blog

Trình tạo hình ảnh AI tốt nhất, Gặp gỡ nghệ sĩ AI của MSI

Hình ảnh AI đã trở thành một kỹ thuật trưởng thành và được áp dụng trong nhiều ứng dụng sáng tạo. Vào năm 2024, có nhiều dịch vụ và ứng dụng AI xuất hiện hơn. Chúng ta chỉ cần gõ một dấu nhắc đơn giản rồi cho ra những hình ảnh đẹp mắt bằng điện toán AI. Bạn nên nghe về Khuếch tán ổn định và Hành trình giữa chừng. Hai trình tạo hình ảnh AI này là phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nó cần phải có mạng để hoạt động. Sau đó, máy chủ AI trên nền tảng đám mây sẽ tạo ra hình ảnh cho thiết bị của bạn. Hơn nữa, những sáng tạo của bạn sẽ được nhà cung cấp thu thập để cải thiện hơn nữa.

Bây giờ bạn không cần phải lo lắng về điều đó, MSI cung cấp trình tạo hình ảnh AI miễn phí, MSI AI Artist. Bạn không cần phải kết nối mạng để hoạt động. Và tất cả các sáng tạo sẽ được lưu giữ an toàn trong thiết bị của bạn. Nếu khả năng phần cứng của bạn đủ mạnh, bạn sẽ có thể tạo ra hình ảnh trong thời gian ngắn. Tiếp theo, hãy làm theo cảm hứng của bạn để tạo ra những hình ảnh đẹp thuộc về bạn.

1. Tải và cài đặt MSI AI Artist

Trước khi cài đặt, vui lòng đảm bảo phần cứng hệ thống của bạn đáp ứng yêu cầu MSI AI Artist. Dưới đây là yêu cầu phần mềm để bạn tham khảo.

Nếu phần cứng của bạn không có dòng NVIDIA RTX 40 và bộ xử lý Intel thế hệ thứ 13, bạn vẫn có thể cài đặt nó nhưng có thể không sử dụng được đầy đủ chức năng. Vui lòng truy cập GitHub để tải tập tin. Nếu phần cứng của bạn đã đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu phần mềm, vui lòng sử dụng liên kết bên dưới và cài đặt trực tiếp.

Trong quá trình cài đặt, sẽ mất vài giờ và cũng cần có kết nối Internet để tải xuống các mô hình. Hãy kiên nhẫn và chờ quá trình kết thúc. Bạn có thể đi uống vài ly cà phê để lấy cảm hứng rồi quay lại bắt đầu công việc sáng tạo của mình.

2. Khởi động ứng dụng sau đó bắt đầu sáng tạo của bạn

Trước khi bắt đầu tạo, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra hướng dẫn để biết thao tác chi tiết hơn. Sau đó, bạn có thể sử dụng các mô hình khác nhau hoặc từ gợi ý và hình ảnh tham chiếu một cách hoàn hảo để tạo ra những hình ảnh độc đáo cho mục đích sử dụng của mình.

Trong hướng dẫn, chúng tôi đề cập đến các mô hình cơ sở và Lora, các mô hình điểm kiểm tra. Bạn có thể tìm thấy những loại tài nguyên này trên internet, chẳng hạn như trang web CIVIT.AI hoặc Hugging Face. Cả hai cộng đồng đều có nhiều cuộc thảo luận về hình ảnh AI. Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn sử dụng những mô hình đó cho mục đích kinh doanh, tốt hơn hết bạn nên đạt được sự đồng ý của tác giả để tránh mọi vấn đề pháp lý. Các chức năng và dịch vụ AI đã gần gũi với cuộc sống của chúng ta nên chúng ta phải cẩn thận khi sử dụng chúng để tránh gây tổn hại đến quyền lợi của người dân.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một hệ thống phù hợp để tạo AI. Vui lòng kiểm tra dòng sản phẩm Máy tính để bàn chơi game MSI AI. Chúng đều sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 13 mới nhất của Intel và card đồ họa NVIDIA RTX 40 series. Rất dễ dàng để xử lý tính toán AI để giúp bạn sáng tạo một cách trôi chảy mà không gặp rắc rối nào. Thậm chí, bạn có thể sử dụng chúng để đào tạo các mô hình AI cho việc tạo hình ảnh của mình.

Trả lời