blog, MacOS

[Review] Đánh giá thực tế MacBook Air 15 inch (M3): Không chỉ là một chiếc MacBook Air cỡ lớn

MacBook Air 15 trở lại với M3 bên trong.

Máy tính xách tay “chỉ là một chiếc MacBook Air lớn hơn” đã trở lại với động cơ mới bên trong và nó đủ là một bản nâng cấp cho một sản phẩm vốn đã nổi bật mà tất cả những người mua M2 Air gần đây cần phải xem kỹ.

Ưu điểm

+ Khung máy mỏng nhẹ
+ Màn hình Retina lỏng sáng
+ Thời lượng pin hơn 15 giờ!
+ Hiệu suất mạnh mẽ
+ Giá cả phải chăng

Nhược điểm

– Hạn chế cổng
– Màn hình có thể sống động hơn

MacBook Air 15 ra mắt vào mùa hè năm ngoái và trong khi chúng tôi rất hào hứng với “MacBook Air lớn hơn”, thật khó để không cảm thấy hơi lo lắng khi mua một chiếc MacBook mới vào tháng 6 năm 2023 có các thành phần giống hệt với người anh em nhỏ hơn của nó từ tháng 8 năm 2022.

Bất chấp điều đó, tôi sẽ là người đầu tiên thú nhận rằng tôi không thể cưỡng lại và đã vui vẻ làm việc trên MacBook Air 15 M2 trong nhiều tháng. Rất may, lần này, bạn không cần phải đưa ra quyết định khó khăn đó vì MacBook Air 15 M3 đã ở đây cùng với phiên bản 13 inch của nó.

Lựa chọn khó khăn duy nhất là bạn muốn có thêm không gian màn hình hay bạn muốn có thêm không gian và trọng lượng nhẹ hơn khoảng nửa pound trong túi đựng máy tính xách tay của bạn.

Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện một số thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và tôi mới chỉ dành khoảng 36 giờ với MacBook Air 15 M3 cho đến nay, nhưng đây là những ấn tượng ban đầu của tôi về Air màn hình lớn mới nhất của Apple và tôi sẽ cập nhật đánh giá khi tôi tiếp tục làm việc với máy tính xách tay.

MACBOOK AIR 15-INCH M3: THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MacBook Air 15-inch
Price$1,299 (starting), $1,699 (as reviewed)
ColorsMidnight, Starlight, Space Gray, Silver
CPU8-core CPU
GPU10-core GPU
Display15.3 inches (2880 x 1864)
Unified Memory8GB, 16GB (as reviewed), 24GB
Storage256GB, 512GB (as reviewed), 1TB, 2TB
Ports2x Thunderbolt / USB-4, 1x MagSafe, 1x headphone jack
Webcam1080p
Charging35W MagSafe; 70W USB-C
Size13.40 x 9.35 x 0.45 inches
Weight3.3 pounds

MACBOOK AIR 15 M3: GIÁ VÀ CẤU HÌNH

Giá của MacBook Air 15 vẫn giữ nguyên. Model cơ bản là 1.299 USD (1.199 USD cho giáo dục), đi kèm với CPU M3 8 nhân của Apple, bộ nhớ hợp nhất 8GB, ổ SSD 256 GB, GPU M3 10 nhân và 15,3 -inch Màn hình Retina lỏng.

Với 1.499 USD, bạn có thể tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ lên 512GB hoặc tăng gấp đôi RAM lên 16GB. Tại sao không phải cả hai? Đó sẽ là 1.699 USD cho model mà tôi đang đánh giá với 16GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ, trong khi màn hình và CPU vẫn giữ nguyên.

Mặc dù nhu cầu lưu trữ khác nhau nhưng tôi khuyên hầu hết mọi người nên nâng cấp RAM và lên ít nhất 16GB. Trừ khi bạn là người chỉ sử dụng nhiều nhất một hoặc hai ứng dụng cùng một lúc và giới hạn các tab trình duyệt, bạn sẽ đánh giá cao khoảng trống mà RAM 16GB trở lên mang lại cho bạn.

Bạn muốn sử dụng toàn bộ Air M3 15 inch? Với 2.499 USD, bạn có thể sử dụng tối đa RAM ở mức 24GB và dung lượng lưu trữ ở mức 2TB.

MACBOOK AIR 15 M3: THIẾT KẾ

Đặt chiếc MacBook Air M3 mới tinh xuống bàn của tôi bên cạnh chiếc MacBook Air M2 15 inch mà tôi đã sử dụng trong vài tháng qua, chúng chắc chắn trông giống hệt nhau. Tôi không khuyên bạn nên thực hiện thử thách “Tìm điểm khác biệt” giữa hai máy tính xách tay này.

Tuy nhiên, tôi có đủ khả năng để đánh giá một trong những thay đổi duy nhất, đó là quy trình anod hóa mới cho lớp hoàn thiện nhằm giảm dấu vân tay. Vì vậy, nếu bạn không thích dấu vân tay, mẫu Nửa đêm mới này chia sẻ các giá trị của bạn và có thể giúp bạn không phải chuyển sang sử dụng Starlight hoặc Silver.

Nâng cấp khác mà Apple đang chào hàng cho Air M3 là sử dụng 50% vật liệu tái chế, lần đầu tiên Apple đạt đến ngưỡng đó đối với MacBook. Mặc dù bạn không thể nhìn thấy sự thay đổi này, nhưng nó có thể mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và mờ nhạt hơn một chút rằng bạn đang đưa ra lựa chọn thân thiện với môi trường hơn cho máy tính xách tay.

Những vật liệu tái chế đó không làm thay đổi kích thước hoặc trọng lượng của MacBook Air 15 inch. Với độ dày 0,45 inch, cho phép Air 15 giữ được danh hiệu máy tính xách tay 15 inch mỏng nhất thế giới. Điều đáng chú ý nhất là nó chỉ dày hơn MacBook Air 13 inch 0,01 inch với kích thước 13,4 x 9,35 x 0,45 inch. Air 15 cũng cực kỳ nhẹ ở mức 3,3 pound. Điều đó phù hợp với trọng lượng của đối thủ cạnh tranh MSI Prestige 16 AI Evo, tuy nhiên, Evo lớn hơn về mọi kích thước với kích thước 14,11 x 10,01 x 0,66 inch.

Acer Swift Edge 16 có trọng lượng nhẹ hơn cả hai, phù hợp với trọng lượng 2,7 pound của MacBook Air M3 13 inch nhỏ hơn. Kích thước của nó nằm giữa các đối thủ của nó là 14 x 9,7 x 0,6 inch.

Việc mở nắp MacBook Air 15 rất nhanh chóng và dễ dàng và đừng bỏ qua thao tác tương tác phần cứng tưởng chừng đơn giản này vì rất nhiều người đã hiểu sai. Cho dù trọng lượng đã giảm và toàn bộ máy tính xách tay có nâng lên khi bạn cố gắng mở nắp hay không hoặc lỗ mở quá nhỏ hoặc hơi sắc.

Khi nó mở ra, bạn sẽ được chào đón bởi các bezels tương đối tối thiểu và phần notch gây tranh cãi. Mặc dù tôi tiếp tục mong muốn Face ID sẽ giúp cho phần notch đó tồn tại được, nhưng đó không phải là điều tôi quan tâm sau khi sử dụng máy tính xách tay trong vài phút.

Mặc dù các công ty luôn mong muốn làm bạn ngạc nhiên bằng một thiết kế mới thông minh, nhưng tôi cũng có thể bị ảnh hưởng bởi câu thần chú “đừng gây rối với thành công” và đó chắc chắn dường như là cách tiếp cận của Apple. Mặc dù có thể không còn giống với thiết kế cũ nhưng thiết kế MacBook Air mới là một nghiên cứu về vẻ đẹp thực dụng. Mặc dù tôi hy vọng sẽ thấy Apple thực hiện một số điều chỉnh trong thời gian tới, nhưng tôi không thấy thế hệ thứ hai có thiết kế này gây thất vọng.

MACBOOK AIR 15 M3: CỔNG

Apple đã không thay đổi quan điểm của mình khi nói đến các cổng trên MacBook Air 15 inch. Bạn có một cặp cổng Thunderbolt/USB 4 ở bên trái ngay bên dưới cổng sạc MagSafe 3 và ở bên phải chỉ có giắc cắm tai nghe.

Tôi hơi ghen tị với MacBook Pro M3 với cổng Thunderbolt / USB 4 bổ sung, HDMI và khe cắm thẻ SD kích thước đầy đủ, nhưng một trong những trạm nối tốt nhất hoặc bộ chia USB Type-C tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngoại vi của tôi.

MACBOOK AIR 15 M3: MÀN HÌNH

Tôi bắt đầu yêu thích màn hình 15,3 inch của MacBook Air 15 M2, vì vậy việc mở MacBook Air 15 M3 giống như đang trở về nhà. Màn hình Liquid Retina 2880 x 1864 cực kỳ sáng và công nghệ True Tone của Apple đảm bảo màu sắc luôn chính xác trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Vì vậy, cho dù bạn đang ở trong góc tối của thư viện, quán cà phê có ánh sáng rực rỡ hay văn phòng có ánh đèn huỳnh quang, màn hình của MacBook sẽ cố gắng mang lại hình ảnh tốt nhất cho bạn.

Tôi đã xem một phần đoạn giới thiệu cuối cùng của “Dune: Part Two” và vai diễn đáng lo ngại về Feyd-Rautha của Austin Butler trở nên to và rõ ràng đến từng chi tiết sắc nét trong cái nhìn đờ đẫn, mắt cá mập của anh ấy trên màn ảnh. Những vụ nổ ở đường chân trời trong đêm Arrakian đã thể hiện độ tương phản chắc chắn có trên chiếc máy tính xách tay này ngay cả trong một căn phòng tương đối sáng, với các cạnh hình ảnh được hiển thị tốt, tối đen như mực nhường chỗ cho ánh sáng trắng nóng ở trung tâm.

Air 15 không giảm bớt độ sáng trung bình ở mức kỳ lạ là 482 nit, cao hơn 100 nit so với mức trung bình phổ thông là 382 nit. Điều đó là quá đủ để vượt qua các đối thủ cạnh tranh với Acer Swift Edge 16 đang tiến gần nhất với 387 nits, trong khi MSI Prestige 16 AI Evo giành vị trí thứ 3 rất đáng nể với 368 nits.

Tuy nhiên, Air 15 vẫn tiếp tục một truyền thống phổ biến khác của MacBook khi không đạt được kết quả tốt trong thử nghiệm gam màu của chúng tôi. Nó có thể tái tạo 77,5% gam màu DCI-P3, thấp hơn gần 10% so với mức trung bình của máy tính xách tay phổ thông là 87,2%, nhưng kém xa Swift Edge 16 (139,2%) và Prestige 16 AI Evo (137,9%).

Điều đáng ngạc nhiên là Air 15 M3 dường như bị tụt hậu về độ chính xác màu sắc với điểm Delta-E là 0,3 (0 là lý tưởng), thấp hơn mức trung bình của máy tính xách tay phổ thông là 0,24. Swift Edge 16 (0,27) và MSI Prestige 16 AI Evo (0,17) đều vượt qua nó. Điều đáng chú ý nhất là MacBook Air 15 trước đó đạt 0,17, vì vậy chúng tôi sẽ xem xét thử nghiệm thêm để xác minh kết quả này.

MacBook Air 15 M3 vs Cạnh tranh: Điểm chuẩn hiển thị

LaptopDCI-P3 color gamutDisplay brightness averageDelta-E
MacBook Air 15 M377.5%482 nits0.3
MSI Prestige 16 AI Evo B1MG137.9%368 nits0.17
Acer Swift Edge 16139.2%387 nits0.27

MACBOOK AIR 15 M3: AUDIO

Một trong những lợi ích mà Air 15 mang lại so với phiên bản 13,6 inch là hệ thống âm thanh sáu loa với loa trầm khử lực. Air 13 loại bỏ loa trầm khử lực và hai trong số các loa đó. Nó cũng cung cấp hỗ trợ cho Âm thanh không gian cho dù bạn đang xem video hay phát nhạc qua loa tích hợp. Nếu bạn sở hữu AirPods thế hệ thứ 3, AirPods Pro hoặc AirPods Max, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ Spatial Audio với tính năng theo dõi đầu động khi sử dụng chúng cùng với Air 15.

Những chiếc loa hàng đầu không gặp khó khăn gì khi lấp đầy không gian văn phòng nhỏ bé của tôi bằng âm thanh rõ ràng, ngay cả khi tăng âm lượng tối đa. Tôi đặc biệt ngạc nhiên khi thấy rằng âm thanh vẫn to và rõ ngay cả khi tôi đóng máy tính xách tay để kiểm tra khả năng xuất màn hình kép của M3.

Tôi đã mở một trong nhiều danh sách nhạc phim giúp tôi đồng hành trong ngày làm việc và “Yibambe!” của Ludwig Göransson từ “Black Panther: Wakanda Forever” là người chiến thắng may mắn. Các loa đã mang đến một sân khấu âm thanh ấn tượng với các nhạc cụ, giọng hát và bộ gõ đa dạng và chồng chéo kết hợp một cách hiệu quả mà không làm mờ lẫn nhau.

Mặc dù một cặp tai nghe không dây (hoặc có dây) vẫn là một khoản đầu tư chắc chắn khi bạn cần thưởng thức âm thanh từ Air 15 một mình, nhưng loa tích hợp là quá đủ để xem hoặc nghe nội dung tại về nhà hoặc trên đường đi.

MACBOOK AIR 15 M3: BÀN PHÍM VÀ TRACKPAD

Tôi đã phân chia thời gian giữa Bàn phím Magic có Touch ID và MacBook Air 15 khi viết bài đánh giá này và tôi thích bàn phím trên Air 15 hơn. Mặc dù tôi không nghĩ có bất kỳ phép thuật thực sự nào trong bàn phím, nhưng nó cung cấp một nền tảng vững chắc để gõ bằng các phím phẳng rộng có khả năng bật lại nhanh chóng.

Chuyển sang bài kiểm tra đánh máy 10fastfingers, tôi đạt 86 từ mỗi phút, đúng mức trung bình của tôi vào thời điểm hiện tại với độ chính xác chắc chắn là 98%. Một lần nữa, tôi sử dụng MacBook Air 15 làm trình điều khiển hàng ngày nên tôi có thể tự tin nói rằng, sau khi gõ hàng trăm nghìn từ trên cùng một bàn phím trong vài tháng qua, nó rất thoải mái và đáng tin cậy.

Thường bị bắt chước nhưng hiếm khi bị sao chép, bàn di chuột Force Touch khổng lồ 5,9 x 3,6 inch trên MacBook Air 15 là một điều tuyệt vời. Nó phản ứng nhanh và ghi lại một cách đáng tin cậy một cú chạm ngay lập tức trên bàn di chuột, nhưng khả năng từ chối của lòng bàn tay luôn bỏ qua mọi chuyển động uốn khúc của bàn tay tôi. Vuốt nhanh giữa các không gian làm việc hoặc cuộn bằng hai ngón tay quanh các trang web và bảng tính là một trải nghiệm liền mạch.

MACBOOK AIR 15 M3: HIỆU SUẤT

Cuối cùng, chúng ta đến với ngôi sao của chương trình, Apple M3. CPU 8 nhân của Air 15 M3 với 4 lõi hiệu suất và 4 lõi hiệu quả có thể nghe không giống một con quái vật về hiệu năng, nhưng nó vượt xa trọng lượng của nó. Đơn vị đánh giá của tôi có chip Apple M3 8 nhân với GPU 10 nhân, Neural Engine 16 nhân, bộ nhớ hợp nhất 16 GB và ổ SSD 512 GB.

Tôi nổi tiếng là rất tệ khi đóng hầu như mọi thứ trên máy tính xách tay của mình, vì vậy vào giữa ngày làm việc, tôi thường thấy mình có 5-6 cửa sổ Google Chrome với khoảng 12-20 tab mỗi cửa sổ, Photoshop, Slack và đôi khi thậm chí cả Premiere Pro đang chạy trong đó. bối cảnh. Đó là một cơn ác mộng mà không một chiếc máy tính xách tay nào phải chịu đựng, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy MacBook Air M3 15 inch có thể chịu đựng được khả năng đa nhiệm tinh nghịch của tôi đến mức nào.

Ngay cả khi so sánh với chiếc Air 15 chạy bằng M2 điển hình của tôi, tôi đã bị sốc không chỉ bởi nó xử lý tình trạng quá tải ứng dụng tốt như thế nào mà còn khởi chạy các ứng dụng Adobe của tôi nhanh như thế nào. Mở ứng dụng là một việc chớp mắt và bạn sẽ nhớ nó, tôi đã quen với việc uống một ngụm cà phê trong khi chờ Photoshop khởi động.

Chuyển sang thử nghiệm tổng hợp của chúng tôi, hiệu suất được cải thiện đáng kể với đa lõi trên Geekbench 6.2.2 tăng lên 12.052, tăng từ 9.993 trên M2 Air 15. Nhìn vào các đối thủ Windows, MSI Prestige 16 AI Evo đã vượt qua Air với 13.310, nhưng Air hỗ trợ M3 dễ dàng vượt qua Acer Swift Edge 16 (10.682) và mức trung bình của danh mục phổ thông (9.595).

MacBook Air 15 M3 so với đối thủ: Điểm chuẩn hiệu suất tổng thể

LaptopGeekbench 6Handbrake timeSSD Read/Write speed
MacBook Air 15 M312,0526:302,968.2MBps/3,167.1MBps
MSI Prestige 16 AI Evo B1MG13,3105:17n/a (unable to do same test)
Acer Swift Edge 1610,6826:04n/a (unable to do same test)

Để thử nghiệm trong thế giới thực, chúng tôi đã sử dụng điểm chuẩn chuyển mã video Handbrake của mình, Air 15 inch mất 6 phút 30 giây để chuyển mã video 4K thành 1080p, dễ dàng vượt qua mức trung bình chính là 8:23. Tuy nhiên, MacBook không đủ nhanh để vượt qua Acer (6:04) hoặc MSI (5:17).

MacOS không hoạt động tốt với thử nghiệm Truyền tệp của chúng tôi, vì vậy thay vào đó, chúng tôi phải chạy thử nghiệm Đọc/Ghi BlackMagic. Nó chỉ chạy đua với các MacBook khác, điều này thật đáng tiếc vì tốc độ SSD của Apple rất ấn tượng. M3 Air 15 ghi được tốc độ BlackMagic Read là 2.968,2 MBps và tốc độ Ghi là 3.167,1 MBps.

MACBOOK AIR 15 M3: THỜI LƯỢNG PIN

Kể từ khi chuyển sang Apple Silicon vào năm 2020, chủ sở hữu MacBook đã có thể tin tưởng vào thời lượng pin vượt trội trong mỗi lần lặp lại và M3 Air 15 không phá vỡ chuỗi đó. Trong bài kiểm tra pin của chúng tôi (lướt web liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nits), MacBook Air 15 M3 đã trụ được trong 15 giờ 3 phút. Đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn hơn bốn phút so với người tiền nhiệm của nó, nhưng với những cải tiến về hiệu suất, đó vẫn là một thành tích ấn tượng.

Đây là một chiến thắng rõ ràng của Air 15 trước tất cả các đối thủ cạnh tranh. MSI Prestige 16 AI Evo đã chiến đấu dũng cảm nhất với thời lượng 13 giờ 4 phút, trong khi mức trung bình của máy tính xách tay phổ thông là 10 giờ 9 phút bị bao phủ trong đám mây bụi của Air trong khi Acer Swift Edge ở mức 7 giờ 18 phút cũng có thể ở dưới 6 feet.

MacBook Air 15 M3 so với đối thủ: Điểm chuẩn về thời lượng pin

LaptopBattery life test result (hours and minutes)
MacBook Air 15 M315:03
MSI Prestige 16 AI Evo13:04
Acer Swift Edge 167:18

Khi bạn cần cấp nguồn, MacBook Air 15 M3 đi kèm với bộ đổi nguồn USB 70W có khả năng sạc nhanh hoặc nếu muốn có cổng USB-C dự phòng, bạn có thể chọn bộ đổi nguồn USB-C 35W kép. Đơn vị đánh giá của tôi bao gồm cái sau và thật tuyệt khi có thể cắm iPhone cùng với máy tính xách tay của tôi mà không cần sử dụng một trong các cổng Thunderbolt/USB 4 quý giá của tôi.

MACBOOK AIR 15 M3: NHIỆT ĐỘ

Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm về độ nóng của MacBook Air 15, nhưng tôi sẽ không mong đợi bất cứ điều gì quá nóng. Thiết kế không quạt có vẻ giống như một công thức để nướng đùi bạn, nhưng ngay cả khi tải ứng dụng, cửa sổ và tab giống như tháp Jenga phá hủy hiệu suất máy tính xách tay, tôi chưa bao giờ cảm thấy nó tăng đến nhiệt độ thậm chí hơi khó chịu.

MACBOOK AIR 15 M3: WEBCAM

Xin chúc mừng Apple, webcam trên MacBook Air 15 đủ tốt nên tôi không cảm thấy buộc phải giới thiệu một trong những webcam tốt nhất. Điều này khác xa so với những chiếc máy tính xách tay của Apple chỉ vài năm trước và hầu như mọi chiếc máy tính xách tay mà tôi đã thử nghiệm.

Webcam 1080p trong MacBook Air 15 đã chụp chính xác chiếc áo sơ mi kẻ sọc đỏ của tôi và xử lý các điều kiện ánh sáng có phần hỗn tạp trong văn phòng của tôi. Các thành phần trong nền, chẳng hạn như bộ sưu tập Calvin và Hobbes của tôi, đều có thể nhận dạng được, mặc dù có hỗ trợ làm mờ hoặc thay thế nền nếu bạn muốn.

MACBOOK AIR 15 M3: PHẦN MỀM VÀ BẢO HÀNH

Sau 5 năm gián đoạn, tôi đã quay lại macOS vài tháng trước và trong khi tôi vẫn đang làm quen với macOS Sonoma và cố gắng tìm tất cả các cách lén lút để nâng cao trải nghiệm, thời gian của tôi với MacBook Air 15 M3 là một lý do thuận tiện để khám phá thêm.

Ở mức độ cơ bản, tôi vẫn ngạc nhiên trước việc tối ưu hóa hệ điều hành với chipset M3. Mọi thứ diễn ra ngay lập tức, đó là minh chứng cho cả CPU và hệ điều hành. Các tính năng như Widget mà tôi đã quen thuộc từ thời còn sử dụng iOS cũng là một bổ sung đáng hoan nghênh cho trải nghiệm macOS của tôi.

Tôi mong được dành nhiều thời gian hơn với macOS khi mở rộng bài đánh giá này, vì vậy hãy tìm thêm mẹo và thủ thuật khi tôi cập nhật bài đánh giá này.

MacBook Air 15 được bảo hành giới hạn một năm. Xem Apple hoạt động như thế nào trong báo cáo thường niên Cuộc thi Hỗ trợ Công nghệ của chúng tôi.

DÒNG CUỐI CÙNG

Mặc dù tôi đang giữ lại điểm cuối cùng của mình cho đến khi chúng tôi hoàn thành phần còn lại của bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm và tôi đã dành thêm một chút thời gian với MacBook Air 15 M3, nhưng có thể nói rằng đây là một chiếc máy tính xách tay xuất sắc khác của Apple.

Mặc dù tôi có thể thấy sự khác biệt rõ ràng về hiệu suất giữa M3 Air 15 và trình điều khiển hàng ngày chạy bằng M2 của tôi, nhưng tôi vẫn lưu ý rằng hầu hết chủ sở hữu M2 có thể sẽ chờ nâng cấp M4 trong tương lai. Nếu tiền không phải là vấn đề thì bằng mọi cách, hãy tiếp tục, nhưng thực tế là chỉ mất vài giây để mở một ứng dụng không đáng giá.

Tuy nhiên, tôi nghĩ đây là một đề xuất nâng cấp dễ dàng cho bất kỳ ai sử dụng MacBook Air M1 hoặc Intel. Bạn không chỉ mong muốn tăng hiệu suất đáng kể mà còn hướng tới thiết kế Air hiện đại hơn, trong đó chủ yếu bao gồm MagSafe 3, cho phép bạn sử dụng cả hai cổng Thunderbolt/USB 4 trong khi sạc.

Những người làm việc năng suất và những người làm nhiều việc cũng sẽ thích thú với khả năng chạy màn hình kép bên ngoài khi MacBook Air 15 đóng. Nếu bạn đang sử dụng MacBook Pro hỗ trợ M3 và thắc mắc tại sao không có tùy chọn này thì đừng lo lắng, Apple đã cho biết rằng nó sẽ ra mắt thông qua bản cập nhật phần mềm vào cuối năm nay.

MacBook Air 15 M3 sẽ lọt vào một số danh sách máy tính xách tay tốt nhất của chúng tôi vì nó thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa kích thước, hiệu suất, thời lượng pin và khả năng chi trả. Không, nó không phải là một chiếc máy tính xách tay giá rẻ, nhưng nó sẽ phục vụ bạn trong nhiều năm tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *