blog

MỘT KỶ NGUYÊN MỚI CHO RÁP MÁY PC

Chào mừng bạn đến với kỷ nguyên mới trong ráp máy PC, đó là kỷ nguyên mà sự sang trọng hoà quyện cùng với chức năng. Chúng tôi giới thiệu bo mạch chủ dòng PROJECT ZERO, một bước tiến mang tính cách mạng trong thiết kế phần cứng máy tính. Không giống như cách bố trí truyền thống, bo mạch chủ PROJECT ZERO có thiết kế Back-connect đột phá, di dời các đầu nối ra phần mặt sau của bo mạch. Phương thức này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ của bo mạch chủ mà còn đơn giản hóa đáng kể quá trình lắp ráp.

Đã qua rồi cái thời mà bạn phải vật lộn với việc quản lý cáp, thậm chí phải lật ngược thùng máy để cắm từng sợi cáp một. Với PROJECT ZERO, việc kết nối cáp thật dễ dàng nhờ thiết kế Back-connect độc đáo. Bạn sẽ không còn phải vật lộn với mớ dây cáp trong không gian chật hẹp hay phải lo lắng về việc các sợi cáp này có thể cản trở các linh kiện khác trong quá trình lắp đặt. Ngay cả những người mới lần đầu bắt tay vào ráp máy cũng sẽ thấy quá trình này diễn ra liền mạch và không có rắc rối gì.

MSI cũng tiếp tục tiến trình đổi mới của mình khi giới thiệu thùng máy PC được thiết kế riêng để tương thích với bo mạch chủ MSI PROJECT ZERO. Mẫu thùng máy này được trang bị các tấm kính cường lực 270 độ, mang đến hình ảnh rõ ràng hơn của các linh kiện bên trong thùng máy của bạn từ mọi góc độ. Chào mừng bạn đến với dòng sản phẩm MAG PANO. Đây là dòng thùng máy giúp trưng bày phần cứng của bạn đầy huy hoàng theo một phương thức sang trọng với cái nhìn toàn cảnh. Và nhờ vào thiết kế thân thiện với người dùng, việc quản lý cáp trên thùng máy này chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Hãy tạm biệt những thiết lập với dây cáp giăng ngang dọc của thùng máy truyền thống để chào đón một phương thức thiết lập thùng máy mới sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

Với không gian dành riêng để trưng bày các linh kiện bên trong, thùng máy MAG PANO biến dàn máy tính của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện vẻ đẹp của mình cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng. Sản phẩm này không chỉ là một thùng máy đơn thuần – nó còn là nơi trưng bày cá tính của bạn thông qua một hệ thống PC được chế tạo tỉ mỉ.

Tại MSI, chúng tôi không ngừng thúc đẩy phát triển trong phong cách thiết kế PC cùng với sự hỗ trợ nhất quán cho cả hai nền tảng Intel và AMD với các dòng bo mạch chủ có kiểu dáng khác nhau.

Chúng tôi đang bổ sung thêm các bước hoàn thiện cho Dòng tản nhiệt nước MAG CORELIQUID I Series sắp ra mắt của mình, là dòng tản nhiệt nước có gương Vô cực đầy cảm hứng ở hai bên, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh chưa từng có trước đây. Hãy theo dõi sản phẩm sắp ra mắt có thể nâng tầm thẩm mỹ cho PC của bạn.

Tại MSI, chúng tôi cam kết hoàn thiện các sản phẩm concept trong PROJECT ZERO và cung cấp một hệ sinh thái giúp tăng thêm sự sống động cho các sản phẩm công nghệ. Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi để có thể tiếp tục xây dựng các hệ thống PC và tạo ra những sản phẩm với đẳng cấp thế giới đầy mê hoặc cả về thẩm mỹ lẫn tính năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *