blog, Laptop

Chuẩn bị cho cuộc cách mạng chơi game AI với AORUS 16X và GIGABYTE G6X

Máy tính xách tay chơi game đã đi được một chặng đường dài trong thập kỷ qua và sức mạnh của AI đang ở đây để đẩy chúng lên những tầm cao hơn nữa. GIGABYTE có một loạt máy tính xách tay mới để cho thấy chính xác cách thức hoạt động của nó. AORUS 16X và GIGABYTE G6X gói phần cứng mạnh mẽ vào các thiết kế tinh tế sẵn sàng chứng minh những gì một máy chơi game có thể làm với AI trong vành đai công cụ của nó.

Chạy trên bộ xử lý dòng Intel® Core™ HX công suất cao và GPU máy tính xách tay dòng NVIDIA GeForce RTX™ 40, cả AORUS 16X và GIGABYTE G6X đều được trang bị để chơi game thành công ngay cả khi không có sự tăng cường mà AI có thể mang lại. Nhưng việc bổ sung AI còn đưa họ đi xa hơn nữa.

Khi đề cập đến một trong những ứng dụng phổ biến hơn của AI — các tác vụ tổng hợp như tạo văn bản và hình ảnh — máy tính xách tay mới của GIGABYTE có thể cung cấp AI tổng hợp chạy nhanh hơn 20 lần so với những máy không có card đồ họa rời, cho phép bạn nhận được kết quả sớm hơn hoặc tạo ra nhiều kết quả hơn. nhiều nội dung hơn trong cùng một khoảng thời gian. Tốc độ này đến từ khả năng suy luận deep learning do phần cứng NVIDIA® TensorRT cung cấp bên trong GPU rời của máy tính xách tay.

Hai máy tính xách tay này cũng có sự tham gia của AORUS 17X, AORUS 17 và AORUS 15, hai mẫu sau tận dụng NPU tích hợp của bộ xử lý Core™ Ultra mới nhất của Intel® để giảm tải cho CPU khi làm việc trên AI. Điều này có thể giúp họ tăng tuổi thọ pin trong khối lượng công việc như vậy.

GIGABYTE cũng đang sử dụng AI để giúp tối ưu hóa máy tính xách tay của mình. GIGABYTE AI Nexus là nơi chứa các công cụ tối ưu hóa hiệu suất và hiệu quả để bạn có thể tận dụng tối đa máy trong các bối cảnh khác nhau. Với AI Power Gear, hệ thống sẽ thay đổi hiệu suất để kéo dài thời lượng pin dựa trên nguồn điện đầu vào của hệ thống, điều chỉnh thông minh các chế độ nguồn và chuyển đổi giữa đồ họa rời và đồ họa tích hợp. Khi đến lúc cần tối đa hóa tốc độ, AI Boost ưu tiên ứng dụng nền trước, tăng thêm sức mạnh cho CPU và GPU đồng thời kiểm soát quạt để làm mát tối ưu. Những khả năng này có sẵn trên cả bốn mẫu AORUS mới.

GIGABYTE AI Nexus cũng mang công cụ AI tổng quát vào một nơi thuận tiện với AI Generator. Trong khi đó, với công cụ Copilot mới của Microsoft cũng được tích hợp trên mỗi máy, bạn sẽ có trợ lý AI chỉ bằng một cú nhấp chuột. AORUS 16X và GIGABYTE G6X thậm chí còn có phím Copilot chuyên dụng để truy cập nhanh hơn.

Tất cả những cải tiến về AI này đều xuất phát từ nền tảng vốn đã vững chắc của một chiếc máy tính xách tay chơi game. AORUS 16X và GIGABYTE G6X đều có màn hình 16 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 để cung cấp nhiều màn hình hơn, nhưng chúng có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 91% và viền mỏng nên bạn vẫn sẽ chọn một chiếc máy di động. Họ cũng cung cấp hệ thống loa mạnh mẽ hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos® và AORUS 16X cải tiến mọi thứ với sự hỗ trợ Dolby Vision® trên màn hình.

GIGABYTE G6X được trang bị bộ xử lý lên tới Intel® Core™ i7-13650HX và GPU máy tính xách tay NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 có thể giải quyết công việc và chơi game khi đang di chuyển. AORUS 16X có bộ xử lý Intel® Core™ i9-14900HX và GPU máy tính xách tay NVIDIA® GeForce RTX™ 4070. Giữ cho các bộ phận mạnh mẽ này hoạt động trơn tru là Công nghệ làm mát vô cực WINDFORCE đặc trưng trong AORUS 16X, tự hào với thiết kế Icy Touch và Làm mát 0dB để mang lại môi trường chơi game yên tĩnh và thoải mái.

Cả AORUS 16X và GIGABYTE G6X đều có tính năng sạc PD 3.0, giúp bổ sung pin nhanh chóng với mức sạc 50% chỉ trong 30 phút. GIGABYTE G6X có pin 73Wh, trong khi AORUS 16X tự hào có pin 99Wh ấn tượng. Ngoài ra, cả hai mẫu đều có màn hình được chứng nhận TÜV Rheinland, ưu tiên sự thoải mái của người dùng bằng cách giảm ánh sáng xanh và nhấp nháy.

Hãy trải nghiệm trực tiếp công nghệ đột phá của AORUS 16X và GIGABYTE G6X. Cho dù bạn đang chơi game cường độ cao hay đắm mình trong các dự án sáng tạo, những chiếc máy tính xách tay này đều mang lại hiệu suất và hiệu quả tuyệt vời để tiếp thêm niềm đam mê cho bạn. Khám phá phần còn lại của dòng sản phẩm ra mắt CES 2024 tại đây và xác định lại trải nghiệm của bạn. Bước vào một thế giới nơi những giới hạn được thử thách và sự sáng tạo không có giới hạn.

Trả lời