blog, Laptop

[Review] MSI Thin 15 – Tất cả trong một

Trân trọng chào mừng MSI Thin 15 hoàn toàn mới. Là thế hệ tiếp theo tiếp nối di sản của dòng Thin, chúng tôi còn rất nhiều điều muốn chia sẻ. Với thiết kế ID, bàn phím, hệ thống Truyền phát & Âm thanh hoàn toàn mới, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng AI. Thin 15 có nhiều điều bất ngờ để khám phá và cho phép mỗi người trong số các bạn tận hưởng sự hấp dẫn mà Thin 15 mang lại ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy tính xách tay chơi game đầu tiên của mình, Thin 15 sẽ không làm bạn thất vọng.

Thin 15 đi kèm với thiết kế ID, bàn phím và hệ thống Truyền phát & Âm thanh hoàn toàn mới, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng AI.

1. The Outlook – Thiết kế ID hoàn toàn mới

Thin 15 sử dụng “Cosmos Grey” làm thiết kế ID mới với kết cấu anodizing cộng với phun cát, thêm logo rồng MSI in màu bạc làm điểm nhấn hoàn thiện. Mang đến cho Thin 15 một diện mạo hoàn toàn mới.

Thin 15 sử dụng màu xám vũ trụ làm thiết kế ID mới với logo rồng MSI in màu bạc.

2. Siêu mỏng – nhưng vẫn có cổng I/O hoàn chỉnh

Mặc dù Thin 15 được thiết kế để chơi game nhưng nó chỉ siêu mỏng 21,7mm và vẫn có đầy đủ các cổng I/O trong thân máy mỏng như vậy. Cho phép bạn kết nối tất cả các thiết bị của mình một cách dễ dàng. Bạn có thể mở rộng tầm nhìn của mình trên nhiều màn hình với HDMI™ và USB Type-C. Hoặc cắm cổng RJ45 để có được kết nối ổn định và nhanh hơn. Ngoài ra, chỉ nặng 1,86 kg siêu nhẹ, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu và bất cứ nơi đâu bạn muốn. Tận hưởng cảm giác thoải mái mà Thin 15 mang lại.

3. Bàn phím có đèn nền màu xanh hoàn toàn mới & Phím WASD mờ

Thin 15 có bàn phím được thiết kế theo phong cách game thủ có đèn nền màu xanh hoàn toàn mới với các phím WASD mờ lần đầu tiên có trên dòng Thin. Nó không chỉ tạo thêm nét phong cách mà còn giúp game thủ dễ dàng nhận ra hơn trong quá trình chơi trò chơi.

Thin 15 có bàn phím được thiết kế theo phong cách game thủ có đèn nền màu xanh lam với các phím WASD mờ.

4. Có được trải nghiệm âm thanh sống động với DTS & Hi-Res

Thin 15 lần đầu tiên hợp tác với DTS, vì vậy bạn sẽ được bao bọc bởi khung cảnh âm thanh phong phú, đắm chìm và tận hưởng một hành trình âm thanh tuyệt vời. DTS, được mã hóa ở tốc độ bit cao hơn, cho thấy chất lượng âm thanh đỉnh cao, đồng thời sự kết hợp với công nghệ Hi-Res đảm bảo tính xác thực của từng nốt nhạc.

Trải nghiệm âm thanh sống động trên Thin 15 với DTS & Hi-Res.

5. Trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ với Thin 15

Được trang bị Đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 Series cực đỉnh, nó vượt xa tốc độ của các game thủ. Bạn sẽ có khả năng đa nhiệm tốt hơn và chạy các trò chơi đòi hỏi khắt khe một cách dễ dàng. Được mở rộng từ các trò chơi AAA cốt lõi như Cyberpunk 2077 đến các trò chơi cấp độ đầu vào như Liên minh huyền thoại. Với sự trợ giúp bổ sung của Ray Tracing và DLSS 3, bạn sẽ có được trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động hơn, đồng thời tận dụng sức mạnh của AI để có chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Thin 15 mang lại trải nghiệm mượt mà và vượt trội với đồ họa dòng RTX 40.

6. Kỷ nguyên AI đến với máy tính xách tay MSI – MSI AI Engine & MSI AI Artist

Không chỉ các trò chơi trên Thin 15 mà chúng tôi còn giới thiệu công nghệ AI rất hợp xu hướng. Nó định hình lại cách chúng ta làm việc và sống như thế nào.

Tạm biệt mệt mỏi khi phải động não và tạo hình ảnh trực tiếp trên Thin 15 với MSI AI Artist. Nó xác định lại ranh giới của việc tạo nội dung số, cung cấp cho người dùng bộ công cụ mạnh mẽ để giải phóng trí tưởng tượng của họ. Bạn có thể tạo hình ảnh phong phú với lời nhắc ngắn hơn và tạo từ trong hình ảnh. Tạo và truyền cảm hứng ở một cấp độ hoàn toàn mới. Trải nghiệm nhiều hơn bằng cách tải xuống MSI AI Artist trên trang web chính thức.

Yêu cầu đồ họa dòng GeForce RTX 40.

Sáng tạo và truyền cảm hứng ở một cấp độ hoàn toàn mới với MSI AI Artist.

Hơn nữa, với MSI AI Engine trên Thin 15, nó có thể phát hiện các tình huống của người dùng và tự động điều chỉnh cài đặt phần cứng để đạt được hiệu suất tốt nhất. Bạn có thể tập trung vào những điều quan trọng như chơi game, sáng tạo, làm việc và giải trí. Ví dụ, hệ thống sẽ chủ động cảm nhận trò chơi đang khởi chạy và tự động chuyển sang Chế độ chơi trò chơi, với Hiệu suất cực cao, đèn nền bàn phím phù hợp và khả năng làm mát mạnh hơn để có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

MSI AI Engine có thể phát hiện tình huống hiện tại bằng tính toán AI, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

7. Hãy khéo léo & CHƠI với Thin 15 hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu kỹ về Thin 15, bạn mới nhận thấy Thin 15 có rất nhiều điều bất ngờ. Chúng tôi không chỉ mang đến cho nó một triển vọng mới mà còn cung cấp và tạo ra trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới. Trên hết, Thin 15 tạo ra trải nghiệm liền mạch cho mọi người, cho phép bạn chơi game, làm việc và sáng tạo một cách dễ dàng. Hi vọng các bạn sẽ thích thú với từng phần và sự đột phá mà Thin 15 mang lại. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng đây là một trong những máy tính xách tay phù hợp với tất cả mọi người và sẽ để lại ấn tượng ban đầu tuyệt vời nếu bạn là người mới sử dụng nó.

Trả lời