blog, Laptop

Máy tính doanh nghiệp Surface AI đầu tiên của Microsoft: Surface Pro 10 và Surface Laptop 6

Microsoft đang mang lại hiệu suất AI cao cấp cho người dùng doanh nghiệp bằng các thiết bị Surface mới.

Microsoft vừa công bố ra mắt PC AI đầu tiên trong dòng Surface được thiết kế dành riêng cho người dùng doanh nghiệp, Surface Pro 10 for Business và Surface Laptop 6 for Business. Cả hai đều có một số nâng cấp đáng chú ý so với các mẫu trước đó, bao gồm một loạt tính năng AI mới.

Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay.

Máy tính Surface AI đầu tiên của Microsoft dành cho doanh nghiệp

Microsoft vừa trình làng hai thiết bị Surface mới, Surface Pro 10 for Business và Surface Laptop 6 for Business. Cả hai thiết bị đều có thông số kỹ thuật và hiệu suất nâng cao so với các mẫu trước đó, đặc biệt nhấn mạnh vào các tính năng AI. Chúng được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra và bao gồm khóa Copilot chuyên dụng.

Microsoft đã thiết kế những thiết bị này để tận dụng AI theo một số cách sáng tạo có thể thực sự hữu ích cho người dùng doanh nghiệp. Ví dụ: Windows Studio Effects sử dụng AI để giúp bạn luôn theo kịp cuộc gọi điện video, ngay cả khi bạn đang di chuyển xung quanh. Microsoft Copilot cũng có tính năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên được cải tiến, hỗ trợ các tính năng như chú thích trực tiếp và phân tích văn bản, bao gồm cả văn bản viết tay.

Bộ xử lý thần kinh trên mỗi thiết bị cải thiện hiệu suất toàn diện bằng cách giảm tải các tác vụ từ CPU và GPU. Điều đó có nghĩa là các tác vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên có thể chạy nhanh hơn và mượt mà hơn với sự trợ giúp của AI, từ chỉnh sửa video, thiết kế đến viết mã và mọi thứ liên quan.

Thông số kỹ thuật và tính khả dụng của Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 dành cho doanh nghiệp

Surface Pro 10 for Business và Surface Laptop 6 for Business sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 21 tháng 3 năm 2024 và giao hàng bắt đầu từ ngày 9 tháng 4. Cả hai đều có sẵn với một số cấu hình khác nhau.

Surface Pro 10 dành cho doanh nghiệp có sẵn bộ xử lý Intel Core Ultra 5 135U hoặc bộ xử lý Intel Core Ultra 7 165U. Nó đi kèm với RAM LPDDR5x 8, 16, 32 hoặc 64GB và ổ SSD Gen 4 có thể tháo rời với dung lượng lưu trữ 256GB, 512GB hoặc 1TB. Màn hình là màn hình cảm ứng PixelSense Flow 13 inch 2880 x 1920 với kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Nó cũng bao gồm bộ lưu trữ tích hợp và sạc không dây cho Surface Slim Pen tùy chọn.

Trả lời