blog

Razer Kishi Ultra cung cấp bộ điều khiển kích thước đầy đủ cho điện thoại hoặc iPad Mini của bạn

Bộ điều khiển Razer Kishi Ultra được thiết kế cho iPad mini nhưng cũng hoạt động với điện thoại thông minh và có thể được sử dụng làm bộ điều khiển thông thường cho PC.

Razer đã trở lại với gamepad Kishi mới cho điện thoại thông minh của bạn. Nhưng lần này, sản phẩm thậm chí còn lớn hơn, mang đến cho bạn cảm giác như một bộ điều khiển cỡ lớn.

Kishi Ultra trị giá 149,99 USD có thể gắn vào điện thoại thông minh hoặc thậm chí là máy tính bảng 8 inch, cho phép bạn chơi game bằng các nút vật lý.

Vào năm 2020, Razer phát hành bộ điều khiển Kishi đầu tiên, sau đó được làm mới với mẫu V2. Trong cả hai trường hợp, bộ điều khiển đều được thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo, tuy nhiên độ bền và sức nặng mà bạn có thể tìm thấy ở một gamepad console thông thường.

Lần này, Razer quyết định kết hợp bộ điều khiển bảng điều khiển chính thức vào kiểu dáng Kishi. Kết quả là Kishi Ultra, cung cấp tay cầm, nút bấm và bộ kích hoạt kích thước đầy đủ, cùng với cảm giác xúc giác và giắc âm thanh 3,5mm.

Mặc dù Razer Kishi hoạt động với điện thoại thông minh thông qua kết nối USB-C nhưng nó được thiết kế để hoạt động với iPad mini của Apple, cung cấp màn hình lớn hơn để chơi game.

PCMag đã có cơ hội dùng thử Kishi Ultra vào tháng trước và đây chắc chắn là một cải tiến so với Kishi V2. Kích thước lớn hơn và cảm giác bền hơn mang lại trải nghiệm chơi game thỏa mãn hơn. Lợi ích thú vị khác là bộ điều khiển có thể kết nối với PC thông qua cáp, cho phép bạn chơi game ở đó.

Mặt khác, Kishi Ultra lớn hơn một chút và khó nhét vào túi hơn. Nó cũng đắt hơn; bộ điều khiển Kishi thông thường có giá thấp nhất là 79,99 USD trên trang web của Razer. Tuy nhiên, công ty có kế hoạch tiếp thị Kishi Ultra như một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng muốn nâng cấp trải nghiệm chơi trò chơi của mình. Ngoài ra, Razer hy vọng bộ điều khiển này sẽ thu hút những game thủ PC và những người chơi khó tính, những người đang do dự trong việc chơi game trên thiết bị di động.

Razer cho biết Kishi Ultra đã được thử nghiệm để hoạt động với nhiều loại vỏ điện thoại thông minh phổ biến. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải tháo ốp lưng ra để gắn vào. Bộ điều khiển cũng tương thích với máy tính bảng có kích thước màn hình lên tới 8 inch.

Đối với các trò chơi không hỗ trợ bộ điều khiển vật lý, sản phẩm đi kèm với ứng dụng Razer Nexus, bao gồm “chế độ bộ điều khiển ảo” để cho phép bạn thêm đầu vào bộ điều khiển vật lý cho các trò chơi trên màn hình cảm ứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *