blog

Loa máy tính mới nhất của Edifier thiết kê trông đẹp như âm thanh của chúng mang lại

QR65 mới bao gồm hệ thống đèn RGB hoạt hình “vô cực”, giá đỡ loa và thậm chí cả bộ sạc GaN USB.

Edifier là sự lựa chọn loa phổ biến của những người đam mê máy tính để bàn. Loa giá đỡ R1280T của nó là sản phẩm chủ lực và đứng đầu danh sách bán chạy nhất của Amazon, đồng thời có một cặp loa nằm cách bàn của tôi vài feet. Nhưng thiết kế QR65 mới của công ty có thể chỉ là một thiết kế mới được yêu thích, đặc biệt nếu bạn thích một chút RGB cho công nghệ âm thanh của mình.

Edifier QR65 bao gồm một danh sách gồm nhiều tính năng dành cho người đam mê âm thanh dành cho âm thanh không dây trực tiếp, USB và Bluetooth, với trình điều khiển chính rộng rãi 2,75 inch, loa tweeter màng lụa 1,25 inch và các kênh phản xạ MazeTube cho một chút âm trầm mạnh mẽ mặc dù kích thước nhỏ và thiếu loa siêu trầm. Có một cổng sub-out ở phía sau nếu bạn muốn tự thêm một cổng.

Edifier tuyên bố rằng “bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số TI Class-D kép của họ cung cấp khả năng phân tần hoạt động hai chiều chính xác, phóng to tín hiệu tần số cao và tín hiệu tần số trung bình thấp một cách riêng biệt, đồng thời quản lý DRC một cách hiệu quả”. Tôi chắc chắn rằng điều đó có ý nghĩa gì đó thú vị đối với những người biết nhiều hơn tôi về âm thanh.

Nhưng chính nhiều tính năng bổ sung được cung cấp bởi những chiếc loa này có thể khiến những người đam mê PC phải ngạc nhiên. Lấy tấm vách ngăn phía trước có “hiệu ứng vô cực” được nhân đôi. Nó được bao quanh bởi một dải ánh sáng RGB mỏng có thể được điều chỉnh thông qua ứng dụng điện thoại thông minh, với nhiều hình ảnh động được cung cấp. Đó là một chút thú vị bổ sung cho máy tính để bàn của bạn mà không cần sử dụng Razer đầy đủ.

Các loa không phải tất cả đều hiển thị. Chúng bao gồm bộ sạc Gallium Nitride (GaN) tích hợp trong vỏ, với công suất đầu ra lên tới 65 watt qua hai cổng USB-C và một cổng USB-A. Vì vậy, những thứ này có thể sạc hầu hết máy tính xách tay và điện thoại thông minh ở mức tối đa. Chúng thậm chí còn bao gồm một số giá đỡ loa bằng nhôm đầy phong cách nhưng đầy chức năng trong hộp cho cả phiên bản màu đen và trắng.

Đương nhiên, QR65 sẽ không được ưa chuộng như R1280T. Những chiếc loa này vẫn chưa có danh sách cửa hàng ở Hoa Kỳ, nhưng KitGuru đã phát hiện chúng được bán ở Anh với giá £329,99.

Trả lời