blog, Laptop

ROG CETRA TRUE WIRELESS SPEEDNOVA NÂNG CHƠI KHÔNG DÂY ĐẾN CẤP ĐỘ TIẾP THEO

Tương lai là không dây. Ngày trước, các thiết bị ngoại vi có dây là cách duy nhất để trải nghiệm chơi game không gặp rắc rối, độ trễ thấp, nhưng thời thế đã thay đổi. Công nghệ ROG SpeedNova được tối ưu hóa để mang lại tốc độ, độ tin cậy và hiệu quả sử dụng điện tối đa — đến mức nó được các chuyên gia thể thao điện tử, những game thủ sáng suốt nhất trong số tất cả các game thủ, phê duyệt. Chuột và bàn phím mới nhất của chúng tôi đã sử dụng công nghệ đáng kinh ngạc này nhưng chúng tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi cũng sẽ đưa công nghệ này vào tai nghe nhét tai của mình. Giới thiệu ROG Cetra True Wireless SpeedNova cho âm thanh chơi game không dây chưa từng có.

ROG Cetra SpeedNova mang đến độ trễ cực thấp nhờ kết nối chế độ kép

Hầu hết các tai nghe không dây thực sự đều sử dụng Bluetooth để giao tiếp với thiết bị của bạn nhằm kết nối dễ dàng và khả năng tương thích rộng. Nhưng trên hầu hết các tai nghe nhét tai, điều này đi kèm với độ trễ tăng thêm khiến chúng gần như không thể sử dụng được để chơi game, nơi âm thanh cần đồng bộ hóa hoàn hảo với hành động trên màn hình. Vào năm 2022, chúng tôi đã phát hành tai nghe nhét tai ROG Cetra True Wireless, sử dụng Bluetooth có độ trễ thấp để mang đến cho game thủ lợi thế hơn các tai nghe Blueooth khác. Năm nay, chúng tôi lại nâng tiêu chuẩn lên.

Tai nghe nhét tai ROG Cetra SpeedNova mới không chỉ có Bluetooth để kết nối dễ dàng mà kết nối chế độ kép mới của chúng tôi còn cung cấp khả năng tương thích rộng rãi với PC, bảng điều khiển và thiết bị di động nhờ khóa USB cung cấp kết nối 2,4GHz có độ trễ thấp hơn nhiều. Kết nối này sử dụng công nghệ không dây ROG SpeedNova của chúng tôi để tạo ra độ trễ cực thấp, kết nối ổn định, tiết kiệm năng lượng, mang lại trải nghiệm chơi game không dây đỉnh cao — và tai nghe không dây thực sự khi chơi game tốt nhất để chơi cạnh tranh. Chọn kết nối lý tưởng của bạn dựa trên tình huống và không bao giờ thỏa hiệp với âm thanh không dây nữa.

Đắm mình trong âm thanh có độ phân giải cao với tính năng khử tiếng ồn chủ động

Các game thủ khen ngợi thiết kế âm thanh và nhạc nền của những tựa game như Dead Space và Doom gần như khen ngợi chính lối chơi. ROG Cetra Speednova giúp bạn tận hưởng từng bước chân, tiếng súng và tiếng ồn xung quanh đầy ám ảnh với độ rõ nét tuyệt vời, vì vậy chúng tôi đã trang bị cho ROG Cetra SpeedNova khả năng 24-bit 96 KHz ở chế độ 2,4GHz, kết hợp với tối ưu hóa kỹ thuật số Dirac Opteo để mang lại cảm giác sống động như thật chi tiết. Cho dù bạn đang nghe nhạc, xem phim hay chơi trò chơi tốc độ nhanh, bạn sẽ nghe thấy âm thanh đúng như ý định của người sáng tạo.

Chơi game trong một quán cà phê nhộn nhịp hay một chiếc máy bay ồn ào? Giảm thiểu âm thanh xung quanh bằng công nghệ ANC thích ứng của chúng tôi, giúp tối ưu hóa khả năng khử tiếng ồn trong thời gian thực dựa trên phản xạ âm thanh từ hình dạng của ống tai và phần vừa vặn trong tai, đồng thời chế độ Tự động tự động điều chỉnh hiệu ứng ANC cho phù hợp với môi trường dựa trên mức độ tiếng ồn xung quanh. Bạn sẽ không cần phải động một ngón tay để có được trải nghiệm tốt nhất.

Cuối cùng, chúng tôi cũng đã triển khai Micrô AI dẫn truyền qua xương. Các cảm biến dẫn truyền qua xương này phát hiện các rung động trong hộp sọ của bạn để đảm bảo thu nhận giọng nói chính xác hơn và hoạt động với micrô tạo chùm tia Khử tiếng ồn AI để giảm tiếng ồn xung quanh trong khi vẫn duy trì âm thanh tự nhiên để đảm bảo đồng đội nghe rõ giọng nói của bạn.

Hãy thể hiện sự tinh tế của bạn suốt cả ngày

Tai nghe nhét tai ROG Cetra SpeedNova lấy nhiều nét thiết kế từ các mẫu tai nghe tiền nhiệm, với một nâng cấp lớn: hệ thống đèn RGB. Với đèn LED Aura RGB ở bên cạnh mỗi củ tai, bạn có thể cá nhân hóa chúng hơn bao giờ hết, cho phép tạo ra các kiểu chiếu sáng tùy chỉnh. Với thời lượng pin lên tới 46 giờ ở chế độ Bluetooth tính cả hộp sạc nhanh và tai nghe, bạn có thể chơi game suốt cả ngày.

ROG Cetra SpeedNova chỉ là một trong nhiều sản phẩm mới mà chúng tôi đã công bố tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng năm nay. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về máy tính xách tay, màn hình, thiết bị ngoại vi mới nhất của chúng tôi và hơn thế nữa. Để biết thêm thông tin về giá cả và tính sẵn có của Tai nghe không dây thực sự ROG Cetra SpeedNova tại khu vực của bạn, hãy liên hệ với đại diện ASUS tại địa phương của bạn.

Trả lời