blog

Microsoft Office 2024 sẽ có sẵn dưới dạng mua một lần

Những tin đồn bây giờ đã trở thành sự thật. Suy đoán gần đây cho thấy Microsoft sẽ cung cấp phiên bản Office mới nhất (chính thức là Microsoft 365) không chỉ dưới dạng đăng ký mà còn dưới dạng mua một lần. Vâng, Microsoft đã chính thức công bố!

Phiên bản tiếp theo của Microsoft 365 (còn gọi là Microsoft Office) sẽ được phát hành vào cuối năm 2024. Ngoài việc Microsoft cung cấp sản phẩm này dưới dạng mua một lần, cũng sẽ có phiên bản Mac của chương trình và nó sẽ hỗ trợ cả 32 và 64-bit phiên bản. Đây là những gì chúng ta biết về Office 2024.

Microsoft Office 365 Home Premium

Trong một bài đăng trên blog về bản xem trước sắp tới của Microsoft Office LTSC 2024, công ty nhấn mạnh rằng bạn có thể mua Microsoft Office 365 2024 và sử dụng vĩnh viễn. Tất nhiên, điều này chỉ có ý nghĩa cho đến khi kết thúc hỗ trợ sau 5 năm. Sau khi hỗ trợ kết thúc, bạn sẽ không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật bảo mật nào cho Microsoft Office 2024, điều này khiến việc sử dụng không an toàn.

Tuyên bố này chỉ áp dụng cho Office LTSC, tức là một biến thể của Microsoft Office dành cho khách hàng thương mại và cơ quan công quyền. Tuy nhiên, đối với người dùng cá nhân, câu hỏi liệu Microsoft có phát hành Office 2024 dưới dạng phiên bản không đăng ký hay không sẽ thú vị hơn nhiều. Và bài đăng trên blog thực sự giải quyết được vấn đề này:

“Chúng tôi cũng có kế hoạch phát hành phiên bản Office mới cho người dùng gia đình vào cuối năm nay, Office 2024, phiên bản này cũng sẽ được hỗ trợ trong 5 năm với mô hình ‘mua một lần’ truyền thống. Chúng tôi không có kế hoạch thay đổi giá của các sản phẩm này tại thời điểm phát hành. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về các tính năng mới trong Office 2024 ngay trước khi ra mắt rộng rãi.”

Đây là những gì bạn có thể mong đợi từ Microsoft Office 364 mới nhất:

  • Phiên bản tiếp theo của Microsoft Office 364 dành cho người dùng gia đình sẽ ra mắt vào năm 2024 với tên gọi Office 2024
  • Microsoft sẽ cung cấp các bản cập nhật trong 5 năm tới
  • Bạn có thể mua Microsoft Office 365 dưới dạng thanh toán một lần
  • Office 2024 cũng sẽ được phát hành cho macOS
  • Office 2024 hỗ trợ Windows 10, ngoại trừ trên thiết bị ARM
  • Office 2024 hỗ trợ 32-bit
  • Giá vẫn không thay đổi

Microsoft Office Home and Business 2021, so sánh giá

Nếu bạn thích mô hình đăng ký có chi phí hàng năm hoặc biến thể thanh toán một lần và không có chi phí tiếp theo thì các tính năng mới chỉ khả dụng cho mô hình đăng ký. Phiên bản độc lập chỉ nhận được các bản cập nhật bảo mật và sửa chữa.

Bản xem trước của Microsoft Office LTSC 2024 sẽ có sẵn cho người thử nghiệm vào tháng 4 năm 2024. Microsoft sẽ ngừng cung cấp Microsoft Publish và Teams bị thiếu vì công ty đang cung cấp Teams để tải xuống riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *