blog

Bàn phím chơi game mới của Logitech nhỏ gọn, quang học và đắt tiền

Logitech Pro X 60 có phong cách và không dây, nhưng nó cũng đắt hơn nhiều so với các mẫu cạnh tranh cung cấp nhiều tính năng hơn.

Logitech bán rất nhiều bàn phím – chẳng hạn như tất cả đều có trong danh sách bàn phím không dây của chúng tôi. Nhưng bạn sẽ không tìm thấy một trong các mẫu của nó trong danh sách bàn phím chơi game tương đương của chúng tôi, bởi vì nó có xu hướng yêu cầu mức giá cao mà không cung cấp phần cứng. Thiết kế bo mạch chơi game mới nhất của công ty là Logitech Pro X 60 nhỏ gọn và có điều gì đó cho tôi biết rằng nó sẽ không thay đổi hiện trạng.

Bo mạch không dây Logitech Pro X 60 được đặt tên theo kiểu dáng 60% mà nó lắc lư, loại bỏ mọi thứ trừ các phím chữ và số chính. Thiết kế cũng có một bánh xe âm lượng ở cạnh trái. Bố cục này là cấu hình tiêu chuẩn nên bàn phím sẽ hoạt động với các bộ thay thế keycap ISO tiêu chuẩn.

Nhưng bạn có thể không muốn – không giống như một số nhà cung cấp bàn phím (Rarson không có tên) cung cấp keycap ABS rẻ hơn với bo mạch đắt tiền, đây là những cap PBT doubleshot cũng cho phép ánh sáng RGB chiếu xuyên qua. Hãy xem phím Escape đầy phong cách đó, phím này có màu trắng trên phiên bản màu đen hoặc hồng hoặc màu đen trên bàn phím màu trắng. Hai keycaps không có thương hiệu được tặng kèm trong hộp nếu bạn thích kiểu dáng đồng nhất hơn.

Tuy nhiên, những công tắc đó sẽ không đi đâu cả. Chúng là quang học và được hàn tại chỗ, cho dù bạn chọn xúc giác hay tuyến tính. Tôi vội nói thêm rằng các công tắc GX Optical của Logitech không phải là cơ cấu truyền động tương tự hoặc có thể điều chỉnh được, giống như một số bàn phím khác trong tầm giá này, chúng chỉ được kích hoạt bằng cảm biến ánh sáng.

Bàn phím tự hào có thiết lập không dây ba chiều tiêu chuẩn của Logitech, với Bluetooth ba thiết bị hoặc không dây “Lightspeed” 2,4 GHz độc quyền thông qua dongle. Với thời gian phản hồi 1 mili giây, tốc độ đó sẽ nhanh hơn nhiều so với thời gian phản ứng nhỏ bé của con người. Logitech cho biết phần mềm G Hub của họ cung cấp khả năng “kiểm soát mọi phím”, mặc dù tôi nghi ngờ liệu điều đó có bao gồm phím Fn hay không, thường là điểm khó khăn cho 60% bảng.

Logitech muốn bao nhiêu cho Pro X 60? Một trăm tám mươi đồng bạc xanh của Mỹ. Điều đó có thể hợp lý nếu nó thực sự là analog, nhưng thành thật mà nói, nó quá đắt để tôi cân nhắc, ngay cả khi có hộp đựng được thừa nhận là chu đáo. Đối với số tiền đó, bạn có thể mua Corsair K65 Plus Wireless, hiện là lựa chọn số 1 của chúng tôi dành cho bàn phím chơi game, cùng với một số công tắc bổ sung để tận dụng ổ cắm trao đổi nóng của nó.

Xem thêm bài đánh giá về Corsair K65 Plus Wireless.

Trả lời