blog

Top 5 laptop mỏng nhẹ dành cho nữ bán chạy nhất các năm gần đây

Sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ, sang trọng, hiện đại, có tính di chuyển cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Hiểu được điều này, Cohotech tổng hợp và chia sẻ đến bạn top 5 laptop mỏng nhẹ dành cho nữ. Hãy tham khảo để lựa chọn được sản phẩm như ý nhé!

Tiêu chí lựa chọn laptop mỏng nhẹ dành cho nữ

Khi chọn mua laptop mỏng nhẹ bạn không chỉ chú ý đến thân máy với các yếu tố về độ dày, trọng lượng, kích thước màn hình mà còn phải chú ý đến nhiều thông số khác để đảm bảo rằng laptop sẽ có một hiệu năng làm việc hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong học tập, công việc. Sau đây, là một số tiêu chí bạn cần chú ý khi chọn mua laptop mỏng nhẹ cho nữ:

– Dựa vào mục đích sử dụng: Dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy tính mỏng nhẹ sở hữu cấu hình đáp ứng tốt các tác vụ công việc của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn làm công việc văn phòng, bạn nên chọn máy sở hữu cấu hình cơ bản với CPU core i3/i5, RAM 8GB. Nếu bạn làm công việc liên quan đến thiết kế đồ họa nên chọn máy có cấu hình khủng như CPU phải từ i5/i7 trở lên, RAM 16GB trở lên, SSD 512 GB trở lên.

– Thương hiệu: Mỗi một thương hiệu đều cho ra những sản phẩm mang những ưu điểm, hạn chế nhất định. Do đó, bạn hãy tham khảo sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, Asus, HP, Lenovo,…

– Giá thành: Giá laptop trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Bạn nên xem xét kết hợp giữa nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện tài chính để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Top 5 laptop mỏng nhẹ dành cho nữ đáng mua năm 2023

1. Dell Latitude 7320 2in1

Dell Latitude 7320 2 in1 mang thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, hiện đại với bản lề xoay 360 độ và màn hình 2in1. Máy sở hữu độ dày ấn tượng chỉ 8,44mm và 0,789kg giúp bạn dễ dàng bỏ vào trong túi xách, balo di chuyển mọi nơi. Tuy sở hữu thân hình mỏng nhẹ, nhưng máy có độ bền đáng ngưỡng mộ, đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn quân đội Mỹ.

Bên trong thân hình mỏng nhẹ đó, là một cấu hình khủng cho hiệu năng vượt trội, đa nhiệm mượt mà, giúp bạn giải quyết công việc của mình một cách nhẹ nhàng hơn.

2. Lenovo ThinkPad X1 Nano Gen 2 i7-1260P

Mang thiết kế hướng tới những đối tượng doanh nhân thành đạt, Lenovo ThinkPad X1 Nano Gen 2 i7-1260P sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng, với trọng lượng chỉ khoảng 900gram thích hợp là chiếc laptop mỏng nhẹ cho nữ đáng để chị em lựa chọn.

Lenovo ThinkPad X1 Nano Gen 2 sở hữu màn hình 13,3 inch, độ phân giải 2K mang, độ phủ màu 100%, độ sáng 450 nits. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ màn hình cảm ứng không chỉ mang đến người dùng những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, mà còn cho làm việc tiện lợi hiệu quả hơn.

Lenovo ThinkPad X1 Nano Gen 2 còn nổi bật với cấu hình khủng: CPU Intel Core i7 thế hệ 12, Card Onboard Intel Iris Xe, RAM 16GB, SSD 521 (có khả năng nâng cấp) cho khả năng làm việc mạnh mẽ, đa nhiệm mượt mà.

3. Lenovo Thinkpad X12

Lenovo Thinkpad X12 có độ dày chỉ khoảng 9mm, trọng lượng 1,2 kg, cùng với màn hình 12,3 inch, FHD mang đến một chất lượng hình ảnh siêu sắc nét. là một sản phẩm laptop mỏng nhẹ màn hình đẹp đáng mua năm 2023.

Điểm nổi bật nhất của máy là cho khả năng sử dụng tiện lợi. Cho phép người dùng tùy chọn sử dụng như một chiếc laptop, ipas, sổ tay ghi chú giúp nâng cao hiệu quả công việc và sức sáng tạo của bạn.

Máy cũng ở hữu một cấu hình ấn tượng với CPU i5 thế hệ 11, Card Intel Iris, RAM 16GB, SSD 512GB; Tính năng Hỗ trợ cuộc họp hội nghị từ xa hiệu quả; Sức mạnh bảo mật mạnh mẽ.

4. Lenovo Thinkpad X1 Tablet G3 i7-8650U

Có mức giá khoảng 15 triệu đồng, Lenovo Thinkpad X1 Tablet G3 i7-8650U là sản phẩm laptop mỏng nhẹ dành cho nữ giá rẻ bạn có thể lựa chọn.

Với màn hình 13 inch 2in1, độ dày 8,9 mm, trọng lượng chỉ 1,24 kg, Lenovo Thinkpad X1 Tablet G3 i7-8650U mang đến cho bạn nhiều tính năng tiện ích, cụ thể như:

– Thiết kế thanh lịch, tinh tế, máy cho bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển làm việc mọi nơi.

-. Sử dụng linh hoạt như một chiếc ipad, sổ tay,…

– Cho hiệu năng làm việc vượt trội với CPU Core i6, Card đồ họa Intel® UHD Graphics 620, RAM 16RAM, SSD 512GB giúp bạn thực hiện tốt mọi tác vụ nhất là tác vụ thiết kế đồ họa.

– Màn hình sắc nét với độ phân giải 3K, mức độ hiển thị màu 118% sRGB, độ sáng 415 nits cho sử dụng ở ngoài trời hiệu quả hơn.

– Bảo mật vân tay tiện lợi, cho mở máy nhanh chóng hơn sử dụng mật khẩu.

5. Dell XPS 9310 2in1

Dell XPS 9310 2in1 cũng là một trong những sản phẩm laptop mỏng nhẹ dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng với độ mỏng nhẹ đáng ngưỡng mộ đạt tính di động cao.

Máy sở hữu màn hình 2in1với độ phân giải FHD. Cùng đó là một cấu hình cực khủng với CPU i7 thế hệ 11, Card Intel Iris Xe, RAM 18GB, SSD 512GB mang đến nhiều tính năng tiện lợi, hiệu năng mạnh mẽ giúp người dùng làm việc cực kỳ hiệu quả nhất là những công việc liên quan đến ghi chép tài liệu, chỉnh sửa ảnh, dựng phim, thiết kế đồ họa.

Ngoài 5 sản phẩm ở trên, còn nhiều sản phẩm laptop mỏng nhẹ dành cho nữ. Bạn có thể truy cập Cohotech.vn để nhận hỗ trợ tư vấn, tham khảo thêm các sản phẩm để chọn được sản phẩm tốt, giá rẻ, phù hợp nhất trong sự đa dạng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *