Laptop

Là một game thủ chuyên nghiệp, bạn xứng đáng có một chiếc laptop chơi game tốt hơn – MSI Crosshair 16/17 HX

Nếu bạn thích chơi game, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc có một chiếc máy tính xách tay tốt có thể xử lý các trò chơi yêu thích của bạn. Hiệu suất, khả năng làm mát và chất lượng hiển thị của màn hình là một số yếu tố chính mà bạn tìm kiếm. Chà, dòng MSI Crosshair 16/17 HX mới đáp ứng được tất cả những khía cạnh này và hơn thế nữa. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những gì làm cho những chiếc máy tính xách tay này trở nên tuyệt vời như vậy!

Hiệu suất: Bộ xử lý Intel HX và GPU toàn năng

Dòng MSI Crosshair được trang bị bộ xử lý lên tới Intel® Core™ i7 14700HX và GPU toàn phần dành cho máy tính xách tay NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 để tối đa hóa hiệu suất chơi game của bạn. Cho dù bạn đang chơi trò chơi AAA mới nhất hay phát trực tuyến trò chơi của mình, bạn đều có thể mong đợi hiệu suất mượt mà và nhanh chóng từ những con thú này.

Dòng MSI Crosshair được trang bị bộ xử lý lên tới bộ xử lý Intel® Core™ i7 14700HX và GPU toàn năng dành cho máy tính xách tay NVIDIA® GeForce RTX™ 4070.

Làm mát: Thiết kế Cooler Boost 5 và Six-Vent

Dòng Crosshair có Cooler Boost 5 với 2 quạt chuyên dụng và 5 ống dẫn nhiệt bằng đồng cùng thiết kế sáu lỗ thông hơi. Chúng giữ cho máy tính xách tay của bạn không bị quá nóng khi bạn chơi trò chơi AAA. Không còn lo lắng về hiện tượng tiết lưu nhiệt hoặc tiếng ồn của quạt. Chỉ cần tận hưởng trải nghiệm chơi game mát mẻ và yên tĩnh.

Dòng Crosshair trang bị Cooler Boost 5 với 2 quạt chuyên dụng và 5 ống dẫn nhiệt bằng đồng.

Màn hình: Màn hình tốc độ làm mới QHD + 240Hz

Tốc độ khung hình chẳng là gì nếu không có màn hình đỉnh cao. Dòng Crosshair cung cấp các tùy chọn 17” và 16” cùng màn hình tốc độ làm mới QHD+ 240Hz để mang lại trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi hình ảnh sắc nét và sống động cũng như góc nhìn rộng và viền mỏng.

Dòng Crosshair cung cấp các tùy chọn 17” và 16” cũng như màn hình tốc độ làm mới QHD+ 240Hz.

Kiểu dáng: Bàn phím có đèn nền RGB 24 vùng

Bên cạnh những điều trên, MSI Crosshair hiểu rằng là một game thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải trông thật ngầu khi chơi. Dòng Crosshair được trang bị bàn phím có đèn nền RGB 24 vùng mới với keycap mờ được triển khai trên WASD và bàn phím số độc lập. Thiết kế này không chỉ bắt mắt mà còn thân thiện với người dùng.

Dòng Crosshair được trang bị bàn phím có đèn nền RGB 24 vùng mới với bàn phím số độc lập.

Phần kết luận

Tóm lại, cho dù đó là hiệu suất, khả năng làm mát, màn hình hay kiểu dáng, dòng MSI Crosshair mới đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nếu bạn vẫn đang cân nhắc việc mua một chiếc máy tính xách tay chơi game thì dòng MSI Crosshair HX sẵn sàng giúp bạn thăng cấp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *