blog, Laptop

MSI Pulse 16/17 AI: Laptop chơi game đỉnh cao với sức mạnh AI

Nếu bạn là một game thủ muốn có một chiếc máy tính xách tay có thể chạy bất kỳ trò chơi nào một cách mượt mà và cũng có các tính năng AI thông minh để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn, tại sao không xem qua MSI Pulse 16/17 AI Series? Chúng là những chiếc máy tính xách tay chơi game mạnh mẽ với sức mạnh AI của năm.

Giải phóng toàn bộ tiềm năng của bộ xử lý được tăng tốc AI

Dòng MSI Pulse 16/17 AI được trang bị bộ xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra 9, có NPU (Bộ xử lý thần kinh) tích hợp có thể thực thi khối lượng công việc AI một cách hiệu quả. Hơn nữa, dòng Pulse 16/17 AI còn được trang bị GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 và sử dụng công nghệ DLSS 3.5 mới nhất, sử dụng AI để nâng cao chất lượng hình ảnh và hiệu suất FPS trong trò chơi của bạn.

Dòng MSI Pulse 16/17 AI được trang bị bộ xử lý lên tới Intel® Core™ Ultra 9 và GPU mạnh mẽ lên đến NVIDIA® GeForce RTX™ 4070.

Luôn mát mẻ và ổn định với thiết kế làm mát nâng cao

Dòng MSI Pulse AI cũng có hệ thống làm mát độc đáo và sáng tạo, đảm bảo máy tính xách tay của bạn luôn mát và ổn định ngay cả khi tải nặng. Dòng MSI Pulse AI được trang bị Cooler Boost 5 với tổng cộng 6 cổng xả và 2 cổng nạp. Công nghệ xoay vây đã được cấp bằng sáng chế cho phép luồng khí lưu thông 100%, có thể cải thiện đáng kể khả năng tản nhiệt của máy tính xách tay.

Dòng MSI Pulse AI được trang bị Cooler Boost 5 với tổng cộng 6 cổng xả và 2 cổng nạp.

Đắm chìm trong trò chơi sống động

Về trải nghiệm hình ảnh, Dòng Pulse AI mới nhất tự hào có trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với tỷ lệ màn hình 16:10 và màn hình QHD+ 240Hz. Điều này mang đến cho bạn cái nhìn rộng hơn và sắc nét hơn về trò chơi của bạn, với hình ảnh mượt mà. Máy tính xách tay này cũng hỗ trợ đầu ra màn hình gấp đôi, do đó bạn có thể kết nối với màn hình ngoài để có trải nghiệm chơi game và năng suất đắm chìm hơn.

Dòng MSI Pulse AI tự hào về trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với tỷ lệ màn hình 16:10 và màn hình QHD+ 240Hz.

Tối ưu hóa cài đặt của bạn với MSI AI Engine

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là tính năng AI độc quyền của MSI, MSI AI Engine, một phần mềm thông minh có thể cảm nhận các tình huống người dùng và điều chỉnh cài đặt của bạn cho phù hợp. Cho dù bạn cần hiệu năng cao hơn, thời lượng pin hay tốc độ quạt cao hơn, MSI AI Engine có thể tự động tìm ra sự cân bằng tốt nhất cho bạn. Bạn cũng có thể cung cấp phản hồi cho AI Engine, công cụ này sẽ sử dụng phương pháp học sâu để liên tục cải thiện cơ chế tối ưu hóa của nó.

MSI AI Engine, một phần mềm thông minh có thể cảm nhận các tình huống người dùng của bạn và điều chỉnh cài đặt của bạn cho phù hợp.

Phần kết luận

Nếu bạn muốn nâng kỹ năng chơi game của mình lên một tầm cao mới, bạn cần sở hữu Dòng MSI Pulse AI, dòng máy tính xách tay chơi game tối ưu kết hợp hiệu năng vượt trội, tính năng AI thông minh, thiết kế làm mát nâng cao và trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *