AI đối với nhân viên tri thức và cách Latitude đang đổi mới để mang lại trải nghiệm AI mang tính chuyển đổi cho khách hàng của chúng tôi.

Với việc giới thiệu bộ xử lý Intel® Core™ Ultra với Intel vPro® và gói đa bộ xử lý tích hợp mới với bộ xử lý trung tâm (CPU), bộ xử lý đồ họa (GPU) và bộ xử lý thần kinh (NPU), một ngày trong cuộc đời của một nhân viên kết hợp sẽ làm việc hiệu quả hơn, an toàn và hợp tác hơn. Khối lượng công việc AI sẽ được chuyển sang xPU, một công cụ AI linh hoạt, tùy thuộc vào ứng dụng và trường hợp sử dụng. Hãy tưởng tượng bạn có thể nói chuyện theo thời gian thực với một người nói ngôn ngữ khác mà không bị phụ thuộc hoặc chậm trễ vào mạng. Tương lai này là ở đây với các ứng dụng như Omnibridge, ứng dụng tận dụng khả năng AI trên thiết bị để cung cấp các tính năng cộng tác mới như dịch trực tiếp tiếng Anh sang Ngôn ngữ ký hiệu Mỹ. Khối lượng công việc AI, khi được chuyển sang xPU, sẽ cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị và kéo dài tuổi thọ pin. Ví dụ: kết hợp các lợi ích của NPU với các khả năng giảm tải như tự động lấy khung hình, làm mờ nền và theo dõi bằng mắt với hiệu suất năng lượng của bộ xử lý Intel Core Ultra, giúp người lao động có thời lượng pin cao hơn tới 38% và thời gian làm việc quý giá trong một ngày bận rộn. với các cuộc gọi Zoom.

Intel® Core™ Ultra là bộ xử lý đầu tiên được xây dựng trên công nghệ xử lý Intel và đại diện cho sự thay đổi kiến trúc lớn nhất của công ty trong 40 năm qua. Intel Core Ultra sẽ hỗ trợ hơn 100 Ứng dụng AI được tối ưu hóa và hơn 300 trải nghiệm được tối ưu hóa cho AI, thúc đẩy làn sóng sử dụng thương mại tiếp theo, từ các công cụ cộng tác và hỗ trợ cá nhân đến tăng cường bảo mật. Bắt tay vào hành trình AI của bạn với những chiếc PC thông minh nhất thế giới mang lại trải nghiệm AI trên toàn bộ dòng sản phẩm Latitude của chúng tôi.

Giới thiệu Latitude 7350 có thể tháo rời, Thiết bị có thể tháo rời hợp tác nhất thế giới

Latitude 7350 Detachable kết hợp tính linh hoạt của một chiếc máy tính bảng nhẹ, kiểu dáng đẹp với hiệu suất của một chiếc máy tính xách tay. Với bàn phím và bút có thể tháo rời tùy chọn, các chuyên gia có thể làm việc hoàn toàn trên bàn làm việc hoặc khi đang di chuyển với máy tính bảng. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chúng tôi còn ưu tiên hiệu suất với các giải pháp nhiệt tiên tiến, bao gồm các chế độ nhiệt thông minh đảm bảo thiết bị chạy nhanh hơn tới 51% ở chế độ máy tính xách tay, để cung cấp sức mạnh tính toán cần thiết cho mọi tình huống.

Là thiết bị có thể tháo rời mang tính hợp tác thương mại cao nhất thế giới, nó bao gồm một cặp camera 8MP độ phân giải cao. Camera hướng về phía người dùng cũng bao gồm công nghệ HDR để mang lại hình ảnh chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng khó lường. Màn hình của 7350 Detachable có độ phân giải 3k với ComfortView Plus để giảm ánh sáng xanh có hại. Thiết bị thương mại đầu tiên trên thế giới có thể tháo rời với Bàn di chuột cộng tác, hỗ trợ Microsoft Teams và Zoom, mang khả năng điều khiển hội nghị đến ngay đầu ngón tay của người dùng cuối. NPU mới sẽ cho phép các hiệu ứng Windows Studio điều chỉnh ánh nhìn của mắt, tự động tạo khung cho người dùng và làm mờ nền của họ. Những cải tiến AI mới này, kết hợp với những cải tiến về phần cứng của Latitude 7350 Detachable, sẽ mang lại trải nghiệm cộng tác cao cấp.

Latitude 7350 Detachable cũng mang đến tất cả những cải tiến mới về tính bền vững, với khung magie được tái chế 90%, chân đế bằng nhôm tái chế 75% và khung pin được tái chế 90%. Năm nay, thế hệ máy tính xách tay Latitude mới sẽ bắt đầu xuất xưởng với 50% vật liệu được tái chế coban trong pin. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Dell về thiết kế hình tròn, Latitude 7350 Detachable cũng là sản phẩm có thể tháo rời thương mại dễ sử dụng nhất trên thế giới, với pin và màn hình có thể tháo rời, cũng như WWAN và SSD có thể nâng cấp, giúp khả năng bảo trì trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Tất cả các máy tính trí tuệ nhân tạo Latitude mới được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Core Ultra

Latitude 9450 2-trong-1 mang đến cái nhìn tổng quan về tương lai của công việc từ mọi nơi, tập trung vào thiết kế, cộng tác và năng suất cực kỳ cao cấp. 9450 2 trong 1 được thiết kế dành cho giám đốc điều hành, nhân viên bán hàng và nhà tư vấn, đồng thời tích hợp nhiều cải tiến trong PC thương mại 14” nhỏ nhất thế giới. Bàn phím Zero-Lattice có kiểu dáng liền mạch với các phím rộng và cong để cải thiện phản hồi xúc giác. Công nghệ đèn nền mini-LED giúp giảm mức sử dụng năng lượng của bàn phím tới 75% và kéo dài tuổi thọ pin.

Latitude 9450 2-in-1 là giải pháp cộng tác và kết nối tối ưu. Nó tự hào có bàn di chuột cộng tác xúc giác hỗ trợ Microsoft Teams và Zoom, màn hình QHD+ Infinity Edge tuyệt đẹp, loa đỉnh cao và webcam HDR mới. Khi khả năng WiFi mới ra mắt trong suốt năm 2024, thẻ không dây có khả năng Wi-Fi trên Latitude 9450 sẽ mở rộng thông lượng và kết nối chúng ta với các đồng nghiệp của mình nhanh hơn nữa. Những cải tiến này kết hợp với khả năng sử dụng AI để cải thiện khả năng cộng tác sẽ mang lại trải nghiệm mới cao cấp cho người dùng cuối.

Một số cải tiến xuất hiện trên dòng Latitude 7000 mới, cung cấp các tùy chọn kích thước màn hình 13”, 14” và 16”, tùy chọn hệ số dạng 2 trong 1 cũng như các mẫu Siêu nhẹ 13” và 14”. Những thiết bị này mang lại trải nghiệm cao cấp cho các chuyên gia di động.

Các mẫu Ultralight Latitude 7350 và 7450 mang lại hiệu suất PC AI ở dạng siêu di động. Với trọng lượng lần lượt chỉ 0,98 kg và 1,05 kg, Latitude 7350 và 7450 Ultralight hoàn hảo cho kỷ nguyên làm việc ở mọi nơi. Ngoài bộ xử lý Intel® Core™ Ultra mới, các sản phẩm Latitude Ultralight còn sẽ có Bàn di chuột cộng tác Dell, webcam 5MP và loa hàng đầu mang đến trải nghiệm cộng tác nâng cao.

Latitude 5000 là dòng thiết bị chủ đạo của chúng tôi và cung cấp tính linh hoạt, khả năng mở rộng và bảo mật ở mức giá triển khai lớn. Nó cũng mang lại cho chúng ta cơ hội lớn nhất để tác động đến môi trường. Dòng Latitude 5000 bền vững nhờ thiết kế với các vật liệu từ nhựa tái chế đến sợi carbon tái chế, vật liệu tái tạo và nhựa dùng cho đại dương. Latitude 5000 sẽ có những cải tiến về phần cứng như webcam HDR và RAM DDR5. Các mẫu AI Ready mới hiện có kích thước 13”, 13”, 2 trong 1, 14” và 15”.

Dòng Latitude 3000 của chúng tôi cung cấp máy tính xách tay hạng thương mại mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng. Với Bộ xử lý siêu Intel® Core™, Latitude đang mang PC AI vào cuộc sống, từ dòng 3000 thiết yếu đến dòng 9000 siêu cao cấp của chúng tôi. Các nâng cấp bổ sung như webcam HDR tùy chọn và RAM DDR5 mang lại trải nghiệm phong phú được nâng cao bởi AI cho Latitude 3450 và 3550.

Khi chúng tôi tung ra các sản phẩm mới, bạn có thể tin tưởng vào khả năng bảo mật nền tảng mà chúng mang lại. Dell xây dựng các PC thương mại an toàn nhất trong ngành với các tính năng phần cứng và chương trình cơ sở được xây dựng để chống lại các cuộc tấn công mạng hiện đại. Chúng tôi tiếp tục tăng cường khả năng bảo vệ của Latitude bằng tính năng phát hiện lỗ hổng tích hợp mới giúp bộ phận CNTT ngăn chặn các cuộc tấn công cấp thiết bị bằng cách quét các lỗi bảo mật được báo cáo công khai và đưa ra đề xuất khắc phục. Tính năng này sẽ có sẵn bắt đầu từ các lỗ hổng BIOS vào tháng 4 năm 2024.

Những cải tiến về khả năng AI này trong thế hệ thiết bị Latitude mới nhất của chúng tôi sẽ giúp lực lượng lao động của bạn có cơ hội cạnh tranh để dẫn dắt ngành của bạn bước vào kỷ nguyên AI.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm mới nhất của chúng tôi, vui lòng xem tài liệu báo chí của chúng tôi.

Khả dụng

  • Latitude 9450 sẽ có mặt vào tháng 3.
  • Latitude 7350, 7450, 7650 sẽ có mặt vào tháng 3.
  • Latitude 5350, 5450, 5550 sẽ có hàng vào tháng 3.
  • Latitude 3450, 3550 sẽ có hàng vào tháng 3.
  • Latitude 7350 Detachable sẽ có mặt vào Quý 2.

Trả lời